spot_img
Trang chủTin bất động sảnKhu đô thị An Hưng có điểm gì nổi bật? Giá bán...

Khu đô thị An Hưng có điểm gì nổi bật? Giá bán hiện nay bao nhiêu?

Khu đô thị An Hưng nằm ở vị trí đắt giá, thuộc khu vực phát triển ở phía Tây Hà Thành. Đây là nơi giao thoa giữa 2 trục đường xuyên tâm chính của thành phố. Đồng thời, đây cũng là công trình đạt được sự hài hòa và chuẩn mực về các yếu tố phong thủy. Hệ thống cây xanh được phủ rộng khắp, đóng vai trò như “lá phổi” của đô thị cũng là nét kiến trúc tiêu biểu ở dự án này. Với tất cả những tiện nghi đó, liệu An Hưng có phải là “ngôi nhà mơ ước” của bạn? Hãy cùng Mogi tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về khu đô thị An Hưng

Khu đô thị An Hưng
Khu đô thị An Hưng

Tọa lạc trên đường Lê Văn Lương nối dài (nay được gọi là đường đường Tố Hữu), phường La Khê, quận Hà Đông. Khu đô thị An Hưng được đánh giá là một trong những dự án bề thế bậc nhất tại thủ đô Hà Nội với diện tích gần 30ha. Đây là dự án khu đô thị sinh thái phức hợp của Công ty cổ phần đầu tư đô thị An Hưng. Khu đô thị An Hưng được xây dựng với quy mô lớn với 11 tòa nhà chung cư, hơn 600 nhà liền kề và biệt thự xen kẽ.

Bên cạnh đó, các dịch vụ giải trí, giáo dục tổng hợp cũng được tích hợp đầy đủ. Văn phòng làm việc, khu trung tâm thương mại mua sắm, khu vui chơi,… đều được gói gọn bên trong. Điều này giúp cho cư dân có được sự thoải mái và tiện nghi hoàn hảo khi an cư tại đây. Thiết kế tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cũng là một điểm cộng lớn ở khu đô thị này. Ở An Hưng có sự giao thoa nhuần nhuyễn giữa các yếu tố phong thủy phương Đông và lối kiến trúc tinh giản ở phương Tây. Sự kết hợp này đã tạo nên một tổng thể cân bằng, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho khu đô thị.

>>> Có thể bạn quan tâm: Calyx Residence – Nâng tầm trải nghiệm sống với phong cách tân cổ điển

Vị trí thuận lợi của khu đô thị An Hưng

vị trí khu đô thị
Vị trí đô thị An Hưng trên bản đồ Hà Nội

Khu đô thị An Hưng Hà Đông Hà Nội sở hữu vị trí chiến lược của thành phố. Từ đây, bạn có thể di chuyển đến khu vực trung tâm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Trục đường này cũng rất gần các khu đô thị khác, tạo sự thuận lợi trong việc kết nối. Ngoài ra, đây cũng là nơi tập trung hệ thống giao thông trọng điểm, đặc biệt là tuyến xe bus nhanh BRT. Vị trí của đô thị An Hưng giáp ranh với các địa điểm như sau:

  • Phía Tây giáp với dòng sông Nhuệ tuyệt đẹp
  • Phía Bắc giáp với khu vực đất nông nghiệp thuộc phường Dương Nội
  • Phía Đông giáp ranh với khu đô thị ở phía Bắc La Khê
  • Phía Nam giáp với Văn Khê – một trong những khu đô thị nổi bật ở Hà Đông

Địa thế thuận lợi của khu đô thị An Hưng sẽ là một điểm cộng rất sáng cho mục đích đầu tư. Bên cạnh đó, vị trí này cũng được đánh giá về mặt phong thủy khá tốt. Nó có sự hài hòa, cộng hưởng giữa các yếu tố thủy và khí.

Biệt thự hướng ra hồ
Góc nhìn biệt thự An Hưng từ phía hồ

>>> Xem thêm khu đô thị phía Tây Nam Hà Nội: The Manor Central Park – những điểm nổi bật không thể bỏ qua!

Thiết kế không gian sống xanh tại khu đô thị An Hưng

không gian sống xanh
Không gian sống xanh đẳng cấp tại đô thị An Hưng

Khu đô thị An Hưng là một trong những dự án bất động sản “xanh” rất đáng để trải nghiệm. Ở đây có hệ thống công viên cây xanh, hồ nước điều hòa, kết hợp với những khu vui chơi đẳng cấp ngoài trời. Cách quy hoạch và bố trí cây trồng ở khắp nơi mang đến một không gian thư thái và mát mẻ. Tất cả tạo nên một mảng xanh hoàn hảo và vừa vặn, mang đến sự hài lòng bậc nhất cho cư dân tại đây. Khu đô thị An Hưng có sự đầu tư bài bản cho hệ thống công viên và không gian sinh hoạt cộng đồng. Đây sẽ là một ưu điểm rất đáng để người mua cân nhắc đầu tư.

Tiện ích của dự án khu đô thị An Hưng Hà Đông

tiện ích nội khu
Dự án đô thị An Hưng được tích hợp nhiều tiện ích nội khu

Khu đô thị An Hưng là một trong những đô thị sáng giá nhất ở Hà Thành. Chính vì vậy, cư dân tại đây sẽ được trải nghiệm những đặc quyền đẳng cấp nhất. Các tiện ích nội khu và ngoại khu sẽ luôn khiến bạn hài lòng, cụ thể như sau.

Nội khu

  • Khu trung tâm thương mại, siêu thị được tích hợp đầy đủ. Điều này giúp bạn dễ dàng mua sắm trong nội khu, không cần phải di chuyển xa.
  • Khu đô thị An Hưng Hà Đông có hệ thống hồ bơi 4 mùa cao cấp. Xung quanh có thêm phòng tắm tráng lại sau khi bơi. Tất cả đều được thiết kế với tiêu chuẩn cao cấp, tạo nên sự tiện nghi tối đa.
  • Hầm đậu xe có diện tích lớn, hơn 30.000m2. Vì vậy, bạn không bao giờ phải lo lắng về vấn đề thiếu chỗ khi đậu xe. Diện tích này đủ sức phục vụ toàn thể cư dân trong khu đô thị.
  • Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em cũng được tích hợp trong nội khu. Khu vực này có đầy đủ các trò chơi vận động được các bé yêu thích như cầu trượt. Đây vừa là nơi vui chơi của các bé, vừa là nơi thư giãn của phụ huynh sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Khu đô thị An Hưng Hà Đông Hà Nội có quán bar ngoài trời. Đây là một không gian sinh hoạt chung rất lý tưởng, tạo nên sự gắn kết cộng đồng cần thiết.
  • Có khu vực vườn tược rộng lớn, tạo nên hệ sinh thái xanh cho toàn bộ khu đô thị.
  • Tiện ích thể thao nổi trội. Khu đô thị An Hưng có đầy đủ phòng tập gym, phòng tập yoga cao cấp. Điều này đáp ứng được nhu cầu rèn luyện sức khỏe của mỗi cư dân tại đây.
  • Sử dụng lõi thép cao cấp nhất của Eurowindow cho tất cả hệ thống cửa nhựa, lõi thép trong khu đô thị.
hồ bơi của khu đô thị
Khu đô thị An Hưng có hồ bơi 4 mùa tiện nghi

Ngoại khu

  • Khu đô thị An Hưng có vị trí gần với những khu vực trọng điểm của Hà Nội. Bạn có thể di chuyển đến Metro, Aeon Mall Hà Đông,… rất nhanh và thuận tiện.
  • Xung quanh là những khu vui chơi nổi tiếng như Công viên Thiên Văn Học ở khu đô thị Dương Nội. Thiên Đường Bảo Sơn ở gần đó cũng là một địa điểm lý tưởng để các bé giải trí sau buổi học.
  • Khu đô thị gần với các trường học như Đại học Phenikaa hay trường Quốc tế Nhật Bản.
  • Hệ thống y tế ngoại khu đa dạng, gần với các bệnh viện lớn. Xung quanh khu vực bao gồm các bệnh viện như Quân Y 103, bệnh viện đa khoa Hà Đông hoặc bệnh viện Thanh Hà.

Đôi nét về chủ đầu tư Khu đô thị An Hưng Hà Đông Hà Nội

Công ty Cổ phần đầu tư đô thị An Hưng là chủ đầu tư chính của dự án đô thị An Hưng. Được thành lập từ năm 2008, An Hưng bước đầu đã có được thành công đáng ghi nhận trong lĩnh vực bất động sản. Với bước khởi đầu vững vàng, An Hưng còn phát triển thêm nhiều dự án hấp dẫn trong tương lai. Hãy cùng Mogi tìm hiểu chi tiết hơn về công ty này cũng những dự án liên quan nhé!

Lịch sử hình thành công ty cổ phần đầu tư đô thị An Hưng

khu đô thị an hưng
Đô thị An Hưng là một trong những dự án thành công của công ty

Vào tháng 01/2008, công ty cổ phần đầu tư đô thị An Hưng đã chính thức được thành lập. Với mục tiêu khẳng định được vị thế vững vàng trong lĩnh vực bất động sản, cùng sứ mệnh tạo ra những tiêu chuẩn sống tiện nghi nhất, toàn thể nhân viên của An Hưng đã luôn làm việc không ngừng nghỉ và đạt được nhiều thành công nhất định. Đặc biệt, các cổ đông của công ty đều là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản. Họ có nhiều năm nghiên cứu và thực chiến trong lĩnh vực này. Vì vậy, tất cả các dự án mà An Hưng đầu tư đều có được sự tiện nghi, sang trọng và chuẩn mực rõ rệt. Các yếu tố liên quan đến phong thủy, cảnh quan cũng được nghiên cứu, ứng dụng sâu sát và kỹ lưỡng.

Trụ sở công ty Cổ phần đầu tư An Hưng được đặt tại:

  • Địa chỉ: A14 – BT1 đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại/fax: 024 6666 3669

Văn phòng công ty được đặt tại:

  • Địa chỉ: Số 1, LK13, Khu đô thị mới An Hưng, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại/fax: 024 6666 3669

Lĩnh vực hoạt động của công ty

Cho đến nay, công ty cổ phần đầu tư đô thị An Hưng đã hoạt động và phát triển gần 14 năm. Trong suốt thời gian đó, công ty tập trung chủ yếu vào một số lĩnh vực như sau:

  • Đầu tư, xây dựng và kinh doanh: các khu đô thị, khu/cụm điểm công nghiệp, văn phòng cho thuê, nhà ở, chung cư,… Dự án nổi bật nhất chính là khu đô thị An Hưng. Khu đô thị được khởi công vào đầu năm 2008. Công ty đã bàn giao nhà liền kề và biệt thự cho khách hàng trong Quý 2, năm 2012.
  • Một số lĩnh vực khác: xây dựng các công trình dân dụng, thủy lợi, giao thông,… Công ty cũng quan tâm đến các dự án san lấp mặt bằng, xây dựng hạ tầng kỹ thuật. Trong tương lai, An Hưng có thể sẽ phát triển thêm ở lĩnh vực cho thuê các loại thiết bị xây dựng. Lắp đặt và hoàn thiện các công trình xây dựng cũng sẽ là một nhánh kinh doanh được An Hưng đầu tư nhiều.

Giá bán căn hộ tại khu đô thị An Hưng hiện nay

Đô thị An Hưng có nhiều dạng căn hộ với các mức giác khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính để đưa ra quyết định phù hợp nhất. Sau đây là bảng giá căn hộ của An Hưng ở thời điểm hiện tại.

Chung cư cao cấp An Hưng

phối cảnh chung cư
Hình phối cảnh chung cư An Hưng
  • Mật độ xây dựng: chiếm khoảng 30 – 40% trong tổng thể công trình
  • Số lượng căn hộ chung cư: từ tầng 29 – tầng 75 trong mỗi tòa nhà
  • Mức giá: dao động từ 2 – 6 tỷ đồng/căn hộ, tùy vào vị trí và diện tích căn hộ

Khu nhà thấp tầng

phối cảnh biệt thự
Hình chụp phối cảnh biệt thự An Hưng
  • Số lượng biệt thự ven sông: 199 căn
  • Số lượng nhà liền kề (townhouse): 427 căn
  • Mức giá: dao động từ 7 – 20 tỷ đồng/căn, tùy vào diện tích, vị trí và loại nhà ở

Hình ảnh thực tế của khu đô thị An Hưng

Sau đây là một số hình ảnh thực tế được chụp tại khu đô thị An Hưng để bạn tham khảo:

khu biệt thự đô thị An Hưng
Hình chụp khu biệt thự ở dự án An Hưng
không gian sống xanh tại biệt thự
Không gian sống xanh tại khu biệt thự An Hưng
khu biệt thự về đêm
Hình chụp khu biệt thự An Hưng về đêm
cận cảnh biệt thự An Hưng
Hình cận cảnh căn biệt thự An Hưng
quang cảnh biệt thự ven sông
Biệt thự An Hưng có hướng nhìn ra sông
nội thất căn hộ An Hưng
Nội thất bên trong căn hộ chung cư An Hưng

Lời kết khu đô thị An Hưng

Với những tiện ích trên, khu đô thị An Hưng sẽ là một sự lựa chọn sáng giá. Bạn có thể chọn nơi đây để an cư hoặc nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua chung cư hoặc căn hộ An Hưng với mục đích đầu tư. Hy vọng với bài viết trên, bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về dự án. Mogi.vn sẽ liên tục cập nhật những thông tin bất động sản mới nhất.

>>> Xem thêm:

Nguyễn Diệu Huyền
Nguyễn Diệu Huyền
Mình là Huyeng - content writer có thể viết đa dạng lĩnh vực. Mình sẽ luôn có cách để "chăm sóc" bài viết và website một cách tốt nhất.
spot_img

TIN LIÊN QUAN