spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánTMS Luxury Hotel Danang Beach tung ưu đãi tối ưu cho khách hàng

TMS Luxury Hotel Danang Beach tung ưu đãi tối ưu cho khách hàng

Cũng giống như đại đa số các dự án khác, vào dịp cuối năm, TMS Luxury Hotel Danang Beach tung ưu đãi để hút khách hàng đến với mình.

Đà Nẵng vài năm trở lại đây đã trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho dân du lịch muốn đến biển miền trung. Theo Giám đốc Công ty Du lịch Vietravel-Chi nhánh Đà Nẵng, kiêm Phó Chủ tịch Hội Lữ hành thành phố cho biết, trong tháng 6 này, lượng khách du lịch trong và ngoài nước của đơn vị đăng ký tour đến Đà Nẵng khoảng 200 đoàn, tăng 30-40% so với cùng kỳ năm 2017. Chính điều này đòi hỏi nhu cầu về khách sạn nhà ở của Đà Nẵng trong vài năm trở lại đây cũng tăng theo. Một phần về số lượng, và cả đáp ứng được đẳng cấp sang trọng.

Nắm bắt được nhu cầu trên, chủ đầu tư TMS tung ra chương trình khuyến mãi cho những ai chọn mua dự án TMS Luxury Hotel Danang Beach. Với quy mô 25 tầng, 2 tầng hầm. Dự án bao gồm 5 tầng dịch vụ, với gần 230 căn hộ mang phong cách hiện đại bậc nhất, sang trọng, hưởng trọn 100% ánh sáng tự nhiên. Tạo cảm giác trong lành, ấm áp và hưởng không khí gió biển một cách tối ưu nhất.

Điểm mạnh của dự án TMS Luxury Hotel Danang Beach mang hướng nhìn ra bãi biển Mỹ Khuê (Đà Nẵng). Vì vậy, nếu cư dân chọn sinh sống ở đây, sẽ không quá khó để có thể đi dạo ra biển, hoặc tắm biển tùy ý muốn với các hoạt động vui chơi giải trí khác có thể.

TMS Luxury Hotel Danang Beach 2
Sân thượng của TMS Luxury Hotel Danang Beach vào buổi tối.

Hiện tại, khách sạn được khai trương vào tháng 10 vừa qua, và chủ đầu tư đang chào bán những căn hộ còn lại của dự án. Được biết, kể từ khi chào bán, lượng khách hàng đến với TMS Luxury Hotel Danang Beach là khá đông với những tiện ích cũng như sự sang trọng vốn có.

Và dù ở phân khúc sang trọng, nhưng khách hàng nếu chọn mua căn hộ tại TMS Luxury Hotel Danang Beach cũng không cần quá bận tâm. Bởi chủ đầu tư cũng như ngân hàng sẽ hỗ trợ đối đa trong việc này.

Theo đó, chỉ cần thanh toán trước từ 200 triệu đồng trở lên, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ sang trọng tại TMS Luxury Hotel Danang Beach. Đồng thời, đơn vị chủ tư cam kết trả trước 4 năm lợi nhuận cho thuê, tương đương với 35% giá trị căn hộ khách sạn sau khi khách hàng ký hợp đồng. “Với chính sách này, chúng tôi luôn thể hiện sự uy tín cũng như cam kết trong đầu tư cho khách hàng,” người đại diện của TMS cho biết.

Ngoài sự tối ưu trong ưu đãi từ khách hàng, ngân hàng MB Bank cũng cho vay lên đến 60% giá trị căn hộ. Song song đó, ngân hàng cam kết lợi nhuận 10% trong vòng 10 năm. Sau thời gian này, tỷ lệ ăn chia sẽ là 85% và 15% giữa chủ đầu tư và khách hàng.

Với đà phát triển như thế, dự kiến tốc độ tăng trường nhà ở bất động sản Đà Nẵng ở phân khúc hạng sang vào cuối năm 2018 đầu 2019 sẽ mạnh mẽ theo nhận định từ TMS.

Cao Chí

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN