spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưTop 10 căn hộ tầm trung dưới 1 tỷ ở Quận 2...

Top 10 căn hộ tầm trung dưới 1 tỷ ở Quận 2 TPHCM

Căn hộ tầm trung đang trở thành sản phẩm nóng nhất và đạt kỉ lục tiêu thụ tại thị trường bất động sản TPHCM nói chung và Quận 2 nói riêng. Sức hút từ sản phẩm đã tạo tiền đề cho thị trường bất động sản phân khúc căn hộ bùng nổ và phát triển trở lại. Để có thể nắm rõ hơn thông tin về dự án trước khi mua căn hộ chung cư, Mogi.vn sẽ cung cấp cho khách hàng gợi ý về top 10 căn hộ tầm trung dưới 1 tỷ hot nhất ở quận 2.

1.City Home – Cát Lái (887 triệu/căn)

City Home là một dự án căn hộ tầm trung được xây dựng tại Phường Cát Lái, Quận 2. Dự án này sở hữu lợi thế lớn về vị trí đắc địa và giao thông thuận lợi để đi vào trung tâm thành phố. Các căn hộ tại dự án City Home có thiết kế đẹp mắt, sang trọng những vẫn rất gần gũi với thiên nhiên. Với mức giá từ 887 triệu/căn, 2 phòng ngủ cùng các tiện ích sống hiện đại City Home xứng đáng là dự án căn hộ tầm trung hút khách nhất tại Quận 2.

Không gian xinh đẹp của căn hộ City Home quận 2
Không gian xinh đẹp của căn hộ City Home quận 2

2. Petroland – Bình Trưng Đông (970 triệu/căn)

Dự án căn hộ tầm trung Petroland được đặt tại Phường Bình Trưng Đông,Quận 2. Với qui mô gồm 380 căn hộ tại dự án Petroland với diện tích mỗi căn dao động từ 66 – 104 m2. Căn hộ Petroland được thiết kế và trang trí theo một bố cục hài hòa tinh tế. Với giá bán 970 triệu/căn đã bao gồm thuế Petroland là  dự án căn hộ tầm trung sáng giá mà người mua căn hộ giá rẻ Quận 2 không nên bỏ qua.

3.City soho – Cát Lái (852 triệu/căn)

Chủ đầu tư Kiến An đã cho ra mắt sản phẩm căn hộ tầm trung City Soho tại khu đô thị Cát Lái, Quận 2. Dự án được xây dựng trên quy mô rộng 152 ha và cung ứng ra thị trường 781 căn hộ với nhiều diện tích khác nhau từ trên 50 – 100m2.

Không gian và tiện ích đẳng cấp của căn hộ City Soho
Không gian và tiện ích đẳng cấp của căn hộ City Soho

Chủ nhân sở hữu căn hộ tại dự án City Soho không những được sống trong không gian ngập tràn nắng và gió tự nhiên mà còn được thoải sức tận hưởng những tiện ích đẳng cấp. City Soho được chào bán với giá từ 852 triệu/căn 2 phòng ngủ. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với các gia đình trẻ đang có nhu cầu tìm cho mình một căn hộ ưng ý với đầy đủ tiện nghi.

4.Masteri An Phú – An Phú (650 triệu/căn)

Nằm ở vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội, căn hộ chung cư tâm trung Masteri An Phú là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu căn hộ tầm trung đầy tiện ích ở trung tâm Quân 2, TPHCM.

Với thiết kế hiện đại nhưng vẫn thân thiện và ấm áp cùng với nhiều tiện ích tuyệt vời như khu vui chơi cho trẻ em, bể bơi,.. công viên xanh mát. Masteri An Phú hứa hẹn sẽ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho những gia đình nhỏ với mức giá rất ưu đãi chỉ từ 650 triệu/căn 2 phòng ngủ.

5.La Astoria 2 – Nguyễn Duy Trinh (765 triệu/căn)

Dự án căn hộ giá rẻ La Astoria 2 nằm trên đường Nguyễn Duy Trinh một tuyến đường quan trọng nối ra cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây. Nhờ sở hữu vị trí đặc biệt nên dự án La Astoria của chủ đầu tư An Gia Hưng đang rất hút khách mua.

Căn hộ La Astoria 2 mang đến cho người mua cuộc sống tươi mới với cách thiết kế ấn tượng và nội thất hiện đại. Với mức giá 765 triệu/căn người mua có thể sở hữu ngay 1 căn hộ với hai phòng ngủ cùng nhiều tiện ích hoàn hảo tại dự án La Astoria 2.

6.Homyland 2 –  Bình Trưng Tây (960triệu/căn)

Homyland 2 là dự án căn hộ quận 2 dưới 1 tỷ nằm tại trung tâm và sở hữu tầm view sông hồ tuyệt . Căn hộ tại dự án Homyland 2 được thiết kế theo vô cùng đơn giản những không kém phần tinh tế, hài hòa.

Phối cảnh Homyland 2 từ bên ngoài
Phối cảnh Homyland 2 từ bên ngoài

Dự án căn hộ Homyland 2 mang lại sự không gian sống xanh và cho người mua cơ hội tận hưởng trọn vẹn cuộc sống an lành, hạnh phúc. Số lượng căn hộ tại dự án Homyland 2 là 452 căn và giá bán mỗi căn khoảng hơn 960 triệu đồng.

7.Thủ Thiêm Star – Bình Trưng Đông (930 triệu/căn)

Thủ Thiêm Star là dự án căn hộ tầm trung Quận 2 được xây dựng với quy mô lớn hơn 5000 m2 và nằm trên hai tuyến đường Đỗ Xuân Hợp và Nguyễn Duy Trinh tại Phường Bình Trưng Đông, Quận 2. Thiết kế mới lạ, nhiều tiện ích cùng không gian tầm nhìn rộng mở, thoáng đãng là những đặc điểm nổi bật của căn hộ Thủ Thiêm Star. Người mua căn hộ Quận 2 khó có thể tìm được một dự án có mứ giá 930 triệu/căn như Thủ Thiêm Star.

8.City Esto – Nguyễn Thị Định (1 tỷ/căn)

City Esto của tập đoàn Kiến An là một dự án căn hộ quân 2 dưới 1 tỷ nằm tại trung tâm đô thị quận 2 nơi có hạ tầng đầy đủ và giao thông vô cùng thuận lợi. Thiết kế của City Esto nổi bật với gam màu tối, sáng đan xen tạo nên sự tổng hòa về không gian và tôn lên vẻ đẹp của căn hộ.

Chủ nhân của căn hộ City Esto được sống trong không gian xanh với tiện ích 5 sao hiện đại. City Esto là dự án căn hộ tầm trung nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người mua và nhà đầu tư. Dự án được mở bán vào tháng 9/2017 với mức giá dự kiến từ 1 tỷ đồng/căn.

9.Thủ Thiêm Xanh – Đông Thủ Thiêm ( 900 triệu/căn)

Thủ Thiêm xanh là dự án căn hộ quận 2 dưới 1 tỷ hiếm có tọa lạc tại khu đông dân cư phía Đông Thủ Thiêm. Không gian sống xanh như tên gọi là yếu tố giúp Thủ Thiêm Xanh trở thành dự án có tầm ảnh hưởng tại Quận 2.

Công viên xanh mát ở dự án Thủ Thiêm Xanh
Công viên xanh mát ở dự án Thủ Thiêm Xanh

Căn hộ tại dự án Thủ Thiêm Xanh đạt tiêu chuẩn về chất lượng xây dựng, an toàn và đảm bảo đầy đủ các tiện ích. Dự án Thủ Thiêm Xanh có tổng số căn hộ khá khiêm tốn là 296 căn và giá mua mỗi căn tầm 900 triệu.

10.Cheery Apartment – Thạnh Mỹ Lợi ( 1 tỷ/căn)

Cheery Apartment tọa lạc tại trung tâm hành chính Quận 2 và là dự án vàng của nhà đầu tư Hoàng Quân. Không gian sống tại căn hộ Cheery Apartment được thiết kế với nhiều tiện nghi, nội thất hiện đại đẳng cấp. Căn hộ Cheery Apartment vừa là ngôi nhà an cư vừa là nơi nghỉ dưỡng tận hưởng cuộc sống lâu bền. Người mua căn hộ chung cư Cheery Apartment đều khá hài lòng với mức giá 1 tỷ/căn và những tiện ích hoàn hảo mà dự án này mang lại.

Top 10 căn hộ chung cư quân 2 dưới 1 tỷ mà chúng tôi giới thiệu sau đây đều là những dự án chất lượng và rất uy tín. Tin rằng sau khi tham khảo quý vị có thể biết thêm nhiều thông tin bổ ích về thị trường căn hộ đồng thời có những định hướn đúng trong việc lựa chọn và mua căn hộ ở quận 2.

Trần Thắng – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN