spot_img
Trang chủReviewKhám phá Vincom Center Đồng Khởi tất tần tật từ A-Z 

Khám phá Vincom Center Đồng Khởi tất tần tật từ A-Z 

Vincom Center Đồng Khởi là một trong những địa điểm ăn uống và mua sắm nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần được người dân sinh sống tại Sài gòn ưu tiên lựa chọn. Vậy tại sao Vincom Đồng Khởi lại thu hút nhiều khách hàng? Cùng khám phá tất tần tật những khu vui chơi, mua sắm và ăn uống hấp dẫn tại Vincom Center Đồng Khởi quận 1 trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về Vincom Center Đồng Khởi

Vincom Center Đồng Khởi (hay Vinhomes Đồng Khởi) toạ lạc ở địa chỉ – số 72A Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu phức hợp đa năng, bao gồm các khu trung tâm thương mại và các căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê thuộc chủ sở hữu của Tập đoàn VinGroup, một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất Việt Nam.

Về khu vực trung tâm thương mại sẽ bao gồm nhiều cửa hàng bán lẻ cao cấp, từ thời trang, mỹ phẩm đến đồ gia dụng và thiết bị điện tử, khu vực ăn uống, … Cùng một số thương hiệu nổi tiếng quốc tế và trong nước đều hiện diện tại đây, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng.

Vincom Đồng Khởi quận 1 được xem là vị trí “trái tim của thành phố” Hồ Chí Minh
Vincom Đồng Khởi quận 1 được xem là vị trí “trái tim của thành phố” Hồ Chí Minh

Nằm ngay quận 1 – trung tâm kinh tế văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh, đường Đồng Khởi được mọi người đánh giá là “con đường vàng” của những nhà đầu tư bất động sản. Đây là một trong những tuyến đường nhộn nhịp nhất và thường xuyên thu hút được một lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến để tham quan, lưu trú và kinh doanh. 

Xem thêm: Ngã tư 550 – Vị trí, tiện ích và tiềm năng bất động sản khu vực

Để đảm bảo trải nghiệm mua sắm thoải mái và tiện lợi, Vincom Đồng Khởi cung cấp hệ thống bãi đỗ xe hiện đại với sức chứa lớn bao gồm khu vực đỗ xe dành cho ô tô và xe máy. Cụ thể thông tin cách đỗ xe và gửi xe tại Vincom Đồng Khởi như sau.

Cách đỗ xe 

Đối với những khách hàng di chuyển bằng phương tiện xe cá nhân, có thể đi theo các hướng như sau:

  • Di chuyển theo đường Lê Thánh Tôn: Nếu đi từ thẳng đường Lê Thánh Tôn, bạn sẽ thấy Vincom Đồng Khởi nằm ở vị trí phía bên tay trái.
  • Di chuyển theo đường Nguyễn Du: Nếu đi từ đường Nguyễn Du, bạn phải rẽ trái vào đường Đồng Khởi, sau đó rẽ trái sang đường Lý Tự Trọng và đi khoảng 1km, bạn sẽ thấy Vincom Đồng Khởi nằm ở phía bên tay phải.

Ngoài ra, đối với những khách hàng di chuyển bằng phương tiện công cộng như xe buýt, có thể lựa chọn các tuyến xe như: 152, 19, 44, 45 để đến các trạm gần Vincom Đồng Khởi.

Cách đỗ xe tại Vincom đồng khởi
Cách đỗ xe tại Vincom đồng khởi

Bãi gửi xe

Khi di chuyển bằng phương tiện cá nhân, bạn có thể yên tâm gửi xe ngay hầm xe của Vincom Đồng Khởi với tiện ích hầm để xe rộng đến 40.000 m2 với giá 5.000đồng/4 giờ, hoặc bạn có thể chọn gửi xe tại các hầm trung tâm khác gần đó. Đối với những ai đi taxi, bạn có thể xuống xe và đi thẳng vào các cửa chính hoặc cửa phụ của trung tâm thương mại để mua sắm mà không cần tốn thời gian gửi xe.

Dưới đây là bảng giá đỗ xe tại hầm Vincom Center Đồng Khởi:

Loại xe

Giá

Xe máy

Ban ngày: 4000 – 6000 đồng/lượt

Ban đêm: 6000 – 9000 đồng/lượt

Xe ô tô

35.000 đồng/xe/lượt.

Hầm đỗ xe tại Vincom đồng khởi
Hầm đỗ xe tại Vincom đồng khởi

Xem thêm: Bến Bạch Đằng – Địa điểm check-in cực “chill” dành cho giới trẻ

Thương hiệu thời trang, mỹ phẩm tại Vincom Đồng Khởi

Vincom Center Đồng Khởi là một trong những nơi dẫn đầu xu hướng mua sắm với nhiều thương hiệu đẳng cấp quốc tế tại Sài Gòn. Tìm hiểu một số thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo để mua sắm dưới đây:

Lĩnh vực

Thương Hiệu

Thời trang

Christian Dior, Massimo Dutti, Zara, Karen Millen, FCUK, Coast, Runway, Sisley, H&M, Stradivarius, Furrla, Tommy Hilfiger, OVS, Adidas, Aldo, Charles&Keith, Calvin Klein, Cotton: on, Crocs Viet Nam, GAP, Levi’s, LYN, MLB, NIKE, Mango, Nine West, PEDRO, PUMA, Pierre Cardin, PlanetSports, Skechers, …

Trang sức

Pandora, Swarovski, Daniel Wellington,  Cartier, PNJ, Tiffany & Co, Chopard, Thế Giới Kim Cương, Watch me,…

Làm đẹp, mỹ phẩm

Clinique, Estée Lauder, Shu Emura, Laneige, MAC, Paris France Beauty, Shisedo, Sulwasoo, Lancôme, Nars, Guerlain,…

Khác

Khu vui chơi tiNiWorld, Rạp chiếu phim CGV, karaoke, bắn cá, ném bóng rổ,…

Một số thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Vincom Center Đồng Khởi
Một số thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Vincom Center Đồng Khởi

Xem thêm: Công viên Thỏ Trắng nằm ở đâu? Khám phá các điểm vui chơi tại đây

Hệ thống nhà hàng tại Vincom Đồng Khởi

Không chỉ những thương hiệu thời trang cao cấp, tại đây thực khách còn được thưởng thức những hương vị nước uống ngon hấp dẫn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới:

  • Thương hiệu buffet lẩu – nướng – hải sản nổi tiếng: Haidilao, Dooki, Gogi House, Hotto, Wrap & Roll, Chang Kang Kung,  Chilli Thai, Hokkaido Sachi, King BBQ Buffet
  • Thương hiệu tráng miệng: Basta Hiro, BreadTalk, Beard Papa’s, Tous Les Jours, Pablo…
  • Thương hiệu đồ uống nổi tiếng: Starbucks, Runam Bistro, Highlands Coffee,  Cộng cà phê,…

Với sự góp mặt của các nhà hàng từ những nền ẩm thực nổi tiếng thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu,…, Vincom Center Đồng Khởi quận 1 chính là điểm hẹn quen thuộc của các thực khách sành ăn.

Hệ thống nhà hàng nổi tiếng tại Vincom Center Đồng Khởi Quận 1
Hệ thống nhà hàng nổi tiếng tại Vincom Center Đồng Khởi Quận 1

Địa điểm vui chơi tại Vincom Center Đồng Khởi

Ngoài việc là nơi mua sắm hay khu vực ẩm thực, Vincom Center Đồng Khởi còn là điểm đến lý tưởng cho những ai thích vui chơi giải trí. Dưới đây là một số gợi ý chơi gì ở Vincom Center Đồng Khởi:

Rạp chiếu phim CGV 

  • Địa chỉ: Tầng 3 VinCom Đồng Khởi, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h40 (Từ thứ 2 – Chủ Nhật)

Rạp chiếu phim chất lượng CGV tại VinCom Đồng Khởi là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích điện ảnh. Bên cạnh những bộ phim bom tấn từ Việt Nam cho đến phim quốc tế, rạp CGV còn thường xuyên tổ chức các sự kiện họp báo ra mắt phim với sự góp mặt của các ngôi sao, diễn viên nổi tiếng. Đây là cơ hội để những khán giả hâm mộ có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với thần tượng của mình.

Rạp phim hiện đại CGV tại Vincom Đồng Khởi
Rạp phim hiện đại CGV tại Vincom Đồng Khởi

Tham khảo: Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Gợi ý lịch trình khám phá trọn vẹn trong ngày

Khu vui chơi trẻ em tích hợp Vuivuiland 

  • Địa chỉ: Tầng B2 Vincom Center Đồng Khởi, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00 (Từ thứ 2 – Chủ Nhật)

Khu vui chơi Vuivuiland tại Vincom Center Đồng Khởi là nơi tích hợp các trò chơi yêu thích dành cho trẻ em. Nơi đây tạo ra không gian vui chơi rộng rãi, môi trường thoải mái với các khu trò chơi khác nhau như: vận động liên hoàn (juNo Playland, sân chơi cát trong nhà, hồ câu cá,..), phát triển kỹ năng sáng tạo (Tech zone, Discovery zone, Game zone, …) và khu định hướng năng khiếu (Cooking class, Green garden,,…)

Khu vui chơi Vuivuiland
Khu vui chơi Vuivuiland

Khu vui chơi tiNiWorld

  • Địa chỉ: Tầng B2 VinCom Đồng Khởi, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00 (Từ thứ 2 – Chủ Nhật)

Khu vui chơi tiNiWorld là nơi giải trí dành cho trẻ em có độ tuổi từ 0-12 tuổi. Nơi đây được chia thành 3 khu vực chính, mỗi một khu vực mang đến những trải nghiệm thú vị khác nhau như: Khu trò chơi vận động, khu phát triển kỹ năng sáng tạo, khu vực định hướng năng khiếu.

Khu vui chơi tiNiWorld
Khu vui chơi tiNiWorld

Ngoài là nơi vui chơi giải trí, tiNiWorld cũng được coi là một môi trường giáo dục bổ ích dành cho trẻ em. Với các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên tận tâm, tiNiWorld mang đến những trải nghiệm vui chơi an toàn và thú vị. 

Siêu thị Winmart Vincom Đồng Khởi 

  • Địa chỉ: Tầng B3 VinCom Đồng Khởi, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00 (Từ thứ 2 – Chủ Nhật)

Siêu thị WinMart là một trong những thương hiệu bán lẻ được người tiêu dùng tin tưởng mua sắm mỗi khi có nhu cầu. Tại đây cung cấp đa dạng những mặt hàng thuộc đa dạng nhóm ngành như: thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, ăn vặt, đồ uống, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình,….

Khu vực siêu thị Winmart tại Vincom Đồng Khởi
Khu vực siêu thị Winmart tại Vincom Đồng Khởi

Đặc biệt, sản phẩm tại Winmart Vincom Center Đồng Khởi luôn được kiểm soát chặt chẽ từ các khâu chọn nguồn, nguyên liệu, quy trình sản xuất cho đến khi đưa ra thị trường. Ngoài ra, thực phẩm tại đây đảm bảo chất lượng cao và có nguồn gốc rõ ràng. Chính vì vậy, siêu thị WinMart luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt.

Các khu vui chơi, giải trí khác 

  • Địa chỉ: Tầng 3 – Lầu 3 VinCom Center Đồng Khởi, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00 (Từ thứ 2 – Chủ Nhật)

Ngoài việc mua sắm, xem phim, bạn có thể tham gia các trò chơi giải trí khác như: karaoke, bắn cá, ném bóng rổ,… cùng một số game khác tại khu vực giải trí. Ngoài ra, trung tâm thương mại VinCom Center Đồng Khởi còn là nơi tổ chức những sự kiện và chương trình hấp dẫn. Do đó, VinCom Center Đồng Khởi chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho gia đình và bạn bè khi muốn có một ngày cuối tuần trọn vẹn.

Các khu vui chơi, giải trí khác 
Các khu vui chơi, giải trí khác

Dự án căn hộ tại Vincom Center Đồng Khởi

Dự án căn hộ tại Vincom Center Đồng Khởi bao gồm 120 căn hộ cao cấp, tiện nghi và sang trọng. Bên cạnh đó, dự án với lối thiết kế tiên tiến và hiện đại, giúp tiết kiệm năng lượng như: hệ thống nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời, hệ thống xử lý nước thải không gây ô nhiễm môi trường, hệ thống thông gió và điều hòa giúp tiết kiệm điện năng,..

Căn hộ dự án Vinhomes Đồng Khởi
Căn hộ dự án Vinhomes Đồng Khởi

Ngoài ra, các căn hộ cũng có sự chú trọng vào không gian sống xanh và mang lại môi trường sống trong lành, bao gồm việc sử dụng cây xanh trang trí, vườn treo, và các khu vực sinh hoạt chung ngập tràn cây cỏ. Do đó, không gian xanh không chỉ tạo ra cảm giác thư giãn, thoải mái mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.

Hiện nay các căn hộ tại Vincom Center Đồng Khởi đang được mở bán và cho thuê. Dưới đây là mức giá theo diện tích và loại hình căn hộ mà bạn nên tham khảo:

* Giá bán căn hộ tại Vincom Đồng Khởi:

Căn hộ tại Vincom Đồng Khởi có giá bán giao động khoảng từ 10 – 60 tỷ đồng. Với mức giá này, dự án thuộc phân khúc cao cấp và nhắm đến những khách hàng có thu nhập cao đang tìm kiếm không gian sống sang trọng tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể:

Loại căn hộ

Diện tích (m²)

Giá bán căn hộ (tỷ đồng)

Căn hộ 1 phòng ngủ

50 – 70

10 – 18

Căn hộ 2 phòng ngủ

80 – 120

15 – 32,5

Căn hộ 3 phòng ngủ

120 – 150

22 – 45

Penthouse

200+

38 – 60

  • Giá thuê căn hộ tại Vincom Đồng Khởi

Bởi có vị trí đắc địa và tiện ích hiện đại, cùng với chất lượng dịch vụ cao cấp mà mức giá thuê căn hộ sẽ thuộc phân khúc cao cấp, dao động trung bình khoảng từ 70 – 159 triệu/tháng. Với mức giá này sẽ phù hợp với những khách hàng có thu nhập cao như doanh nhân, người nước ngoài hoặc gia đình tìm kiếm không gian sống tiện nghi và đẳng cấp tại trung tâm thành phố.

Các căn hộ cho thuê tại đây chủ yếu bao gồm các loại hình căn hộ 1 – 3 phòng ngủ và penthouse, với mức giá cụ thể chi tiết trong bảng sau:

Loại căn hộ

Diện tích (m²)

Giá thuê căn hộ (triệu/tháng)

Căn hộ 1 phòng ngủ

99

70 – 80

Căn hộ 2 phòng ngủ

139

90 – 100

Căn hộ 2 phòng ngủ

159

110 – 130

Căn hộ 3 phòng ngủ

179

130 – 145

Penthouse

239

145 – 159

Nguồn: Vinhomecentralpark.com

*Lưu ý: Các bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế còn phụ thuộc vào tình trạng căn hộ, hướng view, tầng, nội thất cũng như loại hình căn hộ, ….

Lời kết

Bài viết trên là những chia sẻ về Vincom Center Đồng Khởi mà Mogi.vn đã cập cập nhật với hy vọng sẽ hữu ích và giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm cũng như vui chơi giải trí tốt nhất tại đây. Đừng quên truy cập website Mogi.vn để thường xuyên cập nhật thêm những thông tin mới nhất, thú vị về phong thủy, nhà đất, mẹo vặt cuộc sống,… bạn nhé!

Xem thêm: 

spot_img

TIN LIÊN QUAN