spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trường3 cách thiết kế căn hộ chung cư cho người độc thân

3 cách thiết kế căn hộ chung cư cho người độc thân

Căn hộ chung cư cho người độc thân hiện nay có khá nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Tùy vào sở thích và guu thẩm mỹ của từng người mà lựa chọn cho phù hợp. Đội ngũ mogi.vn luôn cố gắng hết mình để cập nhật những xu hướng thiết kế chung cư mới nhất. Nếu bạn là người độc thân và đang muốn thiết kế căn hộ của mình đẹp hơn, hãy tham khảo ngay 6 phong cách dưới đây.

Những cách thiết kế căn hộ chung cư cho người độc thân

Nếu bạn còn yêu thích sự tự do và đang muốn thiết kế căn hộ chung cư cho mình, hãy để mogi.vn giúp bạn. Căn hộ chung cư cho người độc thân thường có nhiều diện tích khác nhau. Vì vậy, việc thiết kế căn hộ cho họ cũng còn tùy thuộc vào căn hộ như thế nào. Hãy cùng xem một số gợi ý dưới đây nhé!

Gợi ý cách thiết kế chung cư nhỏ

Căn hộ có diện tích vừa phải như căn hộ chung cư 45m2 khá phù hợp với người độc thân. Hoặc cũng có thể lựa chọn một căn hộ có diện tích từ 45m2 trở xuống. Căn hộ loại này không quá rộng cũng không quá nhỏ, đủ để sinh sống thoải mái tại đây.

Thiết kế căn hộ chung cư thiên về tiết kiệm diện tích

Với diện tích không quá lớn, loại căn hộ trên đây được thiết kế thiên về tiết kiệm diện tích. Để tiết kiệm tối đa không gian, phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp được kết hợp làm một. Điều này sẽ không có vấn đề gì đối với người độc thân khi sống ở căn hộ chung cư. Duy chỉ có không gian nhà tắm, nhà vệ sinh là nên phân ra một khu riêng biệt.

goi y ban 3 cach thiet ke can ho chung cu cho nguoi doc 1
Thiết kế căn hộ chung cư có diện tích nhỏ

Không gian nghỉ ngơi được đưa ra gần với cửa sổ giúp thông thoáng hơn. Bạn cũng có thể kết hợp thêm chiếc ghế phụ cạnh giường để dùng khi cần thiết. Phân cách khu vực bếp với các không gian khác bằng vách ngăn lửng. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp bàn làm việc chung với bàn ăn.

Thiết kế căn hộ chung cư có gác lửng

Với những căn hộ chung cư giá rẻ họ thường sẽ thiết kế thêm một gác lửng. Điều này sẽ giúp tận dụng không gian khá tốt cho người độc thân. Loại căn hộ này sẽ được thiết kế như sau:

Đặt không gian hay sử dụng bên dưới

Một số không gian hay sử dụng như bếp, phòng khách, phòng vệ sinh ở tầng 1. Những không gian này thường không cần tới sự riêng tư nên được đặt ở bên dưới để dễ đón tiếp khách tới chơi.

Đặt không gian riêng tư trên gác lửng

Phần tiếp theo là phòng ngủ, phòng làm việc và kèm theo 1 nhà vệ sinh để tiện sử dụng. Những không gian này sẽ được đặt trên gác lửng bởi cần sự riêng tư.

goi y ban 3 cach thiet ke can ho chung cu cho nguoi doc 2
Thiết kế căn hộ chung cư cho người độc thân có gác lửng

Thiết kế tận dụng các góc của căn hộ chung cư

Một cách khác khi thiết kế căn hộ chung cư cho người độc thân chính là tận dụng các góc. Đối với những căn hộ vuông vắn thì có thể thiết kế theo các góc nhà. Chẳng hạn như có thể thiết kế 4 chức năng ứng với 4 góc. Mỗi góc nhà sẽ ứng với phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh. Cách thiết kế này giúp bạn tận dụng được tối đa không gian mà còn giúp bố trí hợp lý các khu vực chức năng.

goi y ban 3 cach thiet ke can ho chung cu cho nguoi doc 3

goi y ban 3 cach thiet ke can ho chung cu cho nguoi doc 4
Tận dụng các góc của căn hộ chung cư để thiết kế

Trên đây là một số cách thiết kế căn hộ chung cư giá rẻ cho người độc thân bạn có thể tham khảo. Từ đó lên ý tưởng thiết kế cho căn hộ của riêng mình sao cho phù hợp nhất. Nếu bạn thấy thông tin trên hữu ích, hãy chia sẻ tới những người bạn của mình nhé!

>> Những mẫu nội thất thông minh tự làm được cho căn hộ nhỏ

Cảnh Lê – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN