spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánVinhomes Melodia – An nhiên hưởng thụ cuộc sống mới

Vinhomes Melodia – An nhiên hưởng thụ cuộc sống mới

Vinhomes Melodia (còn gọi là Vinhomes Đỗ Đức Dục) là siêu dự án tiếp theo của Vinhomes tại thị trường phía Tây thủ đô. Dự án mang đến những giá trị tuyệt vời nhất, hứa hẹn sẽ tạo nên một “cơn sốt mới” trong thị trường bất động sản. Chờ xem, Vinhomes Melodia mang đến những điều bất ngờ gì nhé!

Vị trí vàng thể hiện sự đẳng cấp

Vinhomes Melodia là khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại quỹ đất rộng 2.4 ha. Là dự án tiếp theo của tập đoàn Vingroup nối tiếp sau 2 khu đô thị Vinhomes Green Bay Mễ Trì và Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng. Chung cư Vinhomes Melodia với kiến trúc độc đáo cùng cảnh quan khuôn viên tuyệt đẹp tựa như khúc giao hưởng thư thái, làm say đắm lòng người.

  • Phía Đông Bắc giáp đường vành đai 3 Phạm Hùng. Tương lai sẽ có tầm nhìn ra công viên thuộc KĐT Nam Trung Yên.
  • Phía Đông Nam tiếp giáp với tuyến đường Đỗ Đức Dục, bảo tàng Hà Nội và trung tâm triển lãm quy hoạch quốc gia.
  • Phía Tây Nam kế cận khu dân cư làng Mễ Trì Hạ và khách sạn JW Marriot Hà Nội.
  • Phía Tây Bắc giáp khu đô thị Mễ Trì Hạ.
Vinhomes Melodia 2
Vị trí vàng thể hiện sự đẳng cấp

Với vị trí của mình, dự án được đánh giá là sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp. Vượt cả Vinhomes Green Bay và Vinhomes Sky Lake.

Từ chung cư Vinhomes Melodia, cư dân chỉ mất:

  • 2 phút đến trung tâm thương mại Big C Thăng Long.
  • 5 phút đến khu đô thị Vinhomes Mễ Trì và Vinhomes Phạm Hùng Sky Lake.
  • 8 phút đến tòa nhà Keangnam 72 tầng, và khu đô thị Nam Trung Yên.
  • 10 phút đến bến xe Mỹ Đình và khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính.
  • 10 phút đến khu đô thị Trung Văn.
  • 15 phút đến Hồ Tây.
  • 20 phút đến Hồ Hoàn Kiếm.
  • 30 phút đến sân bay Nội Bài.

Ý tưởng độc đáo dành cho khu căn hộ

1. Ý nghĩa từ tên gọi 

Ngay từ tên gọi, Vinhomes Melodia đã thể hiện rõ ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư Vingroup. Từ “Vinhomes” là tên thương hiệu bất động sản của Vingroup và “Melodia” nghĩa là giai điệu, bản nhạc.

Vinhomes Melodia sẽ được xây theo phong cách bình dị, thanh tĩnh với những hồ nước, cây xanh, vườn hoa. Tựa như một giai điệu tình ca lãng mạn, một không gian sống tuyệt vời mà Vingroup muốn gửi gắm đến toàn thể khách hàng đang tìm một chốn an cư đích thực tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Vinhomes Melodia 3
Vinhomes Melodia sẽ được xây theo phong cách bình dị

2. Độc đáo trong thiết kế nội khu

Nội khu tại dự án Vinhomes Melodia được quy hoạch với hàng cây xanh, vườn hoa, ghế nghỉ đan xen. Mang đến không gian thư giãn bậc nhất cho cư dân khu đô thị. Cùng với đó là các khu thể thao ngoài trời với sân bóng, sân tennis, sân cầu lông, bể bơi ngoài trời. Các khu tập GYM, yoga, spa, dưỡng sinh… sẽ là nơi giải trí và rèn luyện sức khỏe.

Vinhomes Melodia 4
Chuỗi tiện ích nội khu nổi bật đáp ứng nhu cầu của cư dân

Hệ thống Shophouse ngay dưới chân các tòa nhà với các cửa hàng cafe ngoài trời. Nhà hàng ẩm thực, cửa hàng mua sắm thời trang… mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cho cư dân Melodia. Ngoài ra, tại chung cư Vinhomes Melodia cũng sẽ có những dịch vụ dọn dẹp căn hộ, nhà trẻ mẫu giáo… Giúp mọi gia đình không phải lo lắng việc nhà cửa, con cái, yên tâm phát triển sự nghiệp.

Vinhomes Melodia 5
Hệ thống Shophouse tạo ra không gian sống thoải mái

Cư dân tại chung cư Vinhomes Melodia sẽ được tận hưởng không gian trong lành từ hồ nước, thảm cỏ xanh và hệ sinh thái tuyệt đẹp từ trung tâm hội nghị quốc gia Việt Nam và bảo tàng quốc gia Hà Nội. Đây được xem là một trong những điểm đẹp nhất tại Hà Nội. Tạo nên điểm nhấn tuyệt vời của khu căn hộ mà hiếm có dự án nào tại thủ đô có được.

Các loại hình căn hộ phát triển tại Vinhomes Melodia

1. Căn hộ chung cư cao cấp

Đây là loại hình sản phẩm chủ đạo tại dự án Vinhomes Melodia. Chiếm tới 70% tổng số lượng căn hộ toàn dự án. Các căn hộ chung cư tại đây được thiết kế với diện tích từ 54 – 129 m2. Tương ứng với các loại căn hộ từ 1 – 4 phòng ngủ. Cụ thể trong đó:

  • Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ: 54 m2.
  • Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ: 65 – 77 m2.
  • Căn hộ chung cư 3 phòng ngủ: 93 – 109 m2.
  • Căn hộ chung cư 4 phòng ngủ: 127 – 129 m2.

Các căn hộ tại Vinhomes Melodia đều có phòng khách rộng, sở hữu ban công riêng. Tất cả các phòng ngủ đều có cửa sổ lớn rộng mở sẽ mang đến ánh sáng, gió và khí trời luôn được lưu thông trong căn hộ.

Vinhomes Melodia 6
Vinhomes Melodia đó chính là phòng khách rộng

Nếu quý khách đang muốn sở hữu một căn hộ vừa nằm gần trung tâm, thuận tiện công việc, vừa sở hữu không gian sống yên bình, cảnh quan thoáng đạt thì chúng tôi tin chắc sẽ không có sản phẩm nào phù hợp hơn dự án này.

2. Căn hộ Officetel

Officetel là loại hình căn hộ đa năng, vừa có thể làm văn phòng, vừa có thể làm nơi lưu trú. Khá giống với dạng căn hộ SOHO (Small Office Home Office). Tuy nhiên, các căn hộ Officetel thường có diện tích lớn hơn nhiều. Diện tích các căn hộ Officetel Vinhomes Melodia cụ thể như sau:

  • Căn hộ Officetel 1 phòng: 65 m2.
  • Căn hộ Officetel 1.5 phòng: 73 m2.
  • Căn hộ Officetel 2 phòng: 94 – 129 m2.

Officetel Vinhomes Melodia có ưu điểm lớn nhất đó là chủ sở hữu được quyền đăng ký giấy phép kinh doanh, đặt biển văn phòng. Có khu vực sảnh lễ tân & thang máy riêng vô cùng thuận tiện.

Vinhomes Melodia 8
Các loại căn hộ Officetel tại Vinhomes Melodia đa diện tích

Officetel Vinhomes Melodia với vị trí trung tâm, ngay mặt đường Phạm Hùng cùng những tiện ích cao cấp sẽ là nơi vô cùng thích hợp để cho các doanh nghiệp làm văn phòng.

Ngoài ra, Office Vinhomes Melodia cũng là dòng căn hộ đầu tư cho thuê khá hấp dẫn. Bởi thông thường giá cho thuê văn phòng cao hơn chung cư rất nhiều. Các nhà đầu tư hoàn toàn có thể cân nhắc loại hình này.

Mặt bằng thiết kế căn hộ độc đáo

Dự kiến, toàn bộ phần tường trong phòng khách và phòng ngủ tại căn hộ Vinhomes Melodia sẽ được thay thế hoàn toàn bằng kính cường lực, cách âm, cách nhiệt. Giúp cư dân tại đây có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp của bờ hồ thơ mộng và công viên cây xanh bên trung tâm hội nghị quốc gia.

Vinhomes Melodia 7
Các phòng ngủ đều có cửa sổ lớn rộng mở

Cùng với trang thiết bị nội thất được lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Mỗi căn hộ chung cư Vinhomes Melodia sẽ đều là một tổ ấm lý tưởng dành cho mọi gia đình Việt.

Những lý do nên chọn Vinhomes Melodia Đỗ Đức Dục

1. Vị trí vàng tại phía Tây Hà Nội

Vinhomes Đỗ Đức Dục là dự án hiếm có hiện nay sở hữu vị trí đẹp bậc nhất phía Tây Hà Nội. Có hai mặt tiền là đường lớn Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục. Thông qua những con đường huyết mạch, kết nối giao thông chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Đồng thời được thừa hưởng hàng loạt những tiện ích ngoại khu. Mang đến sự thuận tiện nhất cho cuộc sống sinh hoạt của cư dân.

Vinhomes Melodia 9
Nên chọn Vinhomes Melodia cho cuộc sống an cư của mình

2. An ninh biệt lập tại Vinhomes Melodia Đỗ Đức Dục

Vinhomes Melodia sử dụng hệ thống camera hoạt động 24/24. Kết hợp với hệ thống an ninh nghiêm ngặt, đội tuần tra bảo vệ được đào tạo bài bản. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các cư dân đang sinh sống tại đây.

3. Cộng đồng cư dân đẳng cấp

Mua căn hộ tại đây, cư dân được tham gia vào một cộng đồng đẳng cấp, văn minh và lịch sự. Tiêu chí của chủ đầu tư là mang đến một môi trường sống thân thiện. Một không gian sống hoàn hảo nhất với hàng xóm văn minh, hiện đại và ấm áp tình người.

Vinhomes Melodia 10
Cộng đồng cư dân đẳng cấp, lịch sự, văn minh

4. Trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo

Cuộc sống hiện đại, năng động với những tiện ích hoàn hảo. Thỏa mãn mọi nhu cầu sống tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

5. Tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai

Với vị trí vàng đắc địa trong khu vực có cơ sở hạ tầng hiện đại, tập trung các khu văn phòng cao cấp, Vinhomes Melodia hứa hẹn sẽ có tiềm năng tăng giá bất động sản cao trong tương lai. Tạo ra những cơ hội đầu tư kinh doanh hấp dẫn.

6. Chủ đầu tư uy tín

Vingroup từ lâu được biết đến là tập đoàn bất động sản lớn hàng đầu thị trường. Họ đã xây dựng được niềm tin vững chắc cho các khách hàng. Đặc biệt trong phân khúc nhà ở, thương hiệu Vinhomes đạt danh hiệu thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam. Luôn đi đầu các xu hướng nhà ở trên thị trường. Dự án sẽ hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ thú vị trong thiết kế, cảnh quan, kiến trúc…

Lời kết

Có thể nói, sự tiện nghi và thuận tiện chính là điều mà chủ đầu tư Vingroup luôn hướng đến. Để đem lại cuộc sống hoàn hảo nhất cho các cư dân khách hàng. Sống tại Vinhomes Melodia, cư dân được tận hưởng những điều tuyệt vời nhất bên gia đình. Một cuộc sống đậm chất thượng lưu, đẳng cấp ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội được mở ra. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Vinhomes Melodia.

DK

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN