spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánEstella Heights: Những lý do "vàng" để thuê, mua lại 

Estella Heights: Những lý do “vàng” để thuê, mua lại 

Estella Heights là một trong những dự án nằm tại Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ dự án cao cấp có những lợi thế gì hấp dẫn để thu hút khách thuê, mua lại dù đã bàn giao? 

Nôi dung bài viết

Estella Heights và những thông tin chi tiết nhất 

Estella Heights 1

Căn hộ Estella Heights là sản phẩm được phát triển với nhiều tiện ích sang trọng và xanh mát, gần gũi thiên nhiên. Nhằm tạo nên một cộng đồng văn minh và thanh lịch – cộng đồng Estella.

Estella Heights tọa lạc ngay tại “Vị trí cực kỳ đắc địa” tại Quận 2. Ngay phía bên kia Xa lộ Hà Nội, căn hộ dự án cao cấp này được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu của toàn khu vực. Như trung tâm thương mại và cửa hàng cao cấp; Cơ sở hạ tầng và là nơi sinh sống của một cộng đồng văn minh và dân trí cao.

Xem thêm >>> Có gì nổi bật ở Khu phức hợp Cantavil An Phú quận 2?

Vị trí căn hộ Estella Heights mang đến lợi ích gì đặc biệt? 

Dự án căn hộ cao cấp này nằm ngay đối diện trung tâm Quận 2. Vị trí vàng, dễ dàng kết nối với các trục đường chính để di chuyển đến các khu vực lân cận khác. Chỉ mất chưa đầy 15 phút để đến các khu vực trung tâm thành phố; Qua cầu Sài Gòn hoặc hầm Thủ Thiêm.

Đồng thời cư dân dễ dàng đến được các nút giao thông quan trọng trong thành phố. Như ngã tư Hàng Xanh, ngã tư Thủ Đức.

Điều đặc biệt nhất, căn hộ Estella Heights nằm trên tuyến tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên. Thuận tiện cho việc sử dụng phương tiện công cộng trong tương lai. Không còn lo tắc đường, đi lại khó khăn nữa.

Hạ tầng dự án căn hộ có những thuận tiện nào để làm chốn an cư? 

Estella Heights 2

Thị trường bất động sản Quận 2 được hưởng lợi rất nhiều từ cơ sở hạ tầng và quy hoạch. Khu vực này được định hướng trở thành một phần quan trọng của khu đô thị sáng tạo. Và có tính tương tác cao ở phía đông thành phố. 

Để đạt được điều này, chính quyền thành phố đã đầu tư vào nhiều dự án cơ sở hạ tầng tại đây với các dự án:

Dự án cầu Thủ Thiêm 3 và 4 hiện đang rất được kỳ vọng

Dự án cầu Thủ Thiêm 3 được thiết kế nối Quận 2 và Quận 4. Với vốn đầu tư khủng lên tới 3,1 nghìn tỷ đồng sẽ giúp giảm áp lực giao thông; Và cải thiện cảnh quan trung tâm thành phố. 

Dự án cầu Thủ Thiêm 4 được kỳ vọng sẽ giúp giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông từ Nam Sài Gòn vào trung tâm. Đồng thời giúp khu đô thị mới Thủ Thiêm phát triển nhanh chóng; Góp phần cải thiện bộ mặt đô thị của Thành phố Hồ Chí Minh.

Cầu Thủ Thiêm 2 – Công trình hạ tầng quan trọng kết nối trực tiếp đến trung tâm 

Đây là công trình hạ tầng rất quan trọng; Kết nối trực tiếp khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2 với trung tâm Quận 1. Hiện tại dự án này đã được triển khai khẩn cấp, và đang dần được xây dựng. Khi đưa vào sử dụng sẽ giảm đáng kể thời gian di chuyển của cư dân Quận 2 vào trung tâm thành phố chỉ còn vài phút.

Tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên sắp đi vào hoạt động 

Là tuyến đường sắt đô thị thuộc hệ thống đường sắt đô thị Thành phố Hồ Chí Minh, đang được xây dựng và dự kiến ​​vận hành trong thời gian tới. Tuyến tàu ngầm này dài 2,6km dưới đất qua 3 ga và 17,1 km bên trên đi qua 11 ga với tổng chiều dài 19,7 km.

Xem thêm >>> Điểm mặt top 3 dự án nhà phố quận 2 hot nhất khu Đông Sài Gòn hiện nay

Estella Heights hội tụ đầy đủ các tiện ích hấp dẫn và cao cấp

Estella Heights 3

Dự án có quy mô hơn 4,7 ha nhưng mật độ xây dựng rất thấp chỉ 28,5% là điểm khác biệt của Estella Heights so với các dự án cao cấp khác. Với mong muốn mang đến những tiện ích và không gian đẳng cấp nhất cho cư dân nơi đây. 

Tiện ích cơ bản phục vụ cho đời sống cư dân

Trung tâm mua sắm quy mô lớn nhiều tầng bao gồm siêu thị, chuỗi cửa hàng, nhà hàng, spa chăm sóc sắc đẹp, quán cà phê, …

Khu tập thể dục ngoài trời bao gồm: Sân tennis, bóng rổ, cầu lông. Ngoài ra còn có sân tập golf và sân vườn trên cao tại tầng 24 tạo không gian thoải mái mang phong cách nghỉ dưỡng.

Công viên nội khu được chăm chút cẩn thận như một tác phẩm nghệ thuật, một hình ảnh đẹp yên bình để mọi cư dân thả hồn mình tại đó, thư thái từng giây phút và đánh thức mọi giác quan.

Tiện ích vui chơi giải trí đúng chất “khu nghỉ dưỡng nằm ngay giữa lòng phố thị”

Luôn mong muốn mang lại tinh thần sảng khoái cho cư dân nơi đây, dự án có các khu tiệc nướng BBQ, khu vực sinh hoạt và thư giãn,… tạo nên một thiên đường sân vườn ngay giữa nơi phố thị “đất chật người đông”.

Bể bơi vô cực là điểm nhấn cho tiện ích về mặt giải trí, thư giãn của căn hộ. Thêm vào đó, ở đây còn có bể bơi dài 50m, bể bơi lười, bể bơi trẻ em được thiết kế đặc biệt với chiều cao theo tiêu chuẩn Singapore.

Tiện ích ngoại khu dự án Estella Heights cũng không hề kém cạnh

Estella Heights 4

Với những tiện ích nội khu khẳng định đẳng cấp của dự án nhưng những tiện ích ngoại khu cũng không hề kém cạnh. Không phải ngẫu nhiên mà mọi người đều gọi Estella Heights tọa lạc trên vị trí vàng, bởi vậy bạn sẽ dễ dàng được đáp ứng mọi nhu cầu khi là cư dân tại đây. 

Các trung tâm mua sắm bao gồm: Vincom Megamall Thảo Điền, Mega Market, Cantavil An Phú,… đều chỉ mất chưa đầy 10 phút di chuyển.

Xung quanh dự án có nhiều trường học các cấp, trường học quốc tế, hệ thống bệnh viện cao cấp.

Ngoài ra, nhờ sở hữu điểm cộng cực lớn là nằm gần khu đô thị Thủ Thiêm, khu Thảo Điền; Nên cư dân của căn hộ dự án cao cấp này hoàn toàn có thể thừa hưởng tất cả các tiện ích, cửa hàng thượng lưu sẵn có của các khu đô thị.

Thiết kế căn hộ Estella Heights lấy gì làm điểm nhấn? 

Mỗi căn hộ tại dự án Estella Heights đều được thiết kế với kiến ​​trúc mở theo phong cách hiện đại với ưu điểm đón ánh sáng và gió tự nhiên vào các phòng. Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều có ban công rất thiết thực.

Chất lượng bàn giao căn hộ rất tốt. Hầu như không có bất kỳ thông tin tiêu cực nào về chất lượng bàn giao căn hộ. Với thiết kế tinh tế và nội thất sang trọng, đây sẽ là chốn an cư lý tưởng cho những ai mong muốn một cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Ngoài ra, dự án cao cấp này còn có nhiều loại căn hộ, bao gồm căn hộ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ và cả Sky Villas, diện tích từ 59m2 đến 300m2 nên phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. 

Thông tin chủ đầu tư “khủng” của dự án căn hộ Estella Heights

Dự án căn hộ Estella Heights được hình thành bởi cái bắt tay hợp tác giữa hai ông lớn bất động sản là Keppel Land và Tiến Phước. Chính cái bắt tay này đã cho thấy rõ chất lượng căn hộ, cũng như hệ thống tiện ích, dịch vụ đi kèm. 

Vậy hai ông lớn nổi danh trong thị trường bất động sản này là ai?

Keppel Land – Nhà phát triển bất động sản cao cấp từ Singapore

Keppel Land được biết đến là nhà phát triển bất động sản cao cấp uy tín tại Singapore. Các dự án của Keppel Land đều gây ấn tượng bởi sự tận tâm, chất lượng, thiết kế và thời gian giao nhà nhanh chóng, đúng hạn.

Chủ đầu tư Tiến Phước – Một “ông lớn” trong ngành bất động sản 

Về phần chủ đầu tư, Tiến Phước đã có 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, với các dự án hàng đầu như Palm City, Empire City, … Tiến Phước ngày càng chứng tỏ được uy tín của mình, các dự án từ công ty này nhận được sự quan tâm đáng kể.

6 lý do vàng để thuê, mua lại căn hộ Estella Heights

Estella Heights 5

Estella Heights có tiện ích nội khu mang đẳng cấp tầm cỡ resort

Tiện ích vẫn là một trong những yếu tố hấp dẫn khách hàng cũng như nhà đầu tư. Tiện ích nội khu tại dự án căn hộ Estella Heights đáp ứng được những yếu tố này.

Những tiện ích nội khu cơ bản nhất của một dự án căn hộ đều được trang bị tại dự án cao cấp này. Điển hình như hầm để xe, hồ bơi trẻ em, hồ bơi người lớn, sân chơi, khu tiệc nướng… Tuy nhiên, dự án này còn có những tiện ích độc đáo khác như:

  • Estella Palace là trung tâm mua sắm lớn nhất Quận 2. 
  • Hồ cảnh quan với tiểu cảnh được thiết kế ngay giữa các tòa tháp của dự án như một khu vườn hấp dẫn và mát mẻ ngay giữa thành phố.
  • Tầng 24 được thiết kế với sân vườn trên cao và thảm cỏ dành cho sân golf quý tộc.
  • Hồ bơi vô cực tại tầng 6…

Thừa hưởng những tiện ích ngoại khu hấp dẫn nhất nhờ vị trí

Ngoài những tiện ích trực tiếp trong dự án, Estella Heights còn được tận dụng những khu vực ngoại khu quan trọng nhất.

  • Hệ thống trung tâm mua sắm và siêu thị như Parkson, Vincom Mega Thảo Điền, Annam Gourmet …
  • Hệ thống trường học quốc tế, các trường đại học khác như Đại học Kinh tế Tài chính, Làng Đại học …
  • Hệ thống y tế với các phòng khám và bệnh viện tư nhân như bệnh viện quận 2,…
  • Do đó, nếu lựa chọn dự án cao cấp này, bạn sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp và hấp dẫn.

Estella Heights có lối thiết kế rộng rãi với các căn hộ hiện đại

Dự án gồm 4 block và các block này nằm ở 4 góc của dự án. Vì 70% diện tích được thiết kế là không gian xanh và cảnh quan. Do đó, không khí sinh hoạt bên trong của dự án khá mát mẻ.

Estella Heights cung cấp các căn hộ được thiết kế theo không gian mở hiện đại. Với nhiều tiện ích vượt trội, các căn hộ của dự án được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng đặc biệt.  

Bạn sẽ được tận hưởng ánh sáng tự nhiên và gió trời từ bên ngoài. Không gian xanh được thiết kế giữa khuôn viên dự án giúp con người có được sự bình yên, thư thái. Mỗi căn hộ đều được thiết kế với ban công riêng biệt, thiết thực và rộng rãi.

Estella Heights có nhiều view đẹp để bạn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất

Mặt bằng căn hộ dự án cao cấp này được thiết kế và cấu trúc một cách khá thoáng mát và không kém phần hiện đại. Khu vực giữa dự án được thiết kế làm hồ bơi cũng như công viên cảnh quan. Do đó, các căn hộ tại đây có lợi thế là không bị che khuất tầm nhìn xung quanh.

Nhiều loại căn hộ đa dạng phù hợp với nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau

Các căn hộ được bố trí với số lượng 8 căn mỗi tầng. Mỗi tầng sẽ được trang bị thêm 3 thang máy và một cầu thang thoát hiểm. Diện tích các căn hộ cũng khá đa dạng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

  • Căn hộ 1 phòng ngủ sở hữu không gian thoải mái với diện tích 59,5m2.
  • Căn hộ có 2 phòng ngủ dành cho các gia đình nhỏ diện tích từ 89,4m2 đến 130,6m2.
  • Căn hộ có 3 phòng ngủ mang đến không gian sống thoải mái có diện tích trong khoảng 130,2m3 – 150m2.
  • Căn hộ có 4 phòng ngủ dành cho những hộ cư dân đông người diện tích 179,8m2.
  • Căn hộ thông tầng có diện tích lên đến 126m2 với thiết kế đẹp và hiện đại.

Estella Heights có nhiều không gian xanh giữa lòng thành phố

Estella Heights

Là dự án có mật độ xây dựng thấp nhất nhì thành phố là 28,5%; Thay vào đó sở hữu không gian xanh lên đến 71,5%; Dự án cao cấp này xứng đáng là công trình xanh. 

Thực tế, nó là một trong những dự án có mật độ xây dựng thấp nhất so với mặt bằng chung. Bởi phần lớn diện tích được chủ đầu tư thiết kế là không gian mở; Với nhiều dịch vụ công cộng cho cư dân.

Tìm thông tin thuê, mua lại căn hộ các căn hộ hot nhất tại Mogi.vn

Mogi.vn và Muaban.net là 2 trang tin bất động sản hàng đầu, luôn cập nhật nhanh chóng, kịp thời các thông tin chính xác nhất về mua, bán bất động sản. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm tìm kiếm các dự án phù hợp với nhu cầu an cư của bản thân và gia đình như Estella Heights tại đây!

Ngoài ra, với 2 trang thông tin News.Mogi.vn và Blog.Muaban.net sẽ cung cấp đến bạn những thông tin khách quan, xác đáng nhất để luôn có hướng lựa chọn đúng. 

Xem thêm >>> Sala quận 2 và những điều bạn chưa biết về nó

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN