spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu Tư10 Cách Bán Nhà Nhanh Và Hiệu Quả Với Giá Cao Dành...

10 Cách Bán Nhà Nhanh Và Hiệu Quả Với Giá Cao Dành Cho Người Mới

Cách bán nhà nhanh, cách bán nhà chung cư nhanh là thứ mọi người tìm kiếm rất nhiều trên mạng mỗi khi có nhu cầu. Bất động sản thường là một lĩnh vực có tính thanh khoản thấp nên để bạn được với giá mong muốn là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, chỉ cần bạn tìm hiểu kỹ, chịu khó chăm chút thì việc bán nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cùng Mogi tìm hiểu một số cách bán nhà nhanh dưới bài viết sau. 

Cách bán nhà nhanh nhất và được giá

Xem xét kỹ tình trạng căn nhà và sửa chữa khi cần thiết

Cách bán nhà nhanh nhất là trước khi đăng bán, bạn cần kiểm tra lại tình trạng căn nhà của mình và sửa chữa khi cần thiết.

Cách bán nhà nhanh nhất và được giá
Sơn lại tường trước khi rao bán là cách bán nhà nhanh nhất

Được biết, tâm lý khách hàng sẽ thường muốn đến ở ngay sau khi mua căn nhà đó. vì vậy, họ sẽ chú ý từng tiểu tiết trong ngôi nhà định mua này. Thế nên, các chi tiết nhỏ như tường ngấm nước, dột mái nhà, vòi nước bị rò rỉ,… sẽ làm giảm giá trị ngôi nhà của bạn trong mắt khách hàng. Từ đó, họ có thể dựa vào những khuyết điểm trên mà mặc cả giá bán với bạn.

Cách bán nhà nhanh nhất và được giá
Sửa lại các đường ống nước bị rò rỉ là một ý hay cho cách bán nhà nhanh nhất

Việc cần làm ngay để thực hiện cách bán nhà nhanh lúc này là sửa sang, tân trang lại ngôi nhà của bạn. Một trong các việc mà bạn nên nghĩ đến trước tiên như: sửa lại mái nhà dột, sửa đường nước bị rò rỉ, sơn lại tường nhà, thay gạch hoặc kính đã bị nứt, bể,… để căn nhà của bạn trông mới hơn.

Xem thêm: Top 10 website mua bán nhà đất TPHCM giá rẻ uy tín nhất hiện nay

Trang trí cây cảnh

Bề ngoài của căn nhà sẽ quyết định bạn có bán được giá hay không. thế nên, bạn nên mua những chậu cây cảnh xanh mát để mang lại cho ngôi nhà nhiều sức sống hơn. Nên mua những chậu cây nhỏ, không quá lớn, ít rụng lá, ít tưới nước sẽ giúp bạn không mất công quá nhiều trong việc dọn dẹp, chăm sóc. Trên các ô của nên đặt những chậu hoa nhỏ như, trầu bà, sen đá,…

Cách bán nhà nhanh nhất và được giá
Cách bán nhà nhanh, trang trí lại nhà cửa, đặt thêm chậu cảnh nhỏ tạo không gian thông thoáng

Xem thêm: 5 kinh nghiệm mua bán nhà đất mà bạn không nên phớt lờ

Không nên để vật nuôi trong nhà

Khi bạn đang có quyết định bán nhà thì không nên để vật nuôi trong nhà vì có thể những khách hàng đến nhà của bạn sẽ bị dị ứng lông mèo, lông chó,… Có nhiều người cũng không thích lông của chúng dính trên ghế sofa hay giường nằm, đặc biệt là những khách hàng có con nhỏ. Trước khi khách hàng ghé qua xem nhà hãy mang thú cưng của bạn qua nhà bạn bè hay người thân và dọn dẹp lại toàn bộ ngôi nhà của bạn.

Cách bán nhà nhanh nhất và được giá
Cách bán nhà nhanh, nên gửi thú nuôi trước khi khách hàng đến thăm nhà tránh có người bị dị ứng

Xem thêm: Thủ tục mua bán nhà và 5 lưu ý khi chọn mua nhà!

Treo biển số nhà ở nơi dễ nhận thấy

Thông thường sẽ có nhiều người bỏ qua điều này nhưng việc dễ dàng tìm thấy ngôi nhà sẽ tạo thiện cảm cho khách hàng hơn. Bạn nên treo bảng ở những nơi không bị cản trở, dễ nhìn.

Cách bán nhà nhanh nhất và được giá
Cách bán nhà nhanh, treo thông báo ở chỗ dễ thấy giúp khách dễ kiếm được ngôi nhà

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Rao Bán Nhà Trên Mạng Tiếp Cận Nhiều Người Mua Nhất

Chăm chút bề ngoài ngôi nhà

Tìm hiểu cách bán nhà nhanh chóng thì đừng quên chăm chút bề ngoài của ngôi nhà. Bời ta thường biết, người mua sẽ để ý diện mạo khi lần đầu trông thấy để đánh giá ngôi nhà của bạn. Vì vậy, hãy tạo cảm giác ấn tượng cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cách bán nhà nhanh nhất và được giá
Một trong những cách bán nhà nhanh nhất là trồng thêm hoa ngoài vườn để tạo ấn tượng tốt cho khách hàng

Hãy làm những việc đơn giản như trồng thêm hoa ngoài vườn, cắt tỉa cỏ, cây cảnh trong sân, dọn sạch rác thải xung quanh nhà,… để có thể tạo ấn tượng tốt, thu hút khách hàng có nhu cầu. Còn nếu bán muốn bán nhà là chung cư thì hãy bỏ qua bước này.

Xem thêm: Mẹo bán nhà nhanh của dân bất động sản đáng để bạn học hỏi

Trang trí không gian nội thất

Nếu bạn đang tìm cách bán nhà đất nhanh, thì bạn không nên bỏ qua việc trang trí lại không gian nội thất của căn nhà. Hãy trang trí một cách khoa học để tạo nên thiện cảm đối với khách hàng.

Cách bán nhà nhanh nhất và được giá
Một trong những cách bán nhà nhanh nhất là trang trí một cách khoa học để tạo nên thiện cảm đối với khách hàng

Bạn hãy thử bắt đầu bằng việc cất bớt đi đồ dùng cá nhân, tranh ảnh trong phòng. Bên cạnh đó, có thể để một số chậu cảnh nhỏ ở các cửa sổ hoặc ngay trên bàn để tạo cho căn nhà cảm giác thông thoáng và tươi đẹp hơn.

Cách bán nhà nhanh nhất và được giá
Đặt thêm một vài bóng đèn tạo nên sự ấm áp, kéo màn che ra để đón gió và ánh sáng tự nhiên

Cũng có thể suy nghĩ đến việc đặt thêm một vài bóng đèn tạo nên sự ấm áp, kéo màn che ra để đón gió và ánh sáng tự nhiên. Song song với việc đó, bạn cũng nên sắp xếp, dọn dẹp các đồ dùng tại khu vực bếp.

Xem thêm: Bán nhà chính chủ miễn trung gian: Nên hay không?

Định giá đúng

Một lời khuyên Mogi dành đến bạn để có cách bán nhà nhanh và được giá là đừng cố bán nhà với giá quá cao. Nhiều người đưa ra mức giá cao hơn thị trường và nhất quyết không chịu hạ giá, điều này chỉ làm việc bán nhà của bạn bị chậm lại. Giữa thời điểm thị trường lên xuống thất thường thì việc bán nhà giá cao là một sự khó khăn. Nói chung, giá nhà chỉ mang tính tương đối nên hãy lắng nghe ý kiến của chuyên gia để đưa ra mức giá thích hợp.

Cách bán nhà nhanh nhất và được giá
Hãy nghe lời của các chuyên gia để có thể đưa ra một giá cả hợp lý cho ngôi nhà của bạn cho cách bán nhà nhanh của bạn

Tuy nhiên, đừng vì thế mà hạ giá xuống thấp nhất vì tâm lý khách hàng đến mua nhà sẽ hay mặc cả. Hạ giá sau khi thương lượng sẽ làm vui lòng khách hàng, ngược lại hạ giá sớm sẽ làm bạn lỗ vốn.

Xem thêm: Mua bán nhà đất và 7 thông tin pháp lý quan trọng

Tìm môi giới chuyên nghiệp, uy tín

Cách bán được nhà nhanh nhất thì đầu tiên tất nhiên phải tìm được môi giới chuyên nghiệp, uy tín. Những nơi này đã có sẵn nguồn khách hàng, dễ tìm được những người có nhu cầu thực. Ngoài ra, với sự am hiểu thị trường và kinh nghiệm sẵn có học sẽ giúp ích trong việc định giá căn nhà ở mức tốt nhất.

Cách bán nhà nhanh nhất và được giá
Nên tìm các môi giới chuyên nghiệp, uy tín để có thể có cách bán nhà nhanh

Bên cạnh đó, các nhân viên và đại lý bất động sản cũng sẽ thành thạo các giấy tờ, thủ tục mua bán nhà đất toàn diện hơn. Một số nơi còn sắp xếp các thợ chụp ảnh, quay phim để lấy hình ảnh ngôi nhà một cách bắt mắt nhất, giúp bạn dễ dàng bán nhanh hơn. Thế nhưng các bạn cũng nên cẩn trọng, vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi giả danh môi giới để lừa đảo.

Xem thêm: Nhà đất giấy tờ “tay”: 5 điểm cần lưu ý khi mua bán và chuyển nhượng

Quảng cáo bán nhà hiệu quả

Cách bán nhà nhanh là phải biết cách quảng cáo bán nhà hiệu quả sẽ giúp bạn đến gần với nhiều khách hàng. Một lời khuyên cho bạn là hãy lên một bản kế hoạch chi tiết để rao bán ngôi nhà. Trong đó sẽ bao gồm các hình thức và nội dung, chi phí phải bỏ ra cho việc này.

Cách bán nhà nhanh nhất và được giá
Một trong những cách bán nhà nhanh nhất là dùng các trang bất động sản uy tín để truyền thông

Nội dung mô tả về ngôi nhà sẽ dành được sự quan tâm và thu hút nhiều người hơn nếu bạn làm tốt. Bởi các hình ảnh và thông tin này sẽ là điều mà mọi người sẽ nhìn thấy trước tiên và tác động tâm lý muốn đến nơi xem nhà.

Cách bán nhà nhanh nhất và được giá
Dùng các trang mạng uy tín để truyền thông, quảng bá là một cách bán nhà nhanh

Bạn có thể đăng quảng cáo cách bán nhà nhanh với nhiều hình thức khác nhau như: truyền miệng qua các môi giới, nhờ các trang thông tin mua bán bất động sản uy tín trên mạng,…

Xem thêm: 5 bước cần lưu ý khi mua bán nhà đất và thủ tục sang tên quyền sở hữu

Bán nhà đúng thời điểm

Làm cách nào bán nhà nhanh nhất? Việc rao bán nhà đúng thời điểm trên thị trường là một cách bán nhà nhanh phải biết. Bởi lúc đó là lúc có nhiều khách hàng muốn mua nhà , số lượng nhà rao bán lại không đáp ứng đủ cho nhiều nhu cầu của họ.

Cách bán nhà nhanh nhất và được giá
Việc rao bán nhà đúng thời điểm trên thị trường là một cách để bán nhà nhanh

Vậy nên, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn có thể bán nhà cách nhanh nhất. Bạn có thể sẽ bán được nhà với mức giá phù hợp với mong muốn của bạn. Ngược lại, bạn sẽ phải bán giá thấp hoặc gặp khó khăn trong việc rao bán lúc thị trường có số lượng cung nhiều hơn cầu.

Lưu ý cần biết để bán nhà nhanh và hiệu quả hơn

Sử dụng tất cả kênh truyền thông để bán nhà

Sai lầm lớn nhất khi rao bán nhà là sử dụng quá nhiều kênh truyền thông để quảng bá. Việc này sẽ dẫn đến làm mất kiểm soát, hãy chỉ nên sử dụng một vài kênh chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Lưu ý cần biết để bán nhà nhanh và hiệu quả hơn
Quá nhiều kênh quảng bá sẽ làm mất kiểm soát thông tin khi thực hiện cách bán nhà nhanh

Thông tin rõ ràng, minh bạch, hình ảnh đầy đủ

Làm cách nào để bán được nhà nhanh nhất? đó chính là thông tin nơi bán phải rõ ràng, minh bạch, đầy đủ hình ảnh sẽ làm cho khách hàng ấn tượng hơn việc bóp méo hình ảnh đại diện để quảng bá. Việc đưa ra thông tin sai lệch sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của bạn và khiến khách hàng thất vọng khi đến xem. Nếu muốn bán được nhà nhanh, giá cả hợp lý thì bạn nên trung thực ngay ở khu hình ảnh, thông tin này.

Lưu ý cần biết để bán nhà nhanh và hiệu quả hơn
Nếu muốn bán được nhà nhanh, giá cả hợp lý thì bạn nên trung thực ngay ở khu hình ảnh, thông tin

Dọn dẹp nhà cửa trước khi khách tới xem

Không một khách hàng nào muốn tới xem một ngôi nhà lộn xộn, vương đầy bụi bẩn. Sự sạch sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của người mua lúc này. Vì vậy, khi bạn muốn đưa khách hàng đến xem ngôi nhà cần bán thì nên lau chùi, dọn dẹp sạch sẽ chúng. Công việc này không làm mất quá nhiều thời gian của bạn nhưng sẽ làm khách hàng nhìn vô tích cực hơn. 

Lưu ý cần biết để bán nhà nhanh và hiệu quả hơn
Không một khách hàng nào muốn tới xem một ngôi nhà lộn xộn, vương đầy bụi bẩn 

Trên đây là một số cách bán nhà nhanh mà Mogi gửi đến bạn. Bạn cũng có thể tham khảo và liên hệ và theo dõi với Mogi.vn trang thông tin mua bán bất động sản uy tín để được tư vấn nhiều hơn nếu muốn bán nhà cách nhanh nhất. Cùng theo dõi kênh để biết nhiều hơn về phong thuỷ, mua bán nhà đất,…

Tìm hiểu thêm:

Huỳnh Khương
Huỳnh Khương
Mình tên là Huỳnh Hoàng Khương. Hiên nay mình là Content Writer tại Mogi - Trang mua bán và cho thuê bất động sản uy tín !
spot_img

TIN LIÊN QUAN