spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánLovera Vista Khang Điền – Sức hút từ những giá trị đặc...

Lovera Vista Khang Điền – Sức hút từ những giá trị đặc biệt

Lovera Vista Khang Điền với 3 mặt tiền đường, thừa hưởng nhiều tiện ích của KDC Phong Phú 4 không chỉ là nơi an cư hạnh phúc mà còn là lựa chọn phù hợp của nhiều nhà đầu tư. Vì sao ư? Cùng Mogi.vn tìm hiểu về sức hút từ những giá trị lợi thế mà Lovera Vista tạo ra là gì nhé!

 

Hiện nay, việc quỹ đất trung tâm Sài Gòn ngày càng thu hẹp đã đẩy mức giá bất động sản lên báo động đỏ. Không phải ai có tiền cũng có thể sở hữu một mảnh đất hay một căn nhà ở khu vực trung tâm. Làn sóng đầu tư bất động sản có xu hướng dịch chuyển về các quận huyện vùng ven thành phố. Thế mạnh về hạ tầng ngày càng hoàn thiện, chuỗi tiện ích dịch vụ cải thiện đáng kể đang là điểm thu hút các nhà kinh doanh. Lovera Vista cũng không nằm ngoài sức hút đó.

Lovera Vista 02
Lovera Vista Khang Điền

Thông tin tổng quan dự án Lovera Vista

  • Vị trí: KDC Phong Phú 4 (Việt Phú BCCI) đường Trịnh Quang Nghị, Phong Phú, Bình Chánh, TP. HCM.
  • Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư & kinh doanh nhà Khang Điền.
  • Đơn vị tư vấn kết cấu: Công ty Cổ phần Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng TP.HCM (Accco).
  • Tổng thầu xây dựng: An Phong.
  • Đơn vị Quản lý và vận hành: CBRE/SAVILLS.
  • Tổng diện tích: 18.233m2.
  • Mật độ xây dựng: 37.40%.
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư cao cấp, Thương mại, Dịch vụ,Văn phòng, Shophouse, Officetel.
  • Quy mô dự án: Gồm 5 block. Dự kiến cung ứng 1.310 căn hộ chuẩn + 15 căn hộ Duplex.
  • Khởi công xây dựng: Quý II/ 2018.
  • Dự kiến bàn giao: 07/ 2021.
  • Pháp lý: Sổ hồng.
  • Hình thức sở hữu: lâu dài (đối với người Việt), 50 năm (đối với người nước ngoài) theo luật hiện hành.
Lovera Vista 03
Phối cảnh tổng quan dự án Lovera Vista Bình Chánh

Lovera Vista Khang Điền sở hữu vị trí đắc địa, liên kết thuận tiện

Dự án căn hộ Lovera Vista Khang Điền tọa lạc tại KDC Phong Phú 4, đường Trịnh Quang Nghị, Phong Phú, Bình Chánh. Dự án nằm trong quy hoạch Khu đô thị mới Nam Sài Gòn rộng 2.975 hecta. Từ khu căn hộ Lovera Vista, cư dân dễ dàng di chuyển về:

  • Quận 7, quận 8 và trung tâm thành phố qua những tuyến đường đường như: Nguyễn Văn Linh, Quốc Lộ 50, Phạm Hùng.
  • Quận 5 theo tuyến đường: Trịnh Quang Nghị – Nguyễn Văn Linh – Quốc lộ 50 – cầu Nhị Thiên Đường – Tùng Thiện Vương – cầu Chà Và.
  • Quận 1 (chợ Bến Thành) theo tuyến đường: Trịnh Quang Nghị – Nguyễn Văn Linh – Dương Bá Trạc – Nguyễn Văn Cừ – Trần Hưng Đạo
  • Phú Mỹ Hưng theo tuyến đường Trịnh Quang Nghị – Nguyễn Văn Linh.

Đồng thời, UBND TP.HCM cũng quyết định cho xây dựng cầu Bình Tiên, kết nối tuyến đường Song Hành Quốc lộ 50 (tuyến huyết mạch, kết nối khu Nam Sài Gòn với các tỉnh Nam Bộ) với đường Võ Văn Kiệt Quận 6. Sau khi hoàn thành tuyến đường này, khoảng cách về trung tâm được rút gọn đáng kể. Theo đó, từ dự án Lovera Vista tới đường Võ Văn Kiệt chỉ 5,5km.

Lovera Vista 04
Lovera Vista Khang Điền sở hữu vị trí đắc địa, liên kết thuận tiện

Chuỗi tiện ích nội – ngoại khu đẳng cấp nổi bật

Bất cứ chủ đầu tư bất động sản nào cũng thừa hiểu, ngoài những yếu tố như: vị trí đẹp, giá tốt, chủ đầu tư uy tín…thì một dự án căn hộ chung cư, muốn tạo nên một làn gió mới để cạnh tranh thì phải chú trọng đầu tư vào tiện ích. Tại Lovera Vista, Khang Điềm đã trang bị một chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp. Vậy, lý do gì mà bạn không lựa chọn ngay Lovera Vista để bắt đầu một cuộc sống mới đầy mơ ước nhỉ? Lovera Vista có gì?

Tiện ích nội khu tại Lovera Vista

  • Đại sảnh chung được thiết kế sang trọng tại mỗi tòa tháp.
  • Trung tâm thương mại, phố mua sắm – shophouse, siêu thị mini mart.
  • Hệ thống nhà hàng ẩm thực, café Terrace, khu ghế ngồi trì chuyện có dù.
  • Trường mẫu giáo với diện tích 1.000 m2.
  • Phòng tập Gym, Yoga tiêu chuẩn, lắp đặt trang thiết bị hiện đại.
  • Hồ bơi rộng gần 900 m2, sân tắm nắng, bố trí các ghế nằm thư giãn quanh hồ.
  • Công viên cây xanh rộng lớn kết hợp cùng đài phun nước nghệ thuật.
  • Khu Pool Bar, vườn BBQ, khu Pergola thư giãn.
  • Khu vườn vui chơi trẻ em ngoài trời.
Lovera Vista 05
Hồ bơi rộng gần 900 m2
Lovera Vista 07
Trung tâm thương mại, phố mua sắm – shophouse, siêu thị mini mart

Tiện ích ngoại khu Lovera Vista

Bên cạnh chuỗi tiện ích nội khu nổi bật thì với vị trí đẹp, Lovera Vista còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu khác như:

  • Hệ thống trường học, trường quốc tế: Trường Đại học RMIT, trường ĐH Kinh tế, Trường ĐH Văn Hiến, trường quốc tế Việt Úc, trường quốc tế Anh Việt, Trường Quốc Tế AIS, trường Song ngữ quốc tế Singapore, Trường Quốc Tế BVIS,…
  • Hệ thống trường học liên cấp ngay trong khu dân cư Phong Phú 4, cách dự án 500m từ tiểu học đến THPT.
  • Hệ thống trung tâm thương mại, chợ: Lotte Mart, SC Vivo City, Chợ Phú Lợi 1 và 2, chợ Lò Than, Chợ đầu mối Bình Điền, chợ An Đông, chợ Kim Biên
  • Bệnh Viện Pháp Việt, Bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện phụ sản QT.
Lovera Vista 06
Tiện ích ngoại khu Lovera Vista nổi bật được thừa hưởng từ vị thế đẹp

Mặt bằng thiết kế dự án Lovera Vista Khang Điền

Tổng diện tích quy hoạch dự án Lovera Vista là 3 ha, bao gồm xây dựng 3 block cao tầng, trong đó tầng hầm để xe, tầng trệt và tầng 1 là sản đón khách, trung tâm thương mại và chuỗi tiện ích, từ tầng 2 trở lên là các tầng căn hộ.

Lovera Vista 014
Phối cảnh mặt bằng thiết kế dự án Lovera Vista Khang Điền

Chung cư Lovera Vista Khang Điền 2 dòng sản phẩm chính bao gồm căn hộ và duplex. Trong đó, căn hộ Lovera Vista Khang Điền Bình Chánh có diện tích đa dạng từ 51 – 83 m2 (1 đến 3 phòng ngủ) sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sở hữu của quý khách hàng và các nhà đầu tư.

Lovera Vista 015
Mẫu thiết kế căn hộ Lovera Vista 2PN mẫu B1
Lovera Vista 016
Mẫu thiết kế căn hộ Lovera Vista 2PN mẫu B2

Toàn bộ các căn hộ Lovera Vista Bình Chánh đều có thiết kế vuông vức, bố trí thông minh, hài hòa nhằm phát huy tối đa công năng sử dụng diện tích. Nội thất bàn giao cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng đảm bảo về chất lượng cũng như an toàn trong quá trình sử dụng, đem đến một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo cho cư dân. Đừng ngần ngại trong việc đưa ra lựa chọn để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất nhé!

Hạ tầng khu vực tại Lovera Vista

Liền kề đại lộ Nguyễn Văn Linh

Được biết, đại lộ Nguyễn Văn Linh là tuyến đường đô thị lớn nhất, hiện đại nhất của TP.HCM, kết nối Đông – Tây thành phố. Thông qua tuyến đường này, cư dân tại Lovera Vista Khang Điền dễ dàng di chuyển đến Phú Mỹ Hưng hoặc qua cầu Phú Mỹ để đến khu Đông Sài Gòn. Hay đi ngược lại tiếp cận Vòng xoay Quốc lộ 1A để về các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

Lovera Vista 08
Lovera Vista liền kề đại lộ Nguyễn Văn Linh – tuyến đường đô thị lớn nhất, hiện đại nhất của TP.HCM

Nằm trong khu tổng thể quy hoạch Nam thành phố

Lovera Vista nằm trong khu quy hoạch khu đô thị mới của phía Nam thành phố nên thừa hưởng rất nhiều tiện ích của khu vực. Đặc biệt là khu đô thị được mệnh danh là “khu phố Châu Á” ở bờ Nam Sài Gòn

Ngoài ra, Làng ĐH khu Nam đang dần được hình thành và quy hoạch khép kín, đạt chuẩn quốc tế với khu dân cư, khu thương nghiệp, dịch vụ địa phương và các công trình công cộng.

Lovera Vista 09
Lovera Vista được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng, tiện ích và môi trường sống, nhất là KĐT Phú Mỹ Hưng

Hầm chui Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ

Đầu năm 2020, dự án hầm chui 3 tầng tại nút giao Nguyễn Văn Linh –  Nguyễn Hữu Thọ được triển khai và dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2022. Tổng mức chi phí hơn 850 tỷ đồng. Khi nút giao thông này đi vào hoạt động sẽ giải quyết tình trạng ùn tắc thường xuyên tại khu vực giao lộ Nguyễn Hữu Thị – Nguyễn Văn Linh. Góp phần hoàn chỉnh hệ thống giao thông khu vực, thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội khu vực phía Nam TP.HCM.

Lovera Vista 010
Phối cảnh hầm chui Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ

Cao tốc Bến Lức – Long Thành

Dự án đường cao tốc Bến Lức – Long Thành dài 57,8km, có 4 làn xe, 2 làn dừng khẩn cấp, vận tốc thiết kế 100km/h, tổng mức đầu tư giai đoạn 1 khoảng 31.320 tỉ đồng, nối huyện Bến Lức, Long An với huyện Long Thành, Đồng Nai.

Cao tốc Bến Lức – Long Thành giúp giao thông liên vùng miền Tây và vùng Đông Nam Bộ không cần quá cảnh qua TP.HCM. Đồng thời, làm giảm áp lực giao thông trên Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51 và rút ngắn thời gian đi từ Long An đến TP.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Lovera Vista 011
Đường cao tốc Bến Lức – Long Thành dài 57,8km, có 4 làn xe, 2 làn dừng khẩn cấp, vận tốc thiết kế 100km/h

Cầu Thủ Thiêm 4

Cầu Thủ Thiêm 4 được xây dựng với độ dài khoảng 2.1km, được thiết kế theo kiểu cầu dây văng. Trong đó, cây cầu chính nối từ Quận 7 đến cuối Quận 2 có 6 làn xe rộng 28m, chịu được động đất cấp độ 7 với tổng chi phí lên tới 5000 tỷ.

Công trình bắt đầu từ trước giao lộ cầu Tân Thuận 2 – Nguyễn Văn Linh đi dọc theo đường Nguyễn Văn Linh, rẽ trái ở ngã tư Huỳnh Tấn Phát để kết nối vào đường Lưu Trọng Lư. Cầu tiếp tục cắt qua khu cảng Tân Thuận, vượt sông Sài Gòn, rồi nối với Khu đô thị Thủ Thiêm tại giao lộ trục Bắc Nam và tuyến R4.

Lovera Vista 013
Phối cảnh dự án Cầu Thủ Thiêm 4

Chủ đầu tư Khang Điền

Khang Điền được biết đến là một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản hiện nay. Các dự án của Khang Điền phát triển được đánh giá rất cao về chất lượng, sự tiện ích, pháp lí đầy đủ cũng như thời gian bàn giao đảm bảo đúng tiến độ.

Các dự án đã triển khai thành công của Khang Điềm như: Mega Ruby, The Venice, Lucasta, Lovera Park, Jamia, Safira…

Có thể thấy, Lovera Vista được chủ đầu tư Khang Điền đặc biệt chăm chút cho những giá trị tốt nhất nhằm mang đến những giá trị cuộc sống tốt nhất. Vậy, còn lý do gì khiến bạn chần chừ trong việc lựa chọn căn hộ Lovera Vista làm chốn đi về sau mỗi ngày dài lao động vất vả nhỉ?

Hy vọng, những chia sẻ này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về Lovera Vista. Dù là mua để ở hay để đầu tư thì Lovera Vista là một lựa chọn phù hợp đấy!

Đừng quên truy cập Mogi.vn để tìm hiểu thêm thông tin về các dự án bất động sản khác nhé!

Phương Dung – Content Writer

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN