spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánGiá chung cư cao cấp Vinhomes Green Bay “đắt đỏ" đến cỡ...

Giá chung cư cao cấp Vinhomes Green Bay “đắt đỏ” đến cỡ nào?

Dự án Vinhomes Green Bay không chỉ nổi tiếng với quy mô cực lớn mà còn gây chấn động thị trường bất động sản bởi mức giá chung cư vô cùng “đắt đỏ”. Tham khảo ngay giá căn hộ cao cấp tại dự án này và cùng mogi.vn tìm lời giải cho sức hấp dẫn tại siêu phẩm “vịnh xanh trong lòng phố” này nhé!

Giá căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay

Vinhomes Green Bay là dự án ẩn chứa đầy tâm huyết của chủ đầu tư Vingroup trên thị trường bất động sản Hà Nội. Huy động nguồn vốn vô cùng lớn, dự án hứa hẹn sẽ kiến tạo nên môi trường sống xanh đẳng cấp và hiện đại bậc nhất trong lòng thành phố Hà Nội. Với chiến lược này, dự án Vinhomes Green Bay được ưu ái sở hữu các sản phẩm bất động sản vô cùng đơn giản.

dự án Vinhomes Green Bay
Vinhomes Green Bay là dự án phân phối rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp và đa dạng

Chỉ riêng với sản phẩm căn hộ cao cấp, mức giá chung cư đã có sự chênh lệch khá lớn giữa các căn hộ có diện tích khác nhau. Được biết, mức giá phân phối cho căn 1 phòng ngủ tại dự án dao động trong khoảng từ 1,6 tới 1,8 ty; căn 2 ngủ và 1 WC có mức giá từ 2,3 tới 3,1 tỷ; căn 2 phòng ngủ và 2 WC có giá từ 2,3 tới 3,3 tỷ; căn hộ rộng rãi với 3 phòng ngủ có mức giá dao động từ 3,5 tới 4,5 tỷ đồng. Đây là phân khúc giá thuộc phân khúc nhà ở cao cấp, đồng thời Vinhomes Green Bay cũng trở thành dự án có mức giá chung cư đắt đỏ nhất Hà Nội tính cho tới thời điểm hiện tại.

giá Vinhomes Green Bay
Tầm view cực đẹp từ một góc căn hộ thuộc dự án Vinhomes Green Bay

Song hành cùng mức giá đắt đỏ của dự án Vinhomes Green Bay, quý cư dân sinh sống tại nơi này sẽ được ưu tiên hưởng thụ những đặc quyền vô cùng lớn. Đó là môi trường sống trong lành, thư thái ngay trong lòng phố và hưởng thụ chuỗi các tiện ích hiện đại nhất được phân phối bởi thương hiệu Vinhomes nổi tiếng.

Vì sao giá chung cư Vinhomes Green Bay đắt đỏ mà vẫn cháy hàng?

Sức hút của dự án Vinhomes Green Bay là điều không thể phủ nhận trên thị trường bất động sản Hà Nội. Dù mức giá căn hộ được đánh giá là khá đắt đỏ so với mặt bằng chung nhưng rõ ràng dự án này sở hữu rất nhiều ưu thế vượt trội mà không phải khu đô thị nào cũng được ưu ái sở hữu. Đó là vị trí đắt giá ngay tại khu vực cửa ngõ phía Tây, là thiết kế căn hộ hiện đại với tầm view rộng thoáng và đặc biệt là chuỗi các tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu hiện nay.

căn hộ inhomes Green Bay
Thiết kế căn hộ Vinhomes Green Bay theo phong cách tiện nghi, sang trọng

Ngoài giá trị sở hữu, mức giá chung cư Vinhomes Green Bay còn trở nên đắt đỏ hơn mức bình thường bởi tiềm năng phát triển và tăng giá rất lớn trong tương lai. Trong khi quỹ đất khai thác tại Hà Nội ngày càng trở nên khan hiếm hơn bao giờ hết, Vinhomes Green Bay xuất hiện như một siêu phẩm thực sự và nổi bật trên thị trường. Không chỉ mang tới cư dân cuộc sống sang trong lòng phố, dự án còn mở ra rất nhiều cơ hội sinh lời dành cho các nhà đầu tư thông thái.

giá chung cư Vinhomes Green Bay
Cuộc sống hưởng thụ đẳng cấp dành cho cư dân khi sinh sống tại dự án Vinhomes Green Bay

Đắt đỏ nhưng vẫn đắt hàng, đó là một trong những thành công của dự án, của chủ đầu tư Vingroup vô cùng tâm huyết. Chính bởi những lợi ích bền vững đến như vậy mà phân khúc giá chung cư Vinhomes Green Bay không ngừng được đẩy lên cao hơn. Sức nóng của siêu phẩm này đang được nhân lên mỗi ngày, hãy thật nhanh tay để sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án với mức giá ưu đãi nhất.

Tổng hợp: Thảo Trần

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN