spot_img
Trang chủLời khuyênCho người muaTình hình vay tiền mua nhà lãi suất thấp hiện nay

Tình hình vay tiền mua nhà lãi suất thấp hiện nay

Trước đây, vay tiền mua nhà còn là một khái niệm khá xa lạ. Người có nhu cầu cũng hiếm khi tiếp cận được nguồn vốn này. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, vay tiền mua nhà lãi suất thấp đã trở nên dễ dàng và phổ biến hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nhu cầu vay tiền lãi suất thấp để mua nhà hiện nay cũng như một số gói vay ưu đãi, lãi suất thấp nhất của các ngân hàng mà bạn có thể tham khảo nhé.

Nhu cầu vay tiền mua nhà lãi suất thấp hiện nay

Theo các cuộc khảo sát gần đây, nhu cầu mua nhà, sở hữu nhà ở trong đại bộ phận dân cư hiện nay rất lớn. Trong số đó, không phải ai cũng có điều kiện đầy đủ về mặt tài chính. Do vậy, vay tiền mua nhà là giải pháp được nhiều nguời chọn.

vay-tien-mua-nha-lai-suat-thap
Vay tiền mua nhà lãi suất thấp hiện nay đang à hình thức được niều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu

Thực tế, kết quả các cuộc khảo sát cho thấy, trong số những người được hỏi có đến 80% số người có nhu cầu vay tiền để mua nhà. Phần lớn những người này đều là những người trẻ. Họ có thu nhập tương đối ổn định với mức thu nhập phổ biến từ 5 tới khoảng hơn 15 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các chuyên gia nhận thấy, nhu cầu vay tiền mua nhà lãi suất thấp chủ yếu tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM. Nguồn vốn vay này chủ yếu được dùng để mua các căn hộ chung cư giá rẻ. Mức giá này thường phổ biến dưới 2 tỷ đồng.

Theo dự báo của các chuyên gia, trong năm nay và những năm tiếp theo, nhu cầu vay tiền của người dân để đầu tư, mua nhà sẽ còn tăng cao hơn nữa.

Tuy nhiên, trước khi vay tiền các bạn phải nghiên cứu thật kỹ để có thể tìm được nơi vay tài chính mua nhà với lãi suất thấp nhất. Có như vậy gánh nặng tài chính trên vai bạn mới bớt nặng thêm. Việc mua nhà mới trở nên nhẹ nhàng và “ dễ thở” hơn với bạn.

Top 3 ngân hàng cho vay tiền mua nhà lãi suất thấp nhất hiện nay

Hiểu được mong muốn của rất nhiều khách hàng về việc vay tiền mua nhà lãi suất thấp, hiện nay có rất nhiều ngân hàng đã tung ra các gói vay ưu đãi nhằm biến ước mơ sở hữu căn nhà của người dân thành hiện thực. Sau đây là top 3 ngân hàng cho vay tiền mua nhà lãi suất thấp nhất hiện nay.

Ngân Hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam –  Shinhan Bank

Là một ngân hàng đã có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, Shinhan không chỉ mang tới cho khách hàng nhiều giá trị mà còn mang tới cho họ các gói vay cực ưu đãi để mua nhà.

vay-tien-mua-nha-lai-suat-thap
Shinhan Bank đưa ra rất nhiều gói vay mua nhà lãi suất thấp

Hiện nay, Shinhan Bank đưa ra rất nhiều các gói vay tiền mua nhà lãi suất thấp cực kỳ hấp dẫn để khách hàng lựa chọn. Bạn có thể chọn gói vay với lãi suất 7,2%/năm cố định trong năm đầu tiên hay mức 7,9% cho cố định 2 năm đầu…

Với những gói vay này, bạn có thể tự chủ độnglựa chọn mức lãi suất phù hợp với khả năng tài chính của bản thân. Mặc dù chỉ hỗ trợ 60% nhu cầu vay vốn nhưng với thời hạn lên tới 20 năm cùng cách tính lãi giảm dần, đây là một trong những gói vay mà bạn nên tham khảo.

Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam – BIDV

Hiện nay, BIDV là một trong những ngân hàng có quy mô lớn nhất đồng thời là thương hiệu ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam.  Bên cạnh các sản phẩm cho vay khác cùng chất lượng dịch vụ cao, BIDV còn được biết đến là ngân hàng cho vay mua nhà lãi suất thấp nhất thị trường với các gói vay cực kỳ ưu đãi.

Điểm nổi bật trong những gói vay tiền mua nhà lãi suất thấp của BIDV chính là mức hỗ trợ có thể lên tới 100% nhu cầu vay vốn. Không chỉ vậy, khách hàng còn được lựa chọn các gói vay với thời hạn lên tới 20 năm và lãi suất phù hợp, ưu đãi chỉ từ khoảng 7,1%/ năm.

Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – ACB

Bên cạnh Shinhan, BIDV, ACB cũng là ngân hàng được đánh giá có các gói vay tiền mua nhà lãi suất thấp nhất hiện nay.

Theo đó, khách hàng vay vốn mua nhà của ACB sẽ được hỗ trợ với hạn mức lên tới 80% giá trị bất động sản cần mua. Ngoài thời hạn gói vay lên tới 15 năm, ACB còn mang tới cho khách hàng nhiều ưu đãi về mặt lãi suất để khách hàng có thể chọn lựa. Với mức lãi suất chỉ từ 7,3%/ năm, rất nhiều khách hàng cho biết họ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của ACB mình nhận được.

vay-tien-mua-nha-lai-suat-thap
Trong những nă gần đây ACB là ngân hàng hỗ trợ vay tài chính mua nhà đứng hàng top Việt Nam

Thêm một điều khác biệt nữa chỉ có ở ACB đó chính là ngân hàng hỗ trợ cho bạn có thể thanh toán thêm số tiền 50 triệu mỗi tháng nếu có khả năng mà không hề bị phạt để rút ngắn thời gian thanh toán.

Vay tiền mua nhà lãi suất thấp là điều hầu hết tất cả chúng ta đều mong muốn. Với một số gợi ý trên đây, tin chắc rằng các bạn đã có thêm cho mình lựa chọn phù hợp để có thể sớm sở hữu được ngôi nhà theo mong muốn của mình.

Nếu muốn tậu ngay một ngôi nhà trong mơ thì hãy truy cập ngay Mogi.vn để nhanh chóng tìm được ngôi nhà ưng ý nhất cho chính mình nhé!

Thanh Bình – Mogi.vn

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN