spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnNhà của sao"Ngộp thở" khám phá nhà đẹp toàn đồ hiệu của “mẹ chồng”...

“Ngộp thở” khám phá nhà đẹp toàn đồ hiệu của “mẹ chồng” Thanh Hằng

Nhà đẹp, xe sang, hàng hiệu là những điều tuyệt vời mà người ta ngưỡng mộ ở siêu mẫu Thanh Hằng. Sự nghiệp nở rộ đã đưa cô gái này trở thành một trong những siêu mẫu đắt show nhất tính tới thời điểm hiện tại. Cùng Mogi.vn khám phá không gian nhà đẹp và khám phá một góc riêng tư của cô gái này ngay dưới đây nhé!

siêu mẫu Thanh Hằng
Thanh Hằng là chân dài có sự nghiệp vô cùng thành công trong showbiz Việt

Thanh Hằng là một trong những mỹ nhân “có tài, có sắc” nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Tên tuổi của Thanh Hằng được biết đến từ khoảng 15 năm trước khi cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Với đôi chân dài miên man cùng diện mạo đằm thắm, cô gái này nhanh chóng được chú ý đến và thành công trên rất nhiều lĩnh vực. Từ điện ảnh cho tới thời trang, Thanh Hằng đều lần lượt tạo nên dấu ấn cho riêng mình.

thăm nhà người nổi tiếng Thanh Hằng
Vai diễn ấn tượng trong bộ phim Mẹ Chồng giúp Thanh Hằng để lại dấu ấn trong sự nghiệp diễn viên

“Tài sắc vẹn toàn” cùng đời tư trong sạch, nói không với scandal, Thanh Hằng trở thành chân dài được săn đón nhất trong lĩnh vực quảng cáo. Thành công được chứng minh khi cô trở thành gương mặt đại diện cho hàng loạt các nhãn hàng lớn ở trong nước cũng như quốc tế. Dù đã trải qua hơn chục năm hoạt động nghệ thuật nhưng dường như sức hấp dẫn của cô gái này không hề có dấu hiệu chững lại. Cô vẫn giữ vững phong độ ở vị trí vedette trong những show diễn thời trang lớn nhỏ, là vị HLV cầm trịch trong những chương trình truyền hình thực tế đắt khách nhất.

không gian nhà đẹp
Nhờ sự nghiệp đầy thăng hoa, Thanh Hằng trở nên giàu có và sở hữu cuộc sống xa hoa

Thành công nở rộ trong sự nghiệp giúp cho Thanh Hằng ghi đậm dấu ấn và tên tuổi của mình trong làng giải trí Việt. Người ta biết tới Thanh Hằng với cương vị là một hoa hậu, một siêu mẫu, một diễn viên điện ảnh và là một nữ hoàng quảng cáo thực thụ. Những hợp đồng lớn nhỏ, những cơ hội thể hiện và chứng tỏ tài năng trên nhiều lĩnh vực mang tới cho siêu mẫu Thanh Hằng tên tuổi và sự giàu có.

nhà đẹp người nổi tiếng Thanh Hằng
Hiện Thanh Hằng sinh sống trong một căn hộ cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh

Thanh Hằng là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu biệt thự cao cấp, nhà đẹp, xe sang và hàng trăm món đồ hàng hiệu đắt tiền. Vì hoạt động trong lĩnh vực thời trang nên cô gái này cũng có sở thích săn đón đồ hiệu, thể hiện chúng qua những set đồ thời thượng nhất. Đó cũng là lý do khiến cho người hâm mộ luôn được chứng kiến một hình ảnh Thanh Hằng sang trọng, tinh tế và đầy đẳng cấp.

thăm nhà nghệ sỹ nổi tiếng
Một góc nhà đẹp với cây thông Giáng Sinh và tủ đồ hàng hiệu của cô nàng siêu mẫu

Ghé thăm căn hộ cao cấp của Thanh Hằng, ít ai thoát khỏi cảm giác choáng ngợp khi bước vào không gian nhà đẹp hiện đại thực thụ. Với gu thẩm mỹ đầy tinh tế, Thanh Hằng đã bài trí căn nhà của mình thật tiện nghi và tạo nên cảm giác thư giãn, sảng khoái.

nhà siêu mẫu Thanh Hằng
Phong cách thanh lịch và sang trọng được Thanh Hằng ứng dụng ngay trong thiết kế nội thất và bài trí không gian sống

Nhà đẹp của siêu mẫu Thanh Hằng là một căn hộ cao cấp có diện tích không quá rộng những chúng được bài biện vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, trong những ngày cận kề của năm mới, chân dài này còn dành riêng một khoảng thời gian để trang hoàng cho không gian sống của mình. Sự xuất hiện của cây thông Noel bên cạnh tủ đồ hàng hiệu dễ gây chú ý và khiến cho căn hộ trở nên ấm áp đến lạ thường.

không gian nhà đẹp
Góc nhà đẹp của Thanh Hằng để dành cho việc trưng bày cây thông Noel và các món quà tặng nhỏ xinh của người hâm mộ
nhà đẹp nghệ sỹ Thanh Hằng
Thanh Hằng vui vẻ selfie bên cây thông và khéo léo khoe một góc của tủ đồ hàng hiệu

Đúng với gu thẩm mỹ tinh tế của một người đẹp làm thời trang, Thanh Hằng chọn trang trí căn hộ của mình bằng hệ thống đèn chiếu sáng có thiết kế đẹp mắt. Bên cạnh đó, những món đồ nội thất nhỏ xinh hơi hướng hiện đại cũng được trưng bày khiến cho căn nhà đẹp thêm muôn phần sang trọng và cuốn hút.

không gian nhà đẹp Thanh Hằng
Không gian sống của Thanh Hằng trở nên tươi mới hơn nhờ cách bài trí ấn tượng

Tranh treo tường, lọ hoa nhỏ và những món quà tặng của người hâm mộ trở thành tâm điểm đáng chú ý trong căn nhà đẹp của siêu mẫu Thanh Hằng. Điều đó cho thấy cô là một cô gái có sự tinh tế đến mức nào và đặc biệt là sự trân trọng mà cô dành riêng tới fan – những người bạn đồng hành với cô trong sự nghiệp.

nhà đẹp người nổi tiếng Việt Nam
Một góc ban công với đầy hoa và cây cảnh của siêu mẫu Thanh Hằng
nhà đẹp của Thanh Hằng
Thú vui cắm hoa và trang trí nhà cửa của Thanh Hằng

Tổng hợp: Thảo Trần

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN