spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnNhà đẹp tham khảo: Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng sang...

Nhà đẹp tham khảo: Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng sang trọng nhìn là mê

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp hiện nay đang được nhiều người tìm kiếm. Trong bài viết này, Mogi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu nhà đẹp 2 tầng với diện 100m2 để các bạn tham khảo. Từ đó nếu muốn thiết kế nhà đẹp thì cứ thoải mái lựa chọn để lên ý tưởng cho ngôi nhà của mình nhé. Cùng xem đó là những mẫu thiết kế nào ngay dưới đây.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp với 100m2 sang trọng

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp hiện nay khá phổ biến. Vẻ đẹp đơn giản nhưng đầy sang trọng sẽ mang đến cho bạn một không gian sống lý tưởng. Nếu bạn có một miếng đất với khoảng trên 100m2 và đang có ý định xây dựng ngôi nhà cho mình thì hãy tham khảo ngay các thiết kế mà chúng tôi mang đến.

Phong cách xây dựng nhà 2 tầng đẹp hiện đại, sang trọng hiện đang là xu thế nhiều người yêu thích. Một mẫu nhà muốn đẹp phải có sự hài hòa từ không gian bên trong đến thiết kế bên ngoài. Tất cả đều phải mang đến một nét đẹp thể hiện được sự logic cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ mà cả phong cách cá nhân của gia chủ. Với diện tích 100m2 bạn có thể xây dựng một không gian với nhiều chức năng để phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt của gia đình mình. Các chứ năng cơ bản cho một không gian nhà ở sẽ bao gồm: Phòng ngủ (4 phòng), phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh + phòng tắm, không gian sân trước, gara để xe, sân vườn hay sân phơi, phòng thờ…

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp ảnh 1
Nhà 2 tầng đẹp được nhiều người lựa chọn hiện nay

Hãy cùng với Mogi.vn cùng điểm qua những không gian nhà 2 tầng 100m2 cực đẹp trên đây xem những thiết kế đem lại là gì nhé.

Mẫu nhà ống 2 tầng 100m2 với mặt tiền 5x20m

Không gian cho nhà ống 2 tầng với diện tích 100m2 và mặt tiền 5m là không gian được khá nhiều người ứng dụng trong điều kiện diện tích không đủ lớn. Rất thích hợp với những gia đình không có nhiều diện tích đất như thành thị.

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp ảnh 2
Mặt bằng 1 nhà ống 2 tầng 100m2 với mặt tiền 5x20m

Nếu bạn chọn không gian thiết kế này thì hãy lựa chọn thiết kế với các không gian chức năng nối liền nhau. Điều đầu tiên chúng ta nói tới không gian này chính là thiết kế với gara rộng và thoáng có thể để được ô tô con và một số các loại phương tiện như xe máy hay xe đạp. Tiếp theo trong không gian này chính là không gian phòng khách được trang trí tiểu cảnh ở 2 bên lối đi. Tiếp theo sau đó chính là phòng bếp với không gian có bàn ăn được đặt ở giữa và bao quanh bởi không gian bếp với cầu thang lên tầng với phòng vệ sinh dùng chung. Phía sau cùng của không gian này chính là phòng ngủ được thiết kế với phòng vệ sinh riêng.

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp ảnh 3
Mặt bằng 2 nhà ống 2 tầng 100m2 với mặt tiền 5x20m

Ở phía trên tầng 2 của mẫu thiết kế nhà ống 100m2 này sẽ có phòng thờ được đặt ở phía trước. Ở phía giữa được thiết kế thêm lối đi nên phòng ngủ được thiết kế ở đây sẽ hẹp hơn. Bên cạnh sẽ được đặt thêm một phòng vệ sinh chung và có thêm một phòng giặt nhỏ nữa. Ở phía khu vực cầu thang sẽ được đặt một phòng đọc với thiết kế mở và cuối cùng là phòng ngủ thứ 3 với phòng vệ sinh riêng mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 100m2 4 phòng ngủ

Nếu như gia đình bạn có đông thành viên thì thiết kế nhà 2 tầng đẹp này với 4 phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Cùng xem ngay xem mẫu nhà này sẽ được thiết kế như thế nào nhé.

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp ảnh 4
Mặt bằng 1 nhà 2 tầng 100m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng của mẫu nhà 2 tầng này thiết kế với bên phải là phòng khách đối diện với gara để xe. Phía sau sẽ là thiết kế 2 phòng ngủ, trong đó 1 phòng có nhà vệ sinh riêng tiện lợi. Còn lại thì sẽ thiết kế phòng bếp liên thông với sự bố trí bàn ăn cùng với cửa sổ ở 2 bên và kèm thêm cửa hậu để tạo sự thoáng mát. Ngoài ra thì sẽ có thêm 1 phòng vệ sinh chung dành cho cả không gian này.

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp ảnh 5
Mặt bằng 2 nhà 2 tầng 100m2 4 phòng ngủ

Tầng 2 sẽ được thiết kế với phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, phòng giặt, phòng vệ sịnh và ở phía sau cùng sẽ có cửa ra với sân phơi tiện lợi. Ở phía đối diện với bên phải của gara thiết kế với 2 phòng ngủ đẹp và ở giữa 2 phòng sẽ là lối lên cầu thang. Và phía sau sẽ là khoảng thông tầng để lấy ánh sáng cho cả không gian gia đình.

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp ảnh 6
Mặt bằng 3 nhà 2 tầng 100m2 4 phòng ngủ

Trên đây chính là các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mà chúng tôi muốn các bạn tham khảo để có được một không gian đẹp và như ý nhất. Hy vọng sẽ đem đến cho các bạn những ý tưởng để có được một không gian nhà ở đẹp.

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN