spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngThuê nhà nguyên căn quận 7 tin hay được không với giá...

Thuê nhà nguyên căn quận 7 tin hay được không với giá rẻ như cho?

Thuê nhà nguyên căn quận 7 tin được hay không với giá rẻ như cho?

Đối với gia đình chưa đủ điều kiện mua nhà thì thuê nhà là giải pháp.

Quận 7 là quận được đầu tư phát triển hạ tầng, giao thông thuận tiện. Nên thuê nhà nguyên căn Quận 7 là giải pháp an cư tối ưu.

Cùng Mogi.vn tổng hợp nhưng thông tin về giá thuê nhà nguyên căn Quận 7. Người thuê cũng lưu ý tránh mắc lừa những “mánh lừa” của chủ trọ.

Nhà nguyên căn quận 7 với nhiều tiện ích

Nhà ở quận trung tâm như quận 3, quận 1 hay quận 5 thuận tiện cho công việc cũng như học tập, sinh hoạt, giải trí. Tuy nhiên khu vực quận trung tâm giá thuê nhà luôn ở mức cao hơn nhiều so với các quận lân cận. Vì thuế lựa chọn thuê nhà nguyên căn quận 7 nhiều lựa chọn và giá tốt hơn.

Toàn cảnh quận 7
Toàn cảnh quận 7

Quận 7 được nhiều người ví là “Singapore Việt Nam” bởi nơi đây có nhiều tiện ích sống hiện đại.

  • Giao thông thuận tiện, di chuyển dễ dàng tới trung tâm quận 1. Các tuyến đường như Đại lộ Võ Văn Kiệt, Đại lộ Phạm Văn Đồng,  Trường Chinh – CMT8 – Nguyễn Hữu Thọ,… được nâng cấp rút ngắn thời gian nếu làm việc tại quận 1.
  • Nhà cho thuê nguyên căn quận 7 với nhiều lựa chọn và mức giá hợp lý.
  • Quỹ đất tại quận 7 còn tương đối rộng rãi cùng không gian sống xanh đảm bảo cho sức khỏe mỗi người.
  • Cơ sở hạ tầng được quan tâm đầu tư, ngày càng hoàn thiện. Nơi đây có đầy đủ trường học các cấp hiện đại, nhiều trung tâm mua sắm và chung cư cao cấp.

Những chiêu lừa đằng sau quảng cáo cho thuê nhà nguyên căn quận 7 giá rẻ

Nhẹ dạ tin tưởng những thông tin quảng cáo “láo” của kẻ lừa đảo cho thuê

Các thông tin cho thuê nhà nguyên căn quận 7 được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội, web nhà đất. Những lời quảng cáo “trên mây” có bao nhiêu phần sự thật. Khi tìm hiểu thông tin đó, người thuê nhà cần xác minh thông tin bằng cách:

Tìm kiếm thông tin đó được đăng tải nhiều trang không? Số điện thoại liên hệ đăng nhiều thông tin nhà đất không? Nếu đăng tải quá nhiều thông tin thì nên cân nhắc có thể đó là cò nhà đất.

Đừng tin tất cả vào lời quảng cáo
Đừng tin tất cả vào lời quảng cáo

Sau đó, bạn điện thoại liên lạc trước để biết có phải tin chính chủ không? Bạn hỏi thêm những tiện ích ngôi nhà? Mọi thông tin về nơi ở tương lai của bạn cần rõ ràng trước khi cọc nhà, hoặc hợp đồng.

Một ngôi nhà cho thuê giá “quá hời” trước khi nghĩ mình “hên” hãy làm rõ nguyên nhân vì sao nó rẻ?

Hình quảng cáo và thực tế khác xa nhau

Những hình ảnh và lời chào mời, quảng cáo rất màu mè, sai lệch sự thật. Như nhà cho thuê ở trung tâm, nằm ở đường chính, gần sân bay hoặc khu đô thị, nhà vẫn còn mới,… Nhưng khi khách đến xem thì lại quá thất vọng. Nhà trong ngõ hẻm, hoặc cũ nát, xuống cấp.

Nhiều người thuê tin quảng cáo cho thuê nhà nguyên căn quận 7 khiến mình vào tình thế “dở khóc dở cười”. Do đó, bạn cần xác minh thông tin ngôi nhà. Mọi thông tin nhà chủ đưa ra về vị trí, thực trạng ngôi nhà bằng cách xem nhà. Sau khi xem, bạn có thể thăm dò hàng xóm xung quanh để biết rõ về nơi bạn sắp chuyển đến.

Giá thuê chưa bao gồm chi phí khác và tăng tiền nhà vô tội vạ

Nhiều chủ nhà trọ quảng cáo giá thuê nhà chưa bao gồm chi phí. Bạn cần hỏi rõ cho thuê  nhà nguyên căn quận 7 giá bao gồm: tiện điện, nước, vệ sinh, trông xe chưa? Tất cả chi phí đều phải rõ ràng. Bởi, chuyển nhà vô cùng bất tiện với gia đình có con nhỏ, nhiều đồ.

Chi phí khác ngoài tiền thuê nhà là vấn đề cần lưu tâm
Chi phí khác ngoài tiền thuê nhà là vấn đề cần lưu tâm

Chủ trọ còn chiêu trò tăng giá vô tội vạ, nếu vấn đề này không đề cập trong hợp đồng. Nhiều gia đình đau đầu vì tiền nhà tăng ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống.

Thuê nhà nguyên căn giá rẻ quận 7 cần lưu ý gì?

