spot_img
Trang chủLời khuyênBán đất Đức Hòa, Long An làm sao để được giá tốt?

Bán đất Đức Hòa, Long An làm sao để được giá tốt?

Bán đất Đức Hòa giá rẻ, thậm chí là siêu rẻ là từ khóa mà nhiều cá nhân, đơn vị môi giới, kinh doanh bất động sản tại Đức Hòa, Long An tung ra hiện nay.

Thế nhưng giá đất Đức Hòa thực tế có rẻ không? Lưu ý gì khi mua đất Đức Hòa để đảm bảo an toàn là những điều mà bạn nhất định phải biết nếu đang quan tâm đến bất động sản Long An nói chung và khu vực Đức Hòa nói riêng.

Bất động sản Đức Hòa – Long An ngày càng sốt vì đâu?

Thời gian gần đây, bất động sản ở TP.HCM rơi vào tình trạng cung không đủ cầu, dự án mới khan hiếm. Và giá bất động sản tại TPHCM tăng cao đột biến. Do đó, các nhà đầu tư có xu hướng tìm đến những khu vự có nhiều tiềm năng tăng trưởng về giá bất động sản như: Đồng Nai, Bình Dương, Long An,…

Trong đó, cuối năm 2019 đến nay. Những tin rao bán đất Đức Hòa, Long An rầm rộ bởi tiềm năng sinh lời cao từ vùng đất có vị trí đẹp và giàu tiềm năng này. Nằm cách TP.HCM chỉ 25 phút đi xe về phía Tây Bắc. Huyện Đức Hòa hiện nay đang có đến 18 khu công nghiệp và cụm công nghiệp.

Cuối năm 2019 đến nay những tin rao bán đất Đức Hòa, Long An rầm rộ
Cuối năm 2019 đến nay những tin rao bán đất Đức Hòa, Long An rầm rộ
Tiêu biểu là:
  • Khu công nghiệp Đức Hòa 1
  • Khu công nghiệp Xuyên Á
  • Khu công nghiệp Đức Hòa 3
  • Khu công nghiệp Tân Đức
  • Khu công nghiệp Đức Hòa Đông
  • Khu công nghiệp Thái Hòa…

Địa phương này cũng đang dẫn đầu khu vực về thu hút vốn FDI.  Đặc biệt, sau quyết định phê duyệt công nhận Đức Hòa là khu đô thị loại 4 thì giá nhà đất Đức Hòa, Long An càng tăng chóng mặt. Khu vực này đang hứa hẹn là miếng bánh ngọt cho các nhà đầu tư để xây dựng phòng trọ Đức Hoà cho thuê

Nằm gần TPHCM – trung tâm kinh tế hàng đầu của cả nước. Nên cư dân tại đây rất thuận tiện giao thương, đi lại,… Và đó cũng là lý do mà Đức Hòa được đự đoán trong tương lai gần sẽ là thành phố mới của Long An.

Hiện nay, cùng với Tân An, Bến Lức,…giá bán đất Đức Hòa tăng rất mạnh. Và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Và đang có đông đảo công ty, xí nghiệp, các nhà đầu tư đổ dồn về đây.

Đức Hòa được đự đoán trong tương lai gần sẽ là thành phố mới của Long An.
Đức Hòa được đự đoán trong tương lai gần sẽ là thành phố mới của Long An.

Giá bán đất Đức Hòa hiện nay là bao nhiêu?

Mặc dù, giai đoạn cuối năm 2019, đầu năm 2020 giá bán đất nền ở Đức Hoà, Long An đã tăng rất nhanh so với thời gian trước. Tăng lên tới 2 – 3 lần. Giá bán đất Đức Hòa hiện đã lên đến 12 – 15 triệu đồng/m2 (tùy khu vực).

Tuy nhiên, giá bán này vẫn được các nhà đầu tư đánh giá là rẻ hơn rất nhiều so với giá đất tại một số khu vực. Như:

  • Thị xã Thuận An (Bình Dương)
  • Nhơn Trạch (Đồng Nai)
  • Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu),…

Trong tương lai, với vị trí rất gần TPHCM và là nơi mà nhiều doanh nghiệp lớn hướng đến. Thì giá bán đất Đức Hòa còn có giá trị tăng đột biến hơn.

Hiện nay đất ở Đức Hòa, Long An có xu hướng tăng rất nhanh so với thời gian trước
Hiện nay đất ở Đức Hòa, Long An có xu hướng tăng rất nhanh so với thời gian trước

Hiện nay, nhiều người Sài Gòn cũng đổ về đây mua nhà đất để đầu tư hoặc an cư. Và xu hướng mới là vấn đề sở hữu thêm một ngôi nhà thứ hai, vừa để kinh doanh, vừa coi như của để dành của nhiều cư dân đang bùng lên khá mạnh mẽ.

Tham khảo thêm: Giá đất ấp mới 1, huyện Đức Hoà, Long An tại Mogi.vn

Lưu ý điều gì khi mua đất Đức Hòa?

# “Của rẻ là của ôi”

Như đã chia sẻ bên trên, hiện nay giá đất Đức Hòa tăng chóng mặt. Do đó, dù giá đất ở đây có rẻ hơn TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương nhưng không có chuyện quá rẻ. Do đó nếu bạn thấy tin rao bán đất Đức Hòa với giá rẻ khó tin thì cần phải xem lại. Vì ông bà ta có câu: “của rẻ là của ôi”.

Lợi dụng nhu cầu và mong muốn mua nhà Đức Hòa giá rẻ nhiều đơn vị đã tung ra thị trường các sản phẩm thiếu tính minh bạch về giá bán, pháp lý. Thậm chí là những bất động sản đang bị tranh chấp,… khiến nhiều người lao đao nếu mua trúng. Do đó, khi mua đất Đức Hòa nói riêng và bất cứ đất ở đâu nói chung cư dân cần tỉnh táo để tránh mắc bẫy của những kẻ lừa đảo nhé.

Tham khảo: Mua bán mua nhà Long An tại Mogi.vn

# Đặc biệt lưu ý về các thủ tục về pháp lý

Thêm một điều nữa mà chúng tôi muốn lưu ý quý khách khi mua đất Đức Hòa đó là cần phải đặc biệt quan tâm đến các thủ tục về pháp lý. Bạn chỉ nên mua một mảnh đất, một căn nhà khi mà chắc chắn rằng căn nhà, miếng đất đó có sổ đỏ riêng. Hoặc không gặp phải bất cứ vấn đề nào liên quan đến quy hoạch. Bởi nếu bất động sản bạn mua có rủi ro thì bạn có thể sẽ bị mất trắng.

Lợi dụng nhu cầu và mong muốn mua nhà đất Đức Hòa giá rẻ nhiều đơn vị đã tung ra thị trường các sản phẩm thiếu tính minh bạch về giá bán, pháp lý.
Lợi dụng nhu cầu và mong muốn mua nhà đất Đức Hòa giá rẻ nhiều đơn vị đã tung ra thị trường các sản phẩm thiếu tính minh bạch về giá bán, pháp lý.

# Hãy nắm rõ cá nhân/đơn vị bán đất Đức Hòa cho bạn là ai?

Chắc chắn rồi, khi mua đất Đức Hòa Long An bạn cần đặc biệt lưu ý về cá nhân hoặc cơ quan, tổ chức bán đất cho mình. Xem họ có phải là đơn vị uy tín hay không. Xã hội ngày nay tiềm ẩn vô vàn rủi ro và cạm bẫy.

Do đó, khi mua đất Đức Hòa – của cả đống tiền. Nếu bạn sơ sẩy, không tìm hiểu kĩ về người bán đất cho mình và trót dại mua của một chủ đầu tư kém uy tín. Hoặc mua đất thông qua cò, không chính chủ thì việc xảy ra rủi ro với bạn là điều khó tránh khỏi.

Thậm chí, việc bạn tìm được một địa chỉ bán đất Đức Hòa uy tín và chất lượng sẽ còn mang đến những giải pháp hoàn hảo giúp bạn có thể sở hữu được đất nền Đức Hòa với giá thành tốt nhất. Đặc biệt là bạn có thể yên tâm, chẳng cần lo lắng đến việc gặp bất trắc về các thủ tục pháp lý.

Đừng quá tin vào những lời đường mật của những đơn vị, cá nhân môi giới bất động sản. Bởi lẽ ai cũng muốn có lợi ích ca nhất thuộc về mình. Nên việc hét giá, đòi hoa hồng cao, thậm chí là lừa gạt,…đều có thể xảy ra nếu người mua nhẹ dạ cả tin quá.

Khi mua đất Đức Hòa Long An bạn cần đặc biệt lưu ý về cá nhân hoặc cơ quan, tổ chức bán đất cho mình.
Khi mua đất Đức Hòa Long An bạn cần đặc biệt lưu ý về cá nhân hoặc cơ quan, tổ chức bán đất cho mình.

Tóm lại

Bên trên là chia sẻ của chúng tôi về giá bán đất Đức Hòa, Long An. Và một số lưu ý cần nhớ khi mua bất động sản tại Đức Hòa để đảm bảo an toàn cho quý khách. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định chính xác nhất. Mua bán nhà đất an toàn và đầu tư siêu lợi nhuận cùng nhà đất Đức Hòa, Long An nhé.

Đừng quên truy cập ngay website mogi.vn. Nếu bạn muốn mua đất Đức Hòa nói riêng và nhà đất trên khắp 63 tỉnh thành của nước ta nói chung.

Mogi.vn – địa chỉ đăng tin bán nhà đất uy tín nhất hiện nay

Mogi.vn hiện đang là rao vặt đăng tin chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ môi giới đăng tin đồng thời thực hiện việc cung cấp nhanh, đầy đủ, chính xác, kịp thời mức giá bán bất động sản tại các tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

Với phương châm “Đúng nhà – đúng giá – đúng thời điểm”. Mogi cung cấp đến khách hàng bộ dữ liệu thông tin giá cả bất động sản chính xác, nhanh chóng và kịp thời nhất. Khách hàng sử dụng dịch vụ do Mogi.vn cung cấp sẽ sở hữu gói dữ liệu siêu “khủng” về thị trường, thông tin bất động sản trong khu vực, công cụ tính chi phí cũng như thời hạn trả góp của từng loại bất động sản khác nhau.

Tại mogi.vn bạn sẽ tìm thấy tin bán nhà chính chủ, bán căn hộ dự án, bán đất nền,…Tin cho thuê phòng trọ sinh viên, cho thuê mặt bằng kinh doanh. Hoặc tin cho thuê nhà nguyên căn giá cực kì tốt.

Trần Thanh – Content Writer

>> Xem thêm nếu bạn quan tâm đến bất động sản tại Cần Thơ: Nhà đất Cần Thơ – cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận năm 2020

>> Xem thêm: Giá nhà đất Mỹ Tho tại Mogi.vn

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN