spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnCác mẫu nhà đẹp theo phong cách Châu Âu cực đơn giản...

Các mẫu nhà đẹp theo phong cách Châu Âu cực đơn giản mà cuốn hút

Các mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu ngày càng được ưa chuộng hơn bởi thiết kế sang trọng và vẻ đẹp kiến trúc tinh tế. Ngoài những mẫu nhà đẹp cấp 4, nhà đẹp hai tầng, bạn cũng sẽ trót yêu thích mẫu nhà đẹp 1 tầng cổ điển và có ý định thực hiện trong năm 2019 này. Tham khảo ngay các mẫu nhà đẹp được Mogi.vn chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Mẫu nhà đẹp 1 tầng với sân vườn rộng

Ý tưởng về kiểu nhà đẹp phong cách châu Âu có thể được thực hiện cả ở khu vực thành phố và nông thôn. Khi những ngôi nhà phố cao tầng đang dần trở nên nhàm chán thì việc xây dựng một ngôi nhà cấp 4 một tầng theo lối kiến trúc biệt thự sẽ mang tới cho gia đình bạn không gian sống thú vị hơn rất nhiều.

Các mẫu nhà đẹp theo phong cách Châu Âu cực đơn giản mà cuốn hút
Mẫu nhà đẹp 1 tầng nổi bật với sân vườn rộng và thiết kế tiểu cảnh đẹp mắt.

Mẫu nhà đẹp 1 tầng được xây dựng trên mặt bằng diện tích vừa phải cùng với khoảng sân vườn sẽ tạo nên không gian xanh, chan hoà và gần gũi với thiên nhiên. Dù chỉ được xây dựng với 1 tầng nhưng căn nhà hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng, sinh hoạt của tất cả các thành viên trong gia đình. Không những vậy, với khoảng vườn xinh xắn trước cửa, bạn có thể tuỳ ý trang trí hoa, tiểu cảnh hoặc tạo nên vườn rau sạch xanh mướt. Đó là điểm nhấn khiến cho các mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu này tuy vẻ ngoài đơn giản nhưng trở nên cuốn hút vô cùng.

Phong cách kiến trúc tinh tế trong các mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu

Những căn nhà đẹp được xây dựng theo phong cách châu Âu thường sở hữu vẻ ngoài tinh tế, cổ điển vô cùng ấn tượng. Đó là sản phẩm được kết hợp bởi tinh hoa giữa nhà ở truyền thống và kiến trúc hiện đại, vừa mang tới sự rộng thoáng, thoải mái, vừa thể hiện phong cách sống riêng của gia đình bạn.

mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu
Phong cách kiến trúc đầy tinh tế trong mẫu nhà đẹp kiểu châu Âu.

Trong các mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu, thiết kế kiểu mái thái luôn được ưa chuộng bởi chúng mang tới vẻ đẹp cổ điển và ấn tượng. Cùng với hệ thống cửa kính cường lực hiện đại, ngôi nhà sẽ toát lên dáng vẻ sang trọng đồng thời đón được rất nhiều ánh sáng tự nhiên khiến cho không gian trở nên rộng thoáng, ấm áp. Các bậc tam cấp cũng được ứng dụng trong những căn nhà đẹp này, góp phần giúp cho căn nhà trở nên bề thế, vững chãi hơn và hạn chế được nước mưa tràn vào nhà trong mùa mưa bão.

mẫu nhà đẹp 1 tầng
Thiết kế bậc tam cấp và mái thái được yêu thích ứng dụng trong mẫu nhà đẹp này.

Nhờ cách kết hợp giữa gạch hoa và hoa văn cầu kỳ khoảng sân lát và cây xanh còn khiến cho tổng thể mẫu nhà đẹp 1 tầng thêm phần bắt mắt. Cùng với đó, khoảng sân rộng được bài trí bởi cây cảnh còn mang tới cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bạn vừa có thể tận dụng không gian này để làm nơi vui chơi cho trẻ nhỏ hoặc khéo léo sắp xếp chúng trở thành nơi để xe ô tô tiện lợi cho cả gia đình.

Màu sắc nhã nhặn, tinh tế trong các mẫu nhà đẹp

Để có thể giúp căn nhà đẹp phong cách châu Âu toát lên dáng vẻ cổ điển, tinh tế, chủ nhân của chúng cần thực sự có gu riêng về thẩm mỹ khi lựa chọn nội, ngoại thất và đặc biệt là cách “chơi màu”. Hầu hết các mẫu nhà đẹp này thường được khoác lên mình những gam màu nhẹ nhàng như xanh, vàng, đỏ gạch, xanh lam. Những màu sắc này sẽ tôn lên toàn bộ phong cách kiến trúc ấn tượng của căn nhà, thu hút ánh nhìn và thể hiện sự hài hoà với quang cảnh xung quanh.

các mẫu nhà đẹp một tầng phong cách châu Âu
Màu sắc nhã nhặn, tinh tế được ứng dụng trong các mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu.

Như tách biệt khỏi nhịp sống ồn ào, náo nhiệt nơi đô thị, các mẫu nhà đẹp một tầng phong cách châu Âu mang tới cho gia đình bạn một không gian sống riêng, khác biệt và ấn tượng. Đó cũng là lý do khiến cho mẫu nhà này ngày càng được ưa chuộng và trở nên thịnh hành hơn trong cuộc sống hiện đại.

Để tự tin hơn khi hiện thực hoá kiểu nhà đẹp này, hãy tham khảo một vài mẫu thiết kế dưới đây nhé:

nhà đẹp một tầng phong cách châu Âu
Hình ảnh mẫu nhà đẹp một tầng phong cách châu Âu cổ điển.
mẫu nhà đẹp phong cách châu Âu
Thiết kế cửa kính giúp căn nhà đẹp luôn thoáng mở và tiện nghi.
Mẫu nhà đẹp 1 tầng
Mẫu nhà đẹp 1 tầng được xây dựng trên diện tích lớn với khoảng sân vườn rộng rãi.
Nhà đẹp hiện đại
Thiết kế mái thái được yêu thích ứng dụng trong phong cách kiến trúc nhà đẹp kiểu châu Âu.
Nhà đẹp phong cách châu Âu
Sự tinh tế đến ngỡ ngàng trong cách sử dụng màu sắc khiến căn nhà đẹp thêm phần cuốn hút, nổi bật.

Tổng hợp: Thảo Trần

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN