spot_img
Trang chủDự án nổi bậtFlora Novia - Dự án mang đến phong cách sống tiện nghi...

Flora Novia – Dự án mang đến phong cách sống tiện nghi đáng ao ước

Flora Novia chính thức được bàn giao vào tháng 03/2020. Ra đời từ sự hợp tác giữa Nam Long Group và đối tác Nhật Bản; Dự án được đánh giá là sẽ mang đến không gian sống đẳng cấp quốc tế cho gia đình. Chính vì vậy mà không khó hiểu về sức hút lớn của chung cư Flora Novia với dân cư sinh sống tại quận Thủ Đức.

   

Nôi dung bài viết

? Flora Novia và những thông tin sơ lược về dự án hot khiến nhiều người quan tâm

Flora Novia 8

Flora Novia có quy mô xấp xỉ 0,8 ha, gồm 2 khu và 2 block với 518 căn hộ. Một điểm nhấn khi dự án tọa lạc ngay mặt tiền Phạm Văn Đồng, Linh Tây, quận Thủ Đức. Cách chợ Thủ Đức khoảng 2 km và các trường đại học chưa đến 10 phút, Vincom 7 phút …

Đôi nét về chủ sở hữu dự án – Tập đoàn Nam Long 

Lịch sử hình thành và phát triển của chủ đầu tư dự án

Hơn 25 năm phát triển cùng những thăng trầm của thị trường bất động sản Việt Nam từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Chủ đầu tư Nam Long đã dần khẳng định được uy tín và vị thế của mình trên thị trường bất động sản; Với hàng loạt dự án quy mô lớn, chất lượng cao. 

Trong đó, có 8 dự án cao cấp quy mô lớn. Cung cấp cho thị trường hơn 15.000 sản phẩm biệt thự, nhà liền kề, chung cư,…

Những dòng sản phẩm mà Nam Long đã mang đến cho thị trường là gì? 

Flora Novia 1

Nam Long là chủ đầu tư đã tiếp cận thị trường cùng 3 dòng sản phẩm chiến lược là EHome, Valora và Flora. Chủ đầu tư Nam Long cũng có những dự án cao cấp như Nam Phú Villas; Biệt thự Thảo Nguyên, Nhà phố thương mại Nam Thông, Biệt thự Valora Fuji. 

Hiện Nam Long vẫn đang trong quá trình triển khai và hoàn thiện các khu đô thị quy mô lớn. Điển hình như khu đô thị cao cấp Hoàng Nam (8,5 ha), Mizuki park (26 ha) Phú Hữu (17,5 ha). Mở rộng Phước Long B (15,9 ha), Waterpoint (Long An) 355ha.

Những thuận lợi về vị trí của dự án căn hộ khiến nhiều người mơ ước

Flora Novia 2

Căn hộ Flora Novia tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa; Đối diện Phạm Văn Đồng và Đào Trinh Nhất, thuộc khu Linh Tây, quận Thủ Đức. 

Mogi nhận thấy, với vị trí độc đạo vô cùng đắt giá này; Cư dân của dự án có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng để kết nối đến trung tâm thành phố. Các quận Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp, Phú Nhuận thông qua đại lộ Phạm Văn Đồng.

Mất bao nhiêu thời gian để dân cư có thể di chuyển đến các tiện ích lân cận? 

  • Dễ dàng di chuyển đến các trung tâm hành chính, chợ, siêu thị. Ngoài ra tiện ích của căn hộ dự án bao gồm TTTM tại tầng trệt của dự án mặt tiền Phạm Văn Đồng.
  • Mất tầm 7 phút để đến ngã tư Thủ Đức thông qua con đường Hoàng Diệu 2..
  • Đi qua đường Phạm Văn Đồng, cư dân có thể nhanh chóng đến được cầu Bình Triệu trong khoảng 10 phút di chuyển.
  • Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 12,5 km (20 phút) qua đường Phạm Văn Đồng.
  • Khu Công nghệ cao Quận 9 cách đường Hoàng Diệu và Xa lộ Hà Nội chỉ 7,5 km (13 phút)

Tiềm năng dễ nhận thấy từ vị trí của dự án căn hộ Flora Novia

Trong bối cảnh khu Đông Sài Gòn đang được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại; Với tuyến tàu điện ngầm số 1 Bến Thành – Suối Tiên sắp đi vào hoạt động. 

Với việc Khu Công nghệ cao thu hút hàng loạt tên tuổi lớn như Sam Sung, Intel, Đại học Fulbright,… 

Việc di dời bến xe quận 9 cũng góp phần không nhỏ trong việc lưu thông vào thành phố. Việc khai thác và xây dựng các tuyến đường ven sông cũng là xu hướng mới; Giúp người dân dễ dàng vào trung tâm thành phố… 

Vì vậy lựa chọn căn hộ Flora Novia Thủ Đức để an cư là lựa chọn sáng suốt; Để có được cuộc sống sầm uất và tiện nghi trong tương lai.

Xem thêm >>> So sánh dự án căn hộ Flora Novia và Saigon Souuth Plaza

? Cư dân có thể hưởng lợi từ những tiện ích đáng giá nào mà dự án căn hộ sở hữu? 

Đến với dự án căn hộ cao cấp này, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng một không gian sống thượng lưu, đầy đủ các tiện ích. 

Các dịch vụ và tiện ích vượt trội như hồ bơi, công viên, khu thể thao, khu mua sắm, shophouse, khu vui chơi trẻ em,… An tâm tuyệt đối với hệ thống an ninh 3 lớp.

Phân tích chi tiết về tiện ích nội khu của dự án

Bể bơi sang trọng như ở tại resort mang đến cơ hội nghỉ dưỡng ngay tại nơi ở 

Flora Novia 7

Một ngày trôi qua, hãy bình thản trút bỏ mọi lo toan bộn bề của cuộc sống, trở về chốn ấm áp của mình, hài lòng với những gì đang có và tự hào về tương lai. 

Với Flora Novia, bạn sẽ sống một trải nghiệm rất khác. Đó không phải là một nơi ở sang trọng tiện nghi mà còn là một khu phức hợp với bể bơi lớn, đặc biệt dành riêng cho cư dân của dự án.

Cơ hội rèn luyện sức khỏe tuyệt vời giữa cuộc sống bận rộn 

Flora Novia 5

Khu rèn luyện thể thao ngoài trời của dự án Flora Novia đáp ứng đầy đủ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của mọi lứa tuổi. 

Sân tập được thiết kế hài hòa với các khu vực dành cho người cao tuổi. Sống tại đây, cư dân có thể tản bộ trên những con đường rợp bóng cây, hay thư thái chốn thiền môn, rèn luyện bản thân giữa thiên nhiên thoáng đãng, trong lành.

Sân chơi được thiết kế dành riêng cho trẻ em

Là bậc cha mẹ bạn luôn cố gắng lựa chọn những gì tốt nhất cho con mình. Để các em được sống trong ước mơ tuổi thơ, có điều kiện học tập lý tưởng nhất, không gian vui chơi giải trí độc đáo, bên cạnh đó còn được chăm sóc sức khỏe tốt nhất. 

Những tiện ích không thể bỏ qua được thiết kế dành riêng cho bé yêu của bạn là khu vui chơi trong nhà và khu thể thao ngoài trời.

Mua sắm chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với Flora Novia

Không gian sống của gia đình không còn là chốn đi về mà là hệ thống dịch vụ công cộng hoàn chỉnh. Mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng trực tiếp tại Flora Novia Thủ Đức. Hãy bắt đầu tận hưởng cuộc sống ngay hôm nay!

Ngoài ra còn có: trung tâm gym, spa, công viên cây xanh, café-bar,…

Dễ dàng chạm đến nhiều tiện ích ngoại khu mang đến cuộc sống đủ đầy

Không chỉ có những tiện ích nội khu hàng đầu mà cư dân sống tại dự án căn hộ sẽ được tận hưởng những tiện ích lân cận không kém phần toàn diện. 

Với vị trí nằm ngay mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, bạn có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực trọng điểm của thành phố trong vòng vài phút đi xe.

Xem thêm >>> Dự án chung cư Quận Thủ Đức: Những cái tên đáng chú ý nhất hiện nay

? Điểm độc đáo trong việc thiết kế mặt bằng các căn hộ của dự án Flora Novia

Flora Novia 4

Căn hộ Flora Novia với phong cách thiết kế theo phong cách Nhật Bản sang trọng và tinh tế. Mỗi căn hộ đều được thiết kế theo xu hướng không gian sống mới, hiện đại và rất tiện dụng. 

Sử dụng những gam màu đắt giá trong thiết kế, đơn giản nhưng tươi sáng tạo cảm giác không gian rộng và thoáng. 

Cách bài trí thông minh, khoa học giúp tiết kiệm tối đa không gian sống, tiết kiệm năng lượng và tận hưởng những lợi ích từ thiên nhiên như ánh sáng, gió trời và tầm nhìn ngoại thất để gia chủ luôn cảm thấy thư thái, dễ chịu hơn.

? Lý do thôi thúc nhà đầu tư tìm hiểu và muốn sở hữu ngay căn hộ Flora Novia là gì?

Uy tín của những nhà đầu tư lớn khiến khách hàng an tâm khi “xuống tiền” mua căn hộ

Flora Novia 3

Sản phẩm căn hộ cao cấp này được góp vốn phát triển bởi Nam Long Corporation; Và hai công ty Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad.

Nguồn vốn mạnh của Nhật Bản đến từ hai công ty lớn của Nhật Bản là Hankyu Hanshin và Nishitetsu (hai đối tác này đóng góp 50% vào sự phát triển của dự án).

Vị trí đẹp và những tiện ích xung quanh tạo nên sức hút cho dự án

Mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng, gần chợ Thủ Đức và trung tâm y tế, thương mại, vệ sinh. Tất cả góp phần làm nên cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân sinh sống tại đây. Đây chính xác là một cuộc sống trong mơ mà nhiều người mơ ước. 

Thiết kế tối giản và thông minh mang đến phong cách sống hiện đại 

Flora Novia 6

Vì đây là căn hộ thông tầng thương mại 1, 2, 3 và nằm trong khu dân cư từ tầng 4 trở lên nên căn hộ của dự án sẽ có thiết kế khác biệt so với các căn hộ phong cách nghỉ dưỡng khác trong khu vực. 

Thiết kế mỗi căn hộ Flora Novia đều có từ hai đến ba mặt thoáng, sàn gỗ cao cấp và bếp đầy đủ (có bếp hồng ngoại tích hợp theo tiêu chuẩn quốc tế).

Phòng khách có ban công căn góc và cửa sổ, kính cho không gian thông thoáng, đón gió, đón nắng tự nhiên.

Phòng ngủ chính được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với kính và cửa sổ. Phòng tắm và WC, chủ đầu tư sử dụng thiết bị cao cấp (gần như hoàn thiện phòng tắm và WC).

? Tìm kiếm thông tin mua bán căn hộ Flora Novia và những dự án hot trong khu vực 

Flora Novia

Hãy nhanh chóng truy cập trang chủ Mogi.vn và Muaban.net nếu bạn đang muốn tìm cho mình một nơi an cư nhiều tiện ích như căn hộ Flora Novia. Tại đây, chúng tôi thường xuyên cập nhật những thông tin rao bán căn hộ Flora Novia và những dự án bất động sản hot nhất. 

Và nếu như bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin cần thiết về dự án. Thì hãy ghé thăm News.Mogi.vn và Blog.muaban.net để cập nhật kịp thời nhiều thông tin bất động sản hữu ích. 

Xem thêm:
Quy hoạch Thủ Đức: Những thông tin đáng chú ý
– So sánh dự án căn hộ Flora Novia và SaiGon South Plaza

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

flora-novia-phong-cach-song-dang-mo-uoc-2

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN