spot_img
Trang chủPhong thuỷChữ ký đẹp ngũ hành: Chữ ký phong thủy theo tên mang...

Chữ ký đẹp ngũ hành: Chữ ký phong thủy theo tên mang lại may mắn

Chữ ký phong thủy là những mẫu chữ ký tên riêng cá nhân trong đó có ứng dụng những yếu tố phong thuỷ giúp cho gia chủ cải thiện tài vận, sự nghiệp. Vậy làm sao để chọn mẫu chữ ký phong thủy theo tên đẹp mang lại may mắn cho bạn? Đừng lo lắng, hãy để Mogi giúp bạn lựa chọn mẫu chữ ký phong thủy phù hợp với bạn nhé!

Chữ ký phong thủy là gì?

Mỗi người sinh ra đều có vận mệnh cùng tính cách riêng biệt. Chúng ta thể hiện điều đó qua hành động, lời nói và điển hình là chữ ký. Chọn mẫu chữ ký phong thủy theo tên đòi hỏi phải xem xét nhiều khía cạnh, nhất là tính cách và bản mệnh riêng của mỗi người. 

Vậy chữ ký phong thủy là gì? Chữ ký phong thủy là mẫu chữ ký tên cá nhân được áp dụng thêm những yếu tố phong thủy giúp đem lại may mắn, tài lộc cho người đó. Chữ ký phong thủy theo tên còn giúp cải thiện đường công danh sự nghiệp, tiền tài và hậu vận của mỗi người.

chữ ký phong thủy
Chữ ký phong thủy là gì

>>>Xem thêm: Cây phong thuỷ và 3 lưu ý giúp gia chủ phát tài, may mắn nhất

Thế nào gọi là Chữ ký phong thủy giúp thay đổi vận mệnh?

Theo quan niệm từ xa xưa, phong thủy có liên quan chặt chẽ đến vận mệnh của mỗi con người. Mỗi người sinh ra đều có vận mệnh riêng. Nếu như “mệnh” là do trời định trước, thì “vận” lại nằm trong tay của chính chúng ta. “Vận mệnh” là điều có thể thay đổi. Như các yếu tố phong thủy có thể thay đổi để cải thiện vận mệnh của mỗi người. 

Dưới góc độ phong thủy, chữ ký không đơn thuần là biểu tượng cá nhân. Chữ ký còn có ảnh hưởng rất lớn đến thành công của một người. Ứng dụng đặc điểm phong thủy vào xem chữ ký như xem phong thủy nhà cửa cũng dự đoán được phần nào vận mệnh của một người.

Chữ ký giúp thay đổi vận mệnh
Chữ ký phong thủy giúp thay đổi vận mệnh

Một chữ ký giúp thay đổi vận mệnh được đánh giá qua nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó hình dạng và hướng của chữ ký là yếu tố quan trọng nhất. Hai yếu tố này không chỉ thể hiện tính cách mà còn hàm ý thể hiện mong muốn khát vọng của bạn trong cuộc đời. 

Theo phong thủy học, Chữ ký theo hướng đi lên luôn là kiểu chữ ký tốt nhất. Một chữ ký với nét đầu và nét kết thúc theo hướng đi lên giúp thúc đẩy vận mệnh. Giúp bạn hướng về phía trước, hướng về thành công. Rất nhiều người thành đạt nổi tiếng đều sở hữu chữ ký hướng lên như vậy.

Đọc tính cách người khác qua chữ ký

Có câu “nét chữ nét người”, tính cách của mỗi người phản ánh qua chữ viết của họ. Nhưng rất ít người để ý nét chữ ký cũng có thể tiết lộ tính cách cá nhân. Theo một nghiên cứu của tạp chí Journal of Research in Personality. Mối tương quan giữa chữ ký và tính cách cá nhân là dựa trên cơ sở khoa học chứ không đơn thuần chỉ dựa vào “phong thủy”.

Chữ ký thể hiện tính cách
Người có chữ ký lớn thể hiện có tham vọng rất cao

Nghiên cứu đã lấy mẫu chữ ký của 340 sinh viên thuộc một trường Đại học của Uruguay. Sau đó cho họ làm các bài trắc nghiệm tính cách. Kết quả cho thấy những sinh viên có chữ ký lớn là những người tham vọng phát triển rất lớn. Người có chữ ký lớn có khả năng lãnh đạo, có tính cách tự tin và tràn đầy tham vọng.

Cũng trong nghiên cứu trên, người có chữ ký với nét đầu tiên là chữ in hoa, to, rõ đi đôi với tính cách độc lập, mạnh mẽ và quyết đoán. Tuýp người có chữ ký này thường có hoài bão lớn lao.

Đọc tính cách qua chữ ký
Nét đầu là chữ in hoa thể hiện sự độc lập, quyết đoán

Người có chữ ký kiểu cách với những nét cách điệu như thêm hình vẽ vào chữ ký là tuýp người lãng mạn. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chữ ký đặc biệt này từ các nghệ sĩ hoặc những người làm việc liên quan đến nghệ thuật. Nếu chữ ký của bạn bay bổng như vậy. Có thể bạn sẽ trở thành một nghệ sĩ trong tương lai.

Chữ ký bay bổng
Các nghệ sĩ thường có chữ ký bay bổng lãng mạn

Hướng dẫn cách tạo chữ ký theo tên

Trên thực tế, chữ ký luôn đồng hành với bạn trong cuộc sống, từ những tài liệu công sở cho tới giấy tờ quan trọng. Đây là biểu tượng cá nhân đi theo bạn trong những quyết định quan trọng nhất. Hãy lựa chọn thật cẩn thận mẫu chữ ký vừa hợp với phong thủy, vừa thể hiện được cá tính của bạn. Cùng xem cách tạo chữ ký phong thủy theo tên dưới đây nhé!

Bước 1: Định hình con người bạn.

Đừng tùy tiện chọn chữ ký, chính bạn hãy khẳng định mình là ai qua chữ ký của mình. Điều bạn cần làm ở bước này là tập trung suy nghĩ về định hình con người bạn. Bạn cần phải biết chính xác tính cách của bạn. Hãy tự hỏi bản thân bạn về ưu điểm nổi trội và nghĩ về cách khẳng định giá trị bản thân thông qua chữ ký.  

Định hình con người đồng nghĩa với việc định hình mục tiêu và khát vọng trong tương lai. Bạn muốn trở thành ai trong tương lai? Khát vọng trong cuộc sống của bạn là gì? Những câu hỏi này sẽ giúp bạn định hình bản thân chính xác hơn. Từ đó đưa ra được những lựa chọn tốt nhất cho mẫu chữ ký của mình.

Định hình con người bạn
Định hình con người giúp bạn tìm ra được mẫu chữ ký phong thủy hợp với mình

Bước 2: Bạn muốn thể hiện điều gì qua chữ ký?

Bạn muốn thể hiện điều gì qua chữ ký của mình? Hãy suy nghĩ thật kỹ về câu hỏi này nhé! Chữ ký phản ánh chính con người bạn. Điều bạn muốn người khác nhìn thấy là tính cách của bạn hay khát vọng mục tiêu bạn hướng tới trong cuộc sống. 

Ví dụ như bạn muốn thể hiện bạn là người tự tin, chững chạc hãy nghĩ về một chữ ký lớn với một nét gạch chắc chắn phía dưới. Nếu bạn muốn bộc lộ tham vọng phát triển hãy chọn cho mình một chữ ký với nét đầu và nét cuối đều hướng lên trên. 

Bước 3: Tham khảo chữ ký phong thủy cùng tên khác.

Trong quá trình lựa chọn chữ ký phong thủy cho riêng mình, đôi khi bạn cần tham khảo từ những mẫu chữ ký có sẵn. Hãy thử tìm kiếm những mẫu chữ ký phong thủy theo tên bạn. Sau đó áp dụng thêm những đường nét phù hợp với tính cách của bạn. 

Bước 4: Tìm kiếm cảm hứng từ những mẫu chữ ký khác.

Mỗi chữ ký cần có sự độc đáo và sáng tạo của riêng nó! Đừng ngại tìm kiếm cảm hứng từ nhiều mẫu chữ ký khác nhau bạn nhé. Những yếu tố độc đáo từ những mẫu có sẵn rất sẽ mang lại cho bạn rất nhiều cảm hứng giúp bạn tạo nên chữ ký thương hiệu cho bản thân đấy.

Bạn thể hiện gì qua chữ ký
Hãy suy nghĩ về điều bạn muốn thể hiện qua chữ ký của mình

Bước 5: Định hình và chỉnh sửa chữ ký.

Nếu bạn đã có được mẫu chữ ký cho mình rồi cũng đừng quên định hình và chỉnh sửa lại. Một mẫu chữ ký đẹp, hợp phong thủy cần kết hợp nhiều yếu tố khác nhau.

Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để sử dụng chữ ký, hãy cẩn thận kiểm tra lại đường nét, hình dạng và hướng của chữ ký. Việc này cực kỳ quan trọng, có thể ảnh hưởng đến rất nhiều quyết định khác của bạn trong tương lai nên đừng qua loa nhé.

Lưu ý chữ ký phong thủy theo tên cho từng Mệnh

Ngoài tính cách riêng biệt, mỗi người sinh ra đều sẽ có bản mệnh khác nhau. Với mỗi mệnh sẽ có những cách ký riêng có ý nghĩa tác động lớn đến cuộc đời. Có được một chữ ký hợp mệnh cũng sẽ giúp thúc đẩy sự nghiệp, mang tới may mắn cho bạn. 

Mệnh Kim chữ ký phong thủy theo tên

Chữ ký phong thủy theo tên của người mệnh Kim nên sử dụng các nét tròn hay uốn lượn làm chủ đạo. mệnh Kim kị đường sắc nhọn, gấp khúc, khi chọn chữ ký phong thủy theo tên cho người mệnh Kim cần tránh những nét này.

Theo phong thuỷ, mệnh Kim có tính sắc nhọn và thô cứng. Nếu áp dụng những nét sắc nhọn này vào chữ ký vô tình tạo ra sự tương phản. Điều này không tốt cho vận mệnh của người mệnh Kim. Để có thể dung hoà sự thô cứng, người mệnh Kim nên chọn cho mình chữ ký phong thuỷ theo tên với các nét tròn, công làm chủ đạo.

Chữ ký phong thủy mệnh Kim
Chữ ký phong thủy theo tên của người mệnh Kim nên có nét tròn uốn lượn

Mệnh Mộc chữ ký phong thủy theo tên

Mộc tượng trưng cho cỏ cây, hoa lá. Người mệnh này là biểu tượng cho sức sống mãnh liệt. Như một cây xanh luôn hướng đến ánh mặt trời. Người mệnh Mộc vô cùng kiên cường, gan dạ và có mục tiêu rất cao trong cuộc sống. 

Chữ ký của người mệnh Mộc kích thước nên lớn, có nét rộng và thoáng. Người mệnh này không hợp hình tròn cũng như những nét ký sắc nhọn. Mẫu chữ ký phong thủy kiểu phóng khoáng, chữ lớn và thoáng sẽ giúp người mệnh Mộc sự nghiệp thăng tiến. 

Người mệnh Mộc cũng nên tránh các nét vòng trở lại, hay chữ ký hướng đi xuống. Những nét này không tốt cho sự nghiệp của người mệnh Mộc. Với khát khao cùng sự mạnh mẽ của mình, người Mệnh mộc nên lựa chọn chữ ký hướng lên hoặc nằm ngang đều tốt cho sự nghiệp.

Chữ ký phong thủy mệnh Mộc
Chữ ký của người mệnh Mộc phóng khoáng sẽ giúp sự nghiệp thăng tiến

>>>Xem thêm: Mệnh Mộc: Lựa chọn bể cá như thế nào cho đúng?

Mệnh Thủy chữ ký phong thủy theo tên

Đại diện cho nước mềm mại, uốn lượn và hiền hòa. Nhưng người mệnh Thuỷ cũng có tính cách khó đoán, chữ ký của người mệnh Thuỷ thường rơi vào trường hợp đi xuống hoặc có nét ngang. Đây là những mẫu chữ ký không tốt cho mệnh này. 

Chữ ký của người mệnh Thủy nên có những nét uốn lượn mềm mại, bay bổng. Chữ ký dạng này cũng giúp cuộc đời người mệnh thủy êm đềm, nhẹ nhàng không gặp khó khăn, trở ngại. 

Đối với người mệnh Thuỷ, chữ ký càng thanh thoát bao nhiêu, vận mệnh càng may mắn bấy nhiêu. Mệnh Thuỷ cũng kị nhất các nét sắc nhọn, vuông vức. Bạn nên lưu ý không nên thêm những nét này vào chữ ký của mình.

Chữ ký phong thủy mệnh Thủy
Chữ ký phong thủy hợp với mệnh Thủy nên có nét uốn lượn bay bổng

>>>Xem thêm: Mệnh Thủy hợp cây gì? 10 loại cây phong thủy hợp với người mệnh Thủy

Mệnh Hỏa chữ ký phong thủy theo tên

Trong ngũ hành, mệnh Hỏa tượng trưng cho sự mãnh liệt, nhiệt tình. Người mệnh Hỏa tính cách cũng rất tốt bụng, nhiệt tình trong mọi việc. Như những “ngọn lửa” nóng rực, người mệnh Hỏa luôn yêu thích sự mạo hiểm và thích chinh phục thử thách. Đây là mệnh có nhiều người làm lãnh đạo nhất. 

Một chữ ký với những nét sắc nhọn rất phù hợp với người mệnh Hỏa. Hướng của chữ ký nên hướng lên trên để đón nhận thành công.

Chữ ký của người mệnh Hỏa cũng không cần chú ý quá nhiều quy tắc nhưng vẫn cần tránh các nét lượn sóng và hình bán nguyệt. Tuy nhiên người mệnh Hỏa có khuyết điểm lớn là khá kiêu ngạo, nóng vội.

Vì vậy, chữ ký nên tránh các nét hình bán nguyệt, lượn sóng hay hình vòng cung. Đây là các nét đặc trưng của người mệnh Thủy. Nước kị lửa là quy tắc phong thủy muôn đời. Người mệnh Hỏa hãy ghi nhớ điều này nhé.

Chữ ký phong thủy mệnh Hỏa
Người mệnh Hỏa có thể thoải mái thêm những nét sắc nhọn vào chữ ký của mình

>>>Xem thêm:Top 10 loại cây phong thủy mang đến may mắn cho người mệnh Hỏa

Mệnh Thổ chữ ký phong thủy theo tên

Người mệnh Thổ tượng trưng cho đất hiền hòa. “Thổ” là cội nguồn của sự sống, là nơi nuôi dưỡng vạn vật. Bởi vậy, có rất nhiều người thành công mang mệnh Thổ. Những người mệnh Thổ luôn ôn hòa, chăm chỉ và vô cùng thông minh. 

Chữ ký dành cho người mệnh Thổ nên liên quan đến đất. Gợi ý của các nhà phong thủy cho mệnh này là nên lựa chọn hình chữ nhật hoặc hình vuông vào chữ ký của mình. Kiểu chữ ký nằm ngang theo hai hình này sẽ giúp người mênh Thổ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến. 

Chữ ký của người mệnh Thổ sẽ thể hiện sự ổn trọng, chắc chắn, mang đậm phong cách lãnh đạo.

Chữ ký của người mệnh Thổ
Chữ ký Tổng thống Obama đại diện cho người mệnh Thổ, thể hiện phong thái lãnh đạo

Một số mẫu chữ ký phong thủy theo tên

Sở hữu một chữ ký đẹp hợp phong thủy giống như một chìa khóa vàng dẫn đến thành công trong cuộc sống của bạn. Hãy cùng Mogi khám phá những mẫu chữ ký phong thủy theo tên đẹp nhất dưới đây nhé!

Chữ ký phong thủy tên Duyên
Chữ ký phong thủy tên Duyên
Chữ ký phong thủy tên Hà
Chữ ký phong thủy theo tên Hà
Chữ ký phong thủy tên Giang
Chữ ký phong thủy tên Giang

Hy vọng bài viết trên của Mogi sẽ giúp bạn chọn được cho mình mẫu chữ ký phong thủy theo tên đẹp và phù hợp với mình nhất. Đừng quên theo dõi và truy vập Mogi.vn mỗi ngày để cập nhật những tin tức hay nhất về phong thủy và bất động sản bạn nhé!

>>>Xem thêm: Gợi ý quà tặng tân gia ý nghĩa, phong thủy mang lại may mắn

Nguyễn Hoàng Hải Thanh
Nguyễn Hoàng Hải Thanh
Xin chào, mình là Hải Thanh, hiện là một Content Writer và Biên Dịch Viên tự do.
spot_img

TIN LIÊN QUAN