spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngCó 2 tỉ nên mua căn hộ chung cư Hà Nội ở...

Có 2 tỉ nên mua căn hộ chung cư Hà Nội ở đâu?

Có 2 tỉ nên mua căn hộ chung cư Hà Nội ở đâu là vấn đề được rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn đọc có cái nhìn toàn cảnh hơn về thị trường căn hộ chung cư Hà Nội cũng như gợi ý về việc nên mua chung cư Hà Nội 2 tỷ ở đâu.

Phân khúc thị trường căn hộ chung cư tại Hà Nội

Hiện nay, các căn hộ chung cư Hà Nội có nhiều mức giá khác nhau với những địa điểm, tiện ích và vị trí khác nhau. Với những căn hộ cao cấp dưới với 2 tỉ tại Hà Nội bạn có rất nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết để sở hữu căn hộ chung cư tiện nghi và đẹp mắt, nơi có nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tiện ích cho sinh hoạt của cả gia đình.

Căn hộ chung cư 2 tỉ tiện ích, hiện đại ở Hà Nội
Căn hộ chung cư 2 tỉ tiện ích, hiện đại ở Hà Nội

Tùy nhu cầu và mục đích sử dụng bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một căn hộ cao cấp dưới 2 tỉ tại Hà Nội trong các dự án đã mở bán, đang mở bán hoặc sắp mở bán từ các chủ đầu tư uy tín.

Tuy nhiên, với nguồn cung khá đa dạng như hiện nay thì việc xem xét kỹ lưỡng về tính thẩm mỹ và chất lượng khi mua căn hộ chung cư tại Hà Nội với giá dao động từ 19-25 triệu/ m2 là phù hợp nhất.

Một số dự án căn hộ chung cư Hà Nội đáng mua hiện nay

Dự án Hòa Bình Green City 505 Minh Khai

Bạn có thể ghé thăm khu tổ hợp đa năng Hòa Bình Green City 505 Minh Khai để xem những căn hộ chung cư dưới 2 tỉ. Tại đây có 2 tòa tháp cao 27 tầng với thiết kế những khu vườn trên cao tạo nên không gian sống hiện đại vô cùng thoáng đãng.

Dự án chung cư Hòa Bình Green City
Dự án chung cư Hòa Bình Green City

Với số tiền trên dưới 2 tỉ đồng, bạn đã có thể sở hữu một căn hộ đẳng cấp 6 sao dát vàng duy nhất tại Hà Nội với diện tích từ 65 -126m2. Căn hộ này sẽ có những thiết kế vượt trội và đầy đủ tiện ích bao gồm vườn cảnh, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, có bể bơi bốn mùa. Tại khu chung cư còn có trung tâm thể dục thẩm mỹ, trung tâm mua sắm, sân tập golf trên cao,..

Dự án FLC Green Home 18 Phạm Hùng

Để mua một căn hộ chung cư Hà Nội dưới 2 tỉ tại Quận Nam Từ Liêm thì FLC Green Home 18 Phạm Hùng là một lựa chọn khó có thể bỏ qua cho gia đình bạn.

Với vị trí địa lý đắc địa, giao thông thuận tiện trên trục đường huyết mạch Phạm Hùng, có thể dễ dàng đi vào trung tâm hay ngoại thành Hà Nội. Lại gần các trung tâm mua sắm, trường học đa cấp, công viên, bệnh viện,… mọi thứ đều thuận tiện cho sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Phối cảnh dự án FLC Green Home
Phối cảnh dự án FLC Green Home

Với phong cách thiết kế sinh thái mở nhưng không kém phần hiện đại và tiện nghi khu chung cư FLC Green Home mở bán với mức giá dưới 2 tỉ chắc chắn sẽ khiến gia đình bạn vô cùng hài lòng khi mà tại khu chung cư có đầy đủ hệ thống trung tâm thương mại, bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ, khu vui chơi trẻ em,…

Dự án khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 Mường Thanh

Nằm ở vị trí cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội, những dự án chung cư tại Hà Đông ngày càng được chú trọng. Trong số đó dự án khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 Mường Thanh hứa hẹn mang đến lựa chọn tối ưu cho những người có nhu cầu mua căn hộ chung cư Hà Nội dưới 2 tỉ đồng.

Trong bán kính chưa đầy 4km nếu sở hữu một căn hộ chung cư tại khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 Mường Thanh bạn có thể thể đi tới các trường học đa cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại của quận. Mọi sinh hoạt của gia đình đều rất tiện lợi.

Khu đô thị Thanh Hà Cienco Mường Thanh
Khu đô thị Thanh Hà Cienco Mường Thanh

Không chỉ vậy, trong tổ hợp Thanh Hà Cienco 5 Mường Thanh  còn có khu giải trí đẳng cấp với rạp chiếu phim hiện đại,  khu liên hiệp thể thao, bao gồm hệ thống hồ điều hòa rộng đến 16 ha, công viên, đài phun nước xen kẽ,.. quy mô hoành tránh giúp cuộc sống của bạn thăng hoa và đẳng cấp như trời Tây.

Với số tiền 2 tỷ đồng không khó để bạn có thể chọn được cho gia đình một căn hộ chung cư Hà Nội vừa ý tại các khu vực như chung cư Đống Đa, chung cư Gia Lâm… Những gợi ý mà chúng tôi nêu trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những căn nhà phù hợp hơn.

>> Bí Quyết Chọn Mua Căn Hộ Chung Cư Ven Hồ Tây, Hà Nội

Trần Thắng – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN