spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu Tư5 Bí kíp cho thuê phòng trọ áp dụng là sẽ thành...

5 Bí kíp cho thuê phòng trọ áp dụng là sẽ thành công

Cho thuê phòng trọ tưởng dễ như ăn cơm mà chẳng hề chút nào đâu nhé. Mặc dù kẻ thuê nhà không hề ít nhưng nếu phòng trọ của bạn không tốt, giá không hợp lý hay thái độ không dễ chịu thì chắc chắn bạn sẽ thấy không sớm thì muộn phòng cho thuê của bạn cũng bị bỏ không. Bởi thế, hãy cùng mogi.vn nắm lấy bí quyết cho thuê phòng trọ dưới đây nhé.

Muốn kinh doanh cho thuê phòng trọ thành công hãy hiểu nhu cầu

Trước khi đi đến 5 bí kíp cho thuê phòng trọ chúng tôi muốn bạn nắm rõ trước một vấn đề. Đó chính là nhu cầu của người thuê trọ. Khi bạn hiểu được nhu cầu thuê trọ của đối tượng bạn nhắm tới bạn sẽ thấy mình đi được đúng hướng trong kinh doanh lĩnh vực này.

Nhu cầu quyết định đến hướng đi khi cho thuê phòng trọ

Vì đối tượng thuê phòng trọ khá đa dạng nên việc xác định được đối tượng nhắm tới sẽ giúp bạn xây dựng phòng trọ hợp lý hơn. Chẳng hạn như bạn cho thuê phòng trọ TP.HCM với đối tượng sinh viên, đối tượng này có nhu cầu chọn phòng trọ gần trường, giá rẻ, cơ sở hạ tầng ổn định. Với hộ gia đình trẻ thì nhu cầu sẽ ở gần trung tâm, có sân chơi trẻ em, gần công viên hay nhiều tiện ích công cộng khác…. Hoặc với người đi làm thì phòng rộng, đẹp, giá ở mức tầm trung.

cho thue phong tro anh 2
Hãy hiểu nhu cầu của người thuê trọ trước khi thực hiện xây dựng và cho thuê phòng trọ

Từ việc xác định nhu cầu đó, bạn mới đi được những bước tiếp theo để cho thuê phòng trọ thành công. Còn bây giờ, hãy cùng mogi.vn nhớ 5 bí quyết dưới đây để kinh doanh cho thuê phòng trọ thành công nhé.

5 Bí kíp để thành công khi cho thuê phòng trọ

Để thành công khi cho thuê phòng trọ thực ra thì cũng không quá khó khăn. Có nhiều người còn nghĩ làm chủ một dãy trọ giống như là đang “ngồi mát ăn bát vàng”. Vì thế mà nếu như bạn nắm được bí quyết thì cũng khá dễ đấy. Cụ thể:

cho thue phong tro anh 3
Muốn cho thuê phòng trọ thành công, hãy nắm lấy bí quyết trong tay
  • Thứ nhất, khi bắt đầu cho thuê phòng trọ Hà Nội hay TPHCM thì hãy nghĩ xem người thuê họ cần gì. Như đã nói, bạn xác định được đối tượng cho thuê bạn sẽ hiểu họ cần những vật dụng nào. Từ đó mà trang bị đầy đủ hơn, thu hút người thuê trọ đến với bạn dễ dàng hơn.
  • Thứ hai, hãy tân trang lại căn phòng trọ và giữ cho khu vực xung quanh phòng trọ được sạch sẽ, khang trang. Dù là đối tượng thuê nhà nhiều tiền hay ít tiền thì chẳng ai có cảm tình với một khu trọ bẩn thỉu, mất vệ sinh.
  • Thứ ba, hãy thành thực với người thuê trọ và sẵn sàng trả lời các câu hỏi mà họ đưa ra. Khi bạn đã giải đáp được các thắc mắc và họ cũng đã tin tưởng được ở bạn cũng đồng nghĩa với việc họ phần lớn đã quyết định thuê phòng trọ của bạn.
  • Thứ tư, hãy đón tiếp người tới xem phòng trọ của bạn một cách niềm nở, nhiệt tình và cởi mở nhất. Khi thấy chủ nhà có vẻ dễ tính, người thuê trọ cũng sẽ cảm thấy vui vẻ và nếu chẳng may nhà có hơi bé hoặc lỗi nào đó thì bù lại họ cũng sẽ bỏ qua mà chọn phòng trọ của bạn.
  • Hãy cứ để người thuê trọ thoải mái xem xét, chụp ảnh phòng trọ. Bởi lẽ khi họ chụp lại phòng trọ, họ cũng sẽ hình dung được phòng trọ này ra sao, dễ hình dung hơn sau khi đã xem nhiều phòng trọ khác.
cho thue phong tro anh 4
Hãy để người thuê trọ cảm thấy thoải mái khi gặp gỡ bạn

5 Bí kíp trên đây chính là những gì mà mogi.vn muốn bạn nắm rõ để kinh doanh phòng trọ thành công. Hy vọng sẽ giúp cho chủ trọ cảm thấy thuận lợi hơn khi kinh doanh phòng trọ cho thuê.

Lê Cảnh

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN