spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưBí kíp cảnh giác với chiêu trò bán nhà giá rẻ để...

Bí kíp cảnh giác với chiêu trò bán nhà giá rẻ để không bị lừa

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua nhà đất đông đảo của người dân nên các website chuyên về đăng tin rao vặt bất động sản ra đời ngày càng nhiều giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn để tìm được cho mình một chốn an cư lý tưởng. Bài viết dưới đây của Mogi sẽ mách bạn những bí kíp giúp lật tẩy chiêu  trò bán nhà giá rẻ đang tràn lan phổ biến trên các trang tin rao vặt về bất động sản hiện nay.

Các tin rao vặt về nhà giá rẻ ngày càng phổ biến

Hiểu và nắm bắt được thị hiếu đông đảo của người Việt luôn thích giá rẻ nên các cò đất thường đăng những tin rao bán nhà giá rẻ, mua nhà giá rẻ với những ngôn từ mĩ miều và chính sách mua hấp dẫn trên các website uy tín về bất động sản như mogi.vn, muaban.net,… khiến bất kỳ người mua nhà nào cũng phải click vào xem. Nếu không xem xét thông tin về dự án một cách chi tiết, cẩn thận thì bạn rất dễ rơi vào bẫy của cò đất.

Hệ quả khi rơi vào bẫy mua nhà giá rẻ không có thật

Những tin đăng mua, bán nhà giá rẻ với đầy đủ tiện ích ngoại khu, nội khu cùng chính sách mua hấp dẫn đã khiến nhiều khách hàng tin tưởng tiến hành giao dịch mà không tìm hiểu kỹ về thông tin về dự án. Điều đó đã dẫn đến những trường hợp oái ăm như vị trí dự án không đúng như với tin đăng, mua phải nhà ở có chất lượng kém, những dự án ảo, không có tính pháp lý rõ ràng, dự án nằm trong quy hoạch khiến nhiều người bị mất trắng tiền đặt cọc.

mat trang vi mua nha gia re
Một trong những hệ quả của mua nhà giá rẻ là mua phải nhà nằm trong khu quy hoạch khiến nguy cơ bị mất trắng.

Những bí kíp giúp bạn cảnh giác trước chiêu trò bán nhà giá rẻ để không bị lừa

Xem xét thông tin dự án một cách cẩn thận, chi tiết  

Khi thấy một thông tin mua, bán nhà giá rẻ hấp dẫn trên các website rao vặt về bất động sản phù hợp với nhu cầu bản thân thì bạn nên kiểm tra lại thông tin dự án trên Google để biết được những dữ liệu chính xác nhất về vị trí, chủ đầu tư, tiện ích ngoại khu, tiện ích nội khu, những ưu điểm vượt trội, tính pháp lý, chính sách mua hàng (giá bán trên 1m2, tiền đặt cọc, hỗ trợ vay vốn ngân hàng có kèm theo mức lãi suất…).   

tim kiem thong tin ban nha gia re
Dù mua nhà giá rẻ cũng phải xem các thông tin một cách chi tiết.

Hiệu quả nhất, bạn có thể tìm đến sự trợ giúp từ những trang web cung cấp các bất động sản thật, với số liệu thị trường, thông tin khu vực minh bạch và chất lượng, kèm theo cả công cụ tính chi phí và thời gian trả góp từng bất động sản như Mogi.vn.

Sau khi kiểm tra lại đầy đủ thông tin dự án một cách tường tận, chính xác đúng với nội dung tin đăng thì bạn nên gọi điện trao đổi trực tiếp với người đăng tin về tất cả thông tin cùng với quy trình, chính sách bán hàng. Nếu cảm thấy hợp lý và tin tưởng thì bạn mới hẹn nhân viên đưa đến thực địa sản phẩm để có cái nhìn trực tiếp về dự án.

Nhờ sự tư vấn của những người có kinh nghiệm về nhà đất

Nếu bạn còn phân vân về dự án nhà ở, đất nền đang định mua thì tốt nhất nên hỏi ý kiến của bạn bè, người thân – những người có kinh nghiệm về nhà đất để có được quyết định sáng suốt nhất. Bên cạnh sự tìm hiểu của bản thân kết hợp với sự tư vấn của những người có chuyên môn sẽ giúp bạn chọn được một chốn “an cư lạc nghiệp” lý tưởng nhất với mức chi phí phù hợp.

canh giac mua nha gia re
Để tránh rơi vào bẫy tung tin mua, bán nhà giá rẻ của cò đất bạn nên nhờ sự tư vấn của những người có chuyên môn về nhà đất.

Hy vọng những bí kíp giúp lật tẩy chiêu trò bán nhà giá rẻ hiện đang tràn lan phổ biến trên các website đăng tin rao vặt về bất động sản sẽ giúp bạn có được những kinh nghiệm hữu ích khi mua, bán nhà đất để tránh rơi vào những trường hợp dở khóc dở cười.

Phạm Thùy – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN