spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trường7 Penthouses Sài Gòn Ảnh Hưởng Mạnh Mẽ Tới Thị Trường

7 Penthouses Sài Gòn Ảnh Hưởng Mạnh Mẽ Tới Thị Trường

Những căn Penthouses Sài Gòn không chỉ là biểu tượng của sự thượng lưu. Chúng còn là một không gian sống mơ ước với sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới thị trường bất động sản. Ở thời điểm này, lượng Penthouse đang có mặt tại thành phố khá lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện kinh tế để hoàn thiện giấc mơ có được một căn hộ này.

Penthouses là gì?

penthouses là gì
Penthouses là một trong những bất động sản đắt đỏ bậc nhất

Khi thiết kế những căn hộ này, các kiến trúc sư thường cẩn trọng. Không chỉ đảm bảo có được thiết kế đẹp, những bất động sản này còn được xây dựng một cách cẩn thận. Từ đó mang tới chất lượng sống hoàn mỹ nhất cho cư dân.

Penthouses xuất hiện từ bao giờ?

?Những căn hộ dạng này có mặt lần đầu tiên trên thị trường bất động sản vào những năm 20 của thế kỷ 20. Đầu tiên, chúng xuất hiện ở các thành phố thuộc nước Mỹ.

 Nổi trội nhất có thể kể tới những căn hộ nằm trên tầng mái của Plaza Hotel nổi tiếng, nhìn ra trung tâm của thành phố New York phồn hoa. Ngay khi đưa vào sử dụng, chúng đã làm giới bất động sản toàn cầu ngỡ ngàng.

Sau đó, chúng ta bắt đầu bước vào thời kỳ phát triển mạnh mẽ đến ngỡ ngàng của những căn Penthouse. Trải qua một thế kỷ, chúng vẫn là biểu tượng của sự thượng lưu trên thị trường bất động sản. Và chúng đã nhanh chóng có mặt trên toàn thế giới với vị thế không hề thay đổi.

Kiến trúc của một căn Penthouses Sài Gòn

kiến trúc penthouses
Kiến trúc của một căn Penthouse rất đặc trưng với nhiều ưu điểm nổi trội

?Nhìn chung, những căn hộ này được xây dựng khác hoàn toàn với những căn hộ khác trong cùng tòa nhà. Thậm chí, nó còn được phân biệt dễ dàng bởi tiêu chí trong xây dựng cũng như thiết kế.

Điểm khác biệt nổi bật nhất của những sản phẩm này chính là sự xa hoa, sang trọng. Thông thường, nó được xây dựng với thiết kế có từ 2 tầng trở lên. Cầu thang dẫn lên các tầng của căn hộ Penthouse này đều nằm trong nhà.

Ban công rộng, mái hiên rộng chạy dọc theo ngôi nhà chính là điểm nhấn đặc biệt. Đây sẽ là không gian thư giãn của cư dân sau một ngày làm việc mệt mọc. Nó chính là vị trí hiếm có, không dễ để được trải nghiệm với bất kỳ ai trong thời điểm thành phố đông đúc và chật hẹp như hiện nay.

Trong những căn hộ này, nội thất, vật liệu sử dụng đều rất cao cấp. Chúng còn khiến nhiều người thích thú với những chi tiết được tích hợp theo các phong cách thiết kế đỉnh cao bậc nhất toàn cầu. Không có gì ngạc nhiên khi những căn hộ này được xem là biểu tượng của sự thượng lưu trên thị trường bất động sản đắt đỏ.

Giới thiệu 7 căn Penthouses Sài Gòn đẳng cấp, có sự ảnh hưởng mạnh mẽ tới thị trường bất động sản

?Tại nước ta, Sài Gòn chính là điểm tập trung của những bất động sản đắt đỏ nhất. Nếu bạn đang muốn tìm một căn Penhouse đẳng cấp, hãy cùng điểm qua những căn penthouses Sài Gòn giá cao đáng chú ý nhất ở thời điểm này.

1. Vista Verde – sản phẩm của Capitaland

Đây là một dự án phát triển quốc tế bởi Capitaland. Với 4 mặt thông thoáng, những căn penthouses của dự án này khiến thị trường bất động sản sôi động hẳn lên.

Đặc biệt, cư dân sở hữu nhà dự án sẽ có được 57 tiện ích chung. Trong tòa tháp còn có đài quan sát giúp cư dân ngắm nhìn quang cảnh thành phố theo cách trọn vẹn nhất.

2. New Pearl Residence – căn hộ penthouses Sài Gòn đắt giá

Mỗi căn Penthouses đều khiến người nhìn bất ngờ với những giá trị đẳng cấp
Mỗi căn Penthouses đều khiến người nhìn bất ngờ với những giá trị đẳng cấp

?Nếu bạn đang tìm nhà penthouses đẹp, đây chính là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Nằm giữa quận 3, dự án này đã được đưa vào sử dụng từ năm 2021. Đã 10 năm trôi qua, giá trị của dự án này vẫn vẹn nguyên, không thua kém bất kỳ bất động sản nào.

Hiện tại, mỗi m2 dự án có giá khoảng 120 triệu đồng. Với một căn hộ Penthouses rộng hơn 400m2 tại dự án, người mua sẽ phải trả số tiền lên tới 50 tỷ đồng.

>>> Xem thêm:

3. Sunrise City – căn hộ Penthouses Sài Gòn tuyệt mỹ

?Khi tìm hiểu căn hộ penthouses là gì, mọi người sẽ không xa lạ với cái tên Sunrise city. Nằm tại trung tâm quận 7, dự án này sở hữu những giá trị khiến nhiều người thèm muốn. Từ đây, mọi người có thể nhanh chóng di chuyển đến quận 1 mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Tính đến đầu năm 2021, Sunrise City vẫn là bất động sản hàng đầu. Mặt bằng căn hộ Penthouses thuộc dự án này thực sự khiến nhiều người mê mẩn. Chúng khiến bất kỳ ai cũng thích thú với những chi tiết đỉnh cao. Đây chính là nơi sinh sống của những người siêu giàu tại Việt Nam.

4. Thảo Điền Pearl – lựa chọn cho ai muốn mua căn hộ Penthouses Sài Gòn

?Thảo Điền Pearl là dự án sở hữu vị trí tuyệt mỹ bên bờ sông Sài Gòn. từ đây, mọi người có thể nhanh chóng kết nối với Metro và hàng loạt khu vực . Từ đó, cùng nhau tận hưởng những tiện ích đỉnh cao.

Hiện tại, giá bán của những căn hộ thuộc dự án này có thể lên tới 19 tỷ đồng. Nó sẽ giúp mọi người trải nghiệm một không gian sống đỉnh cao, khó tìm được ở bất kỳ dự án nào.

5. Vinhomes Central Park

Việc mua bán những căn hộ này trên thị trường bất động sản rất nhộn nhịp
Việc mua bán những căn hộ này trên thị trường bất động sản rất nhộn nhịp

?Là một trong những ông lớn hàng đầu trên thị trường bất động sản, Vinhomes cũng sở hữu một trong những căn Penthouses đắt đỏ bậc nhất thị trường. Đó chính là Vinhomes Central Park.

Nằm ngay giữa vị trí tuyệt đẹp của quận 1, dự án này được nhiều người lựa chọn. Nó luôn nằm trong TOP 5 căn hộ đắt đỏ, làm mưa làm gió thị trường bất động sản khu vực phía Nam. Nó sẽ kiến tạo nên một không gian sống hàng đầu để mọi người có được những trải nghiệm tốt nhất.

6. Sky Garden Phú Mỹ Hưng

?Trong dự án này, những căn Penthouses cũng rất được yêu thích. Nằm ở khu vực sầm uất bậc nhất, dự án Penthouses Phú Mỹ Hưng này có giá vô cùng đắt đỏ. Mỗi m2 trong dự án đều có giá trị vàng, mang tới cho cư dân cuộc sống đỉnh cao.

Hiện tại, dự án này còn là một trong những Penthouses tphcm cho thuê được khách nước ngoài yêu thích nhất. Lượng khách hàng thuê những căn hộ dự án này luôn ở mức ổn định. Từ đó mang lại lợi nhuận đều đặn cho người sở hữu, nhà đầu tư.

7. Penthouses City Garden

?Sở hữu tầm nhìn rộng lớn và đắt đỏ, đây chính là nơi để bạn ngắm nhìn hoàng hôn lộng lẫy mỗi ngày. Nó sẽ giúp bạn đắm mình trong sắc đẹp của thành phố lúc về đêm cũng như khi bình minh chào ngày mới.

Đặc biệt, những tiện ích của dự án này cũng rất đáng gờm. Được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, nó sẽ giúp cư dân có được một cuộc sống đỉnh cao đấy.

Lời kết

Hy vọng bạn đã có những thông tin cần thiết về Penthouses Sài Gòn
Hy vọng bạn đã có những thông tin cần thiết về Penthouses Sài Gòn

Như vậy, bạn đã hiểu nhà Penthouses là gì. Đồng thời nắm được những dự án Penthouses Sài Gòn đắt đỏ nhất hiện nay. Nếu bạn có bất kỳ điều gì băn khoăn, hãy theo dõi/ liên hệ với Mogi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Lan Nguyễn – Content Writer

Penthouses là gì?

Đây là cách gọi những căn hộ nằm trên tầng cao nhất của các tòa cao ốc. Nó được xây dựng với kiến trúc thông tầng. Bắt buộc những căn hộ này phải nằm trên mái của tòa nhà với tường bao quanh. Nó không được chiếm toàn bộ diện tích của phần mái đó.

Tại Sài Gòn có nhiều Penthouses không?

Là thành phố sầm uất bậc nhất nước ta, Sài Gòn có khá nhiều Penthouse với chất lượng vượt trội.

Đâu là Penthouses Sài Gòn đáng giá nhất?

Trong bài viết này, News Mogi sẽ giới thiệu với bạn những Penthouse đáng gờm bậc nhất tại thành phố này. Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án có sức ảnh hưởng trên thị trường bất động sản, đó chính là lựa chọn dành cho bạn.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN