spot_img
Trang chủDự án nổi bậtVietpearl City - "viên ngọc quý" của kinh đô resort Phan Thiết

Vietpearl City – “viên ngọc quý” của kinh đô resort Phan Thiết

Vietpearl City là dự án bất động sản đình đám ở TP Phan Thiết. Dự án này không chỉ có quy mô lớn, được đầu tư bài bản mà còn bao gồm hàng loạt các dịch vụ cao cấp như: Nhà hàng ẩm thực ven biển, Beer Club, cửa hàng đồ lưu niệm, spa,… phục vụ mọi nhu cầu của du khách khi đến thăm thành phố Phan Thiết.

Tổng quan về dự án Vietpearl City

Vietpearl City có quy mô 9,3 ha nằm ngay cung đường ven biển rộng 25m thuộc phường Lạc Đạo và Đức Long, Phan Thiết. Dự án bao gồm các sản phẩm căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại và dịch vụ giải trí cao cấp. Được ví như “viên ngọc quý” Vietpearl City cực kỳ thuận tiện cho du khách đến tham quan và trải nghệm các tiện ích hàng đầu khu vực này.

Vietpearl City là dự án bất động sản đình đám ở TP Phan Thiết.
Vietpearl City là dự án bất động sản đình đám ở TP Phan Thiết.
  • Tên dự án: Vietpearl City
  • Vị trí: Mặt tiền bờ biển phường Lạc Đạo và phường Đức Long, thành phố Phan Thiết.
  • Quy mô: 9,3 héc ta. Bao gồm hai block căn hộ. Hơn 200 nhà phố diện tích từ 83 m2 trở lên.
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Xây lắp Thủy sản Việt Nam – Phan Thiết.
  • Phát triển dự án: Vietpearl Group.
  • Thiết kế kiến trúc: Công ty Tư vấn Kiến trúc Oriarch.
  • Hạ tầng nội khu: Hệ thống điện. Hệ thống cấp – thoát nước hiện đại. Hệ thống thông tin liên lạc, vỉa hè rộng thoáng. Đường nội bộ 15 – 23 mét.
  • Tiện ích liên kết: Cảng cá Phan Thiết, chợ Phan Thiết, sân bay Phan Thiết. Trung tâm hành chính thành phố, Phan Thiết, trường THCS Hà Huy Tập, trường Tiểu học Đức Long, siêu thị Co.opmart, Lotte Mart…

Vị trí độc tôn của dự án Vietpearl City

Vietpearl City tọa lạc trên mặt tiền đường ven biển thuộc phường Lạc Đạo và phường Đức Long. Chỉ cách Cảng cá và chợ Phan Thiết chỉ khoảng 5 phút. Khu vực này thường xuyên diễn ra các lễ hội du lịch. Thu hút đông đảo du khách đến tham quan, khám phá. Đồng thời tập trung đầy đủ các dịch vụ về thương mại, y tế, giáo dục. Như: Trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm hành chính,…

Vietpearl City tọa lạc trên mặt tiền đường ven biển thuộc phường Lạc Đạo và phường Đức Long, cách Cảng cá Phan Thiết
Vietpearl City tọa lạc trên mặt tiền đường ven biển thuộc phường Lạc Đạo và phường Đức Long, cách Cảng cá Phan Thiết

Với vị trí độc tôn ngay trung tâm thành phố Phan Thiết. Từ Vietpearl City du khách có thể dễ dàng di chuyển theo trục đường Trần Hưng Đạo đến trung tâm TP Phan Thiết.

Trong tương lai, sau khi con đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết liên kết với cao tốc TPHCM, Long Thành, Dầu Giây hoàn thiện và đi vào hoạt động. Thì tuyến cao tốc này sẽ giúp rút ngắn thời gian từ TPHCM đi Phan Thiết chỉ còn khoảng 2,5 giờ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi và thu hút thêm một lượng lớn khách du lịch đến TPHCM, Đồng Nai, Vũng Tàu và cả các tỉnh miền Tây.

Kéo theo đó là giá trị bất động sản của dự án bất động sản Vietpearl City Phan Thiết cũng sẽ không ngừng gia tăng.

Các tiện ích của dự án

Với lợi thế có hơn 500 mét mặt tiền, chủ đầu tư Vietpearl City đã tập trung cải tạo bãi tắm, phát triển các dịch vụ vui chơi giải trí, thể thao biển. Du khách đến đây có thể đến đây tắm biển, chụp hình, hoạt động thể thao. Hoặc Ngắm cảnh biển tuyệt đẹp.

Chủ đầu tư dự án đã tập trung cải tạo bãi tắm, phát triển các dịch vụ vui chơi giải trí, thể thao biển.
Chủ đầu tư dự án đã tập trung cải tạo bãi tắm, phát triển các dịch vụ vui chơi giải trí, thể thao biển.

Dự án Vietpearl City được các nhà đầu tư đánh giá cao về tiềm năng khai thác kinh doanh các ngành nghề. Bao gồm: Khách sạn, nhà hàng, quán ăn, bar, quán cà phê, đồ lưu niệm,…

Ngoài ra, dự án Vietpearl City được tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích hiện đại của thành phố. Mọi nhu cầu về văn hóa, giáo dục, y tế, thương mại, dịch vụ, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng,… đều được đáp ứng một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Phân khu chức năng của Khu đô thị VietPearl City

# Khu nhà mặt phố và biệt thự biển:

Dự án có 400 lô đất nền đẹp. Diện tích từ 100 – 220 m2. Hòa mình vào thiên nhiên, với thiết kế thông minh, hiện đại. Tạo view biển đẹp nhất bên bờ biển Phan Thiết. Mang đến cảm giác thư thái, sang trọng, ngập tràn không gian xanh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, riêng tư, yên bình. Thiết kế:

  • Trẻ trung, mang phong cách kiến trúc hiện đại.
  • Hòa mình với thiên nhiên, đón lấy gió và ánh sáng tự nhiên.
  • Nội thất hoàn thiện, sang trọng.
Dự án có 400 lô đất nền đẹp. Diện tích từ 100 -220 m2.
Dự án có 400 lô đất nền đẹp. Diện tích từ 100 -220 m2.

Khu phức hợp:

Bao gồm trung tâm thương mại phục vụ tiện ích cho dân cư và khu căn hộ có diện tích: 60 – 121 m2. Thiết kế:

  • Sang trọng, tiện ích, tối ưu hóa diện tích sử dụng.
  • Nội thất sang trọng, mang cảm giác ấm cúng với màu sắc nhã nhặn.

Tiềm năng sinh lời cực kì cao

Là một đô thị thương mại, khu nghỉ dưỡng Vietperal City nằm ngay khu vực kinh doanh sầm uất với điểm nhấn là cảng cá Phan Thiết, chợ Phan Thiết. Đây là hai chợ đầu mối lớn nhất. Nơi diễn ra các hoạt động giao thương, trung chuyển hàng hóa, hải sản đi TPHCM và các tỉnh miền Đông.

Đặc biệt, đây cũng chính là nơi diễn ra nhiều lễ hội lớn như lễ hội đua thuyền, lễ hội Nghinh Ông,…Những lễ hội lớn nhất của các tỉnh ven biển duyên hải Nam Trung bộ. Thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế tham dự.

Dự án mang đến cơ hội tìm kiếm lợi nhuận hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư
Dự án mang đến cơ hội tìm kiếm lợi nhuận hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư

Với lợi thế này, Vietpearl City là chốn an cư lý tưởng dành cho những ai đang sinh sống, làm việc tại thành phố Phan Thiết. Nơi đây còn mang đến cơ hội tìm kiếm lợi nhuận hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư nhạy bén. Đầu tư xây nhà cho thuê, mở nhà hàng, khách sạn, Beer Club. Hoặc kinh doanh khách sạn và các sản phẩm lưu niệm.

Giá bán tốt, thanh toán linh hoạt

# Giá bán các sản phẩm của dự án

Được biết, giá bán của Vietpearl City chỉ từ 13 triệu đồng/mét vuông. Tương đương với giá của một căn condotel. Nhưng pháp lý minh bạch và tiềm năng vượt trội.

Do đó, chỉ khoảng 1 tỉ đồng, khách hàng đã sở hữu một nền đất ngay trung tâm thành phố du lịch Phan Thiết sôi động. Với khả năng sinh lời cao trong tương lai.

Giá bán của Vietpearl City chỉ từ 13 triệu đồng/mét vuông.
Giá bán của Vietpearl City chỉ từ 13 triệu đồng/mét vuông.

Mức giá này rất hấp dẫn nếu so với đầu tư một căn hộ khách sạn (condotel) khoảng 45m2. Đặc biệt, Vietpearl City cũng có giá bán thấp so với khu dân cư liền kề lên đến vài chục triệu đồng. Hoặc khu vực mặt tiền đại lộ Trần Hưng Đạo lên đến cả trăm triệu đồng/m2.

# Phương thức thanh toán

Phương thức thanh toán: linh hoạt theo từng tiến độ.

  • Đợt 1: cọc 10.000.000đ ngay trong ngày mở bán
  • Đợt 2: từ 3 – 7 ngày kể từ đợt 1,thanh toán 30% giá trị(bao gồm cọc) tiến hành ký hợp đồng đặt cọc
  • Đợt 3: sau 45 ngày kể từ đợt 2, khách hàng thanh toán 10% giá trị hợp đồng
  • Đợt 4: sau 90 ngày kể từ đợt 2, khách hàng thanh toan 10% giá trị hợp đồng
  • Đợt 5: sau 135 ngày kể từ đợt 2, khách hàng thanh toán 10% giá trị hợp đồng
  • Đợt 6: sau 180 ngày kể từ đợt 2, khách hàng thanh toán 10% giá trị hợp đồng
  • Đợt 7: sau 225 ngày kể từ đợt 2, khách hàng thanh toán 10% giá trị hợp đồng
  • Đợt 8: sau 270 ngày kể từ đợt 2, ký chuyển nhượng Quyền sử dụng đất tại Phòng Công chứng. Khách hàng thanh toán 90% giá trị hợp đồng
  • Đợt 9: sau 300 ngày kể từ đợt 2. Khách hàng nhận Giấy chứng nhận Quyền sữ dụng Đất ở. Thanh toán đủ 100% giá trị hợp đồng.

Chủ đầu tư uy tín, tính pháp lý cao

Dự án Vietpearl City Phan Thiết do công ty Cổ phần Xây lắp Thủy sản Việt Nam Phan Thiết làm chủ đầu tư. Dự án có tính pháp lý chuẩn chỉnh, minh bạch. Đúng quy định của pháp luật. Dự án được UBND tỉnh và các cơ quan ban ngành đánh giá rất cao. Đã được chấp thuận đầu tư, ban hành Quyết định số 1672/QĐ-UBND Ngày 22 tháng 6 năm 2015.

Dự án Vietpearl City Phan Thiết do công ty Cổ phần Xây lắp Thủy sản Việt Nam Phan Thiết làm chủ đầu tư
Dự án Vietpearl City Phan Thiết do công ty Cổ phần Xây lắp Thủy sản Việt Nam Phan Thiết làm chủ đầu tư

#Tính minh bạch của dự án

Đến ngày 22/6/2017 điều chỉnh một phần nội dung dự án. Trong đó quy mô sử dụng đất của dự án là 9,29 ha. Bao gồm:

  • Đất công viên cây xanh: 0,518 ha;
  • Đất ở: 3,919 ha
  • Đất tái định cư – chung cư: 0,926 ha
  • Đất giao thông: 3,927 ha

Căn cứ Quy hoạch chi tiết được phê duyệt, chủ dự án đã tiến hành lập hồ sơ thiết kế xây dựng công trình và đã được Sở Xây dựng thẩm định (văn bản số 2201/SXD-PTĐT&HTKT ngày 10/7/2018 thẩm định thiết kế cơ sở và văn bản số 3515/SXD-PTĐT&HTKT ngày 24/10/2018 thẩm định thiết kế kỹ thuật).

Trong đó, có đánh giá Hồ sơ thiết kế xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật Khu dân cư Nam Cảng cá Phan Thiết. Bao gồm các hạng mục: San nền, đường giao thông, thoát nước mưa, thoát nước thải, cấp nước đủ điều kiện phê duyệt.

# Chủ đầu tư

Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Xây lắp thủy sản Việt Nam – Phan Thiết. Đơn vị này có trụ sở tại Đức Long, Phan Thiết, Bình Thuận. Hoạt động trên hai lĩnh vực chính đó là:

  • Đại lý, môi giới, đấu giá.
  • Kinh doanh bất động sản. Quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu. Chủ sử dụng hoặc đi thuê.

Dự án lớn, tiêu biểu và được đánh giá cao mà đơn vị này đã thực hiện đó là Vietpearl City.

Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Xây lắp thủy sản Việt Nam - Phan Thiết.
Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Xây lắp thủy sản Việt Nam – Phan Thiết.

Cháy hàng ngay khi mở bán

Sau đợt mở bán bị “cháy hàng” vào tháng 6/2019. Chủ đầu tư tiếp tục mở bán đợt 2 với hơn 100 nền nhà phố thương mại ở vị trí đẹp nhất dự án Vietpearl City.

Lý giải về cơn sốt của Vietpearl City. Các chuyên gia giàu kinh nghiệm cho rằng nguyên nhân chính do đây là dự án hiếm hoi nằm ở trung tâm thành phố Phan Thiết. Đồng thời đáp ứng được cả nhu cầu nghỉ dưỡng lẫn kinh doanh. Một lợi thế rất lớn so với các dự án chỉ tập trung vào nhu cầu nghỉ dưỡng như biệt thự biển, condotel…

Sau đợt mở bán bị "cháy hàng" vào tháng 6/2019
Sau đợt mở bán bị “cháy hàng” vào tháng 6/2019

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dự án Vietpearl City, Phan Thiết. Hy vọng những chia sẻ này sẽ phần nào giúp quý khách hiểu hơn về dự án Vietpearl City nói riêng và bất động sản Phan Thiết nói chung.

Nếu muốn biết nhiều hơn về dự án này mời quý khách hãy ghé ngay mogi.vn. Tại đây có vô vàn những thông tin về các dự án bất động sản giá tốt, ưu đãi hấp dẫn có thể sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Trần Thanh – Content Writer

>>>> Xem thêm nếu bạn quan tâm đến bất động sản Sài Gòn: City Garden – “ruộng bậc thang” giữa Sài Gòn hoa lệ có gì?

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN