spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngBáo Mua và Bán, Muaban.net, Mogi.vn - 3 kênh đăng tin rao...

Báo Mua và Bán, Muaban.net, Mogi.vn – 3 kênh đăng tin rao vặt hiệu quả nhất hiện nay

Báo Mua Và Bán là một chuyên trang rao vặt hơn 20 năm tuổi và được rất nhiều bạn đọc ưa thích. Với sự phát triển của Internet như hiện nay, Báo Mua Và Bán đã phát triển thêm những kênh trực trực tuyến trên nền tảng website và app với tên gọi: Muaban.net và Mogi.vn.

Báo Mua&Bán, website Muaban.net và Mogi.vn phù hợp nhất cho những chiến dịch quảng cáo vừa – nhỏ, dài hơi, cũng như quảng bá sản phẩm của bạn đến người dùng mục tiêu trong thời gian ngắn nhất.

Tính từ khi ra đời đến nay, nền tảng kinh doanh cốt lõi của hệ thống rao vặt báo Mua & Bán đã giúp cho hàng triệu người tìm được việc làm, hay hàng triệu món hàng đến được tay người tiêu dùng với chi phí rất thấp.

Vậy điều gì đã giúp hệ thống báo Mua Và Bán trở nên đặc biệt như thế?

1. Giới thiệu và sự ra đời của báo Mua Và Bán

Nếu bạn là đọc giả quen thuộc của Mua & Bán, bạn sẽ nhận ra điều đặc biệt là website này không có bất cứ tin tức thời sự, giải trí, hay showbiz nào. Nhưng điều kỳ lạ là nó đã tồn tại 20 năm và nhận được sự quan tâm rất lớn từ đọc giả.

Bạn không đọc nhầm đâu, tờ ấn phẩm này đã có tuổi đời 20 năm với nội dung chủ yếu là hàng trăm tin rao vặt được trình bày khoa học và đẹp mắt trên những trang giấy in chất lượng tốt.

Bạn có thể đăng và mua được mọi thứ trên tờ báo này, từ chuyện mua nhà, mua xe, tìm bạn bốn phương, đám cưới cho đến cả việc tậu vật nuôi, thú cưng. Có thể nói, báo Mua & Bán đã đồng hành cùng đọc giả qua những mốc thời gian ý nghĩa nhất của cuộc đời.

Hiện nay với sự phát triển của Online 4.0, báo giấy đang dần thoái trào, nhường chỗ lại cho những kênh thương mại và báo điện tử. Mặc dù vậy báo Mua&Bán vẫn chứng tỏ được vai trò của mình. Sau đây là những lý do để bạn tiếp tục tin tưởng tờ báo này:

5 lý do vì sao bạn nên đăng tin trên báo giấy Mua & Bán

  • Số lượng đọc giả trung thành cao. Đặc biệt là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, người lao động,….
  • Chi phí thấp, phù hợp cho những chiến dịch nhỏ và dài hơi nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả rất cao. Ví dụ: tuyển lao động phổ thông, báo mua và bán nhà đất, giới thiệu dự án bất động sản,… Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí để tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu sử dụng báo giấy.
  • Hệ thống phân rộng khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt là ở 2 thành phố: Sài Gòn và Thủ Đô Hà Nội.
  • Toàn bộ thông tin trên báo giấy Mua Và Bán sẽ được đẩy thẳng lên báo online của website muaban.net. Khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn sẽ được tăng lên rất nhiều. Và bạn biết đấy, khách hàng sử dụng Internet để tìm hàng hóa hiện nay là cực nhiều.
  • Tính năng hỗ trợ đăng tin qua tin nhắn SMS giúp tiết kiệm thời gian cho việc gửi tin lên báo. Đây là tính năng khá hay của báo Mua&Bán, bạn không cần phải lên tòa soạn để đăng tin.

Hiện tại báo giấy Mua & Bán đã có phiên bản xem Online tại website: www.epaper.muaban.net

Bảng giá quảng cáo của báo Mua & Bán

Nhìn chung giá quảng cáo trên ấn phẩm này khá rẻ so với mặt bằng chung hiện nay. Vì bạn vừa có thể tiếp cận được người dùng offline và người dùng online. Giá trị của báo Mua&Bán nằm ở khả năng hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau.

Chi phí đăng tin quảng cáo và rao vặt trên báo Mua Và Bán TPHCM

Giá quảng cáo trên báo Mua & Bán
Chi phí quảng cáo trên báo Mua & Bán tại Sài Gòn khá rẻ so với mặt bằng chung.
Giá đăng tin trên báo giấy Mua & Bán
Chi phí đăng tin rao vặt trên báo giấy tại Sài Gòn.

Chi phí quảng cáo và đăng tin rao vặt trên báo Mua Và Bán Hà Nội

Giá quảng cáo trên báo giấy Mua Và Bán
Chi phí quảng cáo trên báo Mua & Bán tại Hà Nội rẻ hơn khi so với TPHCM.
Chi phí đăng tin rao vặt trên báo giấy Mua&Bán tại Hà Nội
Giá đăng tin rao vặt trên báo giấy tại Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng giao dịch báo Mua Và Bán

Trụ sở chính của báo Mua&Bán ở: số 28-30 đường số 2, Khu Phố Hưng Gia 5, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM. Văn phòng đại diện ở Hà Nội có địa chỉ: 38 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngoài ra, ấn phẩm này còn có hệ thống văn phòng giao dịch tại khắp các quận, huyện tại nội thành TPHCM và Hà Nội. Cụ thể:

Văn phòng báo mua và bán
Trụ sở và văn phòng giao dịch Mua&Bán tại TPHCM
Văn phòng báo mua và bán tại Hà Nội
Văn phòng giao dịch Mua&Bán tại Hà Nội

Kế thừa những giá trị cốt lõi của ấn phẩm quảng cáo lớn nhất và lâu đời nhất Việt Nam, website Muaban.net đang là trang rao vặt có lượng người dùng “triệu view” hiện nay. Rất nhiều cải tiến đáng kể mang tính bước ngoặc trên nền tảng website này.

2. Báo Mua Và Bán phiên bản điện tử – Muaban.net 

Muaban.net là phiên bản online của báo giấy Mua&Bán. Website vẫn giữ nguyên những giá trị cốt lõi truyền thống và nâng cấp thêm những tính năng phù hợp với môi trường web. Nhưng cơ bản vẫn là hướng đến nhu cầu thực tế của người dùng.

7 lý do vì sao bạn nên đăng tin rao vặt trên website Muaban.net

  • Hệ thống database khổng lồ với hơn 40.000 tin rao vặt được cập nhật mới hàng ngày.
  • Lượng tương tác trên website hàng tháng là cực kỳ ấn tượng với: 45 triệu pageviews, 6 triệu lượt xem từ hơn 2.2 triệu người dùng.
  • Website được tối ưu chuẩn SEO, thân thiện với bộ máy tìm kiếm Google.
  • Tính năng filter rất chi tiết, giúp cho người đang tin và khách hàng mục tiêu nhanh chóng kết nối với nhau.
  • Chi phí đăng tin, uptin, đặt quảng cáo rất rẻ với rất nhiều ưu đãi dành cho người dùng.
  • Bộ phận CSKH luôn hỗ trợ giải đáp mọi thắc của khách hàng.
  • Hình thức thanh toán đa dạng: từ chuyển khoản ngân hàng cho đến thanh toán bằng Payoo tại các cửa hàng tiện lợi.

Trên đây chỉ là một số ưu điểm nổi bật. Nếu bạn sử dụng thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được sự tiện lợi và sự hiệu quả do website Muaban.net mang lại. Hàng chục triệu giao dịch đã thành công kể từ khi website được ra mắt năm 2006.

Bạn có thể truy cập website qua địa chỉ: Muaban.net

Chi phí khi đăng tin mua bán rao vặt, việc làm tại website Muaban.net

Để có thông tin chính xác về chi phí các gói dịch vụ khi đăng tin rao vặt, quảng cáo, đặt banner trên website Muaban.net. Đọc giả có thể xem chi tiết tại đường dẫn sau: Dịch Vụ Đăng Tin Online, Hướng Dẫn Đăng Tin Muaban.net.

3. Website rao vặt Mogi.vn

Website Mogi.vn có đầy đủ những ưu điểm của Muaban.net. Bên cạnh đó, website này còn có nhiều tính năng nổi bật phục vụ cho việc mua bán, cho thuê và đầu tư bất động sản.

5 lý do vì sao bạn nên đăng tin rao vặt trên website Mogi.vn

  • Thuộc top 3 kênh thông tin, mua bán, thuê mua, đầu tư bất động sản lớn nhất hiện nay.
  • Lượng tương tác từ người dùng thực hàng ngày lớn.
  • Có nhiều tính năng hỗ trợ việc nghiên cứu thị trường nhà đất như: Review Khu Vực, công cụ hỗ trợ Vay Mua Nhà được xây dựng bởi ngân hàng UOB.
  • Hỗ trợ thông tin từ kênh tin tức bất động sản khổng lồ: mogi.vn/news
  • Database khổng lồ về thông tin nhà đất liền thổ, căn hộ, dự án bất động sản,… Đặc biệt là hệ thống Giá Nhà Đất được thống kê hàng tháng.
  • Thừa hưởng mọi ưu điểm từ nền tảng website Muaban.net như:. Giá tốt, CSKH, ưu đãi, hệ thống thanh toán đa dạng,….

Để tìm và đăng tin mua bán, cho thuê bất động sản, bạn có thể truy cập website qua địa chỉ: Mogi.vn

Chi phí khi đăng tin mua bán, cho thuê bất động sản tại website Mogi.vn

Hiện tại website Mogi.vn đang có nhiều chương trình ưu đãi dành cho thành viên mới. Bạn có thể xem thông tin tại đường dẫn sau để có kế hoạch cụ thể cho việc đăng tin và đặt quảng cáo trên website: Bảng Giá Phí Thành Viên Trên Mogi, Tin Công Ty, Hướng Dẫn Đăng Tin.

4. Tổng kết

Bạn chắc chắn sẽ đạt hiệu quả cao và nhanh nhất nếu kết hợp quảng cáo, rao vặt trên cả 3 kênh: báo Mua Và Bán, website muaban.net và Mogi.vn. Vì bạn gần như đã tiếp cận được toàn bộ nhóm khách hàng mục tiêu ở mọi nền tảng phổ biến hiện nay. (báo giấy, website, apps).

Chi phí rẻ cũng là một lý do bạn nên cân nhắc khi sử dụng nền tảng của báo Mua&Bán. Để có thêm thông tin, hướng dẫn và ưu đãi, bạn có thể truy cập website:. www.muaban.net &. www.moig.vn.

Đức Anh – Content Writer

>>>> Xem thêm:

Đăng tin cho thuê nhà hiệu quả trên website Mogi.vn và Muaban.net

Tham khảo giá nhà đất của khu vực chính xác nhất cùng Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN