spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnKhu đô thị Thanh Hà - Những vi phạm gần đây và...

Khu đô thị Thanh Hà – Những vi phạm gần đây và những lợi thế vượt bậc

Hiện nay với sự phát triển và nhu cầu sống ngày càng cao của con người. Các nhà đầu tư đã chú trọng nhiều hơn về chất lượng cuộc sống người dân. Một trong số đó phải nhắc đề những khu đô thị hiện đại được mọc lên ngày càng nhiều. Nổi bật trong những khu đô thị mang hơi hướng trẻ trung năng động không thể không nhắc đến khu đô thị Thanh Hà. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về khu đô thị này, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Khu đô thị Thanh Hà

Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 tại Hà Đông đang thu hút đông đảo sự chú ý của rất nhiều người; bởi những đặc điểm nổi bật của nó trong lĩnh vực bất động sản nói chung và khu đô thị nói riêng. Khởi công xây dựng từ 2008 với quy mô vô cùng lớn; khu đô thị này hứa hẹn là sự lựa chọn cho những người sành về bất động sản; và hướng tới một môi trường sống nhiều tiện ích và hiện đại bên cạnh thủ đô.

Khu đô thị Thanh Hà là khu đô thị thông minh vừa được khánh thành, xây dựng không lâu nằm tại tuyến đường Cienco 5. Đây là một trong những tuyến đường huyết mạch hiện đại liền kề với thủ đô. Chính xác là ngân hàng BIDV đã chính thức khai trương xây dựng khu đô thị Thanh Hà vào thời gian ngày 15/6/2021.

Khu đô thị Thanh Hà
Khu đô thị Thanh Hà

Những vi phạm của khu đô thị Thanh Hà gần đây 2022

Là một công trình lớn và được khởi công từ khá lâu và mới được đưa vào hoạt động gần đây; chắc chắn khu đô thị sẽ không tránh khỏi những sai phạm. Cụ thểcó nhiều phản ánh, của khách hàng về vấn đề bỏ tiền tỷ mua nhà, đất ở Thanh Hà; nhưng đến nay sau nhiều năm, chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết ban đầu đối với người dân. Cùng với đó những sai phạm liên quan đến vấn đề quy hoạch và xây dựng; cũng nhận được sự quan tâm của người dân.

Đôi nét tiêu biểu về khu đô thị Thanh Hà

Đôi nét tiêu biểu về khu đô thị Thanh Hà
Đôi nét tiêu biểu về khu đô thị

Như đã đề cập ở trên thì Thanh Hà là một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất hiện nay; tại khu vực ngoại thành Hà Nội.Dự án khu đô thị thanh hà được thiết kế là khu đô thị mở với đầy đủ các sản phẩm liền kề; như: biệt thự, shophouse cùng những tiện ích khác.

Trên thực tế danh mục các công trình được trải đều khắp dự án ôm xung quanh hồ; nằm tại trung tâm Khu Thanh Hà A & B. Bên cạnh đó khu đô thị được xem kẽ là các khu công viên, khu thể thao, trụ sở văn phòng, khách sạn; phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu từ đời sống, giải trí và công việc.

Thông tin cơ bản về KDT Thanh Hà

Thông tin về khu đô thị Thanh Hà
Thông tin về khu đô thị

Với vị trí đặc biệt có một không hai, nằm tại vùng kinh tế trọng điểm ở phía nam và tiếp giáp nhiều trung tâm hành chính; trung tâm thương mại và mua sắm lớn nhất; dự ánkhu đô thị Thanh Hà Hà Đông hứa hẹn sẽ là nơi mang lại nhiều lợi ích cho dân cư khi sinh sống ở đây:

  • Vị trí khu đô thị Thanh Hà có tầm nhìn bao quát. Từ trên cao, bạn có thể quan sát được các địa điểm xung quanh, phong cảnh đẹp.
  • Chỉ mất thời gian ngắn 5 đến 10 phút; để đến các trung tâm mua sắm, bệnh viện, trung tâm hành chính…; vô cùng thuận lợi cho quá trình sinh hoạt, định cư ở nơi đây.
  • Đặc biệt, với các trục đường giao thông bao quanh, cơ sở hạ tầng đạt chất lượng cao; sẽ giúp quá trình di chuyển được nhanh chóng, giao thông không bị ùn tắc vào giờ cao điểm.
  • Việc di chuyển đến các tỉnh lẻ như Hà Nam, Thanh Hóa; từ vị trí của khu đô thị Thanh Hà cũng không hề khó khăn.
Dự án khu đô thị Thanh Hà
Dự án đô thị Thanh Hà

Bản đồ mặt bằng khu đô Thanh Hà

Nếu bạn đang thắc mắc về cấu trúc cụ thể của khu đô thị này; thì hãy tiếp tục đọc bài viết này của chúng tôi; vì ngay sau đây là bản đồ mặt bằng cơ bản của Thanh Hà.

Với vị trí nằm trên địa giới hành chính các phường Phú Lương, Kiến Hưng; quận Hà Đông và xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội. Đây là một khu vực đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư; vì nó là một trong những khu vực đắc địa nằm liền kề với hà Nội.

Bản đồ mặt bằng khu đô thị Thanh Hà
Bản đồ mặt bằng khu đô thị
  • Trong đó phía bắc của khu đô thị nằm liền kề với các dự án đầu tư Khu đất dịch vụ Nam Ninh – Khu Xê – Nhân Trạch – Bắc Lãm – phường Phú Lương. Ngoài ra Thanh Hà còn giáp với trạm xử lý nước thải đô thị khu vực quận Hà Đông; và vùng đất nông nghiệp của các phường Phú Lương, Kiến Hưng, quận Hà Đông.
  • Đối với phía Nam và Đông, thì Thanh Hà giáp đất nông nghiệp của xã Cự Khê, huyện Thanh Oai. Điều này giúp khách hàng cảm nhận được hương vị bình yên sau những bộn bề của cuộc sống.
  • Tương tự phía Tây giáp đất nông nghiệp của phường Phú Lương, quận Hà Đông và xã Cự Khê; huyện Thanh Oai và đường Vành đai 4. Với vị trí này giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng tới những khu vực lân cận.

Đôi nét về chủ đầu tư khu đô thị Thanh Hà – Tập Đoàn Mường Thanh

Tập Đoàn Mường Thanh
Tập Đoàn Mường Thanh

Tập đoàn Mường Thanh là một chủ đầu tư có tiếng trong lĩnh vực đầu tư bất động sản; với nhiều chi nhánh, xí nghiệp trải đều trên toàn quốc. Danh tiếng được tạo dựng thông qua rất nhiều những thành công của nhiều dự án lớn; đồng thời đem đến nhiều đóng góp cho nền kinh tế, xã hội của Việt Nam.

Thực tế cho thấy tập đoàn Mường Thanh đang sở hữu nhiều dự án lớn nhỏ; trong đó nổi bật hơn hết là chuỗi hơn 50 khách sạn được phân bố rộng khắp cả nước. Đặc biệt Mường Thanh đã tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người dân; và góp phần làm tăng ngân sách quốc gia.

Với các lĩnh vực đầu tư đa dạng đặc biệt là các dự án liên quan tới bất động sản. Cụ thể về tầm nhìn vô cùng chính xác của tập đoàn Mường Thanh; đã đưa khu đô thị Thanh Hà Hà Đông trở thành một “đô thị mini” với nhiều giá trị vô cùng to lớn.

Khu đô thị Thanh Hà có những lợi thế gì?

Vị trí khu đô thị Thanh Hà
Vị trí khu đô thị

Trước tiên Thanh Hà trở nên nổi bật hơn so với các khu đô thị được thi công cùng thời; bởi những sản phẩm tiện ích trong đó. Trên thực tế đây là 1 khu đô thị Sinh Thái mới với đầy đủ các tiện ích nổi bật; như: dãy phố đi bộ, gồm cả trường học, văn phòng hạng A, khách sạn 05 sao, trung tâm mua sắm, khu công viên, quảng trường.

Khu đô thị bao gồm đầy đủ dịch vụ hoàn hảo, bao phủ rừng cây xanh, thiết kế hiện đại cùng với cư dân văn minh. Ngoài ra nó còn có một vị trí vàng khi vẫn có được sự tiện ích khi nằm cạnh thủ đô; nhưng vẫn có được không gian yên bình với sự bao phủ xung quanh là những khu đất nông nghiệp. Hơn nữa việc di chuyển giữa các cùng cũng vô cùng tiện lợi.

Khu đô thị Thanh Hà có những lợi thế gì?
Đô thị Thanh Hà có những lợi thế gì?

>>>Có thể bạn quan tâm: Palm Garden – Căn hộ sang trọng mang tiêu chuẩn và đẳng cấp sống Singapore

Vị trí đắc địa của khu đô thị Thanh Hà nằm ở đâu?

Như đã nhắc ở trên Thanh Hà nằm tại trọng điểm phía nam; đặc biệt tiếp giáp nhiều trung tâm hành chính và các khu trung tâm thương mại và mua sắm lớn;khu đô thị Thanh Hà Hà Đông sẽ đem đến nhiều lợi ích cho dân cư ở đây. Cụ thể sở hữu vị trí có tầm nhìn từ trên cao có thể quan sát được các vùng lân cận, phong cảnh đẹp.

Trong khi đó bạn chỉ mất vài phút để có thể đi đến các trung tâm mua sắm, bệnh viện…; điều này sẽ đảm bảo mọi tiện ích cho cư dân. Đồng thời các tuyến đường giao thông bao quanh cũng những cơ sở hạ tầng hiện đại; sẽ giúp quá trình di chuyển được thuận lợi, giao thông tránh bị ùn tắc vào giờ cao điểm như nhiều khu vực khác.

Vị trí đắc địa của dự án
Vị trí đắc địa của dự án

Tiện ích khu đô thị Thanh Hà

Với những thiết kế với tiện ích toàn diện bao gồm gần như đầy đủ những yếu tố cần cho đời sống người dân. Bao gồm tất cả các khu vực thể thao, giải trí học tập và làm việc… Nó đã cho thấy những tiện ích vượt trội cùng với phong thủy tốt khách hàng; có một không gian sống hoàn hảo, hòa mình cùng thiên nhiên.

Tiện ích khu đô thị Thanh Hà
Tiện ích khu đô thị Thanh Hà

Quy mô rộng lớn

Hiện Thanh hà đang là khu đô thị nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt với quy mô khổng lồ của nó. Cụ thể Thanh Hà vừa được công nhận là một trong 5 khu đô thị xanh lớn nhất tại Hà Nội; với tổng diện tích lên tới416 ha. Đây là một quy mô khá lớn so với nhiều khu đô thị hiện nay trên toàn quốc không chỉ riêng Hà Nội.

Độ an ninh cao

Là một khu đô thị hiện đại bậc nhất hiện nay; thì tất nhiên vấn đề an ninh không có gì phải bàn cãi khi nhắc đến Thanh Hà. Cụ thể Thanh Hà đã lắp đặt hệ thống an ninh tổng thể trong khu đô thị. thêm vào đó nó cũng có lực lượng bảo vệ; để bảo đảm vấn đề an ninh, an toàn cho cư dân của mình.

Độ an ninh tại dự án khá cao
Độ an ninh tại dự án khá cao

Những sản phẩm được thiết kế tại khu đô thị Thanh Hà

Là khu đô thị mang hơi hướng hiện đại với mục đích ban đầu là mang lại cuộc sống tiện ích cho người dân khi sống trong Thanh Hà. Do đó khu đô thị sở hữu những sản phẩm vô dùng đa dạng và phong phú; phục vụ hầu hết toàn bộ những sinh hoạt của cư dân không chỉ trong vấn đề đời sống mà còn công việc và giải trí.

Cụ thểThanh Hà có đầy đủ các sản phẩm liền kề, biệt thự, shophouse và tiện ích. Ngoài ra là các công trình được trải đều khắp dự án được đan xen bởi khu công viên; khu thể thao, trụ sở văn phòng, khách sạn.

Những sản phẩm được thiết kế tại khu đô thị Thanh Hà
Những sản phẩm được thiết kế tại khu đô thị Thanh Hà

>>>Xem thêm: Happy Valley – Khu căn hộ sinh thái đẳng cấp giữa lòng phố thị

Nhà liền kề

Nhà liền kề
Nhà liền kề

Ngoài những tiện ích nêu trên thì Thanh Hà cũng sở hữu cho mình hệ thống nhà liền kề không kém phần sang trọng và hiện đại. Với những thiết kế mang hơi hướng trẻ trung cùng với màu sắc hài hòa; giúp cư dân cảm nhận được sự bình yên khác hẳn với cuộc sống bộn bề khu thành thị.

Biệt thự

Biệt thự
Biệt thự

Biệt thự là yếu tố chứng minh sự hiện đại và sang trọng, tầm cỡ của bất cứ khu đô thị nào và Thanh Hà cũng không phải là một ngoại lệ. Trong đócác mẫu biệt thự được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, xung quanh có nhiều cây xanh và hồ điều hòa; được khu đô thị ưu tiên sử dụng.

Với không gian sống giúp cho khách hàng cảm nhận được cuộc sống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên trong lành. Đây được xem như một trong những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho những doanh nhân hoặc những ai yêu thích thiên nhiên. Vậy nên hiện tại nó đang nhận được rất nhiều sự chú ý của nhiều người trên mọi miền tổ quốc. Trong khu biệt thự sẽ bao gồm các tiện ích sau đây:

  • Khu trung tâm thương mại hiện đại bật nhất phục vụ nhu cầu mua sắm; giúp chị em thỏa sức với sở thích shopping
  • Khu khách sạn hiện đại và sang trọng để mang đến dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai trải nghiệm ngay trong lần đầu tiên.
  • Ngoài ra nó còn bao gồm khu công viên cây xanh, hồ điều hòa rộng lớn và rất thoáng mát và những khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em rộng lớn.
  • Và tất nhiên sân golf là không thể thiếu khi đây là nơi ra đời của các bản hợp đồng giữa các doanh nhân. Cụ thể sân golf Thanh Hà rất rộng nhằm phục vụ nhu cầu giải trí cho giới thượng lưu.

Chung cư

Chung cư
Chung cư

Tất nhiên trong bất cứ khu đô thị nào thì một thành phần cốt lõi không thể thiếu; đó là những khu chung cư cao tầng. Trong đó,Thanh Hà sở hữu cho mình một hệ thống chung cư rất tiện lợi; với mọi đối tượng sử dụng: người trẻ, độc thân, các gia đình…

Với thiết kế hiện đại, thông thoáng tạo cảm giác thư giãn cho các cư dân khi sống ở đây. Cụ thể Thanh Hà bao gồm khoảng 3000 căn hộ được xây dựng; để phục vụ và cung cấp cho những ai có nhu cầu tìm khu vực; để sinh sống và các tòa nhà sẽ có độ cao từ khoảng 17 cho đến 20 tầng. Với diện tích mỗi căn hộ dao động trong khoảng từ 65m2 đến 105m3, tùy vào thiết kế.

Những hình ảnh thực tế khu đô thị Thanh Hà

Chắc hẳn nhiều khách hàng đang muốn trực tiếp chiêm ngưỡng không gian và bối cảnh của khu đô thị; để có thêm những cái nhìn khách quan nhằm đưa đến những quyết định hợp lý nhất.

Những hình ảnh thực tế
Những hình ảnh thực tế

Vào năm 2022 thì hầu như các tiện ích trong Thanh Hà đã dần đi vào hoàn thiện; vậy nên bạn có thể nhìn được gần như toàn bộ khung cảnh và không gian trong tương lai của nó. Với hệ thống cây xanh xung quanh của khu đô thị tạo một cảm giác bình yên và trong lành.

Tiện ích tại khu đô thị Thanh Hà
Tiện ích tại khu đô thị

Những sai phạm ở khu đô thị Thanh Hà gần đây

Như những phần tích ở phần đầu thì gần đây Thanh Hà có dính vào một số sai phạm nhất định; liên quan tới vấn đề quy hoạch và thực hiện thi công dự án. Cụ thểtrong quá trình triển khai và thi công dự án khu đô thị Thanh Hà có những sai phạm; liên quan về vấn đề trật tự xây dựng như: xây dựng chưa có giấy phép, thi công sai quy hoạch… Tuy nhiên, Thanh Hà đang nỗ lực để giải quyết các vấn đề nêu trên.

Những sai phạm ở khu đô thị Thanh Hà
Những sai phạm ở khu đô thị

Tổng kết: Đánh giá khu đô thị Thanh Hà

Tóm lại thì dự án khu đô thị Thanh Hà Cienco 5có quy mô tương đối lớn; với đầy đủ các tiện ích với nhiều hình thức kiến trúc; như: căn hộ cao cấp, nhà liền kề, biệt thự… Đặc biệt nó bao gồm những tiện ích sống; nhằm phục vụ cho các nhu cầu sinh sống của cư dân khu đô thị trong quá trình sinh sống.

Với vị trí vàng tại khu trọng điểm phía Nam; do đó khu đô thị Thanh Hà hứa hẹn sẽ đem đến nhiều lợi ích cho kinh tế, xã hội; đồng thời là những không gian yên bình.

Khu đô thị Thanh Hà có những nét nổi bật gì?
Đô thị Thanh Hà có những nét nổi bật gì?

Trong bài viết lần này , chúng tôi đã mang đến toàn bộ những thông tin liên quan đến khu đô thị Thanh Hà. Hy vọng đây là những kiến thức bổ ích giúp bạn trong quá trình tìm kiếm và đưa ra các quyết định chính xác về không gian bạn sống trong tương lai. Mọi thông tin thắc mắc về các dự án bất động sản. mời các bạn liên hệ ngay cho Mogi.vn để được tư vấn và giải đáp nhé.

>>>Có thể bạn quan tâm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN