spot_img
Trang chủTin bất động sảnPhân tích - Nhận địnhBỏ túi những kinh nghiệm thuê nhà mặt tiền Hà Nội để...

Bỏ túi những kinh nghiệm thuê nhà mặt tiền Hà Nội để kinh doanh

Có rất nhiều yếu tố làm nên sự thành công trong kinh doanh, buôn bán. Một trong số đó phải kể đến chính là yếu tố địa điểm. Chính vì vậy, không ít người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để thuê nhà mặt tiền Hà Nội nhằm mục đích phục vụ cho hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết cách lựa chọn và thuê nhà mặt tiền sao hợp lý nhất chưa? Hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm mà Mogi.vn chia sẻ dưới đây.

kinh nghiệm thuê nhà mặt tiền Hà Nội
Tìm kiếm để thuê một căn nhà mặt tiền cho kinh doanh có phải điều dễ dàng?

Kinh nghiệm thuê nhà mặt tiền Hà Nội giá rẻ cho kinh doanh hiệu quả

Hiện nay, việc tìm kiếm một mặt bằng thuê nhà hà Nội với vị trí đẹp mà sở hữu giá tốt là điều không hề đơn giản. Đặc biệt là khi đó lại là một căn nhà mặt tiền. Chưa kể với vô vàn nguồn tin đa dạng trên thị trường càng khiến bạn trở nên bối rối, không biết nên lựa chọn tin vào đâu? Kinh nghiệm đặt ra lúc này chính là:

1.Tổng hợp, thu thập thông tin từ những nguồn đáng tin cậy

Thời đại công nghệ phát triển, chỉ cần cái gì không biết là có thể “tra google”. Việc cần làm của chúng ta là hãy lựa chọn và truy cập vào những trang báo mạng uy tín chuyên về BĐS để tìm kiếm cho mình một địa chỉ thuê nhà mặt tiền Hà Nội giá rẻ, chất lượng, đảm bảo. Có rất nhiều trang báo mạng như thế để bạn lựa chọn, đơn cử như Mogi.vn – Đây là một trang tin chuyên về các thông tin BĐS với những mẩu tin rao vặt, cho thuê nhà mặt tiền, thuê nhà nguyên căn Hà Nội uy tín, với nhiều vị trí khác nhau phù hợp với tiêu chí thuê nhà của bạn.

Tổng hợp, thu thập thông tin từ những nguồn đáng tin cậy
Mogi.vn là một website tin cậy để bạn tìm kiếm các thông tin liên quan đến BĐS

2.Tìm hiểu vị trí muốn thuê

Sau khi đã có cho mình những thông tin cần thiết về căn hộ cần thuê, thì việc tiếp theo chúng ta cần làm chính là đi khảo sát, tìm hiểu về địa điểm mà mình sẽ thuê. Đây cũng là một cách để bạn có thể thuê nhà mặt tiền Hà Nội giá rẻ, bằng việc xem xét xung quanh để biết có các căn hộ tương tự cho thuê không? Từ đó, cân nhắc mức giá thuê giữa các căn hộ với nhau và đưa ra quyết định sau cùng.

Tìm hiểu vị trí muốn thuê
Cần tìm hiểu vị trí căn hộ một cách kỹ lưỡng trước khi chốt để thuê

Đặc biệt, khi chúng ta thuê nhà để kinh doanh và làm ăn thì việc xem xét vị trí lại càng quan trọng. Các yếu tố về dân cư, đường xá,… phần nào sẽ tác động đến công việc kinh doanh sau này. Nhất là với những ai có ý định kinh doanh nhà hàng, quán ăn. Và dù có không mê tín đi chăng nữa thì bạn cũng cần phải tìm hiểu kỹ một chút về phong thủy xung quanh căn nhà cần thuê về thiết kê, hướng, có bị gần chùa hay nghĩa trang không?…

3.Linh động trong thương lượng giá

Bạn cần hiểu rằng giá thuê nhà mặt tiền Hà Nội sẽ phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau như: vị trí, tình trạng mới – cũ, diện tích,… Thông thường với việc chúng ta thuê để kinh doanh thì các chi phí phải trả trong một tháng sẽ bao gồm tiền thuê nhà và các chí phí dịch vụ quản lý liên quan như: tiền điện nước, internet, vệ sinh môi trường,… Do đó, mà bạn nên tìm hiểu kỹ các chi phí này trước khi ký kết hợp đồng thuê nhà, và thương lượng để được chủ nhà giảm bớt, hay cân đối lại để phù hợp với nguồn tài chính mà chúng ta bỏ ra.

thuê nhà mặt tiền Hà Nội
Cần linh động trong thương lượng giá để có được mức giá thuê tốt nhất

Cũng cần phải lưu ý rằng, không phải trường hợp nào việc thương lượng cũng thành công. Thế nên nếu không thương lượng được thì bạn hãy thử đề nghị được đóng các khoản chi phí này sau khi tình hình kinh doanh ổn định xem sao.

4.Lưu ý các nội dung khi ký kết hợp đồng

Sau khi đã chọn lựa được căn hộ ưng ý để thuê cũng như việc thỏa thuận giá đã hoàn thành thì chúng ta sẽ tiến hành ký kết hợp đồng thuê nhà. Trước khi đặt bút ký, các bạn nhớ phải kiểm tra, đọc kỹ lại các điều khoản trong hợp đồng để xem có đúng với những gì hai bên đã thỏa thuận trước đó hay không? Đặc biệt với các trường hợp thuê nhà mặt tiền Hà Nội để kinh doanh thì chúng ta càng cần phải lưu ý tới một số yếu tố bên lề, ngoài chuyện tiền nong ra như: việc sử dụng điện ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ, chủ nhật có được không? Rất nhiều các doanh nghiệp dở khóc dở cười khi thuê nhà để hoạt động kinh doanh nhưng lại không thể đến sớm về muộn được vì quy định sử dụng điện trong giờ hành chính của chủ cho thuê.

Lưu ý khi ký hợp đồng
Việc lưu ý trong ký hợp đồng thuê nhà măt tiền Hà Nội để kinh doanh là vô cùng quan trọng

Chính vì vậy, nếu việc này không có trong hợp đồng thì bạn cũng cần hỏi kỹ lại chủ cho thuê để chắc chắn không có các vấn đề phát sinh sau này.

Trên đây là 4 kinh nghiệm quan trọng mà Mogi muốn gửi tới quý độc giả quan tâm trong việc thuê nhà mặt tiền Hà Nội để kinh doanh. Hy vọng, các bạn sẽ sớm tìm được cho mình một căn hộ ưng ý để thuê. Chúc các bạn thành công!

Vũ Trang – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN