spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánThe Manor Central Park - Những điểm nổi bật không thể bỏ...

The Manor Central Park – Những điểm nổi bật không thể bỏ qua!

The Manor Central Park là khu đô thị phức hợp sang trọng bậc nhất, tọa lạc ở phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội. Khu đô thị này bao gồm nhà liền kề, shophouse, chung cư cao cấp và biệt thự. Đây là một công trình có thiết kế hiện đại, chắt lọc những điều tinh túy nhất từ những công trình nổi tiếng trên thế giới như Ginza Tokyo hay Montaigne ở Paris.

Ngoài ra, khu đô thị còn được tích hợp thêm khách sạn chuẩn 5 sao, quảng trường, nhà trẻ,… Tất cả đều hướng đến mục tiêu tạo nên sự tiện nghi và thoải mái nhất cho dân cư ở đây. Hãy cùng Mogi.vn tìm hiểu chi tiết hơn về dự án này trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về The Manor Central Park

Sau đây là một số thông tin chung về dự án The Manor Central Park – một “Hà Nội ba mươi sáu phố phường” cực kỳ mới lạ và hiện đại.

  • Chủ đầu tư của dự án: Tập đoàn Bitexco – tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam
  • Vị trí dự án: Đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Tư vấn xây dựng và thiết kế: Công ty Thiết kế & Quy hoạch đô thị EE&K cùng KTS người Mỹ Carlos Zapata (người đứng sau những công trình kiến trúc đặc trưng của Bitexco).
  • Vốn đầu tư: 1,9 tỷ USD.
  • Tổng diện tích dự án: 89 ha.
  • Mật độ xây dựng: chiếm 20%.
  • Kết nối trực tiếp với những khu vực: 40ha mặt nước và công viên Chu Văn An 110ha.
  • Khối cao tầng: 2 tòa nhà đa chức năng, 1 tòa nhà văn phòng và 17 tòa nhà chung cư
  • Khối thấp tầng: có 1066 lô, bao gồm nhà biệt thự The Manor Central Park, shophouse và nhà liền kề. 
  • Hình thức sở hữu dự án: sổ đỏ lâu dài
  • Tiến độ dự án: triển khai xây dựng từ năm 2016 – dự kiến hoàn thành vào năm 2026
  • Bàn giao: đã bàn giao nhà thấp tầng giai đoạn 1 trong Quý 4 – 2018

Với sự đầu tư mạnh mẽ và chuẩn mực như vậy, The Manor Central Park chắc chắn sẽ trở thành một trong những khu đô thị đáng sống nhất hiện nay. 

Mặt bằng tổng thể của The Manor Central Park

Khu đô thị The Manor Central Park
Mặt bằng khu đô thị The Manor Central Park

Khu đô thị phức hợp được quy hoạch trên diện tích 89ha với đầy đủ các loại hình nhà ở. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn đa dạng, đồng thời cũng là cách tối ưu hóa trải nghiệm tiện nghi của cư dân.

Các nhà đầu tư và quy hoạch đã tính toán rất kỹ lưỡng và khoa học, nhằm tạo ra sự kết nối toàn diện giữa mật độ dân cư, sự phân bổ tiện ích dịch vụ, kết nối giao thông và tiềm năng phát triển kinh tế tại nơi đây. Chính vì vậy, bạn sẽ thấy các công trình xây dựng tại The Manor Central Park được sắp xếp xen kẽ với nhau, tạo thành một tổng thể mang tính kết nối, tiện nghi và chuẩn mực nhất. 

Dự án khu biệt thự phức hợp đình đám bậc nhất Hà Nội dự kiến sẽ có 2 giai đoạn xây dựng. Trong giai đoạn 1 của dự án, các khu vực tòa nhà sẽ được thi công bao gồm block 4,5,6 và 8. Các block này bao gồm đầy đủ nhà liền kề, biệt thự và các căn shophouse (nhà phố thương mại) nằm ở vị trí phía Trái của công viên Trung tâm. Công viên Trung tâm sẽ đóng vai trò như một “vách ngăn” tự nhiên giữa các công trình của giai đoạn 1 và 2.

Vì vậy, tiến trình xây dựng dự án trong giai đoạn 2 hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của cư dân trong các block đã hoàn thiện ở giai đoạn 1. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Ascent Lakeside – Không gian sống hấp dẫn, hiện đại

Vị trí của The Manor Central Park có ưu thế gì?

Dự án của Bitexco có vị trí nằm trong “khu đất vàng” của thủ đô Hà Nội. Mặt tiền của dự án nằm trên đường Vành Đai 3, kéo dài khoảng 1km. Mặt còn lại giáp liền với khu tưởng niệm Chu Văn An và công viên Chu Văn An cực kỳ tiện lợi. Xét về kết nối hạ tầng giao thông, vị trí dự án có thể kết nối thẳng với khu Bắc Thăng Long – Nội Bài.

Ngoài ra, cư dân ở đây hoàn toàn có thể di chuyển đến Quốc lộ 1 – khu vực phía Nam và Hà Đông một cách thuận tiện, dễ dàng. 

The Manor Central Park
The Manor Central Park

Sau đây là thời gian di chuyển tự dự án đến một số điểm trung tâm, phổ biến ở Hà Nội:

  • Đến Trung tâm hội nghị Quốc qua chỉ 5 phút
  • Đến SVĐ Mỹ Đình chỉ 10 phút
  • Đến Bệnh viện Quân đội 103 trong khoảng 15 phút
  • Đến Hồ Gươm khoảng 20 phút
  • Đến sân bay Nội Bài khoảng 20 phút
  • Gần hệ thống các trường Đại học lớn ở Hà Nội như ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn, ĐH Kiến trúc, ĐH Khoa học tự nhiên, Học viện an ninh,…

The Manor Central Park có những tiện ích nổi trội gì?

The Manor Central Park có đa dạng tiện ích
The Manor Central Park có đa dạng tiện ích

So với những khu đô thị phức hợp khác, The Manor Central Park sở hữu những điểm ưu việt như sau:

Công viên rộng 7ha ở trung tâm

Việc có hẳn 7ha dành riêng cho công viên là một điểm cộng tuyệt vời, không phải khu đô thị phức hợp nào cũng có thể làm được. Các nhà quy hoạch cũng tạo thêm 5 nhánh Finger Park (kéo dài từ công viên Chu Văn An). Lối thiết kế này sẽ tạo ra một môi trường “sống xanh” hoàn hảo và vượt trội cho người dân tại đây.

Công viên Trung tâm đóng vai trò là “trái tim xanh” của dự án. Nó giúp cho tất cả các công trình được kết nối và tạo thành một thể thống nhất, hài hòa. 

Tiện ích vượt trội

Là một thương hiệu luôn chú trọng đến sự hài hòa và hoàn hảo, Bitexco vẫn đang cam kết điều này trong dự án. Khi trở thành cư dân nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các tiện ích ưu việt và mang đẳng cấp quốc tế. Một số tiện ích nổi trội có thể kể đến như sau:

Tiện ích về thể thao

Bitexco đầu tư hơn 6ha để xây dựng nên các khu thể thao đa năng, phức hợp. Cư dân có thể thoải mái lựa chọn và chơi môn thể thao mình thích như đá bóng, tennis, bóng chuyền, cầu lông,… Không cần phải đi xa, The Manor Central Park có tất cả những tiện ích giúp bạn khỏe hơn, vui hơn.

Tiện ích về giáo dục

 Có 3ha trên tổng diện tích được sử dụng riêng cho giáo dục. Dự án tích hợp hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế từ mẫu giáo – cấp 3. Điều này sẽ tạo nên sự thuận tiện tối ưu cho phụ huynh và các bé trong suốt hành trình 18 năm phổ thông. Hệ thống trường học sẽ đảm bảo đạt được chuẩn mực quốc tế trên mọi phương diện. 

Tiện ích về không gian sống

Dự án có đài quan sát rộng khoảng 500m2 nhìn ra hướng công viên Chu Văn An tuyệt đẹp. Bên cạnh công viên trung tâm và Finger Park, Bitexco còn tích hợp thêm 2 quảng trường rộng lớn. Cả 2 quảng trường này đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, mỹ lệ của châu u. Tất cả “vùng xanh” tuyệt đẹp này sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thư giãn nhất khi ở đây. 

Tiện ích mua sắm

Khu đô thị này có gần 3ha dành riêng để xây dựng các khu Trung tâm thương mại sầm uất. Vì vậy, cư dân đô thị có thể mua sắm thoải mái và dễ dàng ngay tại gần nhà, không cần phải đi xa. Đây cũng là một trong những tiện ích tuyệt vời nhất và rất đáng để bạn cân nhắc. 

>>> Xem thêm dự án: Happy Residence Premier – Chốn an cư đầy hạnh phúc

Nâng tầm chất lượng cuộc sống của cư dân

Ngay từ giai đoạn hình dung ra dự án, Bitexco đã luôn chú ý và theo sát tiêu chí “tạo nên không gian tiện nghi, sống sang bậc nhất cho cư dân”. Chính vì thế, khi trở thành cư dân tại đây, bạn sẽ luôn được tận hưởng những đặc quyền cao cấp. Đồng thời, bạn cũng được tiếp cận với những dịch vụ cần thiết một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. 

Tham khảo ngay những điều bạn sẽ nhận được khi trở thành “người nhà” của The Manor Central Park:

  • Thoải mái trải nghiệm các khu vực thể thao đa năng, khu sinh hoạt cộng đồng, bể bơi lớn ngoài trời và phố đi bộ
  • Dự án có hầm đỗ xe cực rộng, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về vị trí đỗ xe.
  • Có hệ thống trường học quốc tế cho các bé từ mẫu giáo đến cấp 3, giúp các bé không cần phải đi học xa nhà. 
  • Có đầy đủ khu trung tâm thương mại, siêu thị, bách hóa, bệnh viện,… được tích hợp, thuận tiện cho cả gia đình.

Tiềm năng sinh lời lớn

Không chỉ là một môi trường sống đáng mơ ước, The Manor Central Park cũng sẽ là một lựa chọn đầu tư lý tưởng. Khu đô thị này được các chuyên gia đánh giá là có khả năng sẽ tăng giá gấp nhiều lần trong tương lai. Cụ thể, giá nhà liền kề, biệt thự và chung cư và shophouse The Manor Central Park Hà Nội có khả năng cao sẽ tăng đột phá nhờ những yếu tố như:

  • Có vị trí chiến lược: vị trí này bao gồm địa thế và vị trí kết nối các luồng giao thông. Dự án này nằm trong khu vực quy hoạch của Hà Nội trong giai đoạn 2030 – 2050. Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm kinh tế mới của thành phố trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, mạng lưới giao thông ở đây cũng được kết nối xuyên suốt với nhiều tuyến đường trọng tâm. 
  • Thiết kế kiến trúc hiện đại, thông minh: các căn shophouse The Manor Central Park có hẳn 2 mặt tiền. Thiết kế này tạo ra 2 lối đi riêng cho việc kinh doanh và ở, tạo nên sự chuyên nghiệp cho cửa hàng hoặc văn phòng. Đây cũng là một điểm thiết kế tinh tế và sáng giá ở khu đô thị phức hợp này. 
  • Không gian sống xanh và an toàn: khu đô thị được trang bị hệ thống camera an ninh tuyệt đối 24/24. Toàn bộ cơ sở hạ tầng đều được lắp đặt ngầm nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân. 
  • Xu hướng “all in one” phát triển mạnh: đây cũng chính là lợi thế và là tiêu chí mà The Manor Central Park đang hướng đến.

Thiết kế thông minh

Thiết kế cảnh quan thông minh
Thiết kế cảnh quan The Manor Central Park thay đổi theo mùa

Sự kết hợp giữa EE&K, CZ Studios và Kume Sekkei mang đến cho khu đô thị những nét kiến trúc độc đáo và cực kỳ sáng tạo. Hầu hết các thiết kế nhà thấp đều có 2 mặt tiền, tạo nên những tiện ích đẳng cấp cho chủ sở hữu. Đồng thời, thiết kế của tổng quan khu đô thị nói chung và thiết kế nội thất nói riêng đều đạt được những giá trị thẩm mỹ ấn tượng.

Khi thời tiết chuyển mùa, quang cảnh bên ngoài tòa nhà cũng được thay đổi theo. Sự sáng tạo thú vị này sẽ tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho cư dân nơi đây. 

Môi trường sống xanh – giá trị kiến trúc bền vững theo thời gian

Chúng ta có nhiều khái niệm để lý giải về từ “sống xanh” này. Với cư dân của The Manor Central Park, họ sẽ được “sống xanh” theo đúng nghĩa đen của nó – sống ở một môi trường xanh. Cư dân tại đây sẽ được sống và trải nghiệm với hệ thống công viên trung tâm toàn diện, finger park và 2 quảng trường rộng lớn. Cây xanh sẽ được phủ với diện tích hơn 70.000m2 và được phân bổ đều ở khắp mọi nơi. Tất cả những điều này tạo nên một hệ sinh thái “xanh” đúng nghĩa. 

Các loại sản phẩm có tại The Manor Central Park

Nhà phố thương mại – 3 ưu điểm của shophouse The Manor Central Park Hà Nội

Shophouse The Manor Central Park
Căn shophpuse tiện ích tại khu đô thị

So với shophouse ở những khu đô thị khép kín, shophouse ở khu đô thị mở như The Manor Central Park có những lợi thế vượt trội như:

  • Không bị giới hạn số lượng khách hàng tiếp cận. Điều này có nghĩa là bất kỳ khách hàng nào cũng có thể đến shophouse, không nhất thiết phải là cư dân mới có thể đến. Ưu điểm này giúp cho shophouse có được những tiện ích của một ngôi nhà mặt phố thực thụ.
  • Diện tích và vị trí địa lý đắc địa: vị trí của shophouse The Manor Central Park Hà Nội nằm ở khu đất “vàng”. Đây là một điểm cộng rất đáng để chúng ta cân nhắc đầu tư và khai phát
  • Sống sang trong không gian xanh: khu đô thị có đầy đủ các tiện ích sang trọng về không gian sống và quang cảnh. 

>> >Có thể bạn quan tâm: Bitexco Group mở bán shophouse 2 mặt tiền The Manor Central Park

Townhouse – Nhà liền kề của The Manor Central Park có gì đặc biệt?

nhà liền kề của khu đô thị
Nhà townhouse sang trọng của khu đô thị phức hợp

Townhouse (nhà liền kề) của khu đô thị này có 2 phân loại để bạn lựa chọn: Townhouse vàng và Townhouse bạch kim. Mỗi loại sẽ có phần thiết kế bên ngoài và nội thất khác nhau. Đặc biệt, nhà liền kề ở The Manor Central Park có thiết kế không vách ngăn, thể hiện tinh thần gắn kết cộng đồng mà chủ đầu tư Bitexco vẫn luôn hướng đến. Nhà có 2 lối ra vào riêng biệt. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình, bạn có thể vừa ở, vừa cho thuê nhà thoải mái, không bị ảnh hưởng lẫn nhau. 

Villas – Biệt thự The Manor Central Park quy mô bậc nhất Hà Thành

biệt thự The Manor Central Park
Căn biệt thự lộng lẫy, hiện đại của The Manor Central Park

Biệt thự của The Manor Central Park chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự sang trọng và mỹ lệ bậc nhất. Có 4 dạng biệt thự với quy mô và mức giá khác nhau để bạn tham khảo và lựa chọn.

  • Biệt thự song lập Gold: có diện tích khoảng 146 – 268m2 với 4 tầng và gác lửng.
  • Biệt thự song lập Platinum: có diện tích khoảng 200 – 257m2 với 4 tầng và gác lửng.
  • Biệt thự đơn lập Platinum: có diện tích khoảng 300 – 450m2 với 4 tầng và gác lửng.
  • Biệt thự đơn lập Diamond: có diện tích khoảng 640 – 707m2 với 3 tầng và gác lửng. 

Căn hộ The Manor Central Park 

Chung cư The Manor Central Park
Chung cư The Manor Central Park

Căn hộ chung cư của dự án The Manor được đánh giá là một không gian sống hoàn hảo, đầy đủ và tiện nghi. Nội thất bên trong được thiết kế với lối kiến trúc tinh tế, sang trọng, tạo nên sự thư giãn và thoải mái cho chủ sở hữu. Các căn hộ đều được mở rộng các góc và cửa kính đón ánh sáng tự nhiên tối đa, tiết kiệm điện tối ưu hơn.

Ngoài ra, thiết kế cảnh quan bên ngoài tòa nhà cũng được thay đổi theo mùa. Điều này tạo nên sự độc đáo và mới lạ cho kiến trúc tổng thể. 

Dự án The Manor Central Park – chính sách bán hàng mới nhất 2022

Trường hợp khách có vay

Chính sách hỗ trợ lãi suất của ngân hàng

  • Ngân hàng hỗ trợ: là nhóm ngân hàng được Bitexco chỉ định.
  • Mức vay để thanh toán trước hạn: có thể lên đến 70%.
  • Thời hạn vay: có thể lên đến 20 năm kể từ ngày vay.
  • Lãi suất vay: 0% trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Sau thời gian này, ngân hàng sẽ tính lãi theo quy định hiện hành.

Thời hạn giải ngân và thanh toán cho dự án

Lần thanh toán% Giá trị hợp đồngThời hạn thanh toánĐơn vị thanh toán
Đặt cọc10%Ngay khi ký Thỏa thuận đặt cọcNgười mua nhà
Lần 130% (đã bao gồm đặt cọc)Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đặt cọcNgười mua nhà
Lần 265%Trong vòng 15 ngày kể từ ngày thanh toán đầu tiênNgân hàng cho vay
Lần 35%Trong vòng 10 ngày kể từ ngày thông báo nhận sổ hồngNgười mua nhà

Trường hợp khách không vay 

Trong trường hợp người mua tự chi trả 100%, quy trình thanh toán sẽ diễn ra như sau:

Lần thanh toán% Giá trị hợp đồngThời hạn thanh toán
Đặt cọc10%Ngay khi ký Thỏa thuận đặt cọc
Lần 130% (đã bao gồm tiền cọc)Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đặt cọc
Lần 210%Trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán
Lần 310%Trong vòng 90 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán
Lần 410%Trong vòng 120 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán
Lần 510%Trong vòng 150 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán
Lần 625%Trong vòng 10 ngày kể từ ngày thông báo nhận nhà
Lần 75%Trong vòng 10 ngày kể từ ngày thông báo nhận sổ hồng

Nên mua bất động sản ở The Manor Central Park thời điểm này không?

Tại thời điểm này, các căn hộ chung cư, shophouse, townhouse và biệt thự của The Manor Central Park đều đang có giá rất tốt. Như các chuyên gia phân tích, giá nhà ở khu vực này có khả năng sẽ tăng mạnh trong thời gian sắp tới. Chính vì thế, đây không chỉ là thời điểm thích hợp để mua nhà ở mà còn là giai đoạn vàng để mua với mục đích đầu tư.

Những hình ảnh thực tế của The Manor Central Park

Cùng Mogi tham khảo qua một số hình ảnh thực tế của dự án The Manor Central Park nhé!

hình thực tế khu đô thị
Hình thực tế khu đô thị The Manor Central Park
hình townhouse thực tế
Hình nhà liền kề thực tế tại khu đô thị
hình shophouse thực tế
Hình chụp một số căn shophouse
hình tổng quan khu đô thị
Tổng quan khu đô thị trên thực tế
chụp khu đô thị từ trên
The Manor Central Park nhìn từ trên cao
khu đô thị về đêm
The Manor Central Park rực rỡ về đêm
hồ bơi tại khu đô thị
Cận cảnh hồ bơi rộng lớn tại khu đô thị The Manor Central Park

Lời kết

Với những tiện ích như trên, The Manor Central Park xứng đáng là một trong những khu đô thị đa năng đáng sống nhất hiện nay. Bên cạnh những điểm mạnh về thiết kế, kiến trúc, vị trí địa lý thuận lợi cũng sẽ là một điểm cộng rất đáng cân nhắc. Mogi.vn sẽ thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về dự án này. Bạn đừng quên truy cập website mỗi ngày để không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện hay ho nào nhé!

>> Xem thêm: Celesta Rise – Cuộc sống chất lượng, tiện ích đẳng cấp!

Nguyễn Diệu Huyền
Nguyễn Diệu Huyền
Mình là Huyeng - content writer có thể viết đa dạng lĩnh vực. Mình sẽ luôn có cách để "chăm sóc" bài viết và website một cách tốt nhất.
spot_img

TIN LIÊN QUAN