Lựa chọn nhà nguyên căn quận 7 có diện tích phù hợp

Yếu tố quan trọng mà người thuê nhà không thể bỏ qua đó là diện tích của căn hộ muốn thuê. Với các bạn sinh viên, người đi làm còn độc thân thì không cần thuê những căn hộ có diện tích lớn. Ngược lại với những người có gia đình thì cần thuê một căn có diện tích rộng và đầy đủ tiện nghi hơn. Những ngôi nhà nguyên căn có diện tích vừa và nhỏ thì giá thuê sẽ thấp hơn những căn có diện tích lớn.

Với mức giá từ 5 triệu là bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được căn nhà có diện tích phù hợp. Đừng lãng phí một khoản tiền để thuê một căn hộ quá lớn so với nhu cầu của bạn. Nếu biết bố trí và sắp xếp nội thất trong nhà sẽ giúp diện tích được cải thiện đáng kể.

Lựa chọn thuê nhà nguyên căn quận 7 giá phù hợp

Bạn dễ dàng thuê nhà nguyên căn quận 7 giá 5 triệu/tháng. Đây là mức thuê nhà nguyên căn trung bình. Có rất nhiều người đi thuê cho rằng những căn hộ giá rẻ không được đảm bảo về chất lượng! Tuy nhiên điều này không hoàn toàn đúng. Hiện nay tại quận 7 có rất nhiều dự án giá rẻ đảm bảo về chất lượng và mang đến một không gian sống trong lành. Chính vì vậy hãy lựa chọn những ngôi nhà nguyên căn tại quận 7 sẽ mang đến một cuộc sống chất lượng hơn.

Khi chọn nhà, cần cân nhắc giá cả nhưng cũng không nên chọn những căn nhà thuê giá quá cao. Bạn nên thuê nhà nguyên căn đảm bảo đủ nhu cầu cuộc sống. Và chi phí thuê nhà chiếm khoảng 40% tổng thu nhập gia đình.

Những lưu ý khi tìm nhà nguyên căn

Để thuê được nhà nguyên căn quận 7 phù hợp nhất thì bạn cần có một vài lưu ý sau:

Ngôi nhà không ở trong hẻm quá sâu.

Điều này ảnh hưởng đến an toàn của gia đình bạn. Đối với nhà có con nhỏ, cần tìm nhà thuê quận 7 gần trường học hoặc gần chỗ bạn làm việc. Tiết kiệm thời gian lưu thông trên đường, cũng giúp bạn có thêm thời gian dành cho gia đình.

Nhà nguyên căn quận 7 cần chú ý đến tình trạng ngập lụt.

Một số khu vực thuộc thành phố, cũng như quận 7 có triều cường hoặc ngập lụt vào mùa mưa. Tình trạng đường ngập sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của bạn và gia đình. Bạn cần thuê nhà nguyên căn quận 7 cần chú ý căn nhà dọc tuyến đường Huỳnh Tấn Phát. Khu vực này thấp của quận 7 nên hay xảy ra ngập.

Tìm kiếm thông tin nhà nguyên căn đất trên website uy tín

Internet là công cụ tiện lợi và nhanh chóng. Hàng ngàn thông tin được đăng tải trên trang mạng xã hội, website mua bán và cho thuê bất động sản. Khi đọc tin, bạn luôn nhớ cẩn thận với tin cho thuê nhà nguyên căn quận 7 diện tích lớn giá rẻ. Gợi ý cho các bạn nên tìm hiểu giá phòng tại muaban.net hoặc mogi.vn.

Thông tin thuê nhà nguyên căn quận 7 Lê Văn Lương
Thông tin thuê nhà nguyên căn quận 7 Lê Văn Lương
Thông tin nhà đất trên muaban.net
Thông tin nhà đất trên muaban.net

Đừng vội vàng làm hợp đồng và nộp tiền cọc nhà

Cho thuê nhà nguyên căn quận 7 cần thiết có hợp đồng thuê nhà. Trong hợp đồng cần thể hiện rõ quyền lợi hai bên.

Hợp đồng đầy đủ thông tin
Hợp đồng đầy đủ thông tin

Nội dung bao gồm:

  • Giá thuê nhà hàng tháng
  • Tiền cọc, những chi phí dịch vụ khác như: điện, nước, mạng internet,…
  • Thời gian thuê nhà? Bao lâu tăng giá nhà một lần?
  • Chủ nhà trọ là ai?
  • Các trang thiết bị trong nhà hư thì bên thuê hay chủ trọ chịu trách nhiệm bỏ phí để sửa chữa?
  • Ngoài những phí cơ bản còn có bất kỳ khoản phí nào khác nữa hay không?
  • Có đồng hồ điện nước riêng hay không? …

Hợp đồng càng chi tiết, rõ ràng thì càng giảm sự phát sinh ngoài ý muốn sau này.

Nắm rõ thông tin chính chủ nhà trọ

Trước khi cọc nhà, bạn cần tìm hiểu thông tin về chủ trọ. Ít nhất bạn chủ trọ cung cấp chứng minh thư, hoặc chụp hình lại. Nếu chủ nhà vòng vo, hoặc làm khó thì bạn nên xem xét lại. Nhiều chủ nhà lúc đầu đến thuê ngọt ngào, nhưng sau khó tính gây phiền thoái cho gia đình bạn. Hãy để ý tới những cử chỉ thật nhỏ của họ như trong lời nói, hành động để có sự phán đoán chính xác.

Bài viết tổng hợp những thuận lợi khi cần thuê nhà nguyên căn quận 7. Bài viết cũng tổng hợp những chiêu lừa tiền cọc của chủ trọ “xấu bụng”. Và 7 lưu ý khi thuê nhà không tránh những rủi ro “mất tiền” hoặc vướng vào “việc đâu đâu bực mình”.

Bạn tham khảo thông tin hữu ích sau:

 

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN