spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánBất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc: Miếng bánh cho những gã...

Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc: Miếng bánh cho những gã “thợ săn”

Vài năm trở lại đây, bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc luôn trở thành “miếng bánh ngon” cho những gã “thợ săn”, một trong số này có thể kể đến cái tên MIKGroup.

Khai thác triệt để tiềm năng

Trong vài năm trở lại đây, bất động sản Phú Quốc trở thành “miếng bánh ngon” hút các nhà đầu tư nước ngoài. Lý giải cho điều này không hề khó, bởi với việc tăng trường kinh tế cùng với chính sách hội nhập, phát triển du lịch, Phú Quốc trở thành điểm đến lý tưởng của du khách.

Theo thống kê, tháng 9 vừa qua, du lịch Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng khách du lịch quốc tế bình quân đạt hơn 26% trong hai năm trở lại đây. Với mức tăng trưởng trên, Việt Nam đang dẫn đầu Đông Nam Á về chỉ số này.

Với đà tăng trưởng nhanh như thế, đòi hỏi Phú Quốc phải phát triển nhanh cơ sở hạ tằng, song song đó, việc các hãng bay mở rộng tăng cường số chuyến đến Phú Quốc cũng dễ dàng thúc đẩy mọi thứ phát triển. Tính riêng những hãng hàng không giá rẻ Việt Nam, đã có hơn 40 đường bay đến Phú Quốc bao gồm cả ngoài nước và nội địa.

Với bước đà phát triển trên, theo các chuyên gia bất động sản, Phú Quốc cần được đầu tư hạ tầng thêm nữa.

Movenpick Resort Waverly Phú Quốc sang trong.
Cảnh quan đầy sang trọng.

Trên sự quy hoạch tổng thể, Phú Quốc chia làm 3 khu vực. Trung tâm, nơi hội tụ những nhà hàng khách sạn đi vào hoạt động từ những năm 80.

Đổ về phía Nam là thị trấn An Thới, với các dự án tỷ đô đang xây dựng và đi vào hoạt động trong tương lai. Còn phía Tây Bắc mang đến những bãi biển với cát dài.

MIKGroup đầu tư vào Phú Quốc

Mới đây, nhà đầu tư MIKGroup tiếp tục đầu tư vào Phú Quốc với hình thức bất động sản nghỉ dưỡng. Nhà đầu tư này từng kết hợp với Melia Hotels International trong thương vụ phát triển dự án Sol Beach House Phú Quốc Resort. Vừa qua, MIKGroup kết hợp với thương hiệu Thụy Sĩ Mavenpick Hotels & Resorts tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Waverly Phú Quốc.

Theo chia sẻ mới đây, chủ đầu tư cho biết, Movenpick Resort Waverly Phú Quốc nằm cạnh bãi biển Ông Lang với tổng diện tích hơn 51 ha, gồm condotel 9 tầng. Thiết kế cũng đầy đặc biệt khi sử dụng hình dáng cánh sóng, cùng các căn biệt thự nằm bên biển và hồ nước trong xanh. “Tất cả tạo nên bức tranh thiên nhiên, với hồ nước kết hợp với thiên tạo nên sự xanh mướt chiếm tới hơn 80% diện tích”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Movenpick Resort Waverly Phú Quốc mang đẳng cấp chất lượng.
Movenpick Resort Waverly Phú Quốc mang đẳng cấp chất lượng Thụy Sĩ.

Được biết, các sản phẩm của Movenpick Resort Waverly Phú Quốc được chủ đầu tư kỳ vọng mang đến cho du khách và chủ nhân không gian sống vừa xa hoa vừa gần gũi, vừa tận hưởng vừa khám phá mang chuẩn phong cách sang trọng quý phái kiểu Thụy Sĩ.

Và có thể nói, sự ra đời của dự án Movenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ đáp ứng đúng tiêu chuẩn và nhu cầu ngày một nâng cao của khách hàng là giới thượng lưu. Và một phần giúp kiến tạo cùng nâng tầm chất lượng nghỉ dưỡng của đảo ngọc Phú Quốc.

Cao Chí

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN