spot_img
Trang chủLời khuyênCho người muaCăn hộ Penthouses giá bao nhiêu? Xu hướng căn hộ năm 2022

Căn hộ Penthouses giá bao nhiêu? Xu hướng căn hộ năm 2022

Nền kinh tế phát triển dẫn đến nhu cầu cầu sống của người dân ngày càng cao. Khó có thể phủ nhận sức hút của các căn hộ Penthouses trong thời gian gần đây đối với các nhà đầu tư. Vậy căn hộ Penthouses giá bao nhiêu? Có thể có những ưu điểm, đặc điểm nào? Có phong cách thiết kế nào? Mọi thông tin chi tiết về mẫu căn hộ này sẽ được Mogi giải đáp qua bài viết dưới đây.

Căn hộ Penthouse là gì?

Điều quan trọng nhất của những căn hộ Penthouses hiện nay đều hướng đến sự sang trọng và cao cấp. Đây là đặc điểm khác biệt lớn nhất giữa Penthouses với các căn hộ thông thường. Mô hình bất động sản này chủ yếu hướng đến phân khúc khách hàng hạng sang. Mọi thứ từ bên ngoài đến nội thất đều được thiết kế một cách vô cùng tỉ mỉ, chi tiết.

Penthouses chỉ có thể có một tầng hoặc thông tầng. Mái của một tòa nhà tùy theo từng dự án hoặc những thiết kế khác nhau mà có thể có một hoặc nhiều căn Penthouses. Tuy nhiên dù là dự án nào hay thiết kế theo phong cách nào thì đặc trưng của những căn hộ này đều toát lên vẻ xa xỉ và sang trọng bậc nhất.

Căn hộ Penthouse
Penthouse hướng đến sự sang trọng và cao cấp

Trần nhà cao, rộng và thoáng, ban công chạy dọc tòa nhà, thay thế tường bằng kính cường lực tạo độ thoáng cho không gian. Thiết kế máng xối hình vòm, tất cả đều tạo nên một căn hộ Penthouses đáng sống đối với giới thượng lưu. Một số căn hộ áp mái đắt tiền còn cho phép chủ nhà có lối vào hoặc thang máy riêng. Thay vì phải dùng chung với cư dân của tòa nhà.

Đặc biệt, các căn hộ Penthouses luôn được đánh giá cao về mặt thiết kế nội thất. Tất cả nội thất đều là sản phẩm cao cấp, mang đến cho người chủ sự sang trọng.

Đặc điểm của căn hộ Penthouses

Căn hộ Penthouses nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà với diện tích lớn hơn căn hộ thông thường. Cầu thang riêng nằm ngay bên trong căn hộ và có các đặc điểm của như sau:

Đặc điểm của căn hộ Penthouse là gì
Đặc điểm của căn hộ Penthouses là gì
  • Bố cục căn hộ được bố trí thông thoáng, gần gũi, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ cho đèn chiếu sáng (ban ngày) và quạt hoặc điều hòa.
  • Tầm nhìn rộng nhờ những tấm kính lớn thay thế cho cửa sổ.
  • Giảm thiểu vách ngăn trong căn hộ ngoại trừ phòng tắm và phòng ngủ.
  • Có thể có hồ bơi riêng, phòng karaoke, quầy bar riêng,…

Qua những điểm trên có thể mường tượng được sự xa xỉ và hoa lệ của loại công trình này.

Tham khảo thêm: Những mẫu thiết kế nhà với chi phí 400 triệu không thể bỏ qua!

Căn hộ penthouses đạt chuẩn có những yếu tố nào?

Một căn hộ Penthouses tiêu chuẩn cần có những yếu tố sau:

  • Căn hộ phải có tầm nhìn thoáng, đẹp.
  • Nên có có ít nhất 2 tầng.
  • Cầu thang riêng giữa các tầng trong căn hộ.
  • Được trang bị nội thất cao cấp và sang trọng.
  • Không gian được hạn chế thấp nhất sự xuất hiện của các vách ngăn, chỉ ngăn cách các phòng riêng tư như phòng ngủ và phòng tắm.
Căn hộ Penthouse có tầm nhìn thoáng và đẹp
Yếu tố đánh giá căn hộ Penthouses

Ngoài tiêu chí đánh giá ở trên, còn có các tiêu chí đánh giá căn hộ bên ngoài khác như:

  • Vị trí: Căn hộ áp mái nằm trên nóc các tòa chung cư, tòa nhà chọc trời. Do đó, vị trí của dự án cũng góp phần định giá căn hộ áp mái. Được đặt ở những nơi có tầm nhìn tốt, thuận tiện di chuyển trong trung tâm thành phố.
  • An ninh: Tại các chung cư cao cấp, hệ thống an ninh được thắt chặt, đảm bảo không cho người lạ vào. Đối với cư dân trong chung cư, hệ thống bảo vệ căn hộ thông minh bằng thẻ quẹt. Ngoài ra căn hộ Penthouses nằm trên đỉnh tòa nhà nên cần lắp đặt hệ thống báo động chống cháy nổ hoặc cửa thoát hiểm dễ dàng thoát ra ngoài.

Căn hộ Penthouses giá bao nhiêu tại Việt Nam

Giá bán căn hộ Penthouses trên thị trường hiện nay khá đa dạng, dao động từ 4 – 30 tỷ. Chênh lệch tùy theo diện tích, vị trí, diện tích, tòa nhà và chủ đầu tư.

Để trả lời cho câu hỏi căn hộ Penthouses giá bao nhiêu chúng ta có thể xem xét dựa trên các yếu tố như:

  • Diện tích, vị trí căn hộ, nó có thuận lợi hay không? Phong thủy có tốt không? Có phải ở trung tâm của một thành phố lớn?
  • Chủ đầu tư dự án có uy tín trong ngành bất động sản  không?
  • Thời điểm bán khi bất động sản lên xuống thất thường
  • Diện tích căn hộ lớn hay nhỏ?
  • Nội thất của căn hộ áp mái được trang bị như thế nào?
căn hộ penthouse
Căn hộ Penthouse giá bao nhiêu tai Việt Nam

Nếu muốn mua những căn hộ như thế này, bạn phải cân nhắc thời gian, tính toán và lựa chọn dự án phù hợp với mong muốn và túi tiền của mình.

Vậy cụ thể căn hộ Penthouses giá bao nhiêu?

Theo cập nhật từ Mogi.vn – Trang TMĐT bất động sản trẻ hàng đầu. Giá bán một số căn Penthouses tại Việt Nam được xác định như sau:

  • Giá bán căn hộ Everrich 1 Penthouses quận 11, TP.HCM có hồ bơi riêng, view cực chất: 22 tỷ/diện tích 760m2.
  • Giá Millennium Penthouses quận 4, view sông Bitexco: 21,5 tỷ/diện tích 300m2.
  • Giá bán căn hộ Tràng An Complex View Full Hồ Tây: 11,5 tỷ/diện tích 215m2.
  • Giá bán căn hộ Penthouses The Zei Mỹ Đình 189m2 323m28,7: từ 9,4 – 16 tỷ đồng.

Tham khảo thêm: Thay áo mới cho căn hộ của bạn bằng thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Hàn Quốc

Vì sao căn hộ Penthouses lại được ưa chuộng?

Không phải tự nhiên mà Penthouses lại trở thành một danh từ hot và được các đại gia sẵn sàng chi trả khoảng tiền lớn để săn lùng.

Ưu điểm của căn hộ Penthouse
Căn hộ Penthouses có vị trí đắc địa
  • Vị trí đắc địa: Những tòa nhà chọc trời luôn được tìm thấy ở những vị trí đắc địa trong các thành phố lớn hay khu đô thị sầm uất.
  • Cảnh quan sang trọng bậc nhất thành phố: Một trong những lý do khiến căn hộ Penthouses nổi bật chính là tầm nhìn từ trên cao xuống. Ban công rộng và kính bên ngoài căn hộ giúp bạn mở rộng tầm nhìn, đón ánh sáng tự nhiên.
  • Không gian sống lý tưởng: Căn hộ trên cao nên hiển nhiên chúng ta sẽ không bị ảnh hưởng bởi khói bụi giao thông, ô nhiễm tiếng ồn.
Không gian sống lý tưởng và đầy đủ tiện nghi
Không gian sống lý tưởng và đầy đủ tiện nghi
  • An ninh được đảm bảo: Khi sống trong các tòa nhà hoặc căn hộ cao tầng, bạn tự động được bảo vệ an ninh tuyệt đối. Một trong những sự đảm bảo đó là bạn sẽ có thang máy riêng để đi lại và được lắp đặt camera an ninh 24/7.
  • Nâng tầm đẳng cấp: Căn hộ Penthouses sang trọng và xa hoa sẽ thể hiện đẳng cấp cho chủ nhân. Sự sang trọng và tiện nghi đến từ những chi tiết nhỏ nhất của căn hộ mang đến không gian đáng sống cho chủ căn hộ.

Có nên đầu tư vào căn hộ Penthouses?

Căn hộ Penthouses mang những lợi thế riêng, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Đây cũng là căn hộ được nhiều người đánh giá cao về sự tiện nghi, sang trọng, cao cấp. Đảm bảo an ninh và riêng tư. Hoàn toàn được khuyến khích nếu bạn có điều kiện và nhu cầu tận hưởng.

Có nên mua căn hộ Penthouse để ở hay không?
Có nên mua căn hộ Penthouses để ở hay không?

Ngoài ra, theo quan điểm kinh tế, các căn hộ áp mái có tính thanh khoản cao. Với nhu cầu sử dụng cao nhưng số lượng căn hộ chất lượng lại có hạn. Vì vậy, căn hộ Penthouses cũng được nhiều nhà đầu tư săn đón. Tuy nhiên trước khi đầu tư cũng nên lưu ý về câu hỏi căn hộ Penthouses giá bao nhiêu để có thể có những sự lựa chọn hợp lý. Nếu có thể, hãy tìm hiểu và thử đầu tư, kinh doanh căn hộ Penthouses, bạn sẽ phải ngạc nhiên về lợi nhuận thu được từ nó.

Một số căn hộ Penthouses cực kỳ đáng sống tại Việt Nam

Sau đây sẽ là một số căn hộ Penthouses được giới thượng lưu săn đón nhiều nhất bởi độ xa hoa và phong cách thiết kế vượt bậc.

Penthouses – Vista Verde – CapitaLand

Nơi đây từng được mệnh danh là bản giao hưởng thư thái của thiên nhiên giữa lòng Sài Gòn nhờ thiết kế thông minh. Căn hộ Penthouses Vista Verde cho phép bạn có tầm nhìn ra sông Sài Gòn, cầu Phú Mỹ và nhiều khách sạn cao cấp khác.

Penthouse Vista Verde
Penthouse Vista Verde

New Pearl Residence

New Pearl Residence được Hiệp hội Bất động sản công nhận. Pacific Ocean hợp tác với BloomBerg News Agency và The New York Times Magazine để trao giải “Kiến trúc căn hộ đẹp nhất”. Khi trở thành cư dân tại căn hộ cao cấp New Pearl, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng cuộc sống cao cấp đích thực và môi trường sống xanh lý tưởng.

Sunrise City – Novaland

Nội thất căn hộ Penthouses Sunrise City được bố trí thông thoáng, liền kề. Phòng ngủ master rộng giúp dễ dàng sắp xếp nội thất, có thể liên thông phòng ngủ trang điểm, phòng tắm, phòng thay đồ, xông hơi,… Căn hộ Penthouses Sunrise City được thiết kế với khoảng thông tầng rất rộng tạo hiệu ứng giếng trời, mang lại ánh sáng cho căn hộ.

Penthouse Sunrise City
Penthouse Sunrise City

Thảo Điền Pearl – căn hộ Penthouses Sài Gòn

Thảo Điền không chỉ mang đến cho bạn một căn hộ Penthouses hiện đại, xanh mát, tiện nghi mà còn là nơi kết nối trực tiếp huyết mạch giao thông. Với nhiều lợi thế, không khó để thấy đây là dự án căn hộ tại TP.HCM hiện nay được nhiều khách hàng quan tâm.

Vinhomes Central Park – Vingroup

Được cho là khu đô thị hiện đại và sang trọng bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Căn hộ Penthouses tại đây cho phép bạn sử dụng nhóm dịch vụ đi kèm bao gồm bến du thuyền, trung tâm mua sắm, bệnh viện quốc tế và trường học liên cấp,…

Trên đây là toàn bộ thông tin để giải đáp thắc mắc căn hộ Penthouses giá bao nhiêu. Hy vọng các thông tin này là hữu ích và có thể giúp bạn lựa chọn được căn hộ ưng ý. Xem thêm các bài viết khác của Mogi để hiểu thêm về những loại hình nhà ở khác bạn nhé.

Xem thêm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN