spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trường4 khu biệt thự đáng sống nhất tại phía đông Sài Gòn

4 khu biệt thự đáng sống nhất tại phía đông Sài Gòn

Khu vực bất động sản quận 9 phía đông Sài Gòn đang ngày càng phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và đang dần trở thành một trong những khu vực đáng sống nhất thành phố.

Theo nhận xét từ các chuyên gia thì những khu vực phía đông Sài Gòn như quận 9, quận 2,..đang ngày càng hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, tiện ích sống phát triển vượt bậc, trình độ dân trí ngày càng cao nên càng thu hút đông đảo một số lượng cư dân lớn lựa chọn để làm nơi sinh sống, an cư lạc nghiệp. Ở bài viết này, Mogi xin được giới thiệu 4 khu dự án biệt thự hiện đại được xem là đáng sống nhất tại khu Đông Sài Gòn hiện nay.

Villa Park

Địa chỉ : Ngã tư đường Liên Phường và Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, quận 9.

Chủ đầu tư : Tập đoàn M.I.K

Giá bán trung bình : Từ 7 tỷ trở lên

Villa Park quận 9
Villa Park quận 9

Dự án Villa Park là tập hợp với 234 biệt thự hạng sang, tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất ở quận 9 khi cách nút giao thông các tuyến đường huyết mạch như nơi giao nhau giữa đường Vành đai 2 và cao tốc Sài Gòn – Long Thành chưa dến 500 m. Bên cạnh vị trí “vàng” thuận tiện cho việc đi lại hàng ngày giữa các quận lớn trong thành phố thì tại đây, cư dân Villa Park có thể tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời với hàng loạt những tiện nghi sống hiện đại bậc nhất như sân golf, sân tennis chuẩn quốc tế, chuỗi hồ bơi massage, hồi bơi jacuzzi, phòng tập  thể hình tân tiến,…và hàng loại những tiện ích sống cao cấp tuyệt vời khác.

Dự án biệt thự – nhà phố Park Riverside

Địa chỉ : Mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, quận 9, tp HCM

Chủ đầu tư : Tập đoàn M.I.K

Giá bán tham khảo : Từ 5 tỷ đồng

Dự án biệt thự compound Park Rverside
Dự án biệt thự compound Park Rverside

Một dự án nhà ở cao cấp khác tại quận 9, cách Villa Park không xa với chung chủ đầu tư M.I.K đứng thứ 2 trong danh sách này là khu dự án mô hình biệt thự compound Park Riverside tọa lạc trên đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu. Dự án bao gồm 319 căn biệt thự, nhà phố và shop house được xây dựng trên quỹ đất 17.7 ha cùng những tiện ích sống nổi bật như hồ bơi, sân tennis, hồ cảnh quan, siêu thị mini,….

Lucasta Khang Điền

Địa chỉ : Mặt tiền đường Liên Phường, phường Phú Hữu, quận 9, tiếp giáp chốt giao Long Thành – Dầu Giây, cách trung tâm quận 1 chỉ 10 phút đi xe, cách Phú Mỹ Hưng quận 7 15 phút,…

Chủ đầu tư : Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Kinh Doanh nhà Khang Điền

Giá bán : Khoảng 7 tỷ với biệt thự nhỏ và 13 tỷ  biệt thự có diện tích lớn

Lucasta Khang Điền
Lucasta Khang Điền

Là một trong những dự án biệt thự nổi bật tại khu Đông Sài Gòn, Lucasta Khang Điền sở hữu những tiện nghi sống tốt đẹp, cao cấp và tinh tế nhất, đủ để làm hài lòng bất kỳ cư dân nào sinh sống tại đây. Dự án bao gồm 140 căn biệt thự cao cấp được xây dựng trên nền đất 7,8 ha với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp gồm cây xanh và bờ hồ rộng lớn bao bọc đem lại sự thư thái, bình yên cho người ở. Từng căn biệt thự tại Lucasta đều được thiết kế, xây dựng, chăm chút tỉ mỉ theo phong cách hiện đại với kiến trúc mở để có thể kết nối với thiên nhiên bên ngoài một cách hài hòa và thanh khiết nhất.

Dự án siêu biệt thự Venica Khang Điền

Địa chỉ : Trải dài trên  mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp (30m) – Mặt tiền đường Song Hành, Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM.

CHủ đầu tư : Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Kinh Doanh nhà Khang Điền

Giá bán : từ 12-33 tỷ/căn tùy diện tích, song lập, đơn lập

Venica Khang Điền
Venica Khang Điền

The Venica Khang Điền là một trong những dự án biệt thự vườn cao cấp nhất tại quận 9, phù hợp với những người thành đạt hoặc các doanh nhân. Tương tự như những dự án lớn khác, Venica Khang Điền tọa lạc tại vị trí đắc địa quận 9, gần với khu Công nghệ cao quận 9, bệnh viện, trung tâm thương mại Vincom,…và nhiều tiện ích cao cấp khác giúp cư dân ở đây có thể tận hưởng được cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Toàn bộ 43 căn biệt thự trong dự án được thiết kế xây dựng theo phong cách bán cổ điện Địa Trung Hải trên tổng diện tích 34 010 mét vuông nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 24%, quỹ đất còn lại dùng cho công trình dịch vụ công cộng và cây xanh.

An Nguyễn – Mogi

>>> Điểm danh các dự án chung cư sắp mở bán tại TPHCM

spot_img

TIN LIÊN QUAN