spot_img
Trang chủTin bất động sảnThông tin chi tiết và giá thuê dự án Khu đô thị...

Thông tin chi tiết và giá thuê dự án Khu đô thị Việt Hưng

Khu đô thị Việt Hưng được xây dựng và phát triển bởi Công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị HUD. Với mục tiêu mang đến một khu đô thị thương mại khép kín hiện đại và hấp dẫn. Kết hợp với quá trình giãn dân khu vực Hoàn Kiếm. Dự án này đã trở thành địa chỉ tuyệt vời cho các hoạt động giao dịch, kinh doanh. Đồng thời tạo ra môi trường sống an lành, yên tĩnh, tiện nghi nhất có thể cho mọi cư dân.

Nếu bạn đang có ý định tìm mua các bất động sản khu vực Long Biên? Chắc hẳn bạn không nên bỏ qua nơi được đánh giá là đáng để đầu tư nhất trên thị trường hiện nay – Khu đô thị Việt Hưng. Hãy cùng Mogi tìm hiểu các thông tin chi tiết và giá thuê khu đô thị mới Việt Hưng trong nội dung dưới đây.

Tổng quan dự án khu đô thị Việt Hưng

Vị trí địa lý

Khu đô thị Việt Hưng Long Biên có vị trí ở cửa ngõ Đông Bắc, thủ đô Hà Nội. Nằm cách trung tâm thành phố chỉ 7km.

Khu đô thị thuộc địa phận 4 phường Việt Hưng, Thượng Thanh, Đức Giang và Giang Biên, quận Long Biên. Theo quy hoạch được phê duyệt, khu đô thị mới Việt Hưng có tổng diện tích 302.5 ha. Với dân số là 35.500 người. Nằm ở vị trí địa lý thuận lợi, dự án được đánh giá vô cùng có triển vọng trong tương lai.

Tổng quan dự án khu đô thị mới Việt Hưng
Tổng quan dự án khu đô thị mới Việt Hưng

Khu đô thị mới Việt Hưng có ưu thế về vị trí thuận lợi. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm Hà Nội trong khoảng chưa đến 7km. Cùng với đó, đây là nơi lưu thông tiếp giáp của các tuyến giao thông. Bao gồm quốc lộ 1B, quốc lộ 05, cầu Vĩnh Tuy – Thanh Trì. Vì thế, đây được coi là đầu mối nút giao thông quan trọng. Nhất là với các tỉnh lân cận như Hải Phòng và Quảng Ninh.

Chủ đầu tư Khu đô thị là ai?

Ngày 10/10/2012, Bộ trường Bộ Xây dựng ký ban hành Quyết định 896/QĐ-BXD về việc thành lập Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị.

Tổng công ty này thành lập trên cơ sở tổ chức tại Công ty mẹ, tập đoàn Phát triển nhà và đô thị. Cùng với đó là các thành viên của Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị trước đây.

HUD- chủ đầu tư đô thị
HUD- chủ đầu tư đô thị

Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị là Công ty TNHH Một thành viên do Nhà nước sở hữu 100% vốn điều lệ.

Hoạt động theo hệ mô hình Công ty mẹ và Công ty con. Hình thành dựa trên cơ sở tổ chức lại bộ máy quản lý, bộ máy điều hành và tham mưu giúp việc. Cùng với các chi nhánh, văn phòng đại diện, ban quản lý dự án, điều hành dự án. Cùng các đơn vị phụ thuộc của công ty mẹ – tập đoàn phát triển nhà và đô thị.

Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị có tên giao dịch quốc tế Housing and Urban Development Corporation. Viết tắt là HUD.

>>>Có thể bạn quan tâm: Times City ở đâu? Khu đô thị Vinhomes Times City có gì hấp dẫn?

Quy mô dự án khu đô thị Việt Hưng

Khu đô thị Việt Hưng được xây dựng trên tổng diện tích là 302.5 ha. Đáp ứng dân số khoảng 35.500 người. Các sản phẩm nhà ở tại khu đô thị rất đa dạng. Bao gồm: biệt thự, căn hộ, trung tâm thương mại, mặt bằng văn phòng….

Quy mô dự án khu đô thị
Quy mô dự án khu đô thị

Cùng với đó là hệ thống tiện ích đạt chuẩn. Bao gồm: bệnh viện, phòng khám, trường học, khuôn viên cây xanh, nhà trẻ…

Đây là dự án khu đô thị mới tiên phong, được đầu tư với các dự án nhà ở. Các dự án này đồng bộ cả về hạ tầng xã hội và kỹ thuật. Chính sự thành công của dự án đã tạo tiền đề mạnh mẽ cho hàng loạt các khu đô thị. Kéo theo đó là những khu đô thị mới được nhân rộng trên toàn quốc.

Các sản phẩm nhà ở tại Việt Hưng Long Biên gồm có 24 khối nhà 5 tầng, 12 khối nhà chung cư. Với chiều cao từ 9 đến 12 tầng và 600 biệt thự, nhà vườn.

Khu đô thị Việt Hưng có thiết kế độc đáo, phong cách kiến trúc hiện đại. Khoảng không gian xanh mát mật độ cao. Giúp mang lại cuộc sống xanh hoàn hảo và lý tưởng nhất có thể cho cư dân.

Với tổng diện tích dự án 302.5 ha, cùng mật độ xây dựng 30%. Diện tích còn lại sẽ quy hoạch cho hạng mục cơ sở hạ tầng. Bên cạnh đó là các công trình tiện ích phục vụ cư dân.

  • 46.88 ha dành cho hạ tầng giao thông
  • 55.43 ha cho công cộng hỗn hợp và cơ quan hành chính
  • 8.47 ha cho các khu công cộng gồm trường học, phòng khám đa khoa
  • 34.64 ha trồng cây xanh
  • 21.75 ha cho cây xanh khu thể dục- thể thao.

Hệ thống Cơ sở hạ tầng khu đô thị Việt Hưng

Cơ sở hạ tầng 

Khu đô thị mới Việt Hưng có tổng diện tích 302.5 ha.

  • Đất dành cho hạ tầng giao thông là 46.88 ha.
  • Đất công cộng hỗn hợp và các cơ quan hành chính là 55.43 ha.
  • Đất công cộng khu ở gồm trường học, phòng khám đa khoa là 8.47 ha.
  • Đất cây xanh cách ly là 34.64 ha.
  • Đất cây xanh thể dục- thể thao khu nhà ở là 21.75 ha.

Giải pháp xây dựng hạ tầng kỹ thuật tuân thủ theo quy hoạch chi tiết khu đô thị mới được phê duyệt. Phù hợp với hệ quy hoạch chung của thành phố Hà Nội. Đồng thời tính tới các nhu cầu phát triển trong tương lai.

Hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích
Hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích

Các khu nhà ở gắn liền với diện tích cây xanh, sinh hoạt cộng đồng, gần các khu dịch vụ tiện ích. Như trường học, dạy nghề, bệnh viện, bưu điện, bể bơi, sân tennis, CLB thể thao. Hay các trung tâm thương mại, nhà hàng, dịch vụ…

Tiện ích nội, ngoại khu

Hạ tầng – dịch vụ tiện ích nội, ngoại trú của Khu đô thị Việt Hưng bao gồm:

  • Hệ thống các trung tâm thương mại, dịch vụ
  • Bộ công trình công cộng văn hoá, thể dục thể thao
  • Bệnh viện đa khoa
  • Nhà trẻ, mầm non, mẫu giáo
  • Các trường học như Trung học cơ sở, trung học phổ thông
  • Tỷ lệ cây xanh chiếm đến 14,7% tổng diện tích, 30ha khoảng không cách ly các công trình khác

Giá bán căn hộ Khu đô thị Việt Hưng

Mỗi căn hộ trong các khu nhà khác nhau tại khu đô thị mới Việt Hưng lại có giá bán khác nhau tùy từng thời điểm. Mức giá chính xác căn cứ vào nhiều yếu tố như vị trí tầng, hướng nhà mà sẽ có chênh lệch cụ thể.

Giá bán căn hộ chênh lệch phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Giá bán căn hộ chênh lệch phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Ví dụ căn hộ view sông có giá khoảng 2 tỷ 100 triệu đồng. Hoặc căn hộ 72m2, 2 phòng ngủ có giá 1 tỷ 800 triệu đồng…

Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu tại Khu đô thị Việt Hưng

Khu đô thị Việt Hưng kinh doanh đa dạng các loại hình dịch vụ. Cho thuê các ki ốt để cư dân, tiểu thương đến thuê và kinh doanh, buôn bán tại đây. Đây giống như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích và mặt hàng.

Các lĩnh vực chính có thể kể đến như kinh doanh, hàng ăn, văn phòng, tiệm tóc, tiện nail, thực phẩm sạch…

>>>Xem thêm: The Manor Central Park – Những điểm nổi bật không thể bỏ qua!

Các dự án nổi bật tại khu đô thị Việt Hưng

Chung cư Green House Việt Hưng

Khu nhà ở Green House tọa lạc tại trung tâm khu Việt Hưng- Long Biên. Chung cư có diện tích 3.2 ha. Mặt bằng gồm 6 tòa nhà, 2 tòa 17 tầng, 2 tòa 14 tầng và 2 tòa 5 tầng. Diện tích căn hộ được thiết kế đa dạng, từ 60 đến 160 m2.

Chung cư Green House Việt Hưng
Chung cư Green House Việt Hưng

Chung cư Eco City

Chung cư Eco City là dự án tòa nhà tổng hợp với khu căn hộ cao cấp. Chúng được quy hoạch trên quỹ đất rộng 11.7 ha. Dự án Eco City được thiết kế với diện tích đa dạng 62- 82 m2 cho 2 loại căn hộ 2- 3 phòng ngủ.

Chung cư Eco City
Chung cư Eco City

Khu nhà ở Happy House Việt Hưng

Happy House được xây dựng như những ngôi nhà hạnh phúc. Với lối kiến trúc có sự kết hợp giữa phong cách Á Đông truyền thống với hiện đại. Một điểm lý tưởng khác của dự án này là 30% diện tích xây dựng. Còn 70% diện tích dùng cho xây dựng cảnh quan xung quanh.

Khu nhà ở Happy House Việt Hưng
Khu nhà ở Happy House Việt Hưng

Khu biệt thự Palm Garden

Về mặt tổng thể, Palm Garden có diện tích 2.7 ha.

  • Nằm trọn trong tổng thể 200 ha khu đô thị Việt Hưng và 600 ha đất quy hoạch khu sinh thái quận.
  • Nằm giữa 2 con sông lớn là sông Hồng, sông Đuống.
  • Liền kề công viên cây xanh, hồ nước lớn.
Quy hoạch Khu biệt thự Palm Garden
Quy hoạch Khu biệt thự Palm Garden

Chính vì thế, khu nhà thấp tầng này là một trong số ít nơi có không gian sống trong lành, khí hậu điều hòa. Cư dân có thể tận hưởng trải nghiệm thú vị về một cuộc sống tiện nghi. Với một không sống gian xanh, sạch, an toàn.

Bài viết trên vừa thông tin đến bạn về Khu đô thị Việt Hưng và một số dự án nổi bật trong khu đô thị. Hy vọng bài viết đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. Đừng quên truy cập Mogi mỗi ngày để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức thú vị nào nhé!

>>>Xem thêm:

 

Đào Mai Trang
Đào Mai Trang
Mình là Mai Trang, hiện tại là Content Writer của Mogi.vn - Trang thông tin mua bán, cho thuê bất động sản uy tín.
spot_img

TIN LIÊN QUAN