spot_img
Trang chủDự án nổi bậtChung cư Khang Gia Gò Vấp: đừng vội mua bán khi chưa...

Chung cư Khang Gia Gò Vấp: đừng vội mua bán khi chưa biết điều sau!

Chung cư Khang Gia Gò Vấp là một trong các dự án nổi bật trên thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh. Dự án thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Đặc biệt là với những ai có ý định mua bán căn hộ tại nơi đây. Tuy nhiên, trước khi đi đến giao dịch này, bạn nên biết một số thông tin mà Mogi.vn sẽ chia sẻ trong bài viết sau.

Thế mạnh của chung cư Khang Gia Gò Vấp

Trước hết, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu xem chung cư Khang Gia Gò Vấp có những ưu điểm gì. Chúng mang lại thuận lợi cũng như tiện ích gì cho cư dân?

Vị trí chung cư Khang Gia Gò Vấp

Chung cư Khang Gia Gò Vấp tọa lạc tại đường số 45, phường 14, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một vị trí khá thuận tiện trong việc đi lại. Từ đó rút ngắn thời gian di chuyển cho mỗi cư dân khi muốn tới các địa điểm khác nhau trong thành phố. Bởi:

  • Chung cư chỉ cách ngã tư đường Quang Trung và Phan Huy Ích khoảng 200m.
  • Tiếp giáp với quận 12, quận Hóc Môn.
  • Thông qua tuyến đường Nguyễn Kiệm, cư dân có thể tới quận Tân Bình hay quận Phú Nhuận.
  • Di chuyển theo hướng Phan Văn Trị, cư dân sẽ tới được quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức.
Vị trí chung cư Khang Gia Gò Vấp
Vị trí chung cư Khang Gia Gò Vấp

Tiện ích tại chung cư Khang Gia Gò Vấp

Khi sở hữu căn hộ tại chung cư Khang Gia Gò Vấp, cư dân sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích nội, ngoại khu hiện đại.

Tiện ích nội khu

  • Chỗ đậu xe rộng rãi, đáp ứng tốt nhất nhu cầu trông giữ xe cho cư dân và cả khách đến thăm quan.
  • Hệ thống an ninh đảm bảo với đội ngũ bảo vệ 24/7 mang lại sự an toàn trong cuộc sống hàng ngày của mỗi cư dân.
  • Phòng tập gym nâng cao sức khỏe.
  • Công viên trong lành, thư thái, vui chơi cho mọi thế hệ.

Tiện ích ngoại khu

Bên cạnh những tiện ích nội khu, cư dân còn được hưởng nhiều tiện ích ngoại khu do vị trí đắc địa mang lại. Như:

  • Siêu thị Coop Mart,
  • Sân bay Tây Sơn Nhất,
  • Bến xe An Sương, trạm tàu điện ngầm Metro,
  • Nhà sách Phan Huy Ích.
  • ….

Giá bán căn hộ chung cư Khang Gia Gò Vấp

Giá bán căn hộ chung cư Khang Gia Gò Vấp
Giá bán căn hộ chung cư Khang Gia Gò Vấp

Chung cư Khang Gia Gò Vấp được xây dựng với 3 block. Dự án cung cấp ra thị trường tổng số 1190 căn hộ. Diện tích các căn hộ vô cùng đa dạng từ 50 – 123,6m2. Do đó, khách hàng tìm đến dự án nhanh chóng có thể tìm được căn phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngoài vị trí, tiện ích thì điểm thu hút nhất của chung cư chính là giá cả. Giá bán căn hộ chung cư Khang Gia Gò Vấp được đánh giá là khá phù hợp với túi tiền của đại đa số người mua nhà hiện nay. Mức giá căn hộ tại đây chỉ từ 13,5 triệu/m2. Giá bán này đã bao gồm cả thuế giá trị gia tăng VAT.

Những mặt hạn chế tại chung cư Khang Gia Gò Vấp

Bên cạnh những ưu điểm thì chung cư Khang Gia Gò Vấp còn có những mặt hạn chế. Chính những lùm xùm này đã khiến cái tên Khang Gia Gò Vấp trở nên hot hơn bao giờ hết.

Tiện ích bị bỏ quên

Tiện ích bị bỏ quên
Tiện ích bị bỏ quên

Có thể nói, không ít người đổ tiền vào chung cư Khang Gia Gò Vấp. Bởi những quảng cáo về tiện ích hiện đại, hấp dẫn. Nào là đường đi bộ, cảnh quan cây xanh, hồ nước,…

Thế nhưng, theo thực tế cũng như phản ánh của các cư dân đã được bàn giao căn hộ tại chung cư nơi đây thì chúng hoàn toàn trông nhếch nhác. Tiện ích không hề đầy đủ như những lời giới thiệu siêu hấp dẫn trước đó.

  • Khu vực giữa trung tâm, một nơi được giới thiệu là khu vực xây dựng các tiện ích. Giờ chúng chỉ là một bãi cỏ trống. Hàng loạt cột bê tông, gạch đá dang dở, vứt ngổn ngang. Mỗi khi trời mưa, chúng lại trở thành ao tù nước đọng, vô cùng mất cảnh quan.
  • Phần diện tích được giới thiệu là dùng để xây dựng thành lối đi bộ lại đang được cả cửa hàng kinh doanh tận dụng làm bãi giữ xe.

Một bức tranh vẽ tuyệt đẹp giờ chỉ là đống đổ nát trên thực tế

Treo sổ hồng của cư dân

Cùng chung tình cảnh như tại hàng trăm hộ dân tại dự án Khang Gia Tân Hương. Cư dân ở Khang Gia Gò Vấp cũng bị chủ đầu tư treo sổ hồng, chưa bàn giao.

Chưa bàn giao sổ hồng cho nhiều cư dân
Chưa bàn giao sổ hồng cho nhiều cư dân

Điều này đã làm không ít cư dân lo lắng về việc đảm bảo lợi ích hợp pháp của mình. Hơn nữa, trước tình trạng chung cư Khang Gia Tân Hương cùng chủ đầu tư của dự án này lại bị ngân hàng Nam Á Bank thu giữ, xử lý càng làm cư dân thêm hoang mang. Đồng thời, sự chậm trễ này cũng khiến việc kinh doanh, đầu tư, sang nhượng của chủ căn hộ không được suôn sẻ.

Uy tín chủ đầu tư

Không chỉ một mà rất nhiều trang tin quảng cáo chủ đầu tư của dự án Khang Gia Gò Vấp uy tín. Vậy thực hư là sao?

Chủ đầu tư chung cư Khang Gia Gò Vấp là ai?

Dự án chung cư Khang Gia Gò Vấp tại TP.HCM do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Khang Gia làm chủ đầu tư. Tiền thân là Công ty TNHH Khang Gia. Công ty được thành lập từ ngày 05/06/2003. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu trong việc đầu tư kinh doanh bất động sản và xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp.

Công ty Khang Gia có uy tín hay không?

Chủ đầu tư - công ty Khang Gia có uy tín không?
Chủ đầu tư – công ty Khang Gia có uy tín không?

Hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng từ năm 2003, công ty đã trải qua hơn 15 năm hoạt động. Đây là một con số không hề nhỏ. Và chắc chắn qua những dự án của mình, Khang Gia đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm cũng như tiếng tăm.

Thế nhưng, trong vài năm trở lại đây, cái tên Khang Gia lại gắn liền với nhiều tai tiếng, uy tín bị giảm sút nghiêm trọng.

Hàng loạt các dự án mang tên “họ Khang” gặp bất cập

Không chỉ tồn tại một số điểm tồn tại như đã nêu tại Khang Gia Gò Vấp mà các dự án khác do chủ đầu tư này cũng gặp hàng loạt các bất cập.

Dự án chung cư Khang Gia Chánh Hưng

Tại chung cư Khang Gia Chánh Hưng thuộc quận 8, TP.HCM, cư dân đã phải sinh sống khổ sở với hàng loạt các bất cập.

  • Theo cam kết ban đầu, cư dân sẽ được nhận nhà vào cuối năm 2016. Nhưng tới tận cuối năm 2018, người dân mới nhận được căn hộ của mình.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy chưa được nghiệm thu. Chuông báo cháy hoạt động một cách bất thường. Hơn nữa, hệ thống này lại không có người chuyên môn bảo dưỡng, bảo trì.
  • Đơn vị quản lý vận hành chung cư rời đi. Cư dân phải tự góp tiền để thuê bảo vệ, thiết bị vệ sinh.
Dự án Khang Gia Tân Hưng

Một dự án bê bối khác của chủ đầu tư Khang Gia nữa đó là chung cư Khang Gia Tân Hưng tại quận Tân Phú. Chủ đầu tư đã tự ý thực hiện việc điều chỉnh, xây dựng sai theo những gì trong bản vẽ thiết kế đã được phê duyệt. Như tăng diện tích tầng hầm, chia nhỏ diện tích căn hộ, xây dựng lấn chiếm khu vực công cộng,…

Khâu xử lý của chủ đầu tư

Không chỉ một mà rất nhiều bất cập đã được các cư dân của dự án phản hồi và ý kiến tới chủ đầu tư – công ty Khang Gia. Nhưng hầu hết, cư dân nhận lại được là sự thờ ơ, không phản hồi. Đặc biệt, trước các yêu cầu xử lý sai phạm trong xây dựng của mình do Sở Xây dựng ban hành, chủ đầu tư vẫn không thực hiện. Hay nhiều lần cơ quan nhà nước mời lên giải quyết quyền lợi cho cư dân nhưng công ty Khang Gia vẫn không hợp tác.

Hơn nữa, hiện đang dấy lên một loạt các thông tin như công ty Khang Gia nợ số thuế hơn 2,3 tỷ đồng. Cùng với đó là thông báo công ty này đã bỏ khỏi địa chỉ đăng ký kinh doanh trên hệ thống mạng toàn quốc. Trước những tin tức này, vẫn chưa hề có một đại diện chính thức nào từ phía Khang Gia lên tiếng.

Kết luận

Với nhiều người, việc mua bán, sở hữu một căn hộ không phải là dễ dàng. Do đó, trước khi đặt tay ký kết hợp đồng mua chung cư Khang Gia Gò Vấp, bạn nên nghiên cứu, tìm hiểu thật kỹ lưỡng. Phân tích rõ ràng những điểm được và mất khi lựa chọn sinh sống tại đây. Từ đó đưa ra được quyết định đúng đắn cho mình và gia đình.

-Thúy An – Content Writer-

>>> Xem thêm: Chung cư giá rẻ tại TPHCM – Những lựa chọn tốt nhất để gia đình bạn an cư lạc nghiệp

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN