spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánMizuki Park mở bán giai đoạn 2: Giá có cao hơn đợt...

Mizuki Park mở bán giai đoạn 2: Giá có cao hơn đợt 1?

Dự án Mizuki Park đã thu hút được sự chú ý của thị trường ngay từ khi ra mắt giai đoạn 1 năm 2017 – 2018. Khu đô thị mới này được đánh giá khu đô thị tiềm năng đứng thứ 2 tại khu Nam (sau Phú Mỹ Hưng).

Dự án sẽ tiếp tục triển khai mở bán căn hộ giai đoạn 2 trong năm 2021.

Tổng quan về dự án Mizuki Park

Để giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất. Thì sau đây Mogi sẽ giới thiệu chi tiết hơn về vị trí cũng như tiện ích của dự án Mizuki Park.

Vị trí căn hộ Mizuki Park 

Dự án Mizuki Park tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đại lộ Nguyễn Văn Linh lộ giới 120m với 10 làn xe qua lại. Ngay tại vị trí giao thông trọng điểm tương lai như là Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh; cầu Nguyễn Khoái nối Quận 7 – Quận 4; tuyến Metro số 4 từ Quận 12 đến Quận 7,… Có thể thấy vị trí tại đây rất có giá trị kinh tế trong tương lai gần. 

dự án mizuki park
Dự án Mizuki Park thu hút được sự chú ý của thị trường

Nằm ở phía nam HCM, căn hộ Mizuki Park đặt ngay cạnh các khu tiện ích đã được xây dựng và đi vào hoạt động tại Nam Sài Gòn và Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Dễ dàng tiếp cận các khu vực như Chợ Lớn, chợ An Đông, chợ Bến Thành,… 

Với tổng diện tích 37ha và có đến 26ha được lấy cảm hứng kiến trúc từ Nhật Bản. Tuy có diện tích rộng nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 29%. Có thể thấy đây là một nơi thích hợp để an cư lập nghiệp của cư dân thành phố.

>>> Xem thêm: Mizuki Park – Nét cuốn hút của kiến trúc phong cách Nhật

Tiện ích căn hộ Mizuki Park

Mizuki Park sở hữu một hệ sinh thái vô cùng phong phú. Để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân. Các tiện ích như không gian vui chơi, học tập, vui chơi, mua sắm đều được tích hợp ngay tại nơi ở. 

Một loạt các tiện ích chung được chủ đầu tư xây dựng tại đây bao gồm: nhà thuốc; siêu thị, nhà hàng, quán cafe; công viên kênh đào, khu vui chơi,… Ngoài ra trong mỗi khu căn hộ của Mizuki Park còn tích hợp thêm những tiện ích riêng biệt. Như là: hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, gym, yoga,… Không gian thiên nhiên tại khu đô thị vô cùng được chú trọng để có thể cung cấp môi trường sống xanh cho người dân.

dự án Mizuki Park
Tiện ích phong phú của dự án Mizuki Park

Với hệ sinh thái tiện ích vô cùng hiện đại thì Mizuki Park đã nhanh chóng thu hút được đông đảo cư dân sinh sống. Các dự án được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và chất lượng giúp kéo dài vòng đời của khu đô thị. Mizuki Park cũng được các nhà đầu tư đánh giá là một trong số ít những khu đô thị đáp ứng tốt được kỳ vọng của người mua. 

Mizuki Park có lợi thế nằm ngay khu vực trung tâm Bình Chánh. Khu vực Nhà Bè cũng chuẩn bị lên quận và được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ các cơ sở giáo dục, thương mại, y tế và văn hóa. Mizuki Park với hệ thống tiện ích phong phú được chủ đầu tư quan tâm chăm chút. Được kỳ vọng sẽ mang lại ngày càng nhiều giá trị gia tăng cho cư dân tại đây.

Chủ đầu tư và các đối tác uy tín

Nam Long là một trong những chủ đầu tư có lịch sử lâu đời bậc nhất trên thị trường bất động sản. Đơn vị này đã có 27 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản. Các dòng sản phẩm chính: căn hộ EHome, căn hộ biệt lập Flora, nhà phố/biệt thự Valora và Khu đô thị.

Hai đối tác hợp tác cùng Nam Long phát triển dự án đều là những tập đoàn bất động sản hàng đầu. Hai doanh nghiệp đã có hơn nhiều kinh nghiệm tại Nhật Bản: Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad.

mizuki park mở bán
Nam Long là một trong những chủ đầu tư có lịch sử lâu đời bậc nhất thị trường bất động sản Việt Nam

Hiện Hankyu Realty đang sở hữu 1,7 triệu m2 diện tích văn phòng cho thuê, thương mại, khách sạn. Và khoảng 20.000 căn hộ, đất biệt thự và biệt thự…

Nishi Nippon Railroad cũng sở hữu 19 khách sạn và resort; 14 cao ốc văn phòng, 9 trung tâm thương mại. Ước tính khoảng 6.700 căn hộ cùng 13.000 sản phẩm biệt thự và đất nền biệt thự.

>>> Xem thêm: Mizuki Park giai đoạn 2 có gì hấp dẫn người mua đến vậy?

Giá căn hộ căn hộ Mizuki Park hiện nay bao nhiêu?

Hiện nay giá bán dự kiến của căn hộ Mizuki Park giai đoạn 2 là từ 36 triệu/m2 (chưa bao gồm VAT). Quá trình thanh toán sẽ được hoàn thiện 50% cho đến khi nhận nhà. Mức giá này có phần cao hơn mặt bằng giá căn hộ tại quận Bình Chánh. Tuy nhiên chất lượng căn hộ được người dân đánh giá khá tốt, xứng đáng với chi phí bỏ ra. 

Tại giai đoạn 1, căn hộ Mizuki Park đã thể hiện được những ưu điểm vượt trội của hình. Do đó mà giai đoạn 2 của dự án được dự đoán sẽ nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của mọi người. 

giá mizuki park
Giá bán căn hộ Mizuki Park tham khảo

Mizuki Park giai đoạn 2

Dự án được chia làm 3 giai đoạn

Giai đoạn 1: Đã hoàn thành (5 Block MP 1, MP 2, MP 3, MP 4, MP 5). Và sản phẩm nhà phố thương mại Valora Mizuki 33 căn.

Giai đoạn 2: Gồm các khu CC3 và CC5 với các sản phẩm Flora và Valora. Khu CC3 gồm 3 Block căn hộ Flora Mizuki ( MP 6, MP 7, MP 8). Khu CC5 gồm 2 Block căn hộ Flora Mizuki (MP 9 và MP 10) cùng 24 căn Valora Mizuki.

Giai đoạn 3: Gồm các sản phẩm Flora, Valora (Dinh thự Valora Mizuki Park); trung tâm thương mại, dịch vụ y tế và trường học,…

Dự án mizuki park
Dự án được chia làm 3 giai đoạn

Chi tiết mở bán căn hộ Mizuki Park giai đoạn 2

Các Block mở bán: 3 block (Mp6 – Mp7 – Mp8): Khu CC3 gồm các tháp Mizuki Park 6 (MP6), Mizuki Park 7 (MP7); Mizuki Park 8 (MP8) với quy mô 750 căn hộ; 20 tầng diện tích từ 58 m2 – 112 m2.

  • Giá dự kiến: 35 -38tr/m2
  • Thời gian mở bán: mở bán chính thức ngày 25/04/ 2021

Hình ảnh tiến độ Mizuki Park giai đoạn 2:

dự án mizuki park
Tiến độ dự án giai đoạn 2 – tháng 3/ 2021
dự án mizuki park
Tiến độ dự án giai đoạn 2 – tháng 4/ 2021

Mogi (Tổng hợp)

>>> Xem thêm: 

spot_img

TIN LIÊN QUAN