spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánĐiểm mặt top 3 dự án Vinhomes đáng sống nhất hiện nay

Điểm mặt top 3 dự án Vinhomes đáng sống nhất hiện nay

Thương hiệu bất động sản Vinhomes nhanh chóng chứng minh sức hấp dẫn nhờ chuỗi các dự án chất lượng đẳng cấp. Với cư dân đang tìm kiến chốn an cư cho gia đình của mình, hãy cùng Mogi.vn điểm mặt 3 dự án Vinhomes nổi bật và được đánh giá cao nhất ngay dưới đây.

Dự án Vinhomes Central Park – Khu đô thị hiện đại bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh

Vinhomes Central Park được nhắc đến như điểm nhấn nổi bật trong chuỗi thương hiệu Vinhomes của tập đoàn Vingroup tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô rộng lớn lên tới 43ha cùng nguồn vốn đầu tư lên tới hàng chục ngàn tỷ đồng, dự án được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến an cư lý tưởng hàng đầu trong tương lai không xa.

Dự án Vinhomes Central Park
Dự án Vinhomes Central Park nổi bật với tòa nhà Landmark 81

Được khơi nguồn cảm hứng từ công viên Central Park nổi tiếng tại thành phố New York, dự án được chủ đầu tư Vingroup kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo ngay trong lòng phố. Với chuỗi căn hộ và biệt thự đẳng cấp cùng hệ thống dịch vụ đẳng cấp 5 sao, khu đô thị Vinhomes Central Park dễ dàng gây chú ý trong mắt cư dân và trở thành dự án “đáng sống” nhất Việt Nam hiện nay.

Vinhomes Green Bay – Vịnh xanh giữa lòng Hà Nội

Vinhomes Green Bay hiện đang là cái tên nổi đình nổi đám trên thị trường bất động sản Hà Nội ở phân khúc hạng sang. Tại vị trí đắc địa khu vực cửa ngõ phía Tây, dự án hiện lên đầy nổi bật với diện tích rộng lớn được bài trí bởi khu căn hộ cao cấp, biệt thự và hồ điều hoà nước xanh trong vắt. Với sự hoà hợp giữa cuộc sống thiên nhiên và nhịp sống hiện đại, dự án nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo quý cư dân và trở thành đích đến an cư tuyệt vời nhất.

Vinhomes Green Bay
Dự án Vinhomes Green Bay mang tới cuộc sống xanh diệu kỳ cho cư dân ngay trong lòng phố

Phân phối tới 4 loại hình bất động sản hot nhất hiện nay là căn hộ chung cư cao cấp, nhà ở liền kề, biệt thự ven hồ và nhà phố shophouse, dự án Vinhomes này thu hút một lượng rất lớn khách hàng. Ngoài nhu cầu an cư thì sự quan tâm của giới đầu tư với các kênh cho thuê và phát triển thương mại, dịch vụ tại dự án này là vô cùng lớn. Điều đó càng khiến cho Vinhomes Green Bay trở nên đắt giá và đáng sống hơn bao giờ hết.

Dự án Vinhomes Times City – Quần thể đô thị đẳng cấp nhất Hà Nội

Khu phức hợp đô thị Times City là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho cư dân có ý định an cư tại thành phố Hà Nội. Với các phân khu chức năng đa dạng như trung tâm thương mại, căn hộ hạng sang, khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí, công viên, hồ điều hoà,…cư dân sẽ trở nên vô cùng an tâm khi được sống trong không gian hoàn hảo cùng chuỗi dịch vụ đẳng cấp.

dự án Vinhomes
Dự án Vinhomes Times City trở nên lung linh mỗi khi màn đêm buông xuống

Ngoài tiện ích hiện đại, dự án Vinhomes Times City còn được đầu tư phát triển hệ thống y tế, giáo dục nhằm mục đích tạo ra sự phát triển toàn diện cho cư dân cùng con em của mình. Tất cả những điều đó tạo nên khu đô thị lý tưởng nhất, đích đến an cư tuyệt vời nhất dành cho quý cư dân tại Hà Nội.

dự án Vinhomes Times City
Không gian sống trong lành tích hợp tiện ích đẳng cấp tại dự án Vinhomes Times City

Đó là 3 dự án Vinhomes nổi bật và đáng sống nhất hiện nay. Nếu như bạn mong muốn tìm kiếm chốn an cư bền vững, nơi hưởng thụ những giá trị đích thực trong cuộc sống, hãy lựa chọn ngay việc sở hữu căn hộ cao cấp thuộc các dự án trên đây. Thương hiệu Vinhomes sẽ mang tới cho gia đình bạn sự hài lòng và an tâm tuyệt đối.

Tổng hợp: Thảo Trần

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN