spot_img
Trang chủKiến thức bất động sản7 mẫu phòng tắm nhỏ xinh như những ốc đảo

7 mẫu phòng tắm nhỏ xinh như những ốc đảo

Những căn hộ diện tích nhỏ có thể gây nhiều phiền toái, nhưng đồng thời chúng cũng đem đến nguồn cảm hứng vô tận. Khi đối diện với sự hạn chế mét vuông trầm trọng, người ta dễ bị cuốn theo việc bố trí càng nhiều diện tích lưu trữ càng tốt, và biến nó đẹp đẽ không khác gì những không gian khang trang. Một trong những căn phòng để áp dụng xu hướng thiết kế nội thất cho không gian nhỏ chính là phòng tắm.

Phải nhồi nhét thật nhiều vật dụng vào cộng với luồng ánh sáng tự nhiên hạn chế khiến cho việc trang trí những phòng tắm nhỏ khi mua nhà mới trở thành gánh nặng. Thế nhưng, theo dõi những mẫu phòng tắm nhỏ xinh sau đây sẽ khiến bạn đổi ý.

Tất cả những mẫu nội thất phòng tắm này đều đầy phong cách mà không gây choáng ngợp cho không gian, trái lại còn biến thành những ốc đảo yên bình nhờ diện tích nhỏ hẹp và cách bài trí thông minh của chúng.

thiet ke noi that phong tam
Những chiếc gương trong phòng tắm xinh xắn này có chức năng mở rộng không gian. Tấm rèm sọc bao quanh phần dưới của bồn rửa làm che đi những dụng cụ tẩy rửa không đẹp mắt.
trang tri noi that phong tam nho
Trong phòng tắm nhỏ xinh này bồn rửa được di dời vào một góc nhỏ.

Còn ở mẫu phòng tắm dưới đây, việc sử dụng sơn bóng phản chiếu ánh sáng khiến cho không gian thoáng đãng ra hẳn

thiet ke noi that phong tam nho
Căn phòng tắm nhỏ xinh này được tạo điểm nhấn bởi thảm da cừu và màn kéo tre.

Trong những căn phòng nhỏ thì bất kì một khoảng trống nào cũng là một cơ hội để trổ tài thiết kế nội thất. Phòng tắm dưới đây sử dụng khoảng trống dưới bồn rửa mặt để làm kệ xếp khăn tắm một cách nghệ thuật.

thiet ke noi that phong tam dep
Đừng bỏ lỡ cả khoảng trống bên dưới bồn rửa mặt.

Ở mẫu dưới thì rìa gỗ bao quanh phòng tắm này được sử dụng làm kệ để đồ hoàn hảo cho các vật dụng thiết yếu như gương, lược, bàn chải đánh răng…

thiet ke noi that phong tam dep don gian
Chẳng cần lắp kệ to cũng có chỗ để đồ tiện lợi
thiet ke noi that phong tam dien tich nho
Kệ mắc khăn tắm được gắn vào cạnh bồn rửa mặt.

Trong mẫu nhà tắm nhỏ xinh ca rô cá tính bên dưới, một tấm kính được lắp ngăn cách nhằm giữ nước không bắn tung tóe ra không gian bên ngoài nhưng vẫn không làm chắn tầm nhìn.

trang tri noi that phong tam
Tấm kính được lắp khéo léo để không chắn tầm nhìn

Trên đây là những mẫu phòng tắm diện tích nhỏ nhưng vẫn không mất đi vẻ thời thượng và trang nhã nhờ vào cách bài trí nội thất thông minh. Hy vọng bạn có thể dựa vào những mẫu này để biến tấu sáng tạo để thiết kế nhà nhỏ xinh của mình được lung linh nhất.

Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN