spot_img
Trang chủTin bất động sảnKhu đô thị Văn Khê Hà đông có gì hot? Giá bán...

Khu đô thị Văn Khê Hà đông có gì hot? Giá bán chi tiết mới nhất

Dự án khu đô thị mới Văn Khê Hà Đông được trải dài trên mặt đường Lê Văn Lương. Là một trong những dự án nổi bật nằm tại khu vực phía Tây Nam. Dự án bao gồm phức hợp cộng đồng nhà ở có kiến trúc hiện đại, đa dạng và sang trọng. Tuy nhiên, khu đô thị mới Văn Khê Hà Đông có gì hot? Giá bán chi tiết như thế nào? Hãy cùng Mogi tìm hiểu ngay dưới đây.

Tổng quan khu đô thị mới Văn Khê

Nằm trên trục phía Bắc, cách làng lụa Vạn Phúc Hà Đông khoảng 1km. Với quy mô khoảng 23.9km là siêu tổ hợp bao gồm 113 biệt thự, 6 căn hộ chung cư cao tầng và 760 nhà liền kề. Dưới đây là những tổng quan về khu đô thị Văn Khê Hà Đông để các bạn tham khảo.

Vị trí dự án khu đô thị Văn Khê

Khu đô thị mới Văn Khê được UBND thành phố Hà Nội. Được trải dài trên đường Lê Văn Lương gần 1km và nằm trên đường Láng Hạ – Thanh Xuân kéo dài. Là dự án nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hà Nội. Đặc biệt với các lợi thế về vị trí như:

Khu đô thị mới Văn Khê nằm ở vị trí đắc địa, thuận tiện
Khu đô thị Văn Khê nằm ở vị trí đắc địa, thuận tiện
  • Nằm gần với các dự án mới như: Dương Nội Nam Cường, Geleximco Lê Trọng Tấn, Galaxy
  • Nằm trên các tuyến đường giao thông trọng điểm như Lê Trọng Tấn, Láng Hạ,…
  • Có hướng Bắc giáp đường Ngô thì Nhậm. Phía Nam giáp đường Ngô Quyền. Phía Tây giáp vành đai thành phố Hà Đông.
  • Cách trung tâm thành phố chỉ 1km về phía Tây

Tọa lạc tại phía tây thủ đô Hà Nội, được trú trọng phát triển. Khu đô thị Văn Khê nằm ở vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện. Bên cạnh đó còn gần các trường học, trung tâm thương mại như: Aeon Mall Hà Đông, Trường Quốc tế Olympia, Trường THCS Lê Quý Đôn,…

>>> Xem thêm: Khu Đô Thị Nào Đáng Sống Nhất Việt Nam?

Thiết kế khu đô thị Văn Khê

Khu đô thị mới Văn Khê được xây dựng, thiết kế đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế. Với diện tích gần 23.9ha bao gồm các khu biệt thự, nhà ở chung cư cao tầng, khu liền kề và các công trình công cộng. Đảm bảo đem cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhất dành cho dân cư.

Thiết kế hiện đại, sang trọng của khu đô thị Văn Khê
Thiết kế hiện đại, sang trọng của khu đô thị Văn Khê

Đặc biệt các công trình xây dựng trong khu đô thị Văn Khê được thiết kế kiến trúc tối giản, hiện đại. Phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Chủ đầu tư dự án khu đô thị Văn Khê ở đâu?

Dự án khu đô thị Văn Khê Hà Đông có chủ đầu tư là công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long. Với vốn đầu tư lên đến 1.000 tỷ đồng. Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long được thành lập từ tháng 6/2005. Là công ty hàng đầu trong các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh các dịch vụ về nhà ở, khu đô thị,… Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đầu tư mua nhà tại dự án của khu đô thị mới này.

Các hạng mục công trình khu đô thị mới Văn Khê

Khu đô thị mới Văn Khê là dự án với siêu tổ hợp nhà ở hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế. Các hạng mục công trình nổi bật bao gồm:

Khu biệt thự

Khu đô thị Văn Khê nổi bật với khu biệt thự có tổng diện tích khoảng 16.395m2. Khu biệt thự với 133 căn hộ, có chiều cao tối đa 3 tầng. Thiết kế thì đặc trưng bởi sự hiện đại, sang trọng. Các căn hộ chung cư có diện tích từ 59m2 – 116m2. Phù hợp dành cho nhu cầu đa dạng của các cư dân.

Khu nhà biệt thự tại đô thị Văn Khê
Khu nhà biệt thự tại đô thị Văn Khê

Liền kề khu đô thị Văn Khê

Nhà liền kề khu đô thị Văn Khê với tổng diện tích khoảng 1.850m2 với khoảng 760 căn. Khu nhà liền kề thiết kế nằm trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài. Đảm bảo giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng phát triển. Ngoài ra, khu nhà liền kề còn nổi bật với thiết kế thân thiện, không gian xanh thoáng mát.

Khu nhà liền kề hiện đại, tiện nghi
Khu nhà liền kề hiện đại, tiện nghi

Chung cư cao tầng

Bên cạnh các khu biệt thự thì khu đô thị Văn Khê còn sở hữu 6 tòa nhà chung cư cao tầng. Các khu được chia thành các: CT1, CT2, CT3, CT4, CT5 và CT6. Trong đó, từ tầng 1 đến tầng 3 là hệ thống các siêu thị, văn phòng cho thuê. Còn tầng 4 đến tầng 23 là căn hộ chung cư dành cho cư dân với diện tích từ 59m2 đến 166m2. Phù hợp cho nhu cầu của đa dạng của các cư dân.

Chung cư cao tầng tại khu đô thị mới Văn Khê
Chung cư cao tầng tại khu đô thị mới Văn Khê

Tiện ích khu đô thị Văn Khê

Đến với khu đô thị mới Văn Khê, cư dân vừa sở hữu không gian sống hiện đại, thoải mái vừa có các tiện ích khu đô thị hàng đầu. Các tiện ích khu đô thị bao gồm cả tiện ích nội khu và ngoại khu. Giúp đem đến cuộc sống an toàn, thoải mái nhất dành cho cư dân.

Tiện ích ngoại khu

Nằm cách trung tâm thành phố về phía tây khoảng 1km, khu đô thị Văn Khê nổi bật với nhiều tiện ích ngoại khu. Nổi bật bao gồm các hệ thống bệnh viện lớn như: bệnh viện phụ sản, bệnh viện 103, bệnh viện Nhi Trung ương, bệnh viện K,… Ngoài ra, còn có các trung tâm thương mại lớn như: Metro Hà Đông, Aeon Mall Hà Đông, Coopmart. Các hệ thống tiện ích ngoại khu được chú trọng đầu tư.

Chính vì thế, khu đô thị Văn Khê đem đến cuộc sống hiện đại, tiện ích và nổi trội hàng đầu.

>>>Xem thêm: Khu đô thị mới Văn Phú – Hà Đông có gì hấp dẫn?

Tiện ích nội khu

Bên cạnh các tiện ích ngoại khu, đảm bảo nhu cầu tất yếu về mua sắm, sức khỏe cũng như học tập của cư dân. Khu đô thị mới Văn Khê còn có các tiện ích nội khu đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế như:

Khu đô thị mới Văn Khê sở hữu nhiều tiện ích nội khu nổi bật
Khu đô thị Văn Khê sở hữu nhiều tiện ích nội khu nổi bật
  • Bao gồm các tiện ích dịch vụ như trung tâm thương mại, siêu thị mua sắm. Nhằm phục vụ các nhu cầu thiết yếu của cư dân.
  • Có hầm chứa để xe máy, xe ô tô dành cho cư dân trong tòa nhà
  • Dịch vụ an ninh, quản lý tòa nhà 24/7, đem đến sự an toàn nhất dành cho cư dân
  • Khu vui chơi giải trí, không gian xanh thoáng mát, thoải mái. Vừa giúp tạo không gian cho các bé vừa đem đến sự thư giãn.
  • Hệ thống thang máy tốc độ cao, chất lượng, đảm bảo phục vụ cho nhu cầu di chuyển hàng ngày của cư dân trong tòa nhà.

Giá bán các dự án thuộc khu đô thị mới Văn Khê

Khu đô thị Văn Khê với tổng diện tích lên đến 23.9ha gồm 6 tòa chung cư cao tầng, 760 khu nhà liền kề và 133 biệt thự. Đem đến thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện ích hàng đầu dành cho cư dân. Dưới đây là giá bán các dự án thuộc khu đô thị Văn Khê để bạn có thể tham khảo:

Giá bán khu đô thị mới Văn Khê
Giá bán khu đô thị mới Văn Khê
  • Giá bán khu biệt thự: Mức giá từ 40 – 50 triệu/m2. Biệt thự thường có diện tích từ 180 – 250m2
  • Giá bán khu nhà liền kề Văn Khê: Với mức giá chỉ từ 40 triệu/m2. Có diện tích giao động từ 60m2 – 100m2.
  • Giá bán nhà chung cư Văn Khê: Giao động từ 30 – 40 triệu/m2

Lưu ý: Giá bán các dự án căn hộ thông khu đô thị mới Văn Khê chỉ mang tính chất tham khảo. Giá bán có thể thay đổi theo thời gian và nhu cầu của mua của khách hàng.

Tiến độ thi công khu đô thị Văn Khê

Được khai công vào năm 2010, được đầu tư bởi công ty Cổ phần Sông Đà – Thăng Long, khu đô thị mới Văn Khê là dự án nổi bật của thành phố. Với quy mô 23.9ha, dự án bao gồm các giai đoạn:

Khu đô thị mới Văn Khê Hà Đông
Khu đô thị mới Văn Khê Hà Đông

Giai đoạn 1

Đây là giai đoạn bắt đầu khởi công thi công dự án khu đô thị mới Văn Khê Hà Đông. Cụ thể:

  • T8/2010: Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện khu chung cư. Bao gồm các khu nhà đã thi công xong phần thân.
  • T9/2010: Các khu biệt thự, nhà liền kề đã hoàn thành, các tòa nhà chung cư đang trên đà hòa thiện.

Giai đoạn 2

Trong giai đoạn 2, công ty cổ phần sông Đà thi công các cơ sở hạ tầng và thiết kế hoàn thiện các công trình phụ liên quan. Về cơ bản, ở giai đoạn 2 này thì các nhà mẫu đã được hoàn thiện xong và có thể đi vào sử dụng.

Khu đô thị mới Văn Khê với quy mô lên đến 23.9ha cùng với mức đầu tư lên đến 1000 tỷ đồng. Hứa hẹn mang đến dự án không gian sống lý tưởng, hiện đại và tiện ích hàng đầu dành cho các cư dân. Hy vọng với những thông tin về dự án ở trên sẽ giúp cho bạn hiểu biết thêm về dự án mới này nhé.

Đặc biệt, nếu bạn muốn cập nhập thêm các thông tin về các dự án khu đô thị, kiến trúc nhà ở hoặc tham khảo nhà đất tại các quận trung tâm Hà Nội như nhà quận Hoàn Kiếm, nhà quận Đống Đa, nhà quận Hà Đông, nhà đất Hà Đông thì đừng quên truy cập Mogi.vn nhé

Xem thêm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN