spot_img
Trang chủDự án nổi bậtCantavil Premier được chấm mấy điểm trong lòng cư dân?

Cantavil Premier được chấm mấy điểm trong lòng cư dân?

 Cantavil Premier được đánh giá là một dự án căn hộ nhiều tiện ích. Dù đã mở bán và bàn giao được một thời gian nhưng vẫn hút khách thuê, mua lại. Cùng Mogi tìm hiểu những ưu điểm đắt giá giúp dự án này ghi điểm với cư dân nhé!

Cantavil Premier và những thông tin tổng quan, sơ lược

Cantavil Premier 1

Cantavil Premier và nhiều cái tên cùng chủ đầu có lẽ đã trở thành một mẫu hình; Thương hiệu tiêu chuẩn cho những căn hộ cao tầng với sự sang trọng xứng tầm đẳng cấp của nó.

Căn hộ dự án cao cấp này đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về mua sắm; Cũng như giải trí của người dân sinh sống tại đây.

Những tiện ích mà dân cư có thể thừa hưởng từ dự án căn hộ cao cấp Cantavil Premier

Những trung tâm thương mại đẳng cấp đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân

Cantavil Premier mang đến cho cư dân những khu mua sắm đẳng cấp quốc tế; Trung tâm thương mại và rạp chiếu phim; Nhà trẻ, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực đa quốc gia, văn phòng cho thuê.

Khả năng kết nối gần như hoàn hảo đến các tiện ích trung tâm

Nằm ngay trục đường huyết mạch từ cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. Cantavil Premier kết nối trực tiếp đến các trục huyết mạch cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. Bao gồm Quận 1, Quận 7, Quận 4 thông qua Đại lộ Đông Tây, Hầm Thủ Thiêm. 

Từ vị trí dự án, bạn sẽ mất 5-20 phút để di chuyển đến Quận 1, Quận 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 9, Thủ Đức, Bình Thạnh, Khu đô thị Thủ Thiêm, Khu vực Phú Nhuận Thảo Điền, Khu Vinhomes Central của công viên…. Tuy nhiên, khả năng kết nối với các quận phía Tây, Bắc, Tây Nam Sài Gòn vẫn chưa thực sự tốt.

Xem thêm >>> Những điều cần biết khi mua căn hộ Lexington Residence

Vị trí đẹp nằm ngay mặt tiền của 2 đại lộ sầm uất

Cantavil Premier 2

Tọa lạc tại Khu đô thị mới An Phú, Quận 2, trung tâm thương mại dịch vụ mới của Thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai. Dự án may mắn có 2 mặt tiền là đại lộ Mai Chí Thọ và Xa lộ Hà Nội.

Dự án Xa lộ Hà Nội mở rộng với tuyến metro đầu tiên, tạo tiền đề để Quận 2 trở thành đô thị mới văn minh, hiện đại mang tầm cỡ khu vực không chỉ của Thành phố Hồ Chí Minh mà còn của cả nước.

Vị trí cực kỳ thuận tiên, mang tính kết nối của Cantavil Premier sẽ là lựa chọn hoàn toàn phù hợp dành cho những ai sinh sống và làm việc tại khu Đông, khu trung tâm và khu Phú Mỹ Hưng. Ngoài ra, quận này tập trung rất nhiều người nước ngoài và cư dân trí thức trẻ. Do đó đây sẽ là môi trường hoàn hảo giúp con bạn phát triển.

Ngoài những thuận lợi, liệu Cantavil Premier có tồn tại hạn chế cần lưu tâm? 

Cantavil Premier

Tuy có nhiều lợi thế nhưng bạn cần chú ý đến vị trí của dự án. Cantavil Premier nằm trong vùng đệm giữa khu đông và khu trung tâm, cảng Cát Lái nên trên tuyến đường Mai Chí Thọ và xa lộ Hà Nội thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông. Đây có lẽ là điểm yếu duy nhất của dự án.

Trong tương lai, khi các dự án giao thông công cộng hoàn thành như: Tuyến metro số 1, hệ thống cầu Thủ Thiêm, các tuyến đường tròn, hướng tâm. Khả năng kết nối với khu vực trung tâm và các khu vực khác của dự án sẽ được cải thiện đáng kể.

Hiện nay, vùng An Phú – An Khánh đã hình thành với nhiều khối công trình phức hợp. Dự án này do đó được hưởng lợi từ tất cả các tiện ích hàng đầu. Cư dân sinh sống tại đây không phải di chuyển quá xa để tiếp cận các dịch vụ giải trí, ăn uống, chăm sóc và điều dưỡng sức khỏe, giáo dục và y tế.

Xem thêm >>> La Premier Quận 2 có xứng đáng để xuống tiền đầu tư?

Tiện ích nội khu đầy đủ của dự án Cantavil Premier biến nơi đây thành nơi đáng sống

Cantavil Premier 3

Nhìn chung, các tiện ích nội khu của Cantavil Premier mặc dù không quá nhiều nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản của cư dân. Đặc biệt:

  • Thang máy tốc độ cao tại 3 tòa nhà.
  • Bãi đậu xe lớn
  • Hồ bơi rộng lớn và hiện đại, phòng gym đầy đủ dụng cụ, spa chăm sóc sức khỏe
  • Công viên thoáng mát và khu vui chơi dành cho các cư dân nhí
  • Nhà trẻ, trạm y tế
  • Shophouse, cửa hàng tiện ích ở tầng trệt
  • Giám sát video 24 giờ
  • Khu vực lễ tân và tiếp khách vô cùng chuyên nghiệp và sang trọng,….

Có những dịch vụ công cộng ngoại khu nào trong bán kính 1km từ dự án? 

Cantavil Premier may mắn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của khu An Phú – An Khánh, khu Thảo Điền và khu đô thị mới Thủ Thiêm.

  • Hạ tầng giao thông công cộng: Xa lộ Hà Nội, đại lộ Mai Chí Thọ và tuyến metro số 1.
  • Rất nhiều tuyến xe buýt vào trung tâm thành phố.
  • Khối thương mại các dự án xung quanh, bao gồm: Estella Place, Vincom Thảo Điền, Siêu thị Big C,… 
  • Cơ sở giáo dục: Trường Quốc tế Úc (AIS Sài Gòn), Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn, Trường Tiểu học Quốc tế Úc,…
  • Nhiều công viên để sinh hoạt và hóng mát, tập thể dục,… 

Trong tương lai gần, khi khu đô thị Thủ Thiêm hoàn thành, các tiện ích ngoại khu của dự án sẽ vô cùng phong phú. Giúp giá trị căn hộ tại đây luôn ổn định theo thời gian.

Daewon – CTCP Phát triển Nhà Thủ Đức là chủ đầu tư của Cantavil Premier

Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Daewon – Thủ Đức (tiền thân là Công ty Liên doanh Phát triển Nhà Daewon – Thủ Đức) chính thức được thành lập năm 2004 và hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, đầu tư xây dựng.

Với sự kết hợp giữa các thương hiệu lâu năm có tên tuổi, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và bất động sản của Tập đoàn xây dựng Daewon – Hàn Quốc và Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức, Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Daewon – Thủ Đức ngay từ những ngày đầu thành lập đã nỗ lực không ngừng được vận hành, xây dựng thành công rực rỡ và đã đạt được nhiều thành tựu nhất định cùng sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Cùng với mục tiêu tập trung phát triển thị trường bất động sản cao cấp đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế trong thời kỳ mới của Việt Nam, Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Daewon – Thủ Đức mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp nhất và những dịch vụ tốt nhất.

Đánh giá tổng quan về dự án Cantavil Premier Quận 2

Cantavil Premier 5

Nhìn chung, dự án Cantavil Premier có vị trí rất đắc địa. Thuận tiện cho việc di chuyển đến các quận trung tâm và khu vực phía Đông Sài Gòn. 

Không chỉ vậy, dự án hạng sang này còn được hưởng lợi rất nhiều từ các tiện ích xung quanh, đảm bảo rằng gia đình bạn sẽ được tận hưởng mọi tiện ích mà không mất thời gian, công sức di chuyển quá xa.

Chính vì vậy mà không khó hiểu khi dù đã được bàn giao và không còn tiềm năng sinh lợi lớn, dự án cao cấp này vẫn được nhiều người quan tâm và có mong muốn tìm mua, thuê lại. 

Muốn thuê lại, sang nhượng căn hộ Cantavil Premier – Giải pháp nào tối ưu? 

Cách đơn giản nhất là liên hệ với các công ty môi giới bất động sản. Họ có một đội ngũ chuyên gia để giúp bạn từ nghiên cứu sản phẩm cho đến ký kết hợp đồng. Tất nhiên, chi phí thường sẽ khá cao.

Hoặc để đơn giản hơn và tiết kiệm chi phí; Bạn có thể tìm thông tin mua lại, thuê căn hộ Cantavil Premier thông qua các tin bài đăng trên báo Muaban.net và Mogi.vn.

Mogi.vn và Muaban.net – 2 trang tin bất động sản hàng đầu uy tín nhất

Cantavil Premier 4

Mogi và Muaban.net là 2 trang tin bất động sản lớn, hoạt động vô cùng hiệu quả giúp kết nối các nhà đầu tư, người mua, người bán và người môi giới trong lĩnh vực bất động sản. 

Mogi.vn – Kênh thông tin rao vặt, nghiên cứu bất động sản hàng đầu

Mogi.vn đã được chứng minh là hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường và khu vực. Tại đây có một số tính năng thực sự tốt để giúp cả người mua và người bán như: xem xét khu vực, thống kê giá bất động sản, hỗ trợ vay mua nhà, tìm kiếm môi giới, v.v.

Muaban.net cung cấp cho bạn tất tần tật các thông tin mua bán trên toàn bộ lĩnh vực

Không giống như Mogi.vn chỉ tập trung vào lĩnh vực bất động sản. Muaban.net mở rộng hoạt động trên mọi lĩnh vực hoạt động của đời sống hàng ngày, giúp thu hút lượng người dùng cực kỳ lớn. Trang web 20 năm tuổi này có lượng người dùng nằm trong TOP các trang web tại Việt Nam.

Đừng quên theo dõi hai trang tin chính thức của Mogi.vn và Muaban.net là News.Mogi.vn và Blog.Muaban.net để cập nhật nhanh chóng các thông tin hot nhất về bất động sản và các dự án ngoài Cantavil Premier

Xem thêm >>> Cantavil An Phú Quận 2 – Nơi an cư hoàn hảo dành cho gia đình bạn

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN