spot_img
Trang chủTin bất động sảnPhân tích - Nhận địnhCho thuê nhà nguyên căn quận 10 giá khoảng bao nhiêu?

Cho thuê nhà nguyên căn quận 10 giá khoảng bao nhiêu?

Bạn đang tìm nơi cho thuê nhà nguyên căn quận 10 để an cư lạc nghiệp nhưng vẫn chưa biết mức giá chung cho khu vực này.  Quận 10 nằm ở trung tâm thành phố, có địa hình tương đối bằng phẳng và là một trong các quận phát triển tại thành phố Hồ Chí Minh. Quận 10 có vị trí địa lý tiếp giáp quận 3, quận Tân Bình, Quận 1, Phú Nhuận,…đây là kênh giao thương sầm uất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Quận 10 sở hữu nhiều tòa cao ốc, nhiều trung tâm thương mại lớn cùng với nhiều tuyến đường lớn và đặc biệt, nhiều danh lam thắng cảnh và địa danh nổi tiếng, nhiều quán hàng ngon. Do đó, đối với những người đang tìm nhà nguyên căn ở quận 10 để thuê là điều không phải dễ dàng. Mà điều được quan tâm nhất vẫn là giá cả như thế nào.  Vậy, muốn thuê nhà nguyên căn ở quận 10 thì cần bao nhiêu tiền? Hãy cùng Mogi.vn cập nhật mức giá bình quân dưới đây:

Giá cho thuê nhà nguyên căn quận 10

cho thue nha nguyen can quan 10
Nhà nguyên căn ở quận 10 đa dạng

Thuê nhà nguyên căn đang là xu hướng dành cho những ai có đủ khả năng về kinh tế hàng tháng chịu trách nhiệm đứng tên trong hợp đồng.  Bạn có thể thuê nguyên một căn cùng bạn bè rồi sau đó chia tiền ra hàng tháng, như vậy vừa kinh doanh vừa có chỗ ở.

Mức giá thuê nhà nguyên căn ở quận 10 giao động trên 5 triệu. Chỉ cần khoản tiền này bạn sẽ có ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát, có ban công rộng, chỗ để xe riêng, rất thích hợp với những bạn thích sống ở nhà riêng.

Khu vực cho thuê nhà nguyên căn quận 10 ở đâu?

Nhà nguyên căn có ở khắp các tuyến đường lớn, nhỏ ở quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.  Bạn có thể dễ dàng thuê được những căn nhà nguyên căn ở đường Cách Mạng Tháng 8, Thành Thái, Lý Thường Kiệt, Điện Biên Phủ,…chẳng hạn.

Với mỗi mức giá, chất lượng cho thuê nhà nguyên căn quận 10 lại khác nhau. Vì vậy, nên cân nhắc về chi phí khi thuê để đảm bảo vừa tìm được căn nhà ưng ý, vừa phù hợp với túi tiền.

Kinh nghiệm khi thuê nhà nguyên căn

Sinh sống và làm việc xa quê hương khiến bạn không thể có được một nơi ở tốt nhất. Nhà trọ thì nhỏ hẹp, đông người và thiếu không gian riêng không còn đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt nếu như bạn đã có gia đình hoặc có nhu cầu ở trong một không gian cần sự yên tĩnh, thoải mái.

cho thue nha nguyen can quan 10 1
Ghi nhớ kinh nghiệm vàng khi đi thuê nhà nguyên căn

Ông bà ta từ xưa vẫn hay bảo con cháu: “An cư lạc nghiệp”. Tất nhiên, bất kỳ ai trong chúng ta đều có mong muốn sở hữu cho mình một căn nhà khang trang với tiện nghi đầy đủ. Nhưng với giá cả leo thang ở thị trường bất động sản (BĐS) như hiện nay thì việc mua được một ngôi nhà là chuyện không thể thực hiện trong một sớm một chiều.

Chính vì thế,  thuê nhà nguyên căn là một giải pháp thiết thực nhất giúp bạn có được một không gian sống tươm tất và ổn định để có thể tập trung vào công việc. Tuy nhiên, bạn cần nắm những kinh nghiệm vàng này:

Liệt rõ các yêu cầu về căn nhà muốn thuê

– Cần thuê nhà nguyên căn ở khu vực nào ở quận 10.

– Mục đích của thuê nhà nguyên căn.

– Thời gian muốn thuê bao lâu?

– Yêu cầu về nội thất nhà nguyên căn thế nào?

Thiết lập ngân sách để tìm nơi cho thuê nhà nguyên căn quận 10 phù hợp

Thu nhập cao và ổn định: Nên chọn vị trí trung tâm quận 10

Thu nhập thấp: Chọn những căn nhà trong hẻm, ngỏ để có mức giá rẻ hơn.

Xem xét các yếu tố bên trong và bên ngoài của căn nhà một cách tổng thể

cho thue nha nguyen can quan 10 2
Xem xét kỹ lưỡng tổng thể căn nhà cần thuê

– Chọn khu vực khô ráo, mùa mưa không bị ngập lụt.

– Xem xét vấn đề an ninh khu vực thuê nhà nguyên căn quận 10 đó có đảm bảo hay không?

– Nguồn nước có đảm bảo vệ sinh, đi lại có thuận tiện.

Liên hệ với các dịch vụ môi giới BĐS

– Có nhiều sự lựa chọn hơn khi thuê nhà

– Dễ dàng kết nối với chủ cho thuê, thuê nhanh chóng hơn.

Cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ký hợp đồng và đặt cọc

Điều này người thuê hết sức lưu ý, vì nó ảnh hưởng đến quyền lợi của mình.

Kiểm tra tình trạng ngôi nhà trước ngày chuyển đến

cho thue nha nguyen can quan 10 3
Kiểm tra nhà thuê trước khi chuyển đến

Để tránh rủi ro, trước ngày chuyển đến bạn hãy kiểm tra căn nhà cần thuê có đúng như đã mô tả trong hợp đồng về các hạng mục, trang thiết bị nội thất,  đã cam kết. Điều này tránh tình trạng rủi ro khi dọn vào ở.

Trên đây là những thông tin hữu ích về cho thuê nhà nguyên căn quận 10 giá khoảng bao nhiêu và những kinh nghiệm hay mà Mogi.vn cập nhật. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn đọc, cũng như những ai đang có ý thuê nhà nguyên căn tại khu vực quận 10 cũng như các quận khác nắm được thông tin hữu ích để chọn nơi ở tiện nghi với giá cả phù hợp.

>>> Kinh nghiệm thuê nhà trọ quận 10 không nên bỏ qua

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN