spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánKhu đô thị Linh Đàm thuộc phường nào? Thông tin chi tiết

Khu đô thị Linh Đàm thuộc phường nào? Thông tin chi tiết

Khu đô thị Linh Đàm được biết đến là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của thành phố Hà Nội. Sự phát triển của nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành động lực cho các chung cư tại thành phố. Hãy cùng Mogi tìm hiểu xem Khu đô thị này có gì qua bài viết dưới đây nhé!

khu đô thị linh đàm
Linh Đàm nhìn từ phía xa

Khu đô thị Linh Đàm thuộc phường nào? 

Khu đô thị mới Linh Đàm nằm trên bán đảo Linh Đàm thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai – thành phố Hà Nội. Đây là một trong những bán đảo đẹp và sở hữu diện tích ấn tượng nhất tại Thủ Đô. Khu đô thị mới Linh Đàm nằm cách trung tâm thành phố tầm 7km. Nhưng tiện ích và sự hiện đại trong thiết kế không hề thua kém các dự án khác tại khu trung tâm. Giao thông cũng có phần thuận tiện hơn. 

  • Phía Bắc tiếp giáp khu nhà ở Bắc Linh Đàm.
  • Phía Tây tiếp giáp khu dân cư hiện hữu.
  • Phía Nam giáp khu đô thị mới Tây Nam Linh Đàm đang xây dựng.
  • Phía Đông là hồ Linh Đàm.
Khu đô thị Linh Đàm
Khu đô thị mới Linh Đàm nằm trên bán đảo Linh Đàm thuộc phường Hoàng Liệt

Được xây dựng tại vị trí đẹp, KĐT Linh Đàm sở hữu liên kết vùng rất tốt vì thế mà cư dân có thể di chuyển đến các tiện ích ngoại khu nhanh chóng. Cụ thể:

  • Cách bến xe Nước Ngầm, Giáp Bát khoảng 1 – 3 km.
  • Cách bệnh viện Bạch Mai 2km.
  • Gần các trường đại học như: Xây Dựng, ĐH Bách Khoa, Kinh Tế Quốc Dân…
  • Cách đường Giải Phóng 800m.
  • Xung quanh là tập hợp những khu đô thị mới như: KĐT Đại Kim, Dự án Kim Văn Kim Lũ, The Manor Central Park…
  • Cách trung tâm thành phố 7km.

Tổng quan về khu đô thị mới Linh Đàm 

  • Tên dự án: Khu đô thị Linh Đàm
  • Vị trí: Phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Thủ đô Hà Nội
  • Chủ đầu tư: HUD – Tổng công ty phát triển nhà và đô thị
  • Quy mô: 200ha. Trong đó có 74ha là hồ điều hòa
  • Quy mô dân số: 25.000 người
  • Tổng diện tích sàn nhà ở: 990.000 m2
  • Thời điểm khởi công: 1997
  • Thời điểm hoàn thiện: dự kiến cuối năm 2022

Khu đô thị mới Linh Đàm được xây dựng ở phía Nam thành phố. Nhờ đó mà khu đô thị sở hữu diện tích rất rộng. Tổng diện tích hơn 200 ha. Với tình hình bất động sản cũng như quỹ đất hiện tại, đây là một trong những con số vô cùng lớn. Hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời trong thời gian sắp tới.

khu đô thị linh đàm hoàng mai hà nội
Khu đô thị mới Linh Đàm được xây dựng ở phía Nam thủ đô Hà Nội

Tiện ích khu đô thị mới Linh Đàm 

Lợi thế về vị trí với nhiều tuyến đường huyết mạch. Cư dân sinh sống tại khu đô thị cũng nhờ đó mà thừa hưởng rất nhiều tiện ích nội – ngoại khu đa dạng và chất lượng. Cùng Mogi dạo một vòng các tiện ích nổi bật của KĐT Linh Đàm nhé!

Tiện ích nội khu

  • Hệ thống cây xanh, không gian tươi mát trong lành từ hồ Linh Đàm
  • Trường mẫu giáo, khu vui chơi trẻ em hiện đại.
  • Hệ thống siêu thị, khu mua sắm và chăm sóc sức khỏe cộng đồng bên trong các tòa chung cư. 
  • Bể bơi ngoài trời rộng rãi, sạch sẽ và an toàn. 
  • Hệ thống spa, phòng gym đầy đủ trang thiết bị cũng như các tiện ích cần thiết.  
khu đô thị linh đàm hoàng mai hà nội
Tiện ích nội khu đa dạng bao gồm bể bơi, khu mua sắm,…

Tiện ích ngoại khu chẳng hạn như: 

  • Tập trung các trung tâm y tế chất lượng nhất cả nước như: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Đức, viện 103, …
  • Các siêu thị Coopmart, Vinmart, GO và khu trung tâm mua sắm
  • Các trường đại học chuẩn quốc gia, các trường liên cấp chất lượng
khu đô thị linh đàm hoàng mai hà nội
Tiện ích ngoại khu tại bao gồm: y tế, siêu thị,…

Thiết kế và tiến độ khu đô thị Linh Đàm Hoàng Mai Hà Nội

Là một trong những khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên được xây dựng tại Hà Nội. Dự án KĐT Linh Đàm được chủ đầu tư HUD xây dựng bài bản và rất tỉ mỉ. Một phần để làm tiền đề cho những dự án sau đó. Phần còn lại là để góp phần tạo nên không gian sống tiện nghi, giảm áp lực về nhà ở tại Thủ đô. 

khu đô thị linh đàm thuộc phường nào
Thiết kế đa dạng và tiến độ hoàn thiện sớm

Khu đô thị Linh Đàm Hoàng Mai Hà Nội được xây dựng với tất cả là các tòa chung cư cao tầm. Số lượng lớn căn hộ với đa dạng diện tích khác nhau. Không gian sống trong lành thoáng mát nhờ hồ Linh Đàm và các công trình cây xanh trong khu đô thị.

Dự án Linh Đàm được xây dựng từ năm 1997 với tổng diện tích là 200ha. Về cơ bản, dự án đã được xây dựng và hoàn thiện theo đúng tiến độ quy hoạch. Các hạng mục đã hoàn thiện và hiện đã có đông đảo cư dân sinh sống. 

Thông tin và giá bán chi tiết của khu đô thị mới Linh Đàm 

Hệ thống thang máy cho chung cư cao tầng lần đầu tiên được lắp đặt vào khu đô thị. Kết hợp với không gian xanh ấn tượng là những ưu điểm giúp khu đô thị tỏa ra một sức hút lớn với khách hàng và các chủ đầu tư. Ngoài ra, giá bán của khu đô thị mới Linh Đàm còn rất hấp dẫn. Chỉ từ 28 triệu đồng/m2, với khách hàng thuộc phân khúc cao cấp hướng đến các căn biệt thự sang trọng thì giá thành sẽ cao hơn. 

khu đô thị linh đàm
Giá bán chung cư Linh Đàm hiện nay là bao nhiêu?

Bên cạnh đó, một trong những điểm rất được lòng khách hàng chính là chính sách bán hàng của chủ đầu tư khu đô thị này. Chủ đầu tư HUD đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt. Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị tài chính một cách thuận tiện nhất. 

Thông tin quy hoạch chi tiết khu đô thị mới Linh Đàm

Khu đô thị mới Linh Đàm Hoàng Mai Hà Nội với quy mô lên đến 200ha bao gồm 3 dự án thành phần: khu nhà ở bán đảo Linh Đàm, khu nhà ở Bắc Linh Đàm và khu nhà ở Linh Đàm mở rộng. 

Chi tiết thông tin quy hoạch:

  • Khu đô thị Bắc Linh Đàm (tổng diện tích 24ha): là dự án thành phần đợt I trong dự án tổng Linh Đàm. Ở đây đa dạng các loại hình nhà ở với chung cư 9 – 15 tầng hơn 500 căn hộ, biệt thự, công trình hạ tầng và dịch vụ thương mại. 
  • Khu nhà ở Bán đảo Linh Đàm (tổng diện tích 35ha): là dự án thành phần đợt II trong dự án tổng Linh Đàm. Khu nhà ở Bán đảo Linh Đàm được khởi công xây dựng từ 2001. Theo đó dự án này đã cung cấp cho thị trường 16 căn nhà ở cao 11 tầng với sức chứa gần 2000 căn hộ. Bên cạnh đó, dự án này cũng được tích hợp các công trình dịch vụ công cộng như bể bơi, công viên và đã đưa vào sử dụng
Khu đô thị Linh Đàm
Khu đô thị Linh Đàm Hoàng Mai Hà Nội với quy mô lên đến 200ha
  • Khu nhà ở Bắc Linh Đàm mở rộng (tổng diện tích 16,4ha): bao gồm chung cư cao tầng và đầy đủ các hệ thống hạ tầng kỹ thuật – xã hội. Đây là một trong những dự án thành phần góp phần tạo nên một quần thể kiến trúc đô thị hiện đại phía Nam Hà Nội với 4.000 căn nhà xây mới; 3.150 căn hộ. 

Tổng diện tích cây xanh của khu vực lên đến hơn 31,5ha. Ngoài ra, với sự kết hợp của hồ điều hòa rộng 74ha, tổng quan khu đô thị mới Linh Đàm giúp đem đến một cuộc sống xanh, sạch, đẹp và hiện đại cho người dân thành phố. 

Có nên đầu tư vào khu đô thị mới Linh Đàm? 

Khu vực Tây Nam Hà Nội hiện nay có khá nhiều dự án đang được xây dựng với quy mô lớn. Tuy nhiên, khu đô thị Bắc Linh Đàm vẫn được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhờ những ưu điểm không dễ tìm thấy ở các công trình khác. 

 khu đô thị mới Linh Đàm
Khu đô thị Linh Đàm vẫn được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhờ những ưu điểm

Khu đô thị mới Linh Đàm sở hữu vị trí đắc địa tại thủ đô. Nhờ hệ thống giao thông hiện đại bậc nhất, khu vực phường Hoàng Liệt quận Hoàng Mai là cửa ngõ của khu vực phía Tây Nam. Từ khu đô thị bạn có thể dễ dàng di chuyển về các tỉnh phía Nam, các tỉnh phía Bắc hoặc vào trung tâm thành phố đều rất thuận tiện thông qua quốc lộ 70, Vành đai 3, Quốc lộ 1A, đường Giải Phóng…

Có nên đầu tư vào khu đô thị mới Linh Đàm?

HUB là một trong những ông lớn trên thị trường bất động sản. Là chủ đầu tư vang danh với rất nhiều dự án chất lượng, đảm bảo đúng tiến độ. Chẳng hạn như: Khu đô thị Pháp Vân, Vân Canh HUD, Văn Quán, Việt Hưng… Nhờ đó, khi lựa chọn những dự án do HUD làm chủ đầu tư, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ bàn giao. 

Khu đô thị Linh Đàm cũng là một trong số đó. Ngoài ra, không gian xanh mát, công viên rộng lớn sẽ giúp đem lại cuộc sống chất lượng và thoải mái cho bạn. Phần nào đáp ứng được nhu cầu sống cũng như giúp bạn giải tỏa áp lực. 

 

>>> Dự án này chưa đủ hấp dẫn? Xem ngay dự án tiếp theo: Goldmark City: Dự án đậm chất Singapore giữa lòng Hà Nội

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN