spot_img
Trang chủReviewNgã tư Hiệp Phước Nhơn Trạch - Vị trí, tiện ích và...

Ngã tư Hiệp Phước Nhơn Trạch – Vị trí, tiện ích và tiềm năng bất động sản khu vực

Ngã tư Hiệp Phước không còn là cái tên xa lạ của người dân Nhơn Trạch, Đồng Nai. Là nơi giao thoa của hai tuyến đường lớn là Tôn Đức Thắng và đường Hùng Vương nên có đông đúc xe cộ qua lại. Cùng Mogi.vn tìm hiểu thông tin chi tiết về ngã tư Hiệp Phước Nhơn Trạch thông qua bài viêt này.

Ngã tư Hiệp Phước Nhơn Trạch ở đâu?

Ngã tư Hiệp Phước Nhơn Trạch thuộc xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Ngã tư Hiệp Phước là giao lộ của 2 con đường lớn gồm đường Tôn Đức Thắng và đường Hùng Vương nên thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông. Vì Tôn Đức Thắng là tuyến đường huyết mạch nên có nhiều phương tiện giao thông ra vào. Và Hùng Vương là trục đường dài hơn 20km ôm trọn ba phía tây – nam – bắc nên có nhiều phương tiện giao thông qua lại.

Ngã tư Hiệp Phước Nhơn Trạch - Vị trí, tiện ích và tiềm năng bất động sản khu vực
Ngã tư Hiệp Phước, Nhơn Trạch

Hạ tầng giao thông tại Ngã tư Hiệp Phước Nhơn Trạch

Vì ngã tư Hiệp Phước Nhơn Trạch là nơi giao nhau giữ hai con đường nên xe cô qua lại khá đông đúc. Đường Tôn Đức Thắng tuy đã thông xe thành đường hai chiều nhưng đây là trục đường quan trọng vào các khu công nghiệp, đi cảng Cát Lái nên có nhiều phương tiện giao thông ra vào các khu công nghiệp và cảng biển nên thường xuyên xảy ra tình trạng tắc đường. Cộng thêm đây là tuyến đường giao giữa quốc lộ 51 với đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giấy nên càng có nhiều xe cộ qua lại hơn.

Ngoài ra, đường Hùng Vương là trục đường dài hơn 20km ôm trọn ba phía tây – nam – bắc nên tình trạng tắc nghẽn giao thông kéo. Hiện tại, đường Hùng Vương là tuyến đường nằm trong dự án cải tạo, nâng cấp nhằm mở rộng đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa, lưu thông của người dân, các khu cụm công nghiệp.

Xem thêm: Ngã tư Tân Thới Hiệp: Vị trí, cơ sở hạ tầng và tiềm năng BĐS tại đây

Ngã tư Hiệp Phước Nhơn Trạch - Vị trí, tiện ích và tiềm năng bất động sản khu vực
Giao thông tại khu vực

Tiện ích xung quanh khu vực Ngã tư Hiệp Phước Nhơn Trạch

Xung quanh ngã tư Hiệp Phước có nhiều tiện ích phụ vụ nhu cầu đời sống hằng ngày của người dân nơi đây như: trường học, cơ sở y tế, các tuyến đường xe buýt thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận.

Trường học

Giáo dục là điều cực kì quan trong và nhiều người quan tâm, chú trọng đến. Vì vậy, họ thường lựa chọn các khu vực gần hoặc thuận tiện di chuyển đến các trường học để sinh sống. Sau đây là một số trường học tiêu biểu gần ngã tư Hiệp Phước như:

Cơ sở giáo dục Địa chỉ
Trường Mầm non Hiệp Phước Khu phố Mỹ Khoan, thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng 
Trường Tiểu học Hiệp Phước PWXV+8X5 Đường Hùng Vương, ấp 2, Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai
Trường Tiểu học Hiệp Phước – CS 2 PWMW+344 đường Hùng Vương, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai
Trường THPT Phước Thiền 303 Lý Thái Tổ, Bến Sắn, Nhơn Trạch, Đồng Nai
Trường THCS Hiệp Phước khu Mỹ Khoan, thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Ngã tư Hiệp Phước Nhơn Trạch - Vị trí, tiện ích và tiềm năng bất động sản khu vực
Cổng trường THCS Hiệp Phước

Bệnh viện

Bên cạnh các khu mua sắm, vui chơi giải trí còn có nhiều cơ sở ý tế đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân xung quanh khu vực. Một số cơ sở ý tế tiêu biểu như:

Cơ sở y tế Địa chỉ
Phòng Khám Bệnh Hiệp Phước 959, Đ. Hùng Vương, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai
Phòng Khám Đa Khoa Y Dược Miền Đông Sài Gòn 597 Trần Phú, Bến Cam, Nhơn Trạch, Đồng Nai
Phòng Khám Đa Khoa Tâm Bình An 598-600 đường Hùng Vương, tổ 13, Kp.Phước Hiệp, trị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Phòng Khám Chuyên Khoa Nội – Tai – Mũi – Họng PWPV+HXX, Ấp 4, Nhơn Trạch, Đồng Nai
Ngã tư Hiệp Phước Nhơn Trạch - Vị trí, tiện ích và tiềm năng bất động sản khu vực
Phòng khám Đa khoa Tâm Bình An

Các tuyến xe buýt đi qua

Ngoài ra, còn có nhiều tuyến đường có xe buýt đi qua ngã tư Hiệp Phước, Nhơn Trạch. Cụ thể ở bảng dưới đây:

Tuyến xe buýt Giá vé
Tuyến 60-3: Bến xe Miền Đông (cũ) – Khu công nghiệp Nhơn Trạch 20.000 VNĐ/lượt
Tuyến 02: Bến xe Biên Hòa – Trạm xe Nhơn Trạch 5.000 VNĐ – 10.000 VNĐ/lượt
Tuyến 11: Bến xe ngã tư Vũng Tàu – Trạm xe Gò Dầu 8.000 VNĐ – 30.000 VNĐ/lượt
Ngã tư Hiệp Phước Nhơn Trạch - Vị trí, tiện ích và tiềm năng bất động sản khu vực
Xe buýt tuyển 60-3

Tiềm năng BĐS Ngã tư Hiệp Phước Nhơn Trạch hiện nay

Thị trường bất động sản tại Nhơn Trạch ngày càng sôi nổi, không khí đầu tư mua bán ngày càng tăng. Các căn hộ, các dự án thu hút đông đúc lượt khách tham quan. Ngay mặt tiền đường Tôn Đức Thắng tại thị trấn Hiệp Phước (Nhơn Trạch) hiện đang xây dựng dự án căn hộ FIATO City thu hút được nhiều sự quan tâm về nhu cầu mua và đầu tư. Vì dự án này nằm gần cụm công nghiệp và kết nối gần với sân bay Long Thành, quốc lộ 51, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giấy.

Thế nhưng, nguồn cung căn hộ tại đây chưa đáp ứng đủ nhu cầu mua của lực lượng lao động nơi này. Nên đây có thể là khu vực phát triển đầy tiềm năng để các doanh nghiệp rót vốn đầu tư xây dựng thêm nhiều dự án bất động sản.

Ngã tư Hiệp Phước Nhơn Trạch - Vị trí, tiện ích và tiềm năng bất động sản khu vực
Dự án căn hộ FIATO City

Xem thêm: Ngã tư Bình Phước: Vị trí, tiện ích và tình hình BĐS quanh khu vực

Đánh giá tình hình BĐS khu vực

Nhơn Trạch là vùng đất hội tu nhiều tiềm năng để thu hút đầu tư bất động sản. Đây được đánh giá là khu vực có vị trí địa lý thuận lợi khi sở hữu hai tuyến đường lớn, nút giao thông quan trọng khi giao thoa với các tuyến đường như quốc lộ 51, cao tốc thuận lợi đi các khu công nghiệp, đường cao tốc. Thêm vào đó, hạ tầng giao thông đang ngày cải thiện và mở rộng nên tình trạng kẹt xe dần được giải quyết, việc lưu thông của người dân dễ dàng hơn.

Xung quanh khu vực có có nhiều trường học, các tuyến đường xe buýt qua lại, nhiều cửa hàng khá phù hợp để đầu tư xây dựng bất động sản. Là địa phương có hệ thống sông ngòi và rừng ngập mặn bao quanh, nền ẩm thực địa phương đặc trưng đã giúp nơi đây phát triển du lịch sinh thái. Thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan.

Ngã tư Hiệp Phước Nhơn Trạch - Vị trí, tiện ích và tiềm năng bất động sản khu vực
Các dự án bất động sản

Sự phát triển của các khu công nghiệp đã thu hút nhiều người lao động đến sinh sống và làm việc. Điều này đã làm gia tăng nhu cầu mua bán bất động sản, đây có thể là khu vực đầy tiềm năng mà các nhà đầu tư có thể tham khảo để tiến hành các dự án đầu tư.

Một số dự án BĐS nổi bật quanh khu vực Ngã tư Hiệp Phước Nhơn Trạch

Một số dự án bất động sản nổi bật xung quanh khu vực ngã tư Hiệp phước Nhơn Trạch như:

  • Dự án khu dân cư Thăng Long Home – Hiệp Phước

Là dự án khu  dân cư cao cấp do Thăng Long Real Group làm chủ đầu tư. Tọa lại tại vị trí đường Tôn Đức Thắng, thị trấn Hiệp Phước, ngay trung tâm Nhơn trạch và gần các trung tâm hành chính, thương mại của thành phố. Giao thông thuận lợi dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác nhau. Dự án sở hữu tổng diện tích 9.8 ha với tổng 227 căn nhà phố vườn, nhà phố thương mại, căn hộ chung cư và shophouse mang phong cách châu Âu hiện đai.

Ngã tư Hiệp Phước Nhơn Trạch - Vị trí, tiện ích và tiềm năng bất động sản khu vực
Khu nhà phố vườn Thăng Long Home

Tất cả các nhà ở đây đề được thiết kết nhằm mang đến một không gian sống tiện nghi và hiện địa cho cư dân. Được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy nhằm đảm bảo an toàn cho các cư dân. Xung quanh khu dân cư có các tiện ích như sân chơi, công viên, các trường học, siêu thị, phòng gym, spa, nhà hàng,…

Giá bán dao động trong khoảng 30.5 – 42.9 triệu/m2.

  • Khu dân cư Tiến Lộc Garden Đồng Nai

Dự án của Tập Đoàn Tiến lộc với tổng diện tích là 19.02 ha. Khu dân cư Tiện Lộc Garden bao gồm 523 lô xây nhà phố, 48 lô xây biệt thự và cung ứng 98 căn shophouse. Nằm tại vị trí tây Nam, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, khu dân cư giáp với nhiều tuyến đường lớn, thuận lợi cho cư dân di chuyển sang các khu vực như đường Hùng vương, đại lộ Nguyễn Ái Quốc, chợ Long Thọ.

Với giá bán trên thị trường dao động từ 16 triệu đồng/ m2. Có nhiều tiện ích xung quanh như trung tâm mua sắm, nhà trể, công viên, trường học, lối dạo ven sông, khu thể dục thể thao,…

Ngã tư Hiệp Phước Nhơn Trạch - Vị trí, tiện ích và tiềm năng bất động sản khu vực
Khu dân cư hiện đại Tiến Đạt Garden
  • Đất nền The Golden City Long Thành

Dự án được chủ đầu tư Apec Corp triển khai xây dựng tại khu vực Quốc lộ 51, thuộc xã Long Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai. Đây là khu vực có hệ thống hạ tầng hoàn thiện, liền kề nhiều khu công nghiệp lớn, nằm gần các tuyến đường cao tốc. Quy mô xây dựng lên đến 5.000ha. 

Với mục đích là nơi an cư lý tưởng cho mọi người, xung quanh The Golden City Long Thành có nhiều tiện ích như: vườn hoa, tiểu cảnh, công viên, khu vui chơi cho trẻ em, các quán cafe, nhà hàng. Từ khu dân cư còn gần với các trung tâm mua sắm, bệnh viện, chợ, sân golf thuận tiện người dân di chuyển.

Ngã tư Hiệp Phước Nhơn Trạch - Vị trí, tiện ích và tiềm năng bất động sản khu vực
Tổng thể khu The Golden City Long Thành

Giá bán dao động trong khoảng 18 triệu/m2, một mức giá cạnh trnah so với thị trường bất động sản tại đây.

Lời kết

Bài viết trên đã tổng hợp mang lại các thông tin về tình hình bất động sản tại ngã tư Hiệp Phước Nhơn Trạch. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin, các bài viết với đa dạng chủ đề tại Mogi.vn

Có thể bạn quan tâm:

spot_img

TIN LIÊN QUAN