spot_img
Trang chủDự án nổi bậtVinhomes Melodia: Siêu phẩm chung cư trên đất thủ đô

Vinhomes Melodia: Siêu phẩm chung cư trên đất thủ đô

  Vinhomes Melodia là một cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản. Nhưng nó có gì độc đáo và đáng thu hút? Nếu bạn đang băn khoăn điều này, đọc ngay bài viết dưới đây của Mogi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết đấy!

Vinhomes: Cái tên được nhiều người tin tưởng trên thị trường bất động sản

 TRên thị trường bất động sản, Vinhomes thực sự là một thương hiệu uy tín. Từ lâu, những dự án gắn với Vinhomes luôn được khách hàng chào đón. Thị trường bất động sản cũng không khỏi sôi động, ngóng chờ mỗi khi có dự án Vinhomes ra mắt.

Dự án này đang được nhiều người chú ý trên thị trường bất động sản
Dự án này đang được nhiều người chú ý trên thị trường bất động sản

 Chính vì vậy, chung cu Vinhomes Melodia đã gây ấn tượng rất tốt với khách hàng. Giới đầu tư cũng đặt nhiều kỳ vọng vào dự án này. Họ không khỏi mong muốn nó làm nên thành tích ấn tượng giữa thị trường đang có phần ảm đạm.

Tổng quan về dự án căn hộ Vinhomes Melodia

 Để có được cái nhìn rõ ràng nhất về bất động sản này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thông tin tổng quan dự án. Chúng tôi sẽ cho bạn những cái nhìn ban đầu về bất động sản này.

Tổng quan:

  • Tên gọi thương mại của dự án: Vinhomes Melodia.
  • Vị trí tọa lạc dự án: Đường Phạm Hùng – Mễ Trì – Quận Nam Từ Liêm – Thành phố Hà Nội.
  • Tổng diện tích dự án: 24.019m2.
  • Tổng diện tích xây dựng khối đế dự án: 8.415m2.
  • Tổng diện tích sàn nổi của các block nhà cao tầng: 157.250m2.
  • Quy mô của công trình: Cao 39 tầng.
  • Tầng cao của khối đế dự án:  4 tầng.
  • Tầng hầm: 3 tầng.
  • Diện tích tầng hầm: 58.974m2.
  • Những tiện ích đáng chú ý của dự án: Rạp chiếu phim, khu chăm sóc sức khỏe, yoga, nhà phố, sân vườn, sân tập Yoga, trường học Vinschool chất lượng cao, Vinmart, Vinschool, Vinmec.
  • Loại hình dự án: Các căn hộ Vinhomes Melodia có từ 1 đến 4 phòng ngủ. toàn bộ được thiết kế, xây dựng tuân theo kiến trúc mở để tối ưu hóa công năng sử dụng.
  • Đơn vị đầu tư: Tập đoàn lừng danh Vingroup.

Dự án với những yếu tố vàng

 Có thể thấy rằng, dự án bất động sản này thực sự sở hữu nhiều yếu tố vàng. Nó giống như mọi bất động sản khác của Vingroup khi đều hội tụ những yếu tố tinh túy. Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá rất cao dự án này. Theo họ, nó là một trong những công trình tiềm năng. Không chí có giá trị lớn trong sử dụng, nó còn là một trong những dự án có tiềm năng tăng giá lớn.

Vị trí của chung cư Vinhomes Melodia có gì đặc biệt?

 Với bất kỳ bất động sản nào, vị trí luôn được xem là một điểm nhấn quan trọng. Nó ảnh hưởng rất nhiều tới giá trị của bất động sản đó.

Dự án này sở hữu vị trí tuyệt đẹp tại khu Tây Hà Nội
Dự án này sở hữu vị trí tuyệt đẹp tại khu Tây Hà Nội

 Vinhomes Mễ Trì nằm tại vị trí tuyệt đẹp ở khu Tây Hà Nội. Dù phát triển muộn nhưng khu vực này lại sở hữu nhiều yếu tố tốt. Một trong số đó chính là hạ tầng được đồng bộ tốt theo hướng hiện đại. Từ đó, tạo nên một môi trường an cư tuyệt vời cho các cư dân tương lai.

 Từ đường Phạm Hùng, mọi người có thể nhanh chóng di chuyển tới khắp nơi trong nội thành. Đồng thời, có thể kết nối với các huyện, tỉnh nằm ở phía Tây thành phố thông qua những tuyến đường huyết mạch.

 Chính yếu tố này khiến vị trí của Vinhomes Melodia trở nên đáng giá hơn trong mắt nhà đầu tư. Cư dân có thể dễ dàng đi tới những khu kinh tế, vui chơi khác nhau. Từ đó, tận hưởng một cuộc sống tiện ích, hiện đại bậc nhất.

Liên kết vùng tuyệt đẹp của dự án

 Nếu bạn còn băn khoăn, chưa thực sự thỏa mãn với vị trí của dự án, hãy xem liên kết vùng của nó. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới những khu vực xung quanh với khoảng cách như sau:

  • Cách trường THPT chuyên Amsterdam – Hà Nội  chỉ 15 phút lái xe.
  • Từ dự án tới trung tâm hội nghị QG chỉ 500m.
  • Bến xe Mỹ Đình nằm cách dự án chỉ 500m.
  • Dự án Vinhomes Melodia nằm cách sân vận động Mỹ Đình chỉ 1km.
  • Từ dự án, chỉ mất 12 phút cư dân có thể tới được trường Đại học Thương Mại, Big C Thăng Long.
  • Dự án cách cảng hàng không quốc tế Nội Bài chỉ 20km.
  • Từ dự án của Vinhomes, cư dân có thể nhanh chóng đi tới trường Đại học Quốc Gia sau 10 phút di chuyển.
Liên kết vùng của Vinhomes Melodia thực sự đáng gờm
Liên kết vùng của Vinhomes Melodia thực sự đáng gờm

 Đặc biệt, quanh đây còn có cơ sở hạ tầng vô cùng lý tưởng. Như Viện 198, Big C Thăng Long, trung tâm thương mại The Garden. Tất cả không chỉ tạo nên  một không gian sống hoàn mỹ.

 Chúng còn khiến dự án có tiềm năng tăng giá cực mạnh. Từ đó, mang tới lợi nhuận không nhỏ cho chủ sở hữu cũng như những nhà đầu tư vào dự án Vinhomes Melodia.

Vinhomes Melodia: Siêu phẩm chung cư trên đất thủ đô

 Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, dự án Vinhomes Melodia đã ghi được những dấu ấn quan trọng. Nó được đánh giá là chung cư tốt, đáng giá và được nhiều người thèm muốn nhất. Những yếu tố nào làm nên lời khen đó? Cùng xem nhé!

Hệ thống tiện ích nội khu vượt trội

 Nằm trong chuỗi sản phẩm đẳng cấp Vinhomes, dự án này được trang bị rất nhiều tiện ích nội khu. Chủ đầu tư không ngại bỏ ra một số vốn lớn để xây dựng những công trình tiện ích cao cấp bậc nhất. Tất cả nhằm đảm bảo cho cư dân có được cuộc sống tiện nghi hoàn hảo.

 Cụ thể những tiện ích đó như sau:

  • Khu vực sinh hoạt cộng đồng rộng lớn. Đây chính là nơi cư dân có thể tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể. Từ đó, giúp mọi người gắn bó với nhau hơn.
  • Tại dự án cũng có trung tâm thương mại sầm uất. Mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng rất tốt tại đây.
  • Trong khuôn viên dự án cũng có khu thể thao rộng lớn.
  • Hệ thống trường học Vinschool sẽ đáp ứng nhu cầu nuôi dạy con cái của cư dân.
  • BỆnh viện Quốc tế Vinmec cũng là nơi mang tới cho cư dân chế độ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo.
  • Hệ thống an ninh khép kín 24/24 sẽ giúp cư dân an tâm tuyệt đối về sự an toàn của mình.
Những tiện ích nội khu cũng là yếu tố khiến dự án này thêm đắt giá
Những tiện ích nội khu cũng là yếu tố khiến dự án này thêm đắt giá

 Ngoài ra, dự án này cũng có nhiều tiện ích nhỏ như phòng yoga, gym, spa… Tất cả sẽ khiến cư dân hài lòng tuyệt đối với những gì mình nhận được.

Dự án Vinhomes Melodia sở hữu không gian xanh mát

 Vinhomes là đơn vị trú trọng rất nhiều tới việc lựa chọn vị trí dự án. Và dĩ nhiên, dự án của đơn vị này cũng sở hữu không gian xanh tuyệt diệu.

Chung cư nằm gần 3 công viên điều hòa

 Quanh dự án này, bạn có thể thấy không gian xanh tuyệt diệu. Đó chính là nhờ 3 công viên điều hòa với hồ rộng lớn, xanh mát:

  • Công viên hồ điều hòa Nhân Chính.
  • Skylake Phạm Hùng.
  • Công viên hồ điều hòa Cầu Giấy.

 Chính nhờ 3 công viên này,  không gian khu vực xung quanh luôn ở tình trạng tốt nhất có thể. Đây chính là yếu tố khiến dự án trở nên đắt giá, được nhiều người thèm muốn hơn.

Dự án sở hữu thiết kế mở tinh tế

 Được thiết kế bởi những bàn tay tài hoa, dự án này có lối thiết kế mở. Nhờ đó, mọi vị trí trong dự án đều ngập tràn nắng gió thiên nhiên. Chính điều này đảm bảo mang tới cho cư dân cuộc sống hoàn hảo nhất.

Đây là một trong những bất động sản xanh bậc nhất khu Tây Thủ Đô
Đây là một trong những bất động sản xanh bậc nhất khu Tây Thủ Đô

Phong thủy tốt của dự án

 Theo quan niệm phong thủy, một bất động sản tốt là khi có thế tọa sơn hướng thủy. Và Vinhomes Melodia thực sự thỏa mãn hoàn hảo yếu tố này. Nó được các chuyên gia phong thủy đánh giá rất cao.

 Chính vì thế, nó mang trong mình luồng sinh khí tốt đẹp. Từ đó, đảm bảo cư dân tương lai có được cuộc sống thịnh vượng, giàu sang. Không có gì ngạc nhiên khi nó là bất động sản hiếm hoi trong phân khúc được nhiều người thèm muốn nhất.

Mua dự án này cùng Mogi.vn và những điều bạn cần lưu ý

 Nếu bạn đang chú ý tới dự án này, Mogi mang tới cho mọi người rất nhiều lựa chọn. Là kênh bất động sản hàng đầu cả nước, chúng tôi có hàng triệu người sử dụng. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp với mức giá hời nhất.

 Khi mua nhà cùng Mogi.vn, bạn cũng nên chú ý những vấn đề sau:

  • Chỉ thực hiện giao dịch nếu gặp được trực tiếp chủ sở hữu.
  • Không tiến hành giao tiền nếu không có hợp đồng, giấy tờ cụ thể.
  • Cần tiến hành sang tên chuyển nhượng sớm nhất có thể. Từ đó, đảm bảo an toàn cho tài sản của mình.

Lời kết

Chúc bạn sớm có được một căn hộ ưng ý tại Vinhomes Melodia
Chúc bạn sớm có được một căn hộ ưng ý tại Vinhomes Melodia

 Trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về dự án Vinhomes Melodia. Chúc bạn sớm có được căn nhà hoàn hảo. Từ đó, xây dựng tổ ấm và sự nghiệp tốt đẹp nhất. Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc gì, đừng quên liên hệ với Mogi để có được những thông tin cần thiết nhé!

Content Writer – Lan Thy

>>>>> Xem thêm nếu bạn quan tâm tới những dự án chung cư: Mulberry Lane – Singapore thu nhỏ giữa lòng thủ đô.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN