spot_img
Trang chủDự án nổi bậtWaterina Suites - Nếp sống tối giản nhưng vô cùng tinh tế

Waterina Suites – Nếp sống tối giản nhưng vô cùng tinh tế

Waterina Suites hiện đang là dự án căn hộ rất được quan tâm tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Với thiết kế căn hộ cao cấp theo phong cách Nhật Bản; Dự án này tạo được ấn tượng mạnh đối với giới đầu tư. 

Bài viết hôm nay của Mogi sẽ giúp bạn có những thông tin chi tiết về dự án; Cũng như các sản phẩm của căn hộ Waterina Suites Quận 2.

? Tổng quan dự án Waterina Suites Quận 2

Waterina Suites
  • Tên dự án: Waterina Suites
  • Chủ đầu tư: Liên doanh Thiên Đức (Việt Nam) & Maeda Jimusho (Nhật Bản)
  • Vị trí: Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
  • Nhà thầu xây dựng: COFICO
  • Quy mô dự án: gồm 1 tòa tháp cao 25 ​​tầng, trong đó có 3 tầng khối đế thương mại
  • Loại căn hộ: gồm 86 căn Penthouse, Duplex,…

Xem thêm >>> Đầu tư vào các dự án cao cấp siêu “hot” tại khu Thạnh Mỹ Lợi

? Vị trí dự án căn hộ Waterina Suites

Waterina Suites 1

Dự án Waterina Suites tọa lạc tại khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi quận 2, ngay cạnh UBND Quận. Giao thông khá thuận tiện và dự án này còn có vị trí kết nối khu vực ven sông. Do đó, không gian sống và môi trường sống có chất lượng rất cao. Cũng chính lợi thế gần mặt đường ven sông giúp giá bán căn hộ Waterina Suites tăng dần theo thời gian.

Vị trí kết nối các trục đường từ Waterina Suites Quận 2:

Waterina Suites 2
  • Từ dự án này kết nối đến Quận 1 qua đường Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm chỉ khoảng 7 phút.
  • Kết nối Quận Bình Thạnh qua đường Mai Chí Thọ, Quận Bình Thạnh chỉ 8 phút.
  • Về Quận 7 qua đường Đồng Văn Cống qua cầu Phú Mỹ chỉ mất khoảng 10 phút.
  • Từ dự án này đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ mất khoảng 4 phút kết nối.

Xung quanh dự án Waterina có các dự án Feliz En Vista; Vista Verde, One Verandah, Saigon Mystery Villas, Diamond Island; Tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh; thành đạt, giàu kiến ​​thức.

Xem thêm >>> Những dự án Quận 2 – TP.Thủ Đức tại Thạnh Mỹ Lợi năm 2021

? Những tiện ích đầy tiềm năng có tại dự án

Waterina Suites 3

Đến với dự án Waterina Suites đẳng cấp, cư dân sẽ được tiếp cận với hệ thống tiện ích đẳng cấp và chất lượng hàng đầu. Giúp đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn và sinh hoạt của cư dân.

Một số tiện ích đặc biệt tại Waterina Suites như:

  • Sảnh lễ tân sang trọng
  • Nhà hàng và cafe tiêu chuẩn 5 sao
  • Bể bơi vô cực được lấy cảm hứng từ những bể bơi nước nóng thư giãn của Nhật Bản.
  • Phòng GYM, SPA
  • Sky Bar
  • Công viên cây xanh
  • Bể bơi vô cực dài 100 m trên tầng mái mang đến cho cư dân không gian thư giãn rộng lớn.

Và còn rất nhiều tiện ích cao cấp khác giúp tạo nên sự tiện nghi và sang trọng hiện đại nhất cho cư dân.

? Quy hoạch và thiết kế dự án Waterina Suites

Waterina Suites 4

Dự án được đầu tư với số vốn lên đến 30 triệu USD. Quy mô của dự án bao gồm hệ thống tiện ích cao cấp và tòa nhà cao 25 ​​tầng.

Gồm 3 tầng khối đế thương mại. Có 2 tầng để xe đảm bảo mỗi căn hộ đều có chỗ để xe. Và hơn hết chỉ có 86 căn hộ các loại: Penthouse, Duplex và căn hộ 1 tầng.

Thiết kế dự án Waterina Suites

Waterina Suites 5

Waterina Suites được thiết kế theo phong cách tối giản kiểu Nhật Bản bởi Kengo Kuma design – Đây là đơn vị thiết kế chính nổi tiếng về các thiết kế MOC đẳng cấp nghệ thuật nổi tiếng thế giới.

Vì vậy, đến với dự án này, bạn sẽ được sống trong một ngôi nhà mộc mạc, ấm áp và thoải mái. Giúp tạo cảm giác thoải mái và thư giãn, phục hồi và tái tạo năng lượng cho chủ nhân.

Nó giúp tạo nên sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Hơn hết, thiết kế gợn sóng của ban công chính là điểm nhấn của dự án. 

? Chủ đầu tư của dự án căn hộ Waterina Suites là ai?

Waterina Suites 6

Chủ đầu tư của căn hộ Waterina Suites là liên doanh Meada – Thiên Đức.

Thiên Đức là một doanh nghiệp chuyên đầu tư và phát triển bất động sản cao cấp tại TP.HCM. Sở hữu những dự án tiêu biểu như Vista Verde, Feliz En Vista và Maeda Jimusho – công ty Nhật Bản xây dựng tuyến metro số 1 TP.HCM. 

Đánh giá về tiềm năng và mức độ uy tín của chủ đầu tư dự án căn hộ

Waterina Suites 7

Cả hai đều là những công ty rất uy tín, ví dụ như Thiên Đức là thương hiệu quen thuộc của giới đầu tư Thủ đô và với những dự án khủng được săn đón tại Quận 2.

Và tập đoàn Maeda Nhật Bản công ty xây dựng nổi tiếng tại Nhật Bản và toàn Châu Á. Đây cũng là đơn vị làm tuyến metro số 1, điều này quá đủ để minh chứng cho quy mô và uy tín của công ty này với các dự án tại Việt Nam.

Theo đánh giá của chúng tôi, đây là hai thương hiệu lớn và uy tín. Khách hàng mua căn hộ thuộc dự án này sẽ phần nào cảm thấy an tâm với tiềm năng của liên minh này.

? Những lý do khuyến khích khách hàng đầu tư vào dự án căn hộ Waterina Suites

Waterina Suites 8

Vị trí thuận tiện, lưu thông và kết nối với các cơ sở hạ tầng xung quanh vô cùng dễ dàng

Cơ sở hạ tầng của Thạnh Mỹ Lợi cũng đã có những bước chuyển mình đáng kể với việc đưa vào khai thác cầu Thủ Thiêm nối Bình Thạnh hay hầm Thủ Thiêm nối với quận 1, bên cạnh việc cải thiện tuyến đường Mai Chi. Thọ, xây thêm đường ven hồ, đại lộ vòng cung …

Thạnh Mỹ Lợi là nơi đông dân cư và đắt giá nhất Quận 2 hiện tại nên các cơ quan hành chính, cơ sở y tế, cơ sở y tế, trường đại học, THCS, THPT… của Quận 2 chủ yếu hội tụ về đây.

Cư dân tại dự án này cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận Quận 1, Quận 4, Quận 7 chỉ trong 10-15 phút, tiết kiệm thời gian di chuyển một cách tối đa.

Lối thiết kế tinh tế, tối giản tạo nên sự khác biệt giữa lòng thành phố

Waterina Suites 9

Dự án được thiết kế vô cùng độc đáo và cuốn hút với cảm hứng từ sự mềm mại, uyển chuyển; Vẻ đẹp của những đường cong tuyệt đẹp của những thửa ruộng bậc thang ở vùng cao phía Bắc Việt Nam.

Sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và phong cách tiến bộ của nhà thiết kế Kengo Kuma đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo. 

Ngoài ra, những đường cong cắt ngang mặt bằng của khu căn hộ cũng như môi trường mở được tận dụng để đón khí trời đã tạo cho dự án này một vẻ mộc mạc tĩnh lặng và đặc biệt của phương Đông mà không bị nhầm lẫn với bất kỳ căn hộ nào khác.

Tiện ích dự án Waterina Suites Quận 2

Căn hộ Waterina Suites được chủ đầu tư trang bị hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Dự án nằm trong khu cộng đồng người nước ngoài và tiếp giáp với Quận 7 nên có nhiều trường học cũng như trung tâm giáo dục uy tín như trường Quốc tế, trường Quốc tế Úc, trường Quốc tế Anh, trường Quốc tế Châu Âu. 

Về mua sắm thì có siêu thị Metro và Big C ngay bên cạnh. Tại dự án này, cư dân sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết.

Thiết kế căn hộ Waterina Suites Quận 2

Các căn hộ của dự án được thiết kế với lối kiến ​​trúc nội thất mở với thiên nhiên nên hầu hết các căn hộ đều có ban công để đón gió và ánh sáng tự nhiên. 

Môi trường kiến ​​trúc bên trong căn hộ dự án này được thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Tính năng an ninh cao cấp của chung cư cũng sẽ mang đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối và những giây phút hoàn hảo trong mọi không gian.

Cùng với đó, hệ thống sảnh được bố trí bằng chất liệu gỗ và kính cao cấp mang đến cảm giác tiến bộ và sang trọng trong từng chi tiết.

Đến với dự án Waterina Suites Quận 2, khách hàng và gia đình sẽ được sống và nghỉ dưỡng trong cuộc sống hiện đại với cảm giác như đang sống trong những nhà nghỉ ấm cúng và tận hưởng những gì tốt nhất.

? Tìm thông tin về dự án căn hộ Waterina Suites và các dự án hot lân cận

Nếu quý khách hàng quan tâm và có mong muốn tìm hiểu về Waterina Suites: Waterina Suites giá bán. Waterina Suites sales gallery: Truy cập ngay Mogi.vn và Muaban.net để cập nhật nhanh mức giá của những căn hộ hiện có trên thị trường. 

Ghé thăm News.Mogi.vn và Blog.muaban.net để cập nhật nhanh, kịp thời những thông tin hot nhất về thị trường bất động sản hiện nay. Giúp cho quý khách hàng có thể đưa ra được những quyết định đầu tư chính xác. 

Xem thêm >>> 4 lý do khiến bất động sản quận 2 ngày càng “hot”?

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Bảo Nghi
Bảo Nghi
Bảo Nghi là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Được đào tạo tại khoa Ngữ văn Pháp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TPHCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN