spot_img
Trang chủDự án nổi bậtLa Partenza và những điểm cộng - điểm trừ đáng nói

La Partenza và những điểm cộng – điểm trừ đáng nói

La Partenza thừa hưởng tiềm năng phát triển bậc nhất khi nằm tại khu Nam Sài Gòn. Đây được đánh giá là dự án kiến ​​tạo những giá trị sống bền vững. Với không gian xanh đạt tiêu chuẩn nghỉ dưỡng.

Dự án hứa hẹn mang đến cơ hội sống tuyệt vời; Và là sự lựa chọn hấp dẫn cho những nhà đầu tư sành sỏi.

La Partenza và các thông tin tổng quan

La Partenza

La Partenza Nhà Bè nằm tại khu vực nào và có điều gì đặc biệt?

Tọa lạc ngay trên cung đường Lê Văn Lương, huyết mạch giao thông của khu Nam Sài Gòn; Dự án La Partenza được đánh giá là có vị trí đắc địa.

Với sự thuận lợi này, cư dân sống tại dự án dễ dàng kết nối đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm Quận 7; Hệ thống công trình tiện ích đa dạng của khu Nam Sài Gòn; Và các dự án hiện hữu.

Tiêu biểu như siêu dự án ZeitGeist rộng 349 ha; Do tập đoàn GS E&C Hàn Quốc đầu tư và triển khai.

Chủ đầu tư, thời gian mở bán và thời gian bàn giao của La Partenza

La Partenza 1

Được biết, La Partenza là dự án đầu tay của công ty Khải Minh Land. Tọa lạc trên đường Lê Văn Lương, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Dự án đã được tung ra thị trường vào cuối năm 2019; Bắt đầu mở bán từ đầu năm 2020 và dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2022.

Thiết kế mặt bằng căn hộ dự án La Partenza có gì đặc sắc?

Quy mô của dự án lên đến 1,8ha và bao gồm 3 block, tổng cộng có 245 căn hộ cao cấp.

Thiết kế của dự án La Partenza Nhà Bè được vận dụng và chế tác khéo léo; Với phong cách tân cổ điển lấy cảm hứng từ phong cách sống cao cấp của công quốc Monaco; Kết hợp với nhiều dịch vụ công cộng vượt trội trong không gian xanh hài hòa, đẳng cấp cho cư dân tương lai.

Mỗi căn hộ tại dự án, cho dù là phòng ngủ hay phòng khách đều sáng sủa; Và có tầm nhìn bao quát ra sông Sài Gòn, view đẹp của thành phố.

Tiện ích tại dự án căn hộ La Partenza có gì nổi bật?

La Partenza 2

La Partenza được thiết kế với những không gian xanh rộng lớn chiếm tới 70% diện tích toàn dự án.

Chính vì lý do là “đứa con đầu lòng”, dự án này được Khải Minh Land đầu tư hệ thống tiện ích chất lượng, vượt trội hơn hẳn về giá trị. Giúp tạo ấn tượng tốt trên thị trường khu vực Nam Sài Gòn:

  • Hồ bơi hiện đại với diện tích lớn như tại các khu nghỉ dưỡng thực thụ.
  • Sân thể thao đa chức năng rộng lớn với nhiều bộ môn thể thao giúp nâng cao sức khỏe.
  • Vườn sinh thái phục vụ trồng rau
  • Thư viện để đọc sách.
  • Phòng tập gym, yoga hiện đại và tiện ích dành cho cư dân

Ngoài các tiện ích – Liệu căn hộ La Partenza còn có điều gì hạn chế?

La Partenza thừa hưởng những thuận lợi và khó khăn của hầu hết các dự án khu Nam đang gặp phải. Hệ thống tiện ích ngoại khu chủ yếu xoay quanh khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 15 phút di chuyển.

Tuy nhiên, mùi khó chịu bốc ra từ bãi rác Đa Phước cách đó khoảng 4 km là một hạn chế đối với tiềm năng phát triển của dự án. Không chỉ vậy, tình trạng ngập lụt khi mưa lớn là điểm trừ khá lớn đối với bất kỳ dự án nào ở khu Nam TP.HCM.

Những điểm cộng lớn mà khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn La Partenza

La Partenza 4

La Partenza được xây dựng với lối kiến trúc cổ điển nhưng vẫn vô cùng hiện đại

Là sự kết hợp giữa nghệ thuật cổ điển và hiện đại; La Partenza được thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

Với lối kiến ​​trúc tinh tế, dự án có những chi tiết đắt giá của kiến ​​trúc Pháp; Nhưng được bài trí tinh tế, sắp xếp hợp lý và mang màu sắc của lối sống hiện đại.

Dự án hướng đến không gian sống xanh, sạch và gần gũi với thiên nhiên

La Partenza 5

Hướng đến một không gian sống thân thiện, gần gũi và chan hòa với thiên nhiên, La Partenza được thiết kế nhằm tối ưu hóa ánh sáng và gió tự nhiên, tầm nhìn thoáng rộng cho từng căn hộ, từng tầng cao.

Khai thác tối ưu lợi thế của khu đất, mang đến tiêu chuẩn sống xanh trong lành, đây là một trong những dự án trong khu vực được đầu tư tiện ích tối đa. Điển hình là khu vườn cảnh được bố trí trên nóc 3 tòa tháp và xen kẽ hài hòa giữa các tầng.

Với sự đầu tư và hướng đến thiên nhiên theo một cách tối ưu nhất; Nhìn từ trên cao, dự án như một quảng trường xanh ngút ngàn tràn đầy sức sống giữa lòng thành phố.

Hệ thống tiện ích nội khu tại La Partenza vô cùng đa dạng và chất lượng

Nhằm tái tạo nguồn năng lượng tích cực cho mỗi cư dân sau một ngày làm việc mệt mỏi, La Partenza tích hợp phong phú các trang thiết bị cao cấp:

Hồ bơi, sân bóng, vườn cảnh, vườn thư giãn, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, không gian cộng đồng, thư viện , nhà văn hóa, chợ mini, spa, café, nhà hàng, …

Được đánh giá cao và kỳ vọng về tiềm năng tăng giá trị trong tương lai

Nhà Bè hứa hẹn sẽ trở thành một trong những khu vực trọng điểm cho sự phát triển kinh tế, xã hội của thành phố. Hồ Chí Minh.

Hưởng vị trí lý tưởng tại Nhà Bè, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng (460 ha) và khu đô thị dự án Zeitgeist Xii trong tương lai rộng 350ha. Tiềm năng gia tăng giá trị hấp dẫn theo thời gian của dự án La Partenza là không thể bàn cãi.

Thông tin chi tiết về vấn đề dự án bị chậm tiến độ thi công

Vì sao La Partenza bị “khiếu nại” chậm tiến độ thi công?

La Partenza 3

Ra mắt thị trường đã khá lâu nhưng La Partenza vẫn giậm chân tại chỗ, không có bước tiến. Điều này khiến nhiều khách hàng bức xúc và lo lắng về khả năng hoàn thiện dự án lẫn thời gian bàn giao.

Đồng thời, trên thị trường từ cuối năm 2020 xuất hiện thông tin nhiều khách hàng rao bán gấp, bán “lỗ” các căn hộ lên đến hàng trăm triệu đồng.

La Partenza được khởi công xây dựng từ đầu năm 2020. Ban đầu, tốc độ xây dựng khá sôi động, nhưng dần dần giậm chân tại chỗ và chỉ cầm chừng. Dự án đã được công bố và hoàn thành phần móng cọc vào tháng 10/2020.

Sang đến năm 2021, tình trạng thi công dự án vẫn còn chậm. Nhưng chúng ta vẫn có thể lý giải được điều này một phần bởi ảnh hưởng do dịch bệnh. Những khách hàng vẫn còn đang lo lắng về vấn đề thi công của dự án hãy đón đọc những bài viết tiếp theo từ Mogi để cập nhật các thông tin mới nhất.

Thông tin về tiến độ thi công dự án từ Mogi.vn

Theo Mogi tìm hiểu, dự án đã giải quyết được 60% các vấn đề pháp lý. Với các quyết định, giấy phép:

  • Quyết định giao đất của UBND TP.Hồ Chí Minh.
  • Giấy phép quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500.
  • Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư.
  • Báo cáo nghiên cứu tác động môi trường DTM….

Xem thêm >>> Dự án La Partenza chậm tiến độ và phản ứng của khách hàng

Thực hư thế nào về thông tin khách hàng bán lỗ căn hộ La Partenza?

Tiến độ liên tục bị trì hoãn, thủ tục pháp lý giữa người bán và người mua vẫn chưa được ký kết.

Mặc dù dự án đã hoàn thành phần móng cọc vào tháng 10/2020 nhưng đến nay tiến độ thi công vẫn không tiến triển nhiều. Điều này khiến nhiều khách hàng lo lắng về tính khả thi của dự án.

Khách hàng đã nhiều lần liên hệ với chủ đầu tư nhưng đến nay vẫn chưa nhận được phản hồi thỏa đáng. Trong khi, một số khách hàng đã thanh toán theo tiến độ lên đến 30% giá trị căn hộ sở hữu.

Có thể nói thị trường thương mại của La Partenza đang trong tình trạng cung vượt cầu. Mặc dù nhu cầu về nhà ở của thị trường căn hộ khu Nam vẫn rất cao. Tuy nhiên, những khúc mắc chưa được giải quyết dần khiến thị trường mất niềm tin vào dự án.

Với các thông tin trên – Chốt hạ La Partenza có xứng đáng đầu tư hay không?

La Partenza 7

La Partenza là dự án tiềm năng với mức giá “mềm”, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, tiềm năng của dự án chỉ thực sự bộc lộ khi tiến độ thi công dự án có khởi sắc.

Vì vậy, dù mua ở hay đầu tư, khách hàng cũng chỉ nên cân nhắc khi dự án đã lên tiến độ xây dựng thực tế.

Xem thêm >>> La Partenza tiến độ thi công nhanh nhờ các yếu tố nào?

Tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời với nhiều dự án cùng phân khúc tại Mogi.vn

Nếu phân khúc căn hộ chung cư cao cấp La Partenza là điều mà bạn quan tâm. Vậy thì đừng chần chờ gì mà hãy đến với Mogi.vn và Muaban.net để tìm kiếm nhiều cơ hội đầu tư sinh lợi với rất nhiều dự án tiềm năng.

Đừng quên ghé thăm News.Mogi.vn và Blog.Muaban.net thường xuyên để cập nhật nhiều thông tin mới và chính xác về thị trường bất động sản để có hướng đầu tư đúng đắn cho mình.

Xem thêm >>> 5 dự án căn hộ quận 7 đáng sống nhất hiện nay

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN