spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánFLC Garden City và những điều cần biết khi đầu tư

FLC Garden City và những điều cần biết khi đầu tư

FLC Garden City là một dự án bất động sản của tập đoàn FLC. Đây là tập đoàn hàng đầu Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực bất động sản. Với tầm nhìn xa trông rộng của mình, tập đoàn này đã đầu tư xây dựng dự án ở phía tây Hà Nội. Khu vực này trong thời gian qua đã ghi nhận nhiều sự phát triển đột biến. Nhờ đó mà dự án này được nhiều chuyên gia đánh giá là vô cùng tiềm năng.

Nhà đất Hà Nội đã có một phen chao đảo khi tập đoàn FLC thông báo chính thức về FLC Garden City. Vì sao ư? Hãy xem ngay những phân tích sau đây!

FLC Garden City
FLC Garden City nhìn từ bên ngoài

Giới thiệu về dự án FLC Garden City. 

Dự án này được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu của Hà Nội. Do đó, sự đầu tư vào đây của tập đoàn FLC là rất lớn. Nếu xét trên nhiều phương diện thì đây có thể được coi là một dự án “khủng”. So với bất động sản trong khu vực Hà Nội, FLC Garden City có mức đầu tư vượt trội. Không tin ư? Hãy xem những phân tích ngay sau đây.

Tổng quan dự án FLC Garden City.

Là một tập đoàn hàng đầu Việt Nam về bất động sản nghỉ dưỡng, đương nhiên tập đoàn FLC biết cách thu hút và chiều lòng khách hàng của mình, kể cả những vị khách khó tính nhất. Điều ấy được thể hiện ngay ở phần tổng quan của dự án. Khi các mô hình bất động sản dân cư ở Hà Nội đang thịnh hành, tập đoàn này lại tập trung phát triển FLC Garden City theo hướng của một khu đô thị thu nhỏ với chất lượng sống đẳng cấp phía tây Hà Nội.

Toàn dự án bao gồm 5 block căn hộ với hồ điều hòa lên đến 7200 m2. Đây có thể được coi là một trong những dự án bất động sản sở hữu hồ điều hòa lớn nhất tại thành phố. Bên cạnh đó là khu biệt thự, nhà liền kề cùng hệ thống cây xanh rộng lớn. Đây chắc chắn sẽ là nơi an cư tuyệt vời đối với các cặp vợ chồng trẻ hiện nay. Một không gian sống thoáng đãng như vậy là rất hiếm ở nơi đất chật người đông như Hà Nội.

FLC Garden City hợp lý đối với nhà đầu tư.

Hơn nữa, nếu bạn là một nhà đầu tư thì cũng không nên bỏ qua dự án này. Vì sao ư? Vì xét về mặt tổng thể thì cơ hội sinh lời của FLC Garden City là rất lớn. Đây là một dự án có mức đầu tư khủng tới từ nhà đầu tư uy tín lại có mức giá quá hời. Thậm chí, giới đầu tư đã có một phen “shock” nặng khi chủ đầu tư công bố giá bán căn hộ. Tuy căn hộ có giá bình dân nhưng trong tương lai sẽ tăng trưởng mạnh. Vì vậy mà đầu tư vào đây là rất xứng đáng.

FLC Garden City
Sơ đồ căn hộ B5 dự án FLC Garden City

Vị trí thuận lợi hiếm có của FLC Garden City. 

Dự án này nằm ở phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây là khu vực trong thời gian qua đã ghi nhận sự thay đổi về rất nhiều mặt khác nhau. Cả về hạ tầng cơ sở cũng như trình độ dân trí đều được nâng cao rõ rệt. Nếu như 5 năm trước đây, khu vực phía tây thành phố chỉ là những làng mạc thì hiện tại, sự phát triển của đường xá cầu cống cùng các khu dân cư mới đã thay đổi phần lớn bộ mặt đô thị nơi đây.

Và FLC Garden City chính là một trong số đó. Việc nằm giao thoa trên trục đường chính Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn cùng đại lộ Thăng Long là rất thuận lợi cho dự án này cũng như cho cư dân khi mua nhà tại đây trong việc di chuyển. Từ đây, bạn có thể dễ dàng đi tới nhiều khu công nghiệp mới lân cận. Hay đi du lịch ngắn ngày tới các tỉnh ven Hà Nội. Hoặc đi vào trung tâm thành phố mà không mất quá nhiều thời gian.

Đặc biệt, dự án này chỉ cách trung tâm thương mại AEON MALL đang xây dựng 50m. Chỉ mất 10 phút để bạn đi từ đây đến trung tâm hội nghĩ quốc gia hay siêu thị Big C. Còn nếu như bạn muốn đi xe khách về các tỉnh? Đừng lo, vì nơi đây chỉ cách bến xe Mỹ Đình vỏn vẹn 15 phút lái xe. Cùng thời gian này, bạn cũng sẽ đến được với bệnh viện 198. Hoặc ngắn hơn thì có thể kể đến bệnh viện 103 với 10 phút, trường tiểu học Đại Mỗ với 3 phút.

FLC Garden City sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ. 

Một đặc điểm rất dễ nhận biết ở các dự án bất động sản nhà ở hiện nay là tiện ích không được đồng bộ. Ví dụ như các hạ tầng không có cùng đẳng cấp với nhau. Cái thì rất tốt, cái lại chưa bằng. Điều này dẫn đến nhiều bất tiện và cảm giác không thoải mái cho cư dân khi sinh sống. Vậy nhưng, điều này không hề xảy ra với FLC Garden City. Tại sao lại như vậy? Bởi nơi đây chính là dự án bất động sản nghỉ dưỡng sở hữu tiện ích đồng bộ đẳng cấp.

FLC Garden City
Sơ đồ căn hộ A5 dự án FLC Garden City

Ngoài các dịch vụ phòng tập thể hình, spa làm đẹp hay trung tâm thương mại ở đẳng cấp cao thì FLC Garden City còn mang tới cho cư dân hệ thống giáo dục đa cấp mang tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, cư dân hoàn toàn có thể thoải mái cho con đi học gần nhà mà chẳng lo chi vất vả. Hơn nữa, việc dự án nằm ngay cạnh AEON MALL Hà Đông sắp khai trương cũng rất thuận lợi. Việc mua sắm đã chẳng còn đáng lo khi khoảng cách chỉ là 50m.

Ngoài ra, dự án còn sở hữu một công viên nội khu cực đẹp. Điều này cùng với hồ điều hòa sẽ là một sự hỗ trợ cực lớn đối với cư dân trong cuộc sống. Sau 8 tiếng làm việc mệt mỏi, các bạn có thể đi dạo ở công viên. Đây là cách rất tốt để tận hưởng không khí trong lành. Hay nếu muốn thay đổi không gian sống, một bữa ăn picnic trên thảm cỏ xanh ngay tại nơi mình sinh sống cũng là lựa chọn vô cùng hợp lý. Quả là quá tuyệt vời phải không nào.

Nội thất đặc biệt của dự án FLC Garden City. 

Bên cạnh việc sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp đồng bộ thì FLC Garden City có nội thất rất đặc biệt. Không phải dự án bất động sản nào ở Hà Nội cũng dám đầu tư lớn như vậy. Chỉ tính riêng chi phí nội thất cho một căn hộ đã có thể lên tới cả trăm triệu đồng. Vì sao ư? Đó là bởi nội thất của dự án này mang lại cho người dùng cực nhiều lợi ích khác nhau.

dự án
FLC Garden City nhìn từ hồ điều hòa của dự án

Bạn đã bao giờ nghe tới cửa gỗ nhưng lại lõi thép có khả năng chống cháy chưa? Nếu chưa thì hãy đến ngay với FLC Garden City. Tất cả các căn hộ nơi đây đều sở hữu hệ thống cửa chống cháy cực an toàn cho cư dân. Nhờ có nó mà trong mọi trường hợp cháy xảy ra đều trở nên an toàn hơn. Cư dân đều có thể rời khỏi căn hộ của mình một cách an toàn. Bên cạnh đó là các thiết bị vệ sinh đầy đủ ở chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Ngoài ra, việc sử dụng sàn gạch thay vì sàn gỗ cũng là một nét mới của chủ đầu tư. Có lẽ chúng ta đều biết rằng thời tiết tại Hà Nội hết sức thất thường. Khi thì nóng rát, khi thì mưa dầm gây ẩm mốc. Nếu sử dụng sàn gỗ thì sẽ rất dễ gây bong tróc, hỏng hóc hay thậm chí là mốc luôn. Hơn nữa, vật liệu gỗ lại rất dễ bắt lửa, gây ra hỏa hoạn. Do đó, chủ đầu tư đã sử dụng toàn bộ dự án bằng sàn gạch. Vừa an toàn lại giảm thiểu chi phí cho khách hàng.

dự án
Nội thất căn hộ dự án FLC Garden City

Giá bán hợp lý của FLC Garden City.

Điều cuối cùng mà người mua nhà cũng như nhà đầu tư cần biết về dự án chính là giá bán. Nếu so với những gì nơi đây mang lại thì FLC Garden City có một mức giá bán rất hời. Chỉ giao động từ 19 đến 23 triệu đồng cho một m2. Như vậy, với căn hộ khoảng 60m2, số tiền mà người mua nhà phải bỏ ra chỉ hơn 1 tỷ đồng. Đây là một cái giá quá rẻ nếu không muốn nói là bình dân cho một dự án đẳng cấp.

Với những điểm thuận lợi nhiều đến vậy, FLC Garden City chắc chắn sẽ trở thành con gà đẻ trứng vàng cho các nhà đầu tư. Đối với những người mua nhà thì đây chắc hẳn cũng sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho gia đình. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay một căn hộ thôi nào. Hãy nhớ, chất lượng cuộc sống của gia đình chính là do bạn lựa chọn.

-Đinh Phúc-

>>> Bạn nên xem thêm dự án này nữa: Chung cư Mandarin Garden 2:  dự án trong mơ đầy hạnh phúc

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN