spot_img
Trang chủLời khuyênCho người thuêGolden King - Dự án căn hộ văn phòng officetel đẳng...

Golden King – Dự án căn hộ văn phòng officetel đẳng cấp tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Golden King vừa mới chính đi vào hoạt động trong quý 4 năm 2019. Tuy nhiên, công suất cho thuê officetel đang được đẩy lên rất cao. Thực tế đây là điều đã được nhiều nhà đầu tư dự báo từ trước. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút và sự hấp dẫn của tòa nhà căn hộ văn phòng Officetel Golden King Quận 7?

1. Vì sao công ty bạn nên thuê Officetel Golden King để đặt trụ sở, văn phòng đại diện?

Ưu điểm của Golden King
Tòa nhà Officetel Golden King thật sự sang trọng và chuyên nghiệp.

Dự án Golden King được quy hoạch và xây dựng trở thành khu phức hợp văn phòng – retail thương mại cao cấp. Với giá trị cốt lõi là 5 tầng thương mại và 374 căn hộ Officetel cùng với dịch vụ quản lý như tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp.

Thông tin chung và quy mô dự án

  • Chủ đầu tư: Công ty Đầu tư phát triển Bất động sản Đông Dương.
  • Công ty quản lý và vận hành tòa nhà: Colliers International.
  • Địa chỉ giao dịch: Tòa nhà Golden King, số 15 Đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM.
  • Tổng diện tích khu đất: 2.775 m2.
  • Số tầng 21 tầng.
  • Số tầng thương mại: 5 tầng.
  • Số tầng Officetel: 374 căn.
  • 2 hầm gửi xe rộng với diện tích gần 6000 m2; Sức chứa của hầm gửi xe: 2000 xe máy.
  • Số thang máy: 6 thang chính, 1 thang hàng.
  • Giá điện nước: theo giá nhà nước.

Vị trí vàng của Officetel Golden King Quận 7

Dự án Golden King tọa lạc ở khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Vì vậy, khi thuê căn hộ Officetel tại đây bạn sẽ được hưởng 100% tiện ích nội khu của Phú Mỹ Hưng. Đặc biệt là những dịch vụ về hành chính – tài chính trong bán kính 1km như:. Trung tâm hành chính khu Nam Sài Gòn, Ngân hàng Quốc tế, Bệnh Viện, Trung tâm thương mại Crescent Mall,…

Bên cạnh đó, từ Officetel Golden King, bạn sẽ rất nhanh chóng di chuyển về những khu công nghiệp, cảng hàng hóa ở khu Đông Sài Gòn, cũng như các thành phố vệ tinh: Bình Dương, Đồng Nai, Bài Rịa – Vũng Tàu, Long An,…

Golden King Retails

Golden King Retails khai trương
Golden King Retails giúp gia tăng giá trị cho toàn bộ dự án.

Bên dưới khối căn hộ văn phòng là 5 tầng Retails shophouse khá hoành tráng với đầy đủ những foodcourt, thương hiệu thời trang nổi tiếng. Không đề cập nhiều đến sự tiện nghi, vì đó là điều chắc chắn. Điều quan trọng nhất chính là:. giá trị công ty của bạn sẽ gia tăng đáng kể trong mắt của đối tác.

Nếu bạn để ý kỹ, chỉ có những tòa nhà văn phòng hạng B trở lên mới có khối đế là trung tâm thương mại Retails. Ví dụ: tòa nhà Vincom Center B, tòa nhà Takashimaya (Saigon Centre), Bitexco,…,

Hầm gửi xe rộng

Rất nhiều công ty khi thuê văn phòng tại những tòa nhà mini thường phải đối mặt với tình trạng không có đủ chỗ gửi xe cho nhân viên. Thực sự mà nói đây là điều cực kỳ tệ khi nhân viên của bạn phải mất rất nhiều thời gian để tìm và di chuyển từ bãi gửi xe bên ngoài. Năng suất và tinh thần làm việc chắc chắn bị giảm đi không ít.

Giải pháp cực kỳ hoàn hảo là bạn chuyển đến tòa nhà Golden King, nơi có 6000 m2 tầng hầm dành cho 2000 xe máy đỗ cùng một lúc.

Hệ thống cơ điển tiêu chuẩn văn phòng hạng B+

Hệ thống cơ điện sẵn sàng sử dụng hoặc kết nối được trang bị đầy đủ, hiện đại. Đảm bảo tòa nhà được vận hành một cách thông suốt trong mọi tình huống. Cụ thể:

  • 6 tháng máy vận chuyển khách và 1 thang chuyển hàng luôn hoạt động. Đây đề là những thang máy tốc độ cao, có khả năng gọi tầng thông minh và sức chứa lớn. Nên bạn hoàn toàn an tâm sẽ rất hiếm khi xảy ra kẹt thang máy vào giờ cao điểm.
  • Hệ thống Phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn Việt Nam.
  • Hệ thống camera an ninh CCTV hoạt động và theo dõi 24/24/7.
  • Hệ thống điện dự phòng công suất lớn đảm bảo mọi hoạt động diễn ra không bị gián đoạn khi cúp điện.
  • Nguồn nước thủy cục được bơm cao áp và dự trữ.
  • Sẵn sàng kết nối văn phòng với đường truyền Internet tốc độ cao, điện thoại cố định, fax,….

Golden King được quản lý và vận hành bởi Colliers International

Công ty quản lý vận hành Golden King
Golden King được quản lý và vận hành bởi Colliers International.

Colliers International là cái tên rất nổi bật trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà văn phòng. Họ có những tiêu chuẩn riêng khi nhận quản lý một tòa nhà nào đó, và những tiêu chuẩn này thường cực kỳ khó, chỉ có những tòa nhà văn phòng từ hạng B trở lên mới có thể đáp ứng được những hạng mục này.

Một số tòa nhà nổi tiếng được sự quản lý vận hành của Colliers International: Golden King, Bitexco Financial Tower, DEUTSCHES HAUS, Ree Tower,…

2. Nhóm khách hàng đang thuê căn hộ Officetel Golden King 

Phố Hàn Quốc ở Phú Mỹ Hưng
Phú Mỹ Hưng là nơi tập trung rất đông người Hàn Quốc sinh sống.

Với vị trí ngay Phú Mỹ Hưng cũng như trang bị những tiện ích cao cấp của một văn phòng chuyên nghiệp, không khó hiểu khi Golden King đang thu hút rất nhiều công ty startup về đặt trụ sở. Một số ví dụ điển hình: Go-IXE, Foodcare VN, TL Consulting VN, Lafe,. TMDVXD OELAK, QB Entertainment, HR Partner, Xihu Iinternational Hotel,… Và hơn 300 công ty khác.

Một điều đặc biệt về tệp khách hàng thuê tại Golden King cần chú ý đến: hơn 1/3 công ty có đại diện pháp luật là người Hàn Quốc. Vì vậy nếu công ty bạn có yếu tố Hàn Quốc như: thường xuyên làm việc với người Hàn, quản lý là người Hàn,…. thì lựa chọn thuê Officetel tại Golden King là hoàn toàn hợp lý. Nhóm khách thuê đa số còn lại là: Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam.

Một điều rất đáng tiếc là Golden King đang thiếu nhóm khách thuê là Streamer, Youtuber, Review Công Nghệ. Bởi vì Golden King có những căn studio hoàn toàn phù hợp với nhóm khách này từ giá cả, vị trí cho đến hạ tầng hỗ trợ (Internet tốc độ cao chẳng hạn). Một Gaming House đặt tại Golden King sẽ rất tuyệt vời phải không?

3. Giá thuê căn hộ Officetel Golden King

Với vị trí, tiện ích nội khu và những hạng mục chuyên nghiệp phục vụ cho khối căn hộ văn phòng thì giá thuê căn hộ Officetel Golden King thực sự rất tốt khi so với mặt bằng chung của khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Hiện tại, giá cho thuê Officetel Golden King 2020 trung bình là: 290.000 / m2 / tháng

Giá thuê có thể thay đổi tùy thuộc vào căn hộ có nội thất sẵn hay không. Một số officetel có decor văn phòng cực kỳ sang và hiện đại, cũng như có view đẹp thì sẽ có giá cao hơn một chút.

4. Tìm căn hộ Officetel Golden King đang cho thuê ở đâu?

Website cho thuê mặt bằng kinh doanh
Mogi.vn và Muaban.net là 2 website giúp bạn tìm được mặt bằng đang cho thuê nhanh nhất.

Căn hộ văn phòng Officetel cũng như văn phòng truyền thống đang được cho thuê khá nhiều. Vì vậy bạn cần một website có bộ lọc mạnh để tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Hai website sau có thể giúp bạn nhanh chóng tìm được căn Officetel Golden King phù hợp:

Website rao vặt Muaban.net

Muaban.net hiện đang là một trong những website rao vặt, mua bán, cho thuê nhà đất lớn nhất Việt Nam. Không khó hiểu khi website có tuổi đời 20 năm này có database rất lớn và lượng người truy cập hàng ngày cực kỳ khủng. Hàng trăm triệu giao dịch đã diễn ra thành công trên website này.

Bên cạnh đó, Muaban.net còn có hệ thống lọc dữ liệu rất tốt và chi tiết đến từng địa phương, đơn vị. Bạn chắc chắn sẽ không phải loay hoay quá lâu để tìm được căn hộ officetel phù hợp.

Để bắt đầu tìm kiếm căn hộ văn phòng Officetel cho mình, bạn truy cập vào chuyên mục Bất Động Sản tại website: www.muaban.net

Website bất động sản Mogi.vn

Khác với Muaban.net. Mogi.vn còn rất trẻ và chỉ tập trung chuyên môn vào lĩnh vực mua bán, cho thuê, thuê mua bất động sản. Ngoài những tính năng cực kỳ cơ bản của một website đăng tin bất động sản, Mogi.vn còn hỗ trợ rất nhiều công cụ mạnh để bạn có thể nghiên cứu thị trường. Từ đó nhanh chóng khoanh vùng được nhà đất ưa phù hợp.

Một số tính năng nổi bật của Mogi.vn: Review Khu Vực, thống kê Giá Nhà Đất, Vay Mua Nhà do ngân hàng UOB bảo trợ, Tìm Môi Giới, CTV săn tin bất động sản, thông tin bất động mogi.vn/news,…

Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ so với những website bất động sản khác. Nhưng Mogi.vn cho thấy hướng đi và tiềm năng đáng giá của mạnh. Với dữ liệu hàng ngày lớn và tích hợp những công cụ rất hay, Mogi.vn hoàn toàn xứng đáng để bạn đặt niềm tin.

Để tìm tin cho thuê officetel Golden King Q7, bạn truy cập chuyên mục Thuê Nhà Đất của website: www.mogi.vn

5. Tổng kết

Có thể thấy, Golden King Quận 7 không chỉ cực kỳ phù hợp với những công ty startup, công ty gia đình có quy mô vừa và nhỏ; mà còn là sự lựa chọn rất tuyệt vời cho những bạn Streamer, Youtuber, Game thủ Esport, những kênh Review công nghệ đang tìm nơi đặt Gaming House hay Studio.

Golden King chắc chắn sẽ là bệ phóng hoàn hảo cho công ty và team của bạn. Hãy bắt đầu từ  điều nhỏ nhất – sự hiện đại và chuyên nghiệp của văn phòng làm việc!

Đức Anh – Content Writer

>>>> Xem thêm:

Cho thuê officetel – Kênh đầu tư sinh lời tiềm năng ở thị trường ngách

Officetel là gì và xu hướng đầu tư căn hộ văn phòng

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN