spot_img
Trang chủKiến thức bất động sản"Choáng ngợp" vẻ lung linh của nhà Võ Hoàng Yến - HLV...

“Choáng ngợp” vẻ lung linh của nhà Võ Hoàng Yến – HLV The Face 2018

Tài năng nhưng vô cùng kín tiếng, siêu mẫu Võ Hoàng Yến luôn có sức hút rất đặc biệt với giới truyền thông. Để khám phá cuộc sống riêng tư của HLV The Face 2018 này, mời các bạn cùng với Mogi.vn ghé thăm nhà đẹp của chân dài này với những thông tin ở phần nhà của sao Việt ngay dưới đây nhé!

Khám phá nhà đẹp của siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng Mogi

thăm nhà người nổi tiếng
Võ Hoàng Yến là siêu mẫu thành công sớm đạt thành công trong sự nghiệp

Cá tính và tài năng là những lời khen mà giới nghệ sỹ dành riêng cho Võ Hoàng Yến. Nhờ chiều cao nổi bật 1m79, đôi chân dài miên man và thần thái xuất sắc, cô gái này lần lượt đạt thành tựu lớn trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Võ Hoàng Yến từng đoạt Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam năm 2008, Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2008, là đại diện tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2009. Ngoài ra lĩnh vực thời trang và sắc đẹp, cô gái này còn giữ trọn lửa đam mê với vai trò là một DJ có tiếng. Tất cả những điều đó đã góp phần tạo nên hình ảnh hoàn hoàn của một chân dài có vẻ đẹp lạ và tài năng trong showbiz Việt.

siêu mẫu Võ Hoàng Yến
Ngoại hình chuẩn mẫu giúp chân dài này đạt được thành công trên cả hai lĩnh vực sắc đẹp và thời trang

Những tưởng sau khi scandal ập đến liên tiếp đã khiến cho Võ Hoàng Yến từ bỏ sự nghiệp của mình nhưng không, cô đã trở lại với hào quang vĩ đại trong những năm 2017 – 2018. Hình ảnh một Võ Hoàng Yến với những catwalk đầy sức hút, mạnh mẽ cùng thần thái quyết liệt trong từng shoot hình đã giúp cô vực dậy thành tựu của mình và trở thành một trong những nghệ sỹ Việt có khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhất hiện nay.

nhà đẹp Võ Hoàng Yến
Hình ảnh căn nhà đẹp của siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Liên tục xuất hiện trong những show truyền hình thực tế danh tiếng như Vietnam’s next top model, The Face 2018 với vai trò HLV, khấy đảo sàn diễn runway của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam và các NTK lớn ở vị trí Vedette, Võ Hoàng Yến thu hút truyền thông và dần chứng tỏ đẳng cấp thực thụ của mình trong làng mẫu. Điều đó đã giúp cô gái này quay trở lại với nghệ thuật một cách đáng tự hào và vinh quang nhất.

không gian nhà đẹp
Thành công trong sự nghiệp đưa tên tuổi Võ Hoàng Yến ngày một nở rộ hơn

Ghé thăm căn nhà đẹp của Võ Hoàng Yến trong một ngày cuối năm, đội ngũ của Mogi.vn không khỏi ngạc nhiên bởi không gian sống của người đẹp này được bài trí vô cùng tối giản và ẩn chứa đầy sự tinh tế. Căn hộ cao cấp của Võ Hoàng Yến có diện tích gần 100m2, được thiết kế khá ấn tượng với không gian hài hoà và gam màu trắng chủ đạo.

thăm nhà người nổi tiếng
Căn hộ cao cấp của siêu mẫu nổi bật với gam màu trắng chủ đạo

Cùng chúng tôi khám phá ngay không gian nhà đẹp của Võ Hoàng Yến với những hình ảnh hết sức độc đáo và thú vị ngay dưới đây nhé:

nhà đẹp người nổi tiếng
Phong cách lựa chọn nội thất đơn giản, tinh tế của Võ Hoàng Yến trong không gian nhà đẹp của mình
thăm nhà người nổi tiếng
Không gian được tô điểm thêm bởi sắc hoa hồng tươi thắm

Căn nhà được bài trí bởi hệ thống nội thất cao cấp với phong cách đơn giản, hiện đại. Võ Hoàng Yến cũng có chia sẻ bất ngờ khi nói về căn nhà đẹp của riêng mình: “Căn nhà được mua nhờ chính khoản tiền mà Yến dành dụm trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình”.

nhà đẹp Võ Hoàng Yến
Cách bài trí nội thất đơn điệu tượng trưng cho cuộc sống độc thân hiện tại của siêu mẫu
không gian nhà đẹp Võ Hoàng Yến
Một góc không gian phòng khách của siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Bộc trực, thẳng tính và chưa từng có ý nghĩ nhờ vả “đại gia”, chân dài này bày tỏ niềm tự hào về thành tựu của mình ngay trong chính không gian nhà đẹp mà cô đang sở hữu. Đúng với tính cách của mình, Võ Hoàng Yến lựa chọn nội thất và thậm chí là màu sơn tường vô cùng đơn giản, không khoa trương, không diêm dúa, tất cả đều thể hiện sự thanh tao và nhã nhặn hết sức.

Tổng hợp: Thảo Trần

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN