spot_img
Trang chủDự án nổi bậtAscent Plaza - Viên kim cương thay đổi diện mạo toàn khu...

Ascent Plaza – Viên kim cương thay đổi diện mạo toàn khu vực

Ascent Plaza là dự án căn hộ cao cấp được xây dựng trên quỹ đất hiếm hoi còn lại tại Bình Thạnh. Dự án thuộc chuỗi thương hiệu “Ascent” và được triển khai bởi chủ đầu tư Tiến Phát. Được biết đây là một chủ đầu tư vô cùng uy tín; Sau khi triển khai thành công nhiều dự án tại khu vực TP.HCM.

Nôi dung bài viết

? Ascent Plaza Bình Thạnh và những thông tin tổng quan – sơ lược về dự án

Ascent Plaza

Ascent Plaza Bình Thạnh tọa lạc tại một vị trí đắc địa. Ở gần vòng xoay Nơ Trang Long – Nguyễn Xí; Khu vực được đánh giá là sầm uất nhất quận Bình Thạnh. Dự án này được ví như một viên kim cương đắt giá; Làm thay đổi toàn bộ diện mạo của cả một khu vực.

Với lối thiết kế tối giản, tinh tế của kiến ​​trúc Nhật Bản; Kết hợp với phong cách hiện đại, thanh lịch; Toàn bộ dự án tạo nên một quần thể hoàn hảo với 24 tầng cao. Trong đó có 3 tầng TTTM và 348 căn hộ cao cấp.

Ascent Plaza không chỉ là tổ ấm mà còn là đặc ân để gia chủ chia sẻ, tận hưởng. Là món quà trân quý cho thế hệ mai sau.

Quy mô dự án bao gồm: 

  • Số tầng: 1 block cao 24 tầng và 2 tầng hầm.
  • Số lượng căn hộ: 348 căn
  • Diện tích mặt bằng: 55m2 – 166m2
  • Thời gian bắt đầu mở bán: 2020

? Phân tích tầm nhìn cùng giá trị nghỉ dưỡng tuyệt vời của dự án

Ascent Plaza 6

Nằm ngay bên kia đường Nơ Trang Long, dự án có tầm nhìn ra sông Sài Gòn; bán đảo Thanh Đa; khu Phạm Văn Đồng, cầu Bình Lợi – Bình Triệu.

Tổ hợp bể bơi nước nóng vô cực trên tầng thượng tầng 4 mang đến cho cư dân một tầm nhìn tuyệt vời; Thư thái ngâm mình trong làn nước trong veo; Trút bỏ mọi muộn phiền của cuộc sống, phóng tầm mắt ra khỏi khu mỹ quan của thành phố.

? Đơn vị chịu trách nhiệm chính xây dựng Ascent Plaza là ai? 

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) đã trở thành nhà thầu xây dựng uy tín nhất qua nhiều dự án trong nước và quốc tế như: Sunrise City, Desa Green, Keangnam, Sripetaling (Malaysia), Viettin Bank, …

Do đó Hòa Bình luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối của khách hàng và người dân.

? Chủ đầu tư Tiến Phát Corp đảm bảo cho dự án những tiêu chí nào nổi trội? 

Ascent Plaza 2

Ascent Plaza nằm trong dòng sản phẩm cao cấp với tên gọi “The Ascent”. Đây là dòng sản phẩm độc quyền do chủ đầu tư Tiến Phát Corp phát triển. Dự án đáp ứng được nhiều tiêu chí xứng tầm về tiện ích.

Bên cạnh những tiện ích độc quyền mà chỉ chủ nhân căn hộ Ascent Plaza mới được hưởng. Dự án còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Đơn vị quản lý Nhật Bản (Okamura Sanyo).

Những tiện ích mà dự án căn hộ cao cấp thuộc tập đoàn Tiến Phát sở hữu:

  • Sảnh đón khách cực kỳ sang trọng;
  • Tổ hợp bể bơi nước nóng rộng lớn;
  • Hệ thống cấp thoát nước sạch luôn đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu của cư dân. 
  • Sơn ngoại thất chống bám bụi, ẩm mốc và duy trì độ bền vững cho công trình;
  • Và những khu vườn xanh mát, lãng mạn tựa như trong truyện cổ tích. Để trở về với thiên nhiên, cho những giây phút bên nhau thêm thi vị và ý nghĩa.

? Phân tích những lý do khiến khách hàng nên chọn mua Ascent Plaza Bình Thạnh

Theo Mogi, có những lý do chính sau đây khiến khách hàng nên mua căn hộ Ascent Plaza Bình Thạnh:

Dự án Ascent Plaza uy tín được bảo lãnh bởi Tiến Phát và các đối tác Nhật Bản

Ascent Plaza 1

Tiến Phát là một trong những tập đoàn đầu tư uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Khi đã triển khai thành công nhiều dự án căn hộ cao cấp nằm rải rác khắp các quận, huyện của TP.HCM.

Việc dự án Ascent Plaza Bình Thạnh lấy được lòng tin của khách hàng cũng là nhờ một yếu tố khá lớn: hi các thương hiệu có vốn đầu tư nước ngoài luôn được coi trọng để có thể phát triển nhà ở tốt tại Việt Nam từ muôn đời nay.

Tiện ích nội ngoại khu của dự án cũng là một yếu tố tiên quyết được khách hàng để tâm

Ascent Plaza 3

Dự án căn hộ của Tiến Phát nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông đồng bộ. Như vậy, khả năng kết nối đến Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4 sẽ dễ dàng và nhanh chóng.

Căn hộ Bình Thạnh có đầy đủ các tiện ích thiết yếu nằm trong khu thấp tầng; Đảm bảo sẽ không cần phải đi bộ xa. Đồng thời, chủ đầu tư cũng chú trọng đến yếu tố xanh; Để mang đến không gian sống thoải mái, dễ chịu cho cư dân.

Ascent Plaza sở hữu quỹ đất hiếm hoi còn sót lại tại quận Bình Thạnh

Ascent Plaza là một trong những dự án chung cư cuối cùng được UBND Thành Phố cho phép triển khai xây dựng trên địa bàn. Nếu hiện tại khách hàng không mua căn hộ tại Tiến Phát thì sau này khó có cơ hội sở hữu nhà tại Bình Thạnh.

Mức giá vô cùng cạnh tranh thích hợp với cả những gia đình trung lưu

Mang trong mình những lợi thế vượt trội nhưng dự án căn hộ cao cấp này lại có giá bán khá cạnh tranh chỉ 38-40tr / m2. Một mức giá hấp dẫn mà Mogi nhận thấy sẽ phù hợp với những khách hàng có thu nhập nằm ở mức trung bình.

Xem thêm >>> Những lưu ý khi mua nhà chung cư năm 2021

? Phân tích giá trị về vị trí của dự án căn hộ Ascent Plaza thuộc tập đoàn Tiến Phát

Ascent Plaza ngay trên con đường Nơ Trang Long, địa phận quận Bình Thạnh, TP.HCM. Chính vì lẽ đó mà cư dân dễ dàng thông qua các tuyến đường Nguyễn Xí, Đinh Bộ Lĩnh, Phan Văn Trị, Phạm Văn Đồng, Xa lộ Hà Nội,… để kết nối với những khu vực quan trọng khác.  

Sự thuận tiện trong kết nối giao thông là một trong những điểm cộng của dự án căn hộ của tập đoàn Tiến Phát khiến khách mua ở và đầu tư.

Thời gian để di chuyển từ Ascent Plaza đến các khu vực lân cận:  

  • 10 phút để đến Thủ Đức và quận 9 qua Phạm Văn Đồng.
  • 15 phút để đến trung tâm Quận 1 với 2 lựa chọn: Phạm Văn Đồng hoặc Xa lộ Hà Nội.
  • Cư dân căn hộ của dự án căn hộ rất nhanh chóng có thể đến sân bay Tân Sơn Nhất qua đường Trường Sa.
  • Và chỉ 5 phút xe máy để kết nối Phú Nhuận và các tiện ích lân cận.
  • Đối với những cư dân đi làm trong khu công nghệ cao hoặc ở các quận 2 có thể lựa chọn nơi đây để an cư vì khoảng cách giữa căn hộ Tiến Phát và các khu vực này chỉ từ 7-10 km, và chỉ cách xa lộ Hà Nội 15 phút di chuyển. 

? Những tiện ích ưu việt chủ sở hữu có thể nhận được khi chọn Ascent Plaza làm nơi an cư

Dự án có những tiện ích nội khu nào đảm bảo làm hài lòng người sở hữu? 

Ascent Plaza 4

Thiết kế tiện ích của dự án Bình Thạnh theo khẩu hiệu “Tiêu chuẩn Nhật cho nhà Việt”, lấy phong cách sống chủ đầu tư từ Nhật Bản để phát triển.

Bao gồm các tiện ích:

  • TTTM, shophouse, chợ mini, cửa hàng bán lẻ.
  • Phòng tập Gym, Yoga, nơi chăm sóc và làm đẹp như Spa được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại.
  • Nhà hàng, quán ăn, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí.
  • Nhà trẻ, mẫu giáo, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế.
Ascent Plaza 8

Ngoài ra, sẽ có các tiện ích thư giãn trí tuệ như vườn thiền, vườn Chaniwa, khu tĩnh tâm, trà đạo nhằm đáp ứng hơn nữa nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của cư dân.

Những tiện ích ngoại khu mà dân cư dễ dàng tiếp cận chỉ sau thời gian ngắn di chuyển

  • Về thương mại: Coop Mart, Giga Mall, và hàng loạt siêu thị, chợ lớn, siêu thị điện máy, bách hóa.
  • Giáo dục: Khoảng 5 phút di chuyển với sự hiện diện của các trường mầm non, mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, cấp 3 và hàng loạt trường đại học quốc gia trên địa bàn thành phố, …
  • Chăm sóc sức khỏe: Nằm gần dự án có bệnh viện nhân dân Gia Định, bệnh viện Bình Thạnh, bệnh viện Ung Bướu, bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn.
  • Và hàng loạt địa điểm vui chơi giải trí lớn nhất thành phố như vườn bách thú, phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà thờ Đức Bà, ..

? Giá bán dự án Ascent Plaza Bình Thạnh liệu đã thực sự hợp lý? 

Ascent Plaza 5

Giá bán của dự án được chủ đầu tư chính thức công bố ra thị trường rơi vào khoảng con số dao động từ 38 – 40 triệu / m2.

Qua phân tích, Mogi nhận thấy mức giá của dự án Tiến Phát chênh lệch từ 3 đến 5 triệu đồng / m2 so với một số dự án có cùng mặt bằng. 

Tuy nhiên cũng dễ hiểu vì đây là dự án chung cư cao cấp được bàn giao full nội thất, căn hộ còn có hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế. Tuy giá bán căn hộ của dự án hơi cao nhưng bù lại bạn sẽ tìm được căn hộ để ở tốt hơn so với các dự án cùng khu vực.

Xem thêm >>> Giá chung cư TPHCM phụ thuộc vào những yếu tố nào?

? Tìm hiểu thêm các dự án và thông tin mua bán nhà đất khu vực quận Bình Thạnh

Ascent Plaza 9

Trên đây là tất cả những thông tin chi tiết, cũng như phân tích và nhận định của Mogi về dự án Ascent Plaza. Hy vọng bài viết này đã cung cấp đến quý bạn đọc những thông tin thật sự hữu ích. 

Nếu thị trường nhà đất quận Bình Thạnh khiến bạn quan tâm, hãy truy cập ngay trang chủ Mogi.vn và Muaban.net để tìm nhanh những tin đăng bán bất động sản khu vực quận Bình Thạnh. 

Ghé thăm trang tin tức News.mogi.vn và Blog.muaban.net thường xuyên để cập nhật thông tin về các dự án hot nhất hiện nay!

Xem thêm >>> Đầu tư cho thuê chung cư Bình Thạnh cần lưu ý điều gì?

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN