spot_img
Trang chủDự án nổi bậtDự án Hateco Apollo - "cháy hàng" ngay từ khi ra mắt

Dự án Hateco Apollo – “cháy hàng” ngay từ khi ra mắt

Hateco Apollo – dự án bất động sản đình đám ở phía Tây Thủ đô Hà Nội chính thức ra mắt thị trường vào tháng 7/2017. Trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi mở bán đợt đầu tiên dự án này đã đạt được kết quả bán hàng đáng kinh ngạc chứng minh sức hút lớn của các sản phẩm trong dự án.

Nếu bạn đang muốn mua chung cư tại khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội . Thì đừng chần chờ gì nữa hãy tham khảo ngay những thông tin về dự án Hateco Apollo mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Tổng quan về dự án Hateco Apollo 

  • Tên dự án: Hateco Apollo
  • Vị Trí: Mặt đường 70, gần trục đường Trần Hữu Dực kéo dài, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư hạ tầng và công trình kiến trúc Hà Nội (HATECO.,JSC)
  • Tư vấn thiết kế: Công ty TNHH Tư vấn Đại học Xây dựng ( CCU ) & Cty CP tư vấn kết cấu nhà cao tầng (HBS).
  • Đơn vị Thi công : Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Số 4 (ICON4)
  • Tư vấn giám sát : Công ty CP TEXO tư vấn và đầu tư (TEXO)
  • Tổng diện tích đất: 34.812m2
  • Diện tích xây dựng: 12.277m2
  • Mật độ xây dựng: 35.3%
  • Quy mô dự án: 03 tòa chung cư cao 25 tầng, 83 căn biệt thự và liên kề, công trình công cộng dịch vụ cao 2 tầng.
  • Tại khu cao tầng:
    + 02 tầng hầm: Hầm 1 cao 4.9m; hầm 2 cao 3.3m
    + Tầng 1: TMDV, sảnh
    + Tầng 2: TMDV, nhà trẻ, sinh hoạt cộng đồng
    + Tầng 3 – 25: Căn hộ
    + Tầng áp mái: Có chức năng kỹ thuật, bể nước
  • Khu đỗ xe & dịch vụ
    + 02 hầm để xe
    + Tầng 1: TMDV
    + Tầng 2: Bể bơi có mái che DT310m2, sâu 1.18m
  • Tổng vốn đầu tư: 3.500 tỷ đồng.
  • Dự kiến bàn giao: Quý II/2019.
Dự án Hateco Apollo nằm gần trục đường Trần Hữu Dực kéo dài, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Dự án Hateco Apollo nằm gần trục đường Trần Hữu Dực kéo dài, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thực trạng khan hiếm căn hộ tầm trung tại phía Tây thủ đô

Theo nhận định của giới chuyên gia, dù có xuất hiện nhiều dự án có mức giá dưới 1,5 tỷ trên thị trường. Nhưng cung vẫn không đáp ứng đủ cầu. Đặc biệt là các căn hộ tầm trung sắp bàn giao lại càng khan hiếm. Kể cả tại “điểm nóng” về nguồn cung của bất động sản trong khu vực phía Tây Hà Nội.

Có nhiều ưu thế về tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, hạ tầng được đầu tư mở rộng, quy hoạch đồng bộ. Phía Tây Thủ đô được cho là hội tụ đầy đủ những yếu tố của một không gian sống lý tưởng. Do đó, hiện nay rất nhiều cư dân quan tâm và tìm kiếm căn hộ để an cư lẫn đầu tư tại khu vực này.

Khan hiếm căn hộ tầm trung tại phía Tây thủ đô.
Khan hiếm căn hộ tầm trung tại phía Tây thủ đô.

Mặc dù đã xuất hiện nhiều dự án nổi bật như: The Sun, Golden Park, Goldmark City,… Nhưng hầu hết đều thuộc phân khúc căn hộ cao cấp, giá cao quá so với mức thu nhập của cư dân. Do đó đối với những gia đình có số tiền tiết kiệm khoảng trên dưới 1 tỷ đồng. Hoặc mức thu nhập trung bình thì khó có thể chọn được một nơi an cư với tiện ích đầy đủ, hiện đại tại khu vực phía Tây thủ đô này.

Hateco Apollo – không gian sống lý tưởng phía Tây Hà Nội

Nằm trong phân khúc bất động sản tầm trung, Hateco Apollo ra mắt vào tháng 7/2017. Dự án này tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa ngay chân cầu Tasco. Nằm gần sát vùng Mỹ Đình 2 – Trung tâm hành chính mới của Thủ đô. Dự án Hateco Apollo hưởng lợi nhiều từ quy hoạch mang đến tiềm năng và giá trị lâu dài. Dự án gần kề các tuyến đường huyết mạch của Thủ đô. Gồm đường vành đai 3 tới Mỹ Đình – Xuân Phương. Quốc lộ 32 đường 70 đi xuống Hà Đông. Và tuyến đường sắt Quốc gia Nhổn – Ga Hà Nội,…

Hateco Apollo - không gian sống lý tưởng phía Tây Hà Nội
Hateco Apollo – không gian sống lý tưởng phía Tây Hà Nội

Cùng với đó, hệ thống hạ tầng được đầu tư nâng cấp. Nhiều công trình công cộng, mạng lưới y tế, giáo dục chất lượng cao và đầu ngành cả nước cũng đã và đang quy tụ tại khu vực này. Trong đó, tiêu biểu là hệ thống các trường học lớn ở nhiều cấp học như: Trường Marie Curie, Đoàn Thị Điểm, Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm,… Cùng các trung tâm mua sắm lớn như Metro, The Garden hay sân vận động Mỹ Đình, cung thể thao dưới nước, Trung tâm Hội nghị Quốc gia…

Tiện ích phong phú và đa dạng tại dự án Hateco Apollo

Nhằm tạo nên một không gian sống lý tưởng cho mọi gia đình, chủ đầu tư cho xây dựng hệ thống tiện ích đầy đủ, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân. Đặc biệt hồ điều hòa nội khu rộng đến 3000 m2.

– Căn hộ thiết kế thông minh

Không chỉ vậy, 100% căn hộ tại dự án đều được thiết thông minh. Tối đa công năng sử dụng, đảm bảo thông gió và ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ có diện tích từ 51.6m2 – 69m2 tại tòa CT1 và 56.2m2 – 84.4m2 tại tòa CT2. Bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ. Khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Tiện ích phong phú và đa dạng tại dự án Hateco Apollo
Tiện ích phong phú và đa dạng tại dự án Hateco Apollo.

– Nhiều mảng xanh

Tại dự án, chủ đầu tư khẳng định dành hơn 60% diện tích cho cảnh quan và cây xanh. Đặc biệt hồ điều hòa với diện tích rộng hơn 3.000m2 là điểm nhấn mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Theo đó, cư dân có thể dạo bộ trên con đường nhiều bóng cây. Hay dạo bộ hít thở không khí trong lành từ hồ điều hòa của dự án này.

Với kiến trúc xanh độc đáo, tinh tế và mật độ xây dựng thấp chỉ 35.3%. Hateco Apollo Xuân Phương đã “lọt vào mắt xanh” của nhiều cư dân muốn sinh sống và làm việc tại khu vực này. Như vậy, không chỉ đáp ứng được nhu cầu mua ở thực. Hateco Apollo sở hữu tiềm năng sinh lời hấp dẫn từ việc đầu tư mua bán lại hoặc thuê căn hộ.

Hateco Apollo Xuân Phương đã "lọt vào mắt xanh" của nhiều cư dân muốn sinh sống và làm việc tại khu vực này.
Hateco Apollo Xuân Phương đã “lọt vào mắt xanh” của nhiều cư dân muốn sinh sống và làm việc tại khu vực này.

Căn hộ tại Hateco Apollo có giá bán tốt, chiết khấu hấp dẫn từ chủ đầu tư

Sở hữu mức giá chỉ từ 1,32 tỷ/căn 2 phòng ngủ. Giá bán hấp dẫn này đã lý giải tại sao ngay từ khi xuất hiện dự án Hateco Apollo đã “làm mưa làm gió” trên thị trường và được đông đảo khách hàng muốn sở hữu. Bằng chứng là ngay sau khi mở bán thời gian ngắn. Gần 100% bảng hàng tòa CT1A và CT1A đã có người sở hữu và số lượng căn hộ tòa CT2 cũng không còn nhiều.

Không chỉ vậy, chủ nhân Hateco Apollo đang triển khai chính sách hỗ trợ vay vốn mua nhà lãi suất 0%, chiết khấu 3%. Như vậy, chỉ cần có sẵn 390 triệu đồng trong tay là khách hàng có thể nhận ngay căn hộ tiện ích trung tâm khu vực phía Tây Hà Nội.

Căn hộ tại Hateco Apollo có giá bán tốt, chiết khấu hấp dẫn từ chủ đầu tư
Căn hộ tại Hateco Apollo có giá bán tốt, chiết khấu hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Ngoài ra, tại thời điểm này, khi đặt mua căn hộ tại Hateco Apollo. Khách hàng còn được nhận ngay chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 20 triệu đồng. Cùng cơ hội bốc thăm những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 150 triệu đồng.

CT2 – tòa nhà đẹp nhất dự án

Theo chia sẻ mới nhất của đại diện chủ đầu tư Hateco. Thì tòa CT2 là tòa nhà đẹp nhất của dự án bất động sản đình đám phía Tây thủ đô này. Không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường về căn hộ đầy đủ tiện ích. Căn hộ tại CT2 còn có mức giá thấp và thiết kế hợp lý.

Đặc biệt, tòa nhà CT2 có lợi thế nằm tại mặt đường – vị trí đẹp nhất dự án Hateco Apollo. Mỗi căn hộ trong tòa tháp sở hữu diện tích đa dạng từ 59 đến 90m2. Trong đó, các căn góc đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng.

Tòa nhà CT2 có lợi thế nằm tại mặt đường - vị trí đẹp nhất dự án Hateco Apollo
Tòa nhà CT2 có lợi thế nằm tại mặt đường – vị trí đẹp nhất dự án Hateco Apollo.

Bên cạnh đó, nội thất của căn hộ tại tòa nhà CT2 được thiết kế liền tường. Gồm: Sàn, trần, điều hòa, tủ bếp, thiết bị điện, viễn thông, quạt thông gió, thiết bị vệ sinh… Với trang bị này, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi. Mặc dù có nhiều lợi thế trong hiết kế và bố cụ, view, vị trí. Nhưng giá căn hộ tại tòa CT2 chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn 02 phòng ngủ. Với mức giá này, cư dân có thể dễ dàng sở hữu được một không gian sống lý tưởng phía Tây Hà Nội.

Tham khảo giá chung cư Hà Nội ở đâu?

  • Bạn đang tìm mua chung cư tại thủ đô Hà Nội?
  • Bạn muốn tìm và so sánh giá để lựa chọn được địa chỉ an cư lý tưởng nhất giữa lòng thủ đô đắt đỏ?

Ngay hôm nay hãy truy cập website mogi.vn. Tại đây bạn sẽ tìm thấy thông tin hữu ích về giá bán các căn hộ chung cư tại khu vực phía Tây Hà Nội nói riêng và toàn bộ thủ đô nói chung.

Tất cả những thông tin rao bán nhà đất, căn hộ chung cư trên mogi.vn đều được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi kiểm định trước khi đăng tải. Do đó bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ chính xác của tin đăng.

Nguyễn Liên

>>>> Có thể bạn quan tâm: Green Pearl với thiết kế mô phỏng “rừng xanh” cực kì hút khách

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN