spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngM One - Masteri Thảo Điền Thứ Hai Tại Quận 7

M One – Masteri Thảo Điền Thứ Hai Tại Quận 7

Ngay từ khi ra mắt, dự án M One đã được nhiều người chú ý. Nó được giới chuyên gia đánh giá là dự án Masteri Thảo Điền thứ 2 với nhiều tiện ích đắt giá. Nằm ngay trung tâm quận 7, M-One Nam Sài Gòn mang tới không gian sống tiện nghi, sang trọng cho người dân. Đây thực sự là một dự án trong mơ, được nhiều người kỳ vọng.

Giới thiệu dự án M-One Quận 7

Thông tin nhanh dự án

Dự án này được mệnh danh là Masteri Thảo Điền thứ 2
Dự án này được mệnh danh là Masteri Thảo Điền thứ 2
  • Tên thương mại: M-One Nam Sài Gòn.
  • Chủ đầu tư: Thảo Điền Investment & TCO Development.
  • Tổng thầu: Coteccons.
  • Quản lý/ vận hành: Savills.
  • Diện tích: 13.800m2.
  • Mật độ: 36,4%.
  • Tiến độ: Đã hoàn thành.
  • Pháp lý: Sổ hồng lâu dài.

Đánh giá tổng quan chung cư M One

Bằng kinh nghiệm, Thảo Điền Investment đã tạo ra chung cư M One – một trong những bất động sản đắt giá. Với nhiều ưu điểm, nó đang khiến rất nhiều người kỳ vọng trong thời gian này.

Nhìn chung, đây là một chung cư sở hữu vị trí siêu thuận tiện. Nó cũng có những tiện ích vượt trội, đủ khả năng nâng tầm cuộc sống. Đồng thời, mang lại cho cư dân môi trường sống xanh tươi đáng thèm muốn.

Đặc biệt, dự án này được thiết kế theo phong cách Tây Âu được nhiều người yêu thích. Sự tinh tế, sang trọng và cổ kính của nó chính là những yếu tố khiến mọi người thích thú.

M One – Dự án Masteri Thảo Điền Thứ 2 khiến nhiều người thèm muốn

Hãy cùng xem ngay những thông tin dưới đây nhé. Bạn sẽ hiểu vì sao căn hộ này được mệnh danh là Masteri Thảo Điền thứ 2 trên bản đồ bất động sản.

Được đầu tư bởi Thảo Điền Investment

Với uy tín của chủ đầu tư, dự án này được nhiều người kỳ vọng
Với uy tín của chủ đầu tư, dự án này được nhiều người kỳ vọng

Trong lĩnh vực bất động sản, Thảo Điền không còn là cái tên xa lạ. Đây là ông lớn gắn liền với sự thành công, tầm phủ sóng của thương hiệu Masteri. Và ông lớn này đã tạo ra M One với đầy đủ đặc trưng, đẳng cấp gắn liền với bất động sản của mình.

Từ lâu, Thảo Điền Investment đã đặt phương châm mang tới cho khách hàng những không gian sống cao cấp. Từ đó, góp phần kiến tạo cuộc sống chất lượng cho con người Việt Nam.

Khi lựa chọn dự án M One Quận 7, khách hàng sẽ được trải nghiệm những giá trị sống đẳng cấp. Từ đó, mang tới cho bản thân và gia đình trải nghiệm không có ở bất kỳ bất động sản nào khác.

Vị trí đẳng cấp của chung cư M One

Vị trí của dự án là yếu tố khiến nhiều người thèm muốn
Vị trí của dự án là yếu tố khiến nhiều người thèm muốn

Nằm ngay mặt tiền đường Bế Văn Cấm, dự án chung cư M One Quận 7 đang sở hữu vị thế tuyệt đẹp. Nằm giáp ranh với quận 4, cư dân có thể dễ dàng từ đây di chuyển vời trung tâm thành phố thông qua cầu Kênh Tẻ. Việc đi đến những khu vực lân cận cũng rất dễ dàng.

Đặc biệt, vị trí này giúp M One Nam Sài Gòn được bao bọc trọn vẹn bởi con sông Song Tân. Xung quanh đó cũng là những mảng xanh rộng lớn bao phủ. Nó giúp dự án tách biệt với không gian xung quanh trong một bầu không khí trong lành.

Khi sinh sống tại đây, cư dân có thể tận hưởng sự giao hòa trọn vẹn với thiên nhiên. Đồng thời, vẫn được trải nghiệm những tiện nghi đô thị một cách dễ dàng trong tầm với.

Có thể nói, dự án này không chỉ đắc địa về giao thông và kinh tế, tiện ích. Nó còn là địa thế tuyệt đẹp trong phong thủy. Chính dòng sông Song Tân cuộn chảy và không gian xanh rộng lớn sẽ giúp cuộc sống của mọi người luôn tràn đầy sinh khí.

Những tiện ích đáng thèm muốn của dự án M One

Nhắc tới sự đẳng cấp đã gắn với tên tuổi Thảo Điền, những tiện ích sống là thứ không thể bỏ qua. Dưới đây, hãy cùng điểm qua những tiện ích của bđs này nhé.

Tiện ích chung của khu vực

Tại đây, cư dân sẽ được thừa hưởng nhiều tiện ích để chăm sóc cuộc sống thật tốt
Tại đây, cư dân sẽ được thừa hưởng nhiều tiện ích để chăm sóc cuộc sống thật tốt

Tại đây, bạn có thể an tâm khi gia đình và bản thân được chăm sóc sức khỏe một cách trọn vẹn. Xung quanh dự án là hàng loạt bệnh viện cao cấp như FV, Tâm Đức, Tân Hưng, viện Đa khoa khu vực.

Ngoài ra, không thể bỏ sót những tiện ích đáng thèm muốn như sau:

  • Chỉ với 3 phút di chuyển, cư dân có thể đến chợ, siêu thị và những trạm xe bus lưu thông khắp nơi.
  • Chỉ với 5 phút, cư dân có thể nhanh chóng đi đến hàng loạt viện lớn, trường hợp quan trọng.
  • Trong vòng 7 phút di chuyển, cư dân có thể đi đến những khu vui chơi, giải trí nổi tiếng trong khu vực. Như Vietopia, Vivo City, hồ Bán Nguyệt.
  • Với bán kính 10 phút di chuyển, cư dân có thể đi từ dự án đến khu chế xuất Tân Thuận, Trung tâm Q1, Phú Mỹ Hưng.

Những tiện ích nội khu của căn hộ M One Quận 7

Với phương châm kiến tạo cuộc sống đỉnh cao, Thảo Điền Investment đã mang những tiện ích tuyệt vời vào dự án này. Có thể kể tới như sau:

Hồ bơi người lớn

Phòng tập GYM

Hồ bơi trẻ em

Hồ cảnh quan

Vườn BBQ

Công viên ven sông

Khu sân vườn

Khu thương mại

Phòng sinh hoạt chung

Sân vườn tháp T1

Bãi đậu xe

Sân vườn tháp T2

Siêu thị Vinmart

Khu thể thao ngoài trời

Nhà trẻ

Lối đi dạo cảnh quan

Không gian vui chơi trong nhà cho trẻ em

 

Với những tiện ích tuyệt vời này, M One Nam Sài Gòn sẽ giúp cư dân có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Dù là gia đình nhỏ hay gia đình nhiều thế hệ, đây chính là nơi để mọi người chăm sóc cuộc sống cho tất cả người thân của mình.

Mặt bằng và thiết kế thông minh

Không gian khoáng đạt, hiện đại và ấm cúng của căn hộ mẫu dự án này.
Thiết kế của dự án cũng là một yếu tố ghi điểm

Bằng kinh nghiệm của mình, Chủ đầu tư dự án luôn lựa chọn những đối tác tài năng. Nhờ vậy, dự án này được thiết kế thông minh với nhiều ưu điểm.

Các căn hộ được bố trí khoa học trên mặt bằng sàn. Nhờ đó, mọi căn hộ đều có được không gian riêng tư nhưng vẫn đảm bảo tính kết nối cộng đồng.

Đặc biệt, dự án căn hộ M One mang hơi hướng châu Âu đậm nét. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mọi người có thể cảm nhận được sự sang trọng, tinh tế nó mang lại.

Trong mỗi căn hộ, các không gian cũng được bố trí khéo léo. Nhờ đó, diện tích sàn được tận dụng công năng tối đa để phục vụ nhu cầu chung của cả gia đình.

Diện tích mỗi căn hộ cũng rất đa dạng. Tùy nhu cầu sử dụng, mọi người hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn một căn hộ tại M One Quận 7 phù hợp với nhu cầu của mình.

Nội thất của M One xứng tầm đẳng cấp

Tất cả nội thất sử dụng trong dự án đều được chủ đầu tư lựa chọn cẩn thận. Chúng đến từ những thương hiệu hàng đầu với chất lượng, vẻ đẹp không phải bàn cãi.

Như cửa sổ của Eurowindow, hệ thống điện đến từ Philips, Sơn của ICI… Nhờ chất lượng được kiểm định, chúng sẽ khiến cư dân an tâm với cuộc sống của mình.

>> Xem thêm:

Mua dự án chung cư M-One tại Mogi.vn

Mogi.vn đang có rất nhiều tin mua bán dự án
Mogi.vn đang có rất nhiều tin mua bán dự án

Nếu bạn đang có mong muốn sở hữu một căn hộ tại dự án M-One, hãy truy cập ngay vào Mogi.vn. Là kênh giao dịch bất động sản uy tín, Mogi.vn mang tới cho bạn những thông tin hữu ích về dự án.

Mỗi ngày, lượng tin đăng mua bán chung cư M-One rất đa dạng. Ngoài ra, quý khách cũng có thể tham khảo thông tin về những bất động sản khác, cùng phân khúc và khu vực tọa lạc.

Từ đó, việc sở hữu một căn hộ/ bất động sản phù hợp với nhu cầu sẽ trở nên đơn giản hơn. Căn nhà trong mơ sẽ không còn xa tầm với nữa.

Lời kết

Hãy sớm mua căn hộ M One để tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhé
Hãy sớm mua căn hộ M One để tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhé

Như vậy, bạn đã có được những thông tin mới nhất về dự án M-One Sài Gòn. Nếu bạn muốn mua nhà tại M One, hãy theo dõi Mogi.vn để tìm được một bđs ưng ý nhé.

Yến Nguyễn – Content Writer

Dự án M One Quận 7 là sản phẩm của chủ đầu tư nào?

Chung cư M One là sản phẩm của chủ đầu tư Thảo Điền Investment và Tco Development hợp tác xây dựng, đầu tư.

Chung cư M-One nằm ở đâu?

Địa chỉ dự án này là 35/12 đường Bế Văn Cấm, Tân Kiểng, Quận 7.

Sản phẩm của dự án chung cư M One quận 7 là gì?

Bất động sản này cung cấp cho thị trường những sản phẩm sau:
Căn hộ cao cấp.
Căn hộ thương mại/ dịch vụ.
Văn phòng.
Shophouse.
Officetel.

Thy Yến
Thy Yến
Yến Thy hiện là thành viên trong đội ngũ Content Writer của Muaban.net. Đồng thời, tôi cũng là Founder & Blogger của Yến Mèo - Blog với những câu chuyện tản mạn về cuộc sống. Đặt chân vào lĩnh vực Content từ năm 2016, tôi vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm những điều mới mẻ và sống tốt với nghề viết. Chào mừng đến với những bài viết của tôi trên Muaban.net.
spot_img

TIN LIÊN QUAN