spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưBán đất Long Khánh hot trở lại sau mùa dịch

Bán đất Long Khánh hot trở lại sau mùa dịch

Bán đất Long Khánh đang vô cùng hot trên thị trường bất động sản hiện nay. Chúng thu hút được đông đảo giới đầu tư khắp mọi miền về với nơi đây.

Với việc sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi, giao dịch bán đất thành phố Long Khánh ngày càng trở nên dễ dàng.

Hãy cùng Mogi.vn tìm hiểu kỹ hơn về thị trường này qua bài viết dưới đây!

Bán đất Long Khánh chuyển mình mạnh mẽ sau mùa dịch

Trong năm 2020, cả thế giới đều chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid. Điều này đã gây nhiều tác động tiêu cực tới thị trường bất động sản. Và mua bán đất Long Khánh cũng không ngoại lệ. Chúng không có nhiều nổi bật.

Tuy nhiên, khi bước sang giai đoạn phục hồi, thị trường nơi đây đã có những cú chuyển mình mạnh mẽ. Hàng loạt các tin vui ập đến. 

Bán đất thị xã Long Khánh thu hút bởi vị trí địa lý 

Long Khánh là một thị xã, thuộc đô thị loại 3 của Đồng Nai. Đây là một trong những vùng kinh tế trọng điểm phía Đông của tỉnh.

Long Khánh có vị trí đắc địa
Long Khánh có vị trí đắc địa

Thành phố Long Khánh sở hữu một vị trí địa lý thuận lợi khi tiếp giáp với nhiều huyện lỵ.

  • Giáp huyện Xuân Lộc ở phía Đông và Đông Bắc.
  • Giáp huyện Thống Nhất ở phía Tây và Tây Bắc.
  • Giáp huyện Cẩm Mỹ ở phía Nam.
  • Giáp huyện Định Quán ở phía Bắc.

Hơn nữa, Long Khánh lại nằm ở phía Đông của Đồng Nai, chạy dọc trên Quốc lộ 1A. Nơi cửa ngõ tiến vào thành phố Hồ Chí Minh.

Đất Long Khánh 2020 khởi sắc bởi sự phát triển các khu công nghiệp

Một yếu tố nữa tạo nên sự khởi sắc nhanh chóng của bán đất Long Khánh đó chính là kinh tế. Với vai trò là khu kinh tế trọng điểm phía Nam, nơi đây đã hình thành các khu công nghiệp lớn.

  • Khu công nghiệp Long Khánh với diện tích 264 ha.
  • Khu công nghiệp Suối Tre diện tích 150 ha.

Sự xuất hiện của 2 khu công nghiệp này đã thu hút tới 4 dự án đầu tư nước ngoài. Cùng với đó là một số doanh nghiệp nhà nước và trên 100 doanh nghiệp ngoài quốc doanh.

Sự phát triển các khu công nghiệp tại Long Khánh
Sự phát triển các khu công nghiệp tại Long Khánh

Không chỉ dừng lại ở đó. Theo thông tin từ Sở kế hoạch – đầu tư, huyện sẽ phát triển thêm 8 khu công nghiệp mới. Diện tích lên tới hơn 5.000 ha.

Trong đó, điển hình nhất là khu công nghiệp Hàng Gòn đã được bổ sung vào quy hoạch sử dụng đất trong giai đoạn 2021 – 2030 và quy hoạch khu công nghiệp Việt Nam. Với diện tích quy mô lên tới 300ha cùng vị trí tiếp giáp nút giao của đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, Hàng Gòn hứa hẹn mang lại nhiều chuyển biến mới cho bộ mặt thành phố.

Chính sự phát triển, mở rộng quy mô các khu công nghiệp này đã thúc đẩy hoạt động mua bán đất Long Khánh Đồng Nai gia tăng. Giá đất bắt đầu nóng lên, cao hơn gấp nhiều lần so với trước đó.

Hạ tầng hoàn thiện 

Ngoài yếu tố tự nhiên hoàn hảo, Long Khánh còn không ngừng hoàn thiện hạ tầng của mình. Điển hình, hiện nay, tại thành phố đang triển khai một số dự án trọng điểm như:

  • Tuyến đường tránh nội ô thành phố.
  • Đường vành đai 1, 2.
  • Đường tránh Quốc lộ 1.
  • Đường Cách mạng tháng 8 nối dài.
  • Nâng cấp tuyến đường tỉnh 772.
  • Đường liên huyện Suối Tre – Bình Lộc.
  • Đường cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây.
Cơ sở hạ tầng hoàn thiện
Cơ sở hạ tầng hoàn thiện

Những dự án này triển khai góp phần nâng cao cơ sở hạ tầng giao thông. Việc kết nối giao thông trong thành phố cũng như tới các địa phương lân cận trở nên dễ dàng, nhanh chóng. Đồng thời tạo liều thuốc kích thích cho sự phục hồi của thị trường bất động sản nơi đây.

Nhà đất Long Khánh dịch chuyển dựa vào quy hoạch đồng bộ

Dựa trên những lợi thế về vị trí, Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh đã và đang có những điều chỉnh về quy hoạch. Từ đó tạo nên sự đồng bộ về tổng thể quy hoạch chung đến năm 2035, định hướng 2050.

Cụ thể, thành phố sẽ được quy hoạch để trở thành đô thị phát triển gắn liền với khu công nghiệp tập trung. Thương mại dịch vụ, nông nghiệp công nghệ cao kết hợp với du lịch. Bên cạnh đó thúc đẩy giao thương liên kết các tỉnh trong vùng Đông Nam Bộ, Tây Nguyên.

Việc điều chỉnh quy hoạch này đã góp phần mở rộng thị trường bất động sản Long Khánh về khu vực xã, phường phía Bắc, phía Tây. Từ đó giảm bớt áp lực cho vùng trung tâm, tạo sự phát triển đồng đều cho thành phố. 

Quy hoạch thành phố đồng bộ
Quy hoạch thành phố đồng bộ

Hàng loạt dự án quy mô triển khai tại Long Khánh

Với những lợi thế đã kể trên, không khó để đưa Long Khánh trở thành điểm đến của hàng loạt dự án quy mô lớn nhỏ. 

  • Dự án khu dân cư Bảo Vinh.
  • Dự án khu dân cư Bình Lộc.
  • Khu dân cư Bàu Sen.
  • Dự án đất nền Khang Thịnh Golden.

Ngoài ra, trong giai đoạn 2020 – 2024, nơi đây sẽ có thêm khoảng 5 dự án mới thuộc nhiều loại hình bất động sản khác nhau.

Chính sự đổ xô của các nhà đầu tư tạo điều kiện lớn cho việc bán đất Long Khánh trở nên dễ dàng, nhanh chóng, được giá cao.

Một số điều cần lưu ý khi bán đất Long Khánh Đồng Nai

Mặc dù, bán đất Long Khánh đang gặp muôn vàn lợi thế. Tuy nhiên, khi tham gia thị trường này, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Giá đất Long Khánh đang leo thang

Không chỉ gia tăng số lượng giao dịch mà bán đất tại Long Khánh mới nhất còn không ngừng leo thang về giá. 

Cụ thể, theo thông tin từ các phòng công chứng tại thành phố này, giá đất tại các xã Bảo Quang, Bình Lộc hay Hàng Gòn tăng mạnh tới 100%.

Không dừng lại ở các điểm nóng mà các khu vực lân cận cũng tăng đáng kể. Giá đất liên tục tăng trên 30%. Một số nơi còn tăng đến 50%. Điều này mang tới một lợi ích lớn cho người bán.

Tuy nhiên, trước sự gia tăng không ngừng về giá bán đất Long Khánh này cũng khiến không ít người giữ đất, chờ giá tăng hơn nữa. Thế nhưng đây lại tiềm ẩn một mối nguy cơ rất lớn. Bởi nếu cơn sốt đất hạ nhiệt, giá đất mua đạt đỉnh thì khó có thể sinh lời. Thậm chí, nhiều nhà đầu tư thứ cấp còn rơi vào tình cảnh lỗ.

Do đó, bạn nên cân nhắc, xem xét thị trường thật kỹ. Tuyệt đối không nên mù quáng chạy theo đám đông. Ngoài ra, bạn có thể nhờ tới sự tư vấn của các chuyên gia, người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Để từ đó bạn đưa ra quyết định bán đúng thời điểm.

Chuẩn bị giấy tờ pháp lý đầy đủ

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ pháp lý giúp bán đất nhanh chóng
Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ pháp lý giúp bán đất nhanh chóng

Liên quan đến giao dịch nhà đất nói chung, bán đất Xuân Lập Long Khánh nói riêng thì không thể thiếu đi giấy tờ pháp lý đi cùng. Do đó, để tăng niềm tin, bán đất nhanh chóng với giá cao, bạn nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ pháp lý. Như giấy chứng nhận quyền sử dụng đất,….

Xây dựng kế hoạch giao bán đất Long Khánh

Để việc bán đất Long Khánh được nhanh chóng, giá cao thì chắc chắn không thể thiếu đi việc giao bán. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực hiện việc này một cách hiệu quả.

Ngoài việc sử dụng các kênh thông tin truyền thống: người thân, bạn bè, dán tờ rơi. Bạn nên áp dụng cả những biện pháp mới hiện nay. Như thông qua môi giới. Hoặc sử dụng kênh đăng tin online như facebook, Mogi.vn, Muaban.vn,…

Đồng thời, bản tin giao bán cần thu hút người xem ngay từ tiêu đề. Nội dung cần đảm bảo cung cấp được các thông tin cần thiết. Cùng với đó là hình ảnh đi kèm để tăng thêm sức hấp dẫn. Và không quên phần thông tin liên hệ rõ ràng.

Có thể thấy rằng, bán đất Long Khánh đang nở rộ trên thị trường bất động sản hiện nay. Với sự trở mình mạnh mẽ, nơi đây hứa hẹn mang lại giá trị lợi nhuận cao cho nhà đầu tư. Tuy nhiên, khi giao dịch mua bán, bạn đừng quên những gì bài viết đã chia sẻ ở trên. 

Ngoài ra, nếu bạn đang cần tìm địa chỉ đăng tin giao bán đất Long Khánh thì hãy đến với Mogi.vn. Là web chuyên bất động sản hàng đầu hiện nay với lượng khách truy cập mỗi ngày lớn sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp cận được với lượng lớn khách hàng tiềm năng. Từ đó thúc đẩy quá trình bán trở nên dễ dàng, được giá nhất.

-Thúy An – Content Writter-

>>> Xem thêm: Bất động sản Đồng Nai: những “cú hích” mới

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